Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Sushi Kei với menu buffet chuẩn Nhật Bản

Review nhà hàng Sushi Kei với menu buffet chuẩn Nhật Bản

Ngày đăng : 17/01/2024
Sushi Kei mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực của xứ Phù Tang. Hãy khám phá chuỗi nhà hàng này cùng Digiticket nhé!
Nội dung chính

Sushi Kei là chuỗi nhà hàng mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực của xứ Phù Tang. Phong cách ẩm thực mới lạ, không gian nhà hàng bài trí đặc sắc khiến bao thực khách yêu thích món Nhật mê mẩn. Hãy cùng theo chân Digiticket khám phá chuỗi nhà hàng này ngay nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu Sushi Kei 

  • Hotline: 1800 1277
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Khoảng giá: 79.000đ - 359.000đ

Sushi Kei nổi tiếng là nhà hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho người Việt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc. Sushi Kei như cái tên của mình luôn muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon tại nhà hàng.

Sushi Kei 2

Ảnh: @hahoang95

Chuỗi nhà hàng Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế. Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng cũng là điểm cộng lớn vì giúp thực khách có thể cảm nhận được như mình đang thưởng thức các món ăn tại Nhật Bản.

Dưới đây là hệ thống Sushi Kei ở Hà Nội, bạn có thể xem địa chỉ gần tiện lợi nhất cho mình nhé.

    • Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, Hà Nội
    • Sushi Kei AEon Mall Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội
    • TTTM Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • K1 Phường Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Tp. Hà Nội
    • 51 Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

2. Không gian nhà hàng Sushi Kei có gì đặc sắc?

Không gian các nhà hàng Sushi Kei có sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống, và hiện đại của Nhật Bản. Từ cách trang thiết bị nội thất của nhà hàng, đến cách trang trí đều thể hiện sự lịch sự như trong văn hóa Nhật.

Sushi Kei 7

Ảnh: Sushi Kei

Với 2 gam màu chủ đạo là cam và xanh lá, nhà hàng tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên cũng như mang đến sự dễ chịu cho thực khách khi bước vào. Với sức chứa khoảng 100 khách, nhà hàng Sushi Kei có không khí phù hợp cho các bữa tiệc cùng bạn bè, ăn tối cùng gia đình hoặc hò hẹn cùng người thương.

Ngoài ra, các vật dụng dùng để thưởng thức món ăn cũng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thật như ở Nhật Bản.

3. Menu Sushi Kei có gì hấp dẫn?

Sushi Kei sở hữu thực đơn phong phú với hơn 200 món, cùng Digiticket tìm hiểu xem thực đơn này của Sushi Kei có gì đặc biệt nhé.

Menu Buffet Sushi Kei phong phú

Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,...

Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng.

>>> Tham khảo thêm: TOP 10 nhà hàng buffet sushi ở Hà Nội ngon nhất Sushi Kei 3

Ảnh: @jeremywithyou

Còn Sushi có sự hòa quyện đặc biệt giữa vị chua của giấm, vị ngọt của cá và vị cay của mù tạt mang đến sự trải nghiệm đặc biệt cho thực khách. Một số loại Sushi được nhiều thực khách yêu thích như: Sushi thanh cua cải mầm, Sushi tôm ngọt Nhật, sushi mực, sushi bạch tuộc, sushi tôm sú, và sushi thập cẩm đặc biệt.

Các món ăn đều được các đầu bếp trang trí cực kì tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế và đặc biệt là mang đến cho thực khách sự tinh hoa trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.

Sushi Kei 1

Ảnh: @Inhphamm

Chất lượng món ăn cũng là một điểm quan trọng trong ẩm thực Nhật, đến với Sushi Kei bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn thực phẩm. Hầu hết các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, và không sử dụng các gia vị hóa học. Đây cũng là điểm làm nên sự đặc biệt trong ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.

Đa dạng các Set Lunch

Bữa trưa bạn băn khoăn không biết ăn gì, thì có thể ghé ngay Sushi Kei với thực đơn ăn trưa đa dạng, kèm theo đó là không gian vô cùng thoải mái. Sushi Kei tạo ra một thực đơn bữa trưa đa dạng với các mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các thực khách.

Sushi Kei 5

Ảnh: @sushikeivietnam

Một số Set Lunch như: Cơm Sashimi tổng hợp, cơm ca tuyết nướng muối, cơm sushi tổng hợp, cơm thịt bò xào kiểu Nhật, cơm gà sốt Toriyaki,... Ngoài ra, Sushi Kei còn có Set Lunch đặc biệt dành cho trẻ em.

Các Set Lunch được nhiều thực khách đánh giá khá ngon, đầy đủ dinh dưỡng và giúp nạp thêm nhiều năng lượng cho một buổi chiều đầy sức sống.

4. Chương trình khuyến mãi và bảng giá Sushi Kei

Dưới đây là giá tham khảo và một số chương trình khuyến mãi thường diễn ra tại nhà hàng mà Digiticket tổng hợp được:

Giá thành các suất buffet

Trong danh sách các nhà hàng sushi Hà Nội, Sushi Kei được nhận xét có giá rất phải chăng. Hiện nay, nhà hàng Sushi Kei có 3 mức giá cho các suất buffet là:

  • 219.000 VNĐ
  • 279.000 VNĐ
  • 359.000 VNĐ

Mức giá này khá phù hợp, mỗi set đều có đa dạng món ăn cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn theo giá tiền hoặc số lượng thành viên để có một bữa ăn phù hợp với mình.

Giá một số món ăn và bữa ăn 

Set Lunch tại Sushi Kei có giá từ 79.000 VNĐ/ suất, một số set như: cơm sushi tổng hợp, cơm cá hồi và trứng cá hồi có giá 169.000 VNĐ/ suất.

Thực đơn gọi món ở Sushi Kei khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, dưới đây là giá tham khảo của một số món được yêu thích tại nhà hàng này:

  • Salad hải sản: 119.000 VNĐ/ phần
  • Bánh xèo kiểu Nhật: 119.000 VNĐ/ phần
  • Sashimi 3 loại tổng hợp: 259.000 VNĐ/ phần
  • Cơm cuộn lươn phô mai: 229.000 VNĐ/ phần

Ngoài ra, nhà hàng này còn hơn 100 món tự chọn khác ngon không kém. Các bạn hãy tham khảo thực đơn của Sushi Kei để chọn ra cho mình những món ăn ngon và phù hợp nhé!

Sushi Kei 6

Ảnh: Sushi Kei

Một số chương trình khuyến mại

Sushi Kei thường có các ưu đãi dành cho khách đi theo nhóm như đi 4 tặng 1. Đối với khách hàng mua về thì có ưu đãi ship tận nhà giá 69K. Bên cạnh đó, vào thứ 3 hàng tuần Nhà hàng sẽ giảm giá 15% và tặng free cocacola,... Đối với những tín đồ mê ẩm thực Nhật thì những chương trình ưu đãi này cực hời đúng không nào? Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những chương trình khuyến mại này nhé.

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Nhật Bản Sushi Kei mà Digiticket tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp khi dùng bữa tại Sushi Kei. Chúc bạn và người thân có những bữa ăn ngon miệng tại đây nhé. Nếu đam mê ẩm thực Nhật Bản, tại Hà Nội bạn có thể tham khảo những địa chỉ hấp dẫn sau:

Ảnh đại diện thuộc quyền sở hữu của: Sushi Kei

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.