Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh với menu sushi Nhật Bản đỉnh cao

Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh với menu sushi Nhật Bản đỉnh cao

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến với Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh để thưởng thức ngay những món ăn ngon không cưỡng nổi đậm chất "Nhật" ngay từ không gian.
Nội dung chính

Nhắc đến nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn các tín đồ ẩm thực Nhật sẽ nghĩ ngay đến chuỗi nhà hàng Sushi Kei. Cùng Digiticket ghé qua Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh để khám phá không gian ẩm thực Nhật tinh tế cùng với thực đơn đa dạng, được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp nhé.

1. Địa chỉ Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh

  • Địa chỉ: 91 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00| 17h30 - 20h30
  • Số điện thoại: 02471067333
  • Giá tham khảo: 29.000 - 899.000 đồng

Sushi Kei là một trong những thương hiệu ẩm thực thuộc tập đoàn RedSun ITI - Một trong những tập đoàn ẩm thực cực lớn mạnh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Hotpot Story, King BBQ,... trong đó Sushi Kei là một thương hiệu chuyên ẩm thực Nhật rất được yêu thích.

sushi kei nguyen chi thanh 1

Ảnh: @sushikeivietnam

sushi kei nguyen chi thanh 2

Ảnh: Sushi Kei

Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh từ lâu đã có tiếng vang khắp nơi được nhiều thực khách yêu thích và ghé đến thường xuyên. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Nguyễn Chí Thanh chất lượng với không gian, thực đơn phong phú thì chắc chắn đây sẽ là địa điểm khiến bạn hài lòng. Cùng tìm hiểu chi tiết về sự đặc biệt của nhà hàng này nhé

2. Không gian Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh

Không gian Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh rộng rãi nằm ngay trên khung đường nhộn nhịp, nhà hàng có không gian đỗ xe máy ngay phía trước, tuy nhiên nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn sẽ phải gửi xe mất phí ở một địa điểm khác nhé.

Bước vào bên trong bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi nhà hàng có thiết kế mang phong cách Nhật cực kỳ ấn tượng. Với tông màu gỗ nhẹ nhàng thoải mái, nhà hàng sắp xếp rất nhiều dãy bàn ghế được ngăn cách bằng những vách ngăn bằng gỗ mang tới cảm giác riêng tư vừa đủ. Nhà hàng có sức chứa 90 khách, phòng có điều hoà, đặc biệt nhà hàng còn có ghế cho trẻ em nhé.

sushi kei nguyen chi thanh 3

Ảnh: Sushi Kei

Các bạn có thể đặt bàn tổ chức tiệc sinh nhật, mời khách hoặc đơn giản chỉ là dùng bữa cùng gia đình ở Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh. Thiết kế đơn giản với những chiếc ghế mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều sự kiện đa dạng.

3. Menu Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh

Yếu tố quan trọng tạo nên thương hiệu của nhà hàng chắc chắn là hương vị và chất lượng món ăn. Vậy thì Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh có thực đơn và chất lượng món ăn như thế nào mà được nhiều thực khách yêu thích đến thế, cùng tìm hiểu nhé.

Chất lượng món ăn

Thực đơn với gần 200 món ăn phong phú mang đậm chất Nhật được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhập khẩu và lựa chọn kỹ càng. Đi kèm với nguồn nguyên liệu chất lượng chính là đầu bếp chuyên nghiệp đã chinh phục rất nhiều thực khách không chỉ vị giác mà còn cả thị giác, khứu giác nữa nhé.

sushi kei nguyen chi thanh 4

Ảnh: Hoàng Thái Hà

Những miếng Sushi đầy đặn, sashimi tươi ngon, takoyaki ngon lành nóng hổi, bánh xèo Nhật lạ miệng nhưng cũng rất hợp khẩu vị người Việt, đặc biệt là lớp cá ngừ bào được rải lên phía trên siêu ngon nhé. Cùng tìm hiểu kỹ càng hơn về thực đơn vô cùng đa dạng ở Sushi Kei nhé.

Thực đơn món Nhật đa dạng

Một trong những món ăn được lòng người Việt Nam nhất chắc chắn là món lẩu, và nếu bạn là người mê Lẩu thì đừng ngần ngại gì mà thử ngay món Lẩu Nhật vạn người mê tại Sushi Kei:

  • Lẩu thập cẩm với nước sốt Yose
  • Lẩu Ishikari
  • Lẩu Sukyiaky
  • Lẩu Shabu shabu
  • Lẩu Miso

Mỗi một loại lẩu đều có hương vị cực kỳ đậm đà cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng như: Mực, gà phi lê, ngao trắng, đầu cá hồi, nấm tổng hợp, rau lẩu, đậu hũ, mì udon,...

sushi kei nguyen chi thanh 5

Ảnh: Ốc Mai

Menu buffet cũng là một trong những điểm thu hút của Sushi Kei. Chỉ cần mua một set buffet các bạn đã có thể thưởng thức được hơn 40 món ăn ngon lành. Từ salad hoa quả, trứng hấp, cơm cuộn thanh cua chiên xù, gunkan cá ngừ sốt mayo, thịt gà sốt teriyaki, bánh xèo, râu mực xào tỏi, xúc xích,... cho đến sushi cá hồi, cá trứng nướng, mì Udon thịt bò, súp miso, cơm chiên thập cẩm, hoa quả tráng miệng,...

sushi kei nguyen chi thanh 6

Ảnh: Nguyễn Phương Thanh

Ngoài ra Sushi Kei còn thiết kế những Set Lunch để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ những bữa tiệc cho các cặp đôi, tiệc công ty, gia đình hay chỉ là một bữa trưa. Các bạn có thể chọn set cơm thịt heo chiên xù, cơm cá thu đao Nhật nướng muối, cơm cá hồi và trứng cá hồi, set hamburg với steak bò,... cực kỳ tiện lợi với đầy đủ những dinh dưỡng cho một bữa ăn.

4. Bảng giá tại nhà hàng Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh

Nếu đã vừa lòng với thực đơn trên rồi thì cùng chúng mình tham khảo qua bảng giá để chuẩn bị cho một bữa ăn ngon lành tại Sushi Kei nhé.

Giá thành cho các suất Buffet

Các set buffet ở Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh ở 3 mức giá là: Buffet 219k - Buffet 279k - Buffet 359k. Bạn có thể chọn mức giá tùy theo số người đi, và được gọi món không giới hạn.

sushi kei nguyen chi thanh 7

Ảnh: Sushikei

Giá thành các set Lunch

Các set lunch có giá từ 69.000 đồng cho đến 319.000 đồng, có cả set lunch dành cho trẻ em cho các ông bố bà mẹ dễ dàng lựa chọn. Cơm cá hồi và trứng cá hồi hoặc cơm sushi tổng hợp có giá 169.000 đồng/ suất, cơm sashimi tổng hợp có giá 199.000 đồng/ suất hay cơm gà sốt Toriyaki chỉ với 99.000 đồng/ suất,...

Bạn có thể tham khảo Set Lunch đặc trưng của xứ Phù Tang vừa ngon vừa đủ dinh dưỡng dưới đây: - Cơm cá saba nướng muối (Saba Shioyaki Setto) - 129.000đ - Cơm thịt heo chiên xù với cari Nhật (Katsu Kare Setto) - 139.000đ - Cơm cá hồi nướng muối (Samon Shioyaki Setto) - 159.000đ - Cơm cá hồi và trứng cá hồi (Sake Kura Don) - 169.000đ - Cơm sushi tổng hợp (Sushi Setto) - 169.000đ - Set Hamburg với Steak bò (Hanbagu Saikoro Suteki Setto) - 179.000đ
sushi kei nguyen chi thanh 08

Ảnh: Sushi Kei

sushi kei nguyen chi thanh 8

Ảnh: Sushi kei

Giá thành các món khác

Ngoài các set buffet hay set lunch các bạn có thể gọi món yêu thích của mình. Chỉ 29.000 đồng cho một suất sushsi trứng ngọt Nhật, temaki cá hồi sốt cay với 59.000 đồng, món sushi tôm ngọt Nhật với giá 129.000 đồng, 159.000 đồng cho món hàu tắm bột chiên xù.

sushi kei nguyen chi thanh 9

Ảnh: Sushi kei

Các bạn cũng có thể thử món cá trích nhồi trứng cá tuyết hay cá tuyết nướng với giá 229.000 đồng. Đặc biệt có món bò wagyu áp chảo với giá 899.000 đồng cho các bạn tha hồ lựa chọn món yêu thích với thực đơn này.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn rất nhiều chương trình khuyến mại như đi 4 tặng 1, để biết chi tiết hơn bạn có thể xem tại Website hoặc Fanpage của Sushi Kei

4. Khách hàng review Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh

Những thực khách ghé qua Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh đã không tiếc lời khen ngợi cho nhà hàng, cùng Digiticket tham khảo một số nhận xét sau đây nhé.

sushi kei nguyen chi thanh 10

Ảnh: Sưu tầm

sushi kei nguyen chi thanh 11

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đang tìm kiếm quán sushi Hà Nội ngon cùng với ẩm thực Nhật thì hãy ghé Sushi Kei Nguyễn Chí Thanh nhé. Với chất lượng hoàn hảo, hương vị Nhật tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng, vui vẻ khi tới nhà hàng. Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đừng bỏ lỡ những gợi ý thú vị dưới đây của Digiticket:

  • TOP 9 địa chỉ ăn buffet sushi ở Hà Nội chất lượng nhất
  • TOP 20 nhà hàng Nhật tại Hà Nội được yêu thích nhất
  • TOP 9 địa chỉ ăn buffet Nhật ở Hà Nội ngon có giá phải chăng

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của nhà hàng Sushi Kei

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.