Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review The Sushi Bar với menu món Nhật đỉnh cao (+Bảng giá)

Review The Sushi Bar với menu món Nhật đỉnh cao (+Bảng giá)

Ngày đăng : 17/01/2024
Sushibar là hệ thống Nhà Hàng Nhật lâu đời tại Hà Nội. Menu tại Sushibar với hơn 300 món Nhật chuẩn vị, không gian nhà hàng thuần Nhật.
Nội dung chính

Ẩm thực Nhật Bản đã rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tại Hà Nội, Sushi bar là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến nhà hàng Nhật ngon chuẩn vị. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu The Sushi Bar 

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Sushi Bar được ra mắt vào năm 2007, là một trong những cái tên đầu tiên mang nền ẩm thực tinh hoa từ xứ sở hoa anh đào đến Hà Nội. Sau gần 15 năm, thương hiệu Sushi Bar ngày càng dành được sự yêu thích của nhiều thực khách. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm quán sushi Hà Nội ngon để thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực. 

sushibar 1

Ảnh: @mymeo237

Cái tên Sushi Bar mang hàm nghĩa là vừa ăn vừa chiêm ngưỡng quá trình chế biến. Khi khách hàng thưởng thức món ăn sẽ được chiêm ngưỡng quá trình chế biến món ăn từ các đầu bếp tại khu vực quầy bar. Sự độc đáo và gần gũi từ cái tên nhà hàng cũng đại diện cho điều mà Sushi Bar luôn hướng tới đó chính là sự thoải mái và hài lòng của thực khách.

Hiện nay Sushi Bar có 4 cơ sở tại Hà Nội, đều tọa lạc tại các khu vực trung tâm nên rất thuận tiện cho bạn có những bữa tiệc hay buổi sum họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hệ thống nhà hàng Sushi Bar tại Hà Nội: 

Hệ thống Sushi Bar Hà Nội:
  • Sushi Bar Kim Mã: 107A5 Tập Thể Giảng Võ (281 Kim Mã), Ba Đình, Hà Nội - 0974 848 818
  • Sushi Bar Xuân Diệu: B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội - 0934 676 585
  • Sushi Bar IPH Xuân Thủy: Gian Hàng 112, Tầng 1 Tòa Nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0962 898 858
  • Sushi Bar Trung Hòa: Số 120 Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0964 888 232

2. Không gian nhà hàng Sushi Bar

Sushi Bar là nhà hàng thuần Nhật từ món ăn đến không gian và cách bày trí luôn thể hiện tinh thần Sachi. Đặt chân đến Sushi Bar, bạn như lạc bước vào không gian đậm nét Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nhẹ nhàng, tinh tế, an nhiên. Sushi Bar sở hữu phong cách thiết kế, nội thất đến đồ decor đều mang đậm hơi thở bản sắc văn hóa Nhật. 

sushibar 2

Ảnh: Sushi Bar Hà Nội

Nhà hàng sử dụng nhiều nội thất gỗ màu trầm với chất liệu gỗ tự nhiên, điểm xuyết sắc hồng từ của hoa anh đào và hệ thống ánh sáng vàng nhẹ khiến cho không gian vừa sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và gần gũi. Sushi Bar là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những tín đồ món Nhật hay chỉ đơn giản cho những ai muốn có một bữa ăn ngon tại không gian thoải mái ấm cúng. 

sushibar 3

Ảnh: Sushi Bar Hà Nội

Nổi bật giữa không gian nhà hàng là những quầy bar sushi nơi bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa được chiêm ngưỡng quá trình tạo ra những món ẩm thực duy mỹ từ những đầu bếp tài hoa. Nhà hàng có nhiều khu vực ngồi đa dạng như bàn ghế cao sát quầy bar, khu vực bàn ghế thường hoặc phòng riêng, ngồi đệm truyền thống Nhật Bản. 

sushibar 4

Ảnh: Sushi Bar Hà Nội

3. Menu Sushi Bar có gì hấp dẫn?

Đến với Sushi Bar, vị giác của bạn sẽ được “chu du” khắp xứ sở Phù Tang với thực đơn hơn 300 món, bao gồm các món ăn truyền thống đặc trưng như: sushi, sashimi, udon tempura,... đến những món ăn kết hợp hương vị mới lạ theo quy tắc “tam ngũ” trong ẩm thực Nhật Bản.

Mỗi món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, tươi ngon và chế biến chuẩn vị bởi những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt là nguyên liệu luôn được Sushi Bar đầu tư và lựa chọn khắt khe để đảm bảo độ tươi ngon và đạt chất lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, gia vị chế biến được nhập khẩu chính gốc Nhật Bản để hương vị món ăn chuẩn vị nhất. 

sushibar 5

Ảnh: Sushi Bar Việt Nam

Sushi Bar không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng về vị giác mà còn làm thỏa mãn thị giác bởi mỗi món ăn đều được bài trí nghệ thuật và tỉ mỉ. Không chỉ vậy, cách sắp xếp bát đũa, khăn giấy và phong cách phục vụ tất cả đều hoàn hảo và đậm chất nghệ thuật. 

sushibar

Ảnh: Thực đơn Sushi Bar Hà Nội

Đằng sau mỗi món ăn đều mang những ý nghĩa đặc biệt đến từ đất nước hoa anh đào mà Sushi Bar mong muốn truyền tải đến thực khách. Tại Sushi Bar, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có thể cảm nhận văn hóa tinh thần len lỏi trong từng chi tiết nhỏ nhất. 

Một số món mà bạn không thể bỏ qua khi đến Sushi Bar:

Món sushi

Nhắc đến Sushi Bar thì đầu tiên phải nhắc đến món sushi. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị sushi khác nhau như: Nigiri sushi, Wacan sushi, Maki, Temaki....  Sushi là món ăn đặc trưng của Nhật Bản, để làm được món sushi đúng chuẩn từ hương vị lẫn ý nghĩa không phải điều dễ dàng. 

sushibar 6

Ảnh: Dung Nguyen

Sushi ngon đòi hỏi khắt khe từ nguyên liệu đến khâu chế biến. Nhà hàng Sushi Bar sử dụng gạo Hokkaido có độ thơm dẻo và nước dùng nấu cơm cũng phải đạt độ chuẩn nhất định, bên cạnh đó là hải sản phải tươi rói.

Tất cả hòa quyện lại mang đến một hương vị đặc biệt thơm ngon dậy vị. Đến với Sushi Bar, dưới bàn tay tài nghệ của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món sushi tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

sushibar 7

Ảnh:@teezee.yums

Món Sashimi

Bên cạnh Sushi thì Sashimi được thực khách cực kỳ yêu thích và đánh giá rất cao khi nhắc đến Sushi Bar. Sashimi tại đây không còn phải bàn cãi về độ tươi ngon bởi hải sản sống bơi trong bể sẽ được chế biến trực tiếp cho thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức Sashimi cá hồi, cá ngừ, cá song, cá tráp, sò đỏ, bạch tuộc, các loại sò ốc khác.

sushibar 8

Ảnh: Sushi Bar Hà Nội

Nếu lần đầu đến với Sushi Bar, bạn nên gọi thuyền Sashimi, đây là món được khách hàng lựa chọn vì có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản khác nhau. Thuyền Sashimi bao gồm: cá hồi cam tươi tắn, cá ngừ đỏ, cá trích trắng ép trứng vàng ươm, bạch tuộc giòn dai được sắp xếp tỉ mỉ trên nền rau xanh mướt. Hãy đến Sushi Bar để thưởng thức món sashimi tươi ngon đầy dinh dưỡng ngay nhé!

Món cơm

Nếu muốn có một bữa ăn nhanh, tiện lợi và đủ no, người Nhật thường sẽ chọn món Donbuiri Mono hay còn được gọi là món cơm. Tại Sushi Bar cũng đem đến cho bạn rất nhiều món cơm Nhật phổ biến như cơm sushi - hải sản, cơm lươn, cơm nắm, cơm rang, cơm gà ri, cơm thịt heo bò gà.

shusibar 3.3

Ảnh: Sushi Bar Hà Nội

Món cơm được mọi đối tượng yêu thích từ trẻ em đến người lớn là món cơm lươn. Miếng lươn nóng hổi, bóng bẩy ăn cùng cơm từ hạt gạo Hokkaido dẻo thơm, tạo nên hương vị đắm say lòng người.

Món nướng 

Món nướng là món phổ biến trong thực đơn của người Nhật. Nhắc đến ẩm thực Nhật chắc bạn không còn xa lạ với những món nướng sốt Teriyaki. Các món thịt, cá, đồ viên được tẩm ướp vừa ăn và nướng lên tạo nên món ăn thơm ngon. 

sushibar 10

Ảnh: @lilfoodstoriessssss

Tại Sushibar, ngoài được thưởng thức các món nướng từ sốt Teri, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món nướng đặc trưng của Nhật Bản mà ít người Việt biết đến là món nướng ướp nước tương Miso. Nguyên liệu được ngâm tương Miso khi nướng lên sẽ có hương vị độc đáo khó tả. Đừng quên thử bánh xèo Nhật Bản tại đây nhé.

Món lẩu

Lẩu là món ăn được nhiều người yêu thích, menu lẩu tại đây cũng rất đa dạng. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 5 loại lẩu khác nhau như lẩu bò Mỹ, lẩu bò Wangu, lẩu hải sản, lẩu đầu cá hồi và lẩu hàu. 

sushibar 9

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu từng loại đều có vị đặc trưng riêng nhưng đều có vị thanh nhẹ kết hợp với đồ nhúng tươi. Nước lẩu có độ thanh ngọt nhẹ nên khi ăn cùng mì udon dai dai cực kỳ hợp. Đừng bỏ qua món lẩu nếu bạn muốn có một bữa ngon ấm bụng nhé. 

Ngoài các món trên thì với menu cực kì đa dạng và phong phú tại Sushi Bar bạn cũng có thể thử các món xào, món tempura, salad, mì soba, hay các loại cơm bento như cơm lươn, cơm cari… cũng cực kỳ ngon.

4. Bảng giá Sushi Bar tham khảo

Giá thành tại Sushi Bar nhỉnh hơn so với một số quán đồ Nhật trên thị trường nhưng được thực khách đánh giá phù hợp với chất lượng món ăn và không gian nhà hàng. Cùng Digiticket tham khảo giá một số món ăn tại Sushi Bar nhé!

sushibar 11

Ảnh: @q.trang_

Tham khảo giá một số món ở Sushi Bar

Món  Khoảng giá ( Đơn giá: VNĐ)
Sushi Từ 99.000 - 310.000
Sashimi Từ 137.000 - 1.645.000
Ippin Từ 32.000 - 149.000
Yakimono Từ 53.000 - 269.000
Agemono Từ 59.000 - 126.000
Donburi mono Từ 169.000 - 445.000
Bento Từ 139.000
Menrui Từ 89.000 - 147.000
Lẩu Từ 499.000 - 2.599.000
Đồ uống Từ 32.000

Một số chương trình ưu đãi tại nhà hàng

Là một nhà hàng nổi tiếng, vì thế Sushi Bar cũng có khá nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, tặng voucher ăn uống, giảm giá. Các bạn có thể ghé fanpage để tham gia nhé! Ngoài ra vào các dịp lễ Tết, Sushi Bar cũng tổ chức các chương trình khuyến mại từ 10 - 15% nữa.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn thưởng thức món Nhật ngay tại nhà, bạn có thể đặt trực tiếp qua Hotline của các cơ sở hoặc trên Fanpage của nhà hàng. Menu mang về bao gồm đầy đủ các món như tại nhà hàng. Bên cạnh đó nhà hàng còn đóng gói cẩn thận và ship rất nhanh nên chất lượng, hương vị đồ ăn vẫn nguyên vẹn như khi bạn thưởng thức tại Sushi Bar!

Sushi Bar là gợi ý lý tưởng cho những tín đồ đam mê đồ Nhật hay những ai muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chuẩn vị. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến hệ thống nhà hàng Sushi Bar trải nghiệm ngay nhé!

Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Sushi Bar Hà Nội

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.