Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Sushi Bar Kim Mã kèm menu và bảng giá mới nhất

Review Sushi Bar Kim Mã kèm menu và bảng giá mới nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Review tất tần tật về không gian, menu, giá cả và các món best seller tại Sushi Bar Kim Mã. Gợi ý các món ăn phải thử tại Sushi Bar Kim Mã.
Nội dung chính

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì nhiều bạn sẽ phải gật gù vì mức độ trau chuốt và sự tinh tế trong từng món ăn. Sau đây Digiticket sẽ bật mí một địa điểm để bạn thưởng thức trọn tinh hoa ẩm thực xứ hoa anh đào - Sushi Bar Kim Mã.

1. Địa chỉ nhà hàng Sushi Bar Kim Mã

  • Địa chỉ: 107 A5 Tập thể Giảng Võ - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
  • Hotline: 0974 848 818
  • Mở cửa: 17:00 - 22:00

Sushi Bar là chuỗi nhà hàng Nhật có tiếng với tuổi đời gần 10 năm. Hiện nay, nhà hàng không ngừng phát triển với chuỗi hệ thống gồm nhiều chi nhánh lớn nhỏ phủ sóng các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm hoạt động, nơi này trở thành tụ điểm “ruột” để thực khách thưởng thức các món ăn truyền thống chuẩn Nhật.

sushi bar kim ma 8

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Nếu đang tìm kiếm một quán sushi Hà Nội ngon thì bạn có thể đến chi nhánh Sushi Bar Kim Mã để thưởng thức. Hứa hẹn đây sẽ là một địa chỉ thưởng thức món ăn Nhật vô cùng hấp dẫn.

Gợi ý: Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản, hãy tham khảo ngay địa chỉ sau:

2. Không gian nhà hàng Sushi Bar Kim Mã

Đối với những bạn đã đem lòng yêu mến ẩm thực và văn hoá của đất nước “mặt trời mọc” thì chắc chắn sẽ phải say đắm trước không gian mang hồn Nhật Bản tại Sushi Bar Kim Mã. Nhà hàng sử dụng nội thất bằng gỗ đặc trưng trong kiến trúc Nhật Bản. Không gian bên trong được trang trí bằng tông đen - đỏ mang đến cảm giác sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng rất gần gũi.

Đặc biệt, khi đến nhà hàng bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng quá trình chế tác ra những món ăn tươi ngon ngay tại quầy bar bởi những đầu bếp lành nghề. Đây cũng là mấu chốt khơi nguồn cảm hứng cho sự ra đời của cái tên “Sushi Bar”.

sushi bar kim ma 10

Ảnh: Sushibar Kim Mã

3. Khám phá thực đơn Sushi Bar Kim Mã

 Sushi Bar Menu Kim Mã tương đối phong phú với hơn 200 món, bao gồm khai vị - món chính - tráng miệng và đồ uống. Cùng Digiticket khám phá thực đơn cực đỉnh tại đây nhé.

sushi bar kim ma 5

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Sashimi & Sushi

Giá tham khảo: 99.000đ - 1.899.000đ

Nổi bật nhất và cũng được ưu ái nhất trong menu của nhà hàng chính là món Sashimi hải sản. Em này được đánh giá cao về độ tươi ngọt mà không hề bị tanh. Ngoài Sashimi cá hồi ngọt giòn, tan chảy nơi đầu lưỡi thì bạn cũng có thể thử qua Sashimi cá ngừ, bạch tuộc, tôm biển hoặc sò đỏ hảo hạng.

Từng thớ thịt cá ngừ tươi sống hòa quyện cùng vị cay nồng nàn của mù tạt xanh sẽ khiến bạn phải lòng từ những giây phút đầu tiên. Nếu không quen với vị thịt cá tươi thì bạn cũng có thể thử qua Sashimi trứng cá hồi, cá chuồn hay cầu gai béo ngậy, nổ tanh tách ngay trong khoang miệng rất thú vị.

sushi bar kim ma 9

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Bên cạnh Sashimi, Sushi cũng là một món ăn rất được yêu thích tại Sushi Bar Kim Mã. Sushi tại đây là sự kết hợp hoàn hảo của cơm thơm dẻo kết dính, hoà quyện với hải sản tươi ngon và nước chấm đậm đà chuẩn vị. Sau khi thưởng thức Sushi thì bạn nên nhấm nháp chút rượu sake để ổn định vị giác nhé.

sushi bar kim ma 6

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Thực đơn các món lẩu

Giá tham khảo: 269.000đ - 545.000đ

Các món lẩu (Nabe) ở nhà hàng Sushi Bar Kim Mã cũng cực kỳ thích hợp cho những buổi hẹn khi Hà Nội lập đông. Nước lẩu tại Sushi Bar cực kỳ đậm đà, không chỉ bởi các loại gia vị mà đầu bếp dùng để nêm nếm mà còn ở vị ngọt thanh tự nhiên của các loại rau củ và thịt cá ninh nhừ.

Lẩu tại đây được phục vụ kèm theo các loại đồ nhúng “đắt xắt ra miếng” như bò Wagyu, hàu sữa, cá hồi,... các loại nấm, đậu phụ và rau tươi.

sushi bar kim ma 1

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Các món cơm & mỳ Nhật Bản

Giá tham khảo: 149.000đ - 245.000đ

Ngoài Sashimi, Sushi và lẩu thì cơm lươn (Unagi Don) cũng là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến dùng bữa tại đây nhé. Điểm nhấn của món ăn này nằm ở phần thịt lươn Nhật Bản cực kỳ tươi ngọt, thịt chắc và được tẩm ướp rất lâu trước khi nướng nên khi ăn vị lên đậm và chuẩn không chê vào đâu được.

Các món mỳ Nhật Bản cũng được yêu chuộng không kém bởi hương vị thơm ngon lại còn rất dễ ăn. Trong đó có thể kể đến là món mì lạnh Zaru Soba đẫm sốt dashi hài hoà. Ngoài ra, món mì Udon thập cẩm best seller cũng khiến bạn trầm trồ.

sushi bar kim ma 4

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Từng sợi mì dai ngon bóng bẫy hoà quyện trong phần nước dùng nóng hổi, bên trên phủ đầy trứng, thịt gà, nấm đông cô, hải sản và rau tươi sẽ khiến chiếc bụng xẹp phải "gào thét" vì đói. Nếu muốn đổi gió với các món ăn thanh đạm “healthy” thì Natto (đậu nành lên men) hay salad cá hồi xông khói cũng rất được lòng các cô nàng ăn kiêng.

sushi bar kim ma 11

Ảnh: Sushibar Kim Mã

4. Khách hàng review Sushi Bar Kim Mã

Sushi Bar Kim Mã chiếm trọn cảm tình của những vị khách yêu thích ẩm thực chuẩn Nhật. Dù giá thành của các món ăn tại đây có phần "chát" hơn so với mặt bằng chung, nhưng chắc rằng chất lượng món ăn tại nhà hàng sẽ tương xứng với giá tiền: "Mình đã ăn ở khá nhiều nơi nhưng vẫn phải công nhận sashimi ở sushibar đỉnh nhất. Cá rất tươi, trình bày đẹp mắt, giá cao nhưng xứng đáng" - Một thành viên tại Foody chia sẻ.

sushi bar kim ma 3

Ảnh: Sushibar Kim Mã

Bên cạnh các món ăn gọi món theo kiểu A La Carte, các set cố định tại nhà hàng cũng là lựa chọn ưu tiên của Quỳnh Trần Ass1: "... mình gọi set theo hình thì cảm nhận đầu tiên là tươi, từ màu sắc đến chất lượng. sợ ăn cá hồi mà màu nhờ nhờ nhạt nhạt lắm, cá ở đây giòn, ngon. gọi thế này thôi chứ thực ra chưa no vs vẫn thòm thèm lắm ..."

sushi bar kim ma 13.jpg

Ảnh: Sưu tầm

Dù là Sashimi, Sushi hay các món cơm Nhật đều được đánh giá cao, nhất là cơm lươn và cơm cari Nhật Bản: "Cơm lươn (Unagi Udon) ăn rất ngon và thịt lươn thì mềm, được tẩm ướp với sốt để nướng. Cơm cari thì thịt heo được rán lên, ăn kèm với sốt cari đậm vị, nóng hổi." - theo cảm nhận của bạn Sam Sam từ Foody.

sushi bar kim ma 14.jpg

Ảnh: Sưu tầm

Muốn thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật trong không gian đậm chất Nhật Bản thì không còn lựa chọn nào thích hợp hơn Sushi Bar Kim Mã. Đâu sẽ là "món tủ" khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Ngoài Sushi Bar Kim Mã, ở Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức món ăn Nhật Bản hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

  • TOP 9 nhà hàng buffet sushi ở Hà Nội nổi tiếng nhất
  • TOP 20 nhà hàng Nhật ở Hà Nội được yêu thích nhất
  • TOP 9 địa chỉ ăn buffet Nhật tại Hà Nội ngon có giá phải chăng

Ảnh đại diện: Sushibar Kim Mã

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.