Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Beefsteak Hai Con Bò ngon “miễn chê” cho tín đồ mê thịt bò tươi

Beefsteak Hai Con Bò ngon “miễn chê” cho tín đồ mê thịt bò tươi

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn hãy đến Beefsteak Hai Con Bò để thưởng thức ẩm thực châu Âu ở Sài Gòn mà chưa biết nên ăn quán nào ngon, sạch, giá rẻ nhất.
Nội dung chính

Bạn đang muốn tìm địa chỉ thưởng thức ẩm thực châu Âu ở Sài Gòn mà chưa biết nên ăn quán nào ngon, sạch, đẹp, giá cả hợp lý? Digiticket Blog gợi ý cho bạn nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, hứa hẹn cho bạn bữa ăn ấm cúng và ngon miệng nhất.

1. Tìm hiểu đôi nét về nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò

  • Cơ sở 01: 85 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1
  • Cơ sở 02: 30 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
  • Cơ sở 03: 496C Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Q.3, TP HCM
  • Cơ sở 04: Ô 16-17, Lô A, Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, Bình Dương

Khám phá thế giới ẩm thực châu Âu là sở thích của rất nhiều người Việt. Thực đơn các món Âu ở nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò rất phong phú với những món ăn được kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu, gia vị, cách trình bày đẹp mắt. Nổi tiếng nhất của nhà hàng là món Beefsteak đầy tâm huyết, đảm bảo hài lòng mọi thực khách khó tính nhất.

beefsteak hai con bo gioi thieu

Ảnh: @tinytella

Nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò đã có nhiều năm hoạt động và trở thành địa chỉ tin cậy khi thực khách muốn thưởng thức các món Âu. Nhà hàng sử dụng 100% thịt bò Mỹ nhập khẩu thượng hạng nhất, chế biến và phục vụ đúng phong cách châu Âu cho mọi thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị.

beefsteak hai con bo khong gian

Ảnh: @thaonguyen_nguyen1402

Tất cả 6 cơ sở của Beefsteak Hai Con Bò đều nằm ở vị trí đẹp, view chất, đem đến không gian thoáng đãng và ấm cúng. Nhà hàng rất phù hợp với buổi tiệc hẹn hò của các cặp đôi, tiệc liên hoan gia đình, hội nhóm bạn bè...

2. Menu Beefsteak Hai Con Bò

Ước tính menu của nhà hàng có đến hàng chục món cho bạn tha hồ chọn lựa. Ngoài những món là “thương hiệu” như: Bò lúc lắc, Beefsteak bò, bò Mỹ nướng phô mai, Mỳ cay bò viên, Bò ướp tiêu xanh… nhà hàng còn phục vụ các món mỳ ý, mỳ hải sản sốt cay…

Thực đơn các món tráng miệng cũng rất phong phú với các món bánh ngọt, bánh Flan, Yaourt phô mai, chuối nướng mật ong…. Menu đồ uống cũng không kém phần với Pepsi, Coca, nước hoa quả, cam vắt, trà sữa, dừa lạnh... với mức giá chỉ từ 15.000 đồng/ loại trở lên.

beefsteak 2 con bo

Ảnh: @trungvi0401

Để tiết kiệm chi phí bạn hãy lưu ý lựa chọn theo Combo như: Bò Beefsteak Mỹ (size M hoặc L), bò nướng phô mai, Yaourt/Bánh Flan và Nước ngọt, Combo Bò Lúc Lắc, bò nướng phô mai, Yaourt/Bánh Flan và nước ngọt… giá chỉ từ 70.000 đồng trở lên.

Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được tuyển chọn nguyên liệu kĩ càng. Đội ngũ đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đem đến những món ăn chất lượng, ngon miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

nguyen lieu tuoi ngon

Ảnh: @he.shui.xian

Nhà hàng cam kết thịt bò 100% nhập khẩu từ Mỹ khiến miếng thịt sau khi chế biến luôn đậm đà, ngọt vị, màu sắc bắt mắt. Hòa quyện cùng với các loại sốt chua, cay, ngọt, mặn sẽ đem đến hương vị khó quên nhất.

Mỗi món ăn đều được chế biến chuẩn phong cách châu Âu đậm đà. Phần nước sốt béo ngậy, sóng sánh, miếng thịt bò mềm, ngọt. Tất cả các món ăn đều nóng hổi, thơm nồng và trình bày đẹp mắt, giúp bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

beefsteak hai con bo trinh bay

Ảnh: @monsieurdat93

3. Review không gian ăn uống của Bít tết Hai Con Bò

Nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu nâu trầm của bàn ghế, rèm cửa kết hợp với ánh sáng màu vàng rực rỡ đem đến không gian ăn uống ấm cúng.

Không gian nhà hàng cũng rất thoáng đãng, tinh tế. Tất cả các cơ sở có sức chứa khoảng 100 thực khách cùng một lúc, bàn ghế kê gọn gàng, sạch sẽ. Nhà hàng trở thành địa điểm tụ họp ưa thích của rất nhiều bạn trẻ, gia đình, hội nhóm văn phòng.

beefsteak hai con bo khong gian

Ảnh: @ba8lunstore

Nhân viên của nhà hàng cũng rất trẻ trung, năng động, order đồ nhanh chóng không để bạn phải chờ đợi lâu. Đến ăn uống tại nhà hàng, bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM rất tiện lợi.

beefsteak hai con bo khong gian ben ngoai

Ảnh: @yosoykamal

4. Lưu ý khi đi ăn ở nhà hàng Hai Con Bò

Nhà hàng mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 6h30 đến 22h30. Nếu bạn muốn đặt bàn số lượng lớn nên liên hệ trước để được nhân viên tư vấn.

Nhà hàng liên tục có các chương trình khuyến mại được cập nhật trên Website và Fanpage. Bạn hãy kiểm tra trước khi đi ăn uống để được hưởng mức giá hấp dẫn nhất nhé!.

Dưới đây là review của thực khách về nhà hàng:

beefsteak hai con bo review

Ảnh sưu tầm

beefsteak hai con bo danh gia

Ảnh sưu tầm

beefsteak hai con bo review

Ảnh sưu tầm

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò cho bạn tham khảo. Còn chần chừ gì nữa mà không sắp xếp lịch ăn uống với bạn bè ở đây ngay và luôn?

Ảnh đại diện: @_ngna.1411

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.