Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn TOP 10 quán ăn mở xuyên Tết tại Sài Gòn ngon nhất, phục vụ nhiệt tình

TOP 10 quán ăn mở xuyên Tết tại Sài Gòn ngon nhất, phục vụ nhiệt tình

Ngày đăng : 17/01/2024
Năm hết, Tết đến, bạn đã chọn được địa điểm ăn uống nào để quây quần bên gia đình chưa? Tham khảo ngay 10 quán ăn mở xuyên Tết sau đây.
Nội dung chính

Vào mỗi dịp Tết đến, đây dường như là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc và cũng là lúc gia đình, bạn bè được quây quần và đoàn tụ bên nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn uống thì đừng bỏ qua top 10 quán ăn mở xuyên Tết tại Sài Gòn với không gian cực chất lượng.

1. JCAT - Cá Hồi Đút Lò

  • Vị trí: 575/31/14 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 21:00

JCAT sẽ là một nhà hàng lý tưởng cho các gia đình hay các cặp đôi muốn có những giây phút ấm áp bên nhau. Nhà hàng sở hữu không gian không quá lớn, chỉ vọn vẹn gần 10 bàn. Tuy nhiên, với nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng đã khiến không gian của quán chill và lãng mạn hơn.

[the_ad id="73094"]

Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu vô cùng hấp dẫn và thơm ngon với nhiều nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc. Món ăn đặc trưng đã làm nên thương hiệu của nhà hàng chính là phần cá hồi đút lò. Cá hồi tươi kết hợp với phô mai béo ngậy tạo nên vị ngon, ngọt khó cưỡng. Ngoài ra, các món ăn khác cũng đặc sắc không kém phần như mỳ Ý, bò cuộn Wellington, tôm hùm nướng phô mai, beefsteak,...

quan an mo xuyen tet 1

Ảnh: Duong Nguyen Canh

2. Nhà hàng Lạc Thái

  • Vị trí:

CS1: 71/1-2-3-4 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 91-93 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

CS3: 48 Bis Xuân Thuỷ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 và 17:00 - 22:00

Lạc Thái sẽ là quán ăn mở xuyên Tết mang đến cho bạn những hương vị đậm đà và đặc biệt giúp bạn "giải ngấy" với những món ăn ngày Tết. Nhà hàng sẽ phục vụ những món Thái cực chuẩn vị trong không gian độc đáo, đầy nghệ thuật và là sự kết hợp của nhiều màu sắc. Cùng với đó, nhà hàng trang trí với các họa tiết thổ cẩm giúp không gian cổ điển nhưng vẫn sang trọng.

Nhà hàng sẽ phục vụ thực khách với thực đơn khá phong phú và đa dạng. Trong đó, món ăn đặc trưng mà nhất định bạn phải thử khi ghé quán là súp Tomyum chua cay, cơm chiên dứa đậm đà, xôi xoài lá dứa bùi, ngọt,... Đặc biệt nhất vẫn phải là phần lẩu Thái chua cay, ăn cùng hải sản tươi ngon "đúng điệu".

quan an mo xuyen tet 2

Ảnh: Lac Thai Restaurant

3. Cô Chín Xứ Quảng

  • Vị trí: 382- 384 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giở mở cửa: 07:00 - 14:00 và 16:00 - 21:00

Cô Chín Xứ Quảng là một quán ăn mở xuyên Tết sẽ đưa bạn thưởng thức hương vị miền Trung dân dã, bình dã. Phong cách thiết kế của quán cũng mang đậm vẻ đẹp chân chất với những bộ bàn ghế gỗ thấp, nhạt màu. Đặc biệt, quán còn rất tỉ mỉ khi trình bày đồ ăn trong mẹt hay những tô, bát thời xưa để thể hiện được đúng linh hồn món ăn xứ Quảng.

Quán phục vụ khá đầy đủ các món đặc sản của miền Trung, hương vị món ăn đều tái hiện nguyên bản và chuẩn nhất. Tại Cô Chín Xứ Quảng, thực khách có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng như mỳ Quảng, gỏi gà xé, bún bò Huế hay mâm bánh tổng hợp gồm bánh ướt, bánh bột lọc, bánh nậm,... Đặc biệt, phần nước chấm ăn kèm các món ăn đều hội tụ đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt.

quan an mo xuyen tet 3

Ảnh: Trần Khải

4. The Cajun Cua

  • Vị trí: 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

The Cajun Cua là một trong những quán ăn mở xuyên Tết ít ỏi phục vụ các phần hải sản sốt tê cay. Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống sáng sủa và rộng rãi với tone màu đặc trưng như be, nâu hay đen. Đặc biệt, nhà hàng tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên không gian ấm cúng và thoải mái cho thực khách tận hưởng bữa ăn.

Các phần hải sản được chế biến theo loại sốt cay tê của Hồng Kông đã từng HOT HIT một thời. Nhà hàng sẽ phục vụ các phần hải sản xào cùng sốt đậm đà, dạy vị tỏi như là tôm hùm đất, ghẹ, tôm càng xanh, cua,... Đặc biệt, ăn kèm với phần ngô ngọt, bùi cũng được tẩm sốt sẽ càng khiến bạn "mê đắm" hơn.

quan an mo xuyen tet 4

Ảnh: The Cajun Cua

5. Quán Bụi

  • Vị trí:
CS1: 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh CS2: Lầu 2, 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh CS3: 39 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh CS4: 55A - 55B Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Quán Bụi là nhà hàng chuyên phục vụ những món Việt dân giã từ khắp các vùng miền. Nhà hàng sở hữu không gian khá rộng lớn nhưng được thiết kế giản dị, chân chất và đã tái hiện được rõ nhất bữa cơm gia đình ấm cúng của người Việt. Không gian nhà hàng còn được điểm xuyết bởi màu xanh ngát của cây cối và màu vàng tươi của những khóm cúc.

Với thực đơn phong phú và đa dạng, Bụi Quán sẽ đáp ứng được khẩu vị kể cả của những vị khách khó tính nhất. Nhà hàng sẽ phục vụ các món ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu như hải sản, thịt và rau, củ. Đặc trưng phải nhắc đến món lươn om chuối đậu, hến xào xúc bánh đa, cá bớp kho tộ, nộm bò cà pháo,...

quan an mo xuyen tet 5

Ảnh: Quán Bụi Group - Enriching Vietnameses Food Culture

6. Long Geylang

  • Vị trí: 81-83 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

Long Geylang là một quán ăn mở xuyên Tết phục vụ các phần dimsum Hồng Kông "đúng điệu". Không gian ăn uống 2 tầng của nhà hàng cùng lối thiết kế đơn giản, mộc mạc đã giúp thực khách có những phút giây ăn uống bên gia đình đầm ấm nhất.

Long Geylang sẽ mang đến cho thực khách những phầm dimsum "ngon miệng" nhất, với lớp vỏ mỏng, mướt hòa cùng phần nhân thịt ngọt, thanh. Ngoài ra, các món ăn Trung Hoa khác cũng sẽ khiến thực khách phải "tấm tắc" khen ngon như vịt quay Bắc Kinh, cháo bào ngư, cháo ếch,...

quan an mo xuyen tet 6

Ảnh: Long Geylang - Dimsum House

7. Nhà hàng EON51 Restaurant & Louge

  • Vị trí: Tầng 51, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

EON51 Restaurant & Louge sẽ là một quán ăn mở xuyên Tết lý tưởng cho cả các cặp đôi và gia đình. Không chỉ sở hữu không gian cổ điển, sang trọng và lãng mạn, nhà hàng còn sở hữu chiếc view cực "xịn xò" khi tọa lạc trên tầng 51. Thực khách có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh Sài Gòn tấp nập, lộng lẫy.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món đồ Âu đầy chất lượng và tinh xảo. Với các phần khai vị, thực khách có thể thưởng thức các phần salad thanh mát, giàu dinh dưỡng hay các loại súp ấm nóng. Với món chính, nhà hàng sẽ phục vụ các phần beefsteak hay hải sản áp chảo cực công phu. Đặc biệt, với món tráng miệng, nhà hàng sẽ mang đến các phần bánh ngọt với nhiều hương vị chua thanh, ngọt dịu.

quan an mo xuyen tet 8

Ảnh: EON51 Restaurant & Lounge - Level 51 Bitexco Financial Tower

8. Beirut Restaurant

  • Vị trí: 21 Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Beirut hứa hẹn sẽ là một quán ăn mở xuyên Tết đầy lý thú và vui nhộn. Không gian của nhà hàng được lấy cảm hứng từ vùng đất nhiều nắng và gió của bờ biển Địa Trung Hải với những họa tiết thiết kế Ả Rập đặc trưng. Thực khách sẽ được hòa mình vào không gian lãng mạn và huyền bí. Đặc biệt, thực khách sẽ còn được tận hưởng không khí sôi động do lễ hội nhà hàng tổ chức.

Các món ăn tại Beirut đa phần thiên về ẩm thực vùng Trung Đông độc đáo. Những món ăn sẽ không được trình bày tinh xảo như các món Âu, mà nó là sự hòa quyện khéo léo của nhiều màu sắc rực rỡ. Thực khách có thể thưởng thức các món ngon như cánh gà nướng, thịt bò nướng, thịt cừu hoặc cá hồi nướng trên than Bạch Dương. Một số loại salad của nhà hàng cũng rất ngon và cung cấp đầy dinh dưỡng mà bạn cũng không nên bỏ qua.

quan an mo xuyen tet 7

Ảnh: Beirut Restaurant & Lounge - District 1

9. Kobe Teppanyaki

  • Vị trí: 
CS1: 13A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
CS2: 23C Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Nếu trong dịp Tết đến, thực khách muốn tìm kiếm một quán ăn mở xuyên Tết yên tĩnh thì Kobe Teppanyaki sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản đặc trưng của Nhật Bản vừa cổ điển, lại vừa ấm cúng, sang trọng. Đặc biệt, nhà hàng còn sở hữu hơn 10 phòng VIP, đảm bảo sự riêng tư cho bữa ăn của bạn và gia đình.

Nhà hàng sẽ phục vụ thực khách với những món Nhật và món Âu được chế biến cầu kỳ. Trong đó phải nhắc đến các phần sushi, sashimi độc đáo hay các phần gan ngỗng béo ngậy, thịt bò Kobe bùi, ngọt,... Đặc biệt, thực khách không chỉ được thỏa mãn về phần vị giác mà còn được thỏa mãn cả phần nhìn khi trực tiếp được chiêm ngưỡng đầu bếp chế biến món ăn.

quan an mo xuyen tet 9

Ảnh: KOBE Teppanyaki

10. Quán Út Cà Mau

  • Vị trí:

CS1: 512 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

CS2: 215 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Quán ăn mở xuyên Tết cuối cùng mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn chính là Út Cà Mau. Một địa chỉ sẽ giúp bạn thưởng thức được hương vị biển cả đặc trưng của Cà Mau. Thực khách sẽ được ăn uống tại không gian rộng rãi và sạch sẽ với sức chứa lên đến hơn 50 người.

Nhà hàng sẽ phục vụ đa dạng các loại hải sản với nhiều cách chế biến. Nhưng đặc trưng nhất vẫn phải là những món ăn được chế biến từ cua như lẩu, xào bơ tỏi, hấp,... Phần thịt cua chắc, ngọt hòa cùng phần nước dùng hay sốt đều sẽ khiến thực khách "mê mẩn".

quan an mo xuyen tet 10

Ảnh: Út Cà Mau

Với 10 quán ăn mở xuyên Tết mà Digi chia sẻ với bạn thì hy vọng dịp Tết đến, xuân về gia đình bạn sẽ có những phút giây bên nhau thật ấm áp và hạnh phúc. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng.

Khám phá ngay những địa điểm ăn uống ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ:

Ảnh đại diện: @EON51 Restaurant & Lounge - Level 51 Bitexco Financial Tower

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.