Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn "Ăn cả thế giới" ở King BBQ Sư Vạn Hạnh chỉ từ 229k

"Ăn cả thế giới" ở King BBQ Sư Vạn Hạnh chỉ từ 229k

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn tụ tập bạn bè để cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nướng chuẩn vị Hàn, hãy ghé ngay King BBQ Sư Vạn Hạnh nhé
Nội dung chính

Đã bao lâu rồi bạn chưa được tụ tập bạn bè? Đã bao lâu rồi bạn chưa thưởng thức thịt nướng thơm ngon? Đừng nôn nóng, hãy cùng Digiticket lập team ghé ngay quán King BBQ Sư Vạn Hạnh – địa điểm lý tưởng cho tiệc nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc.

1. Tọa độ nhà hàng King BBQ Sư Vạn Hạnh

  • Địa chỉ: Số 716 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 028 2253 1531

Đối với người dân xứ kim chi, thịt nướng không đơn thuần là một món ăn mà còn là một nét văn hóa đẹp, ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa. Hình ảnh mọi người tụ tập bên bếp than hồng vừa nướng thịt vừa trò chuyện cùng nhau đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc tới Hàn Quốc.

king bbq su van hanh vi tri

Ảnh: King BBQ Vietnam

Tự hào là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc cao cấp, King BBQ sẽ đưa thực khách chìm đắm trong không gian ẩm thực sang trọng, thưởng thức món nướng ngon nhất của Hàn Quốc. King BBQ Sư Vạn Hạnh tọa lạc trên con đường ẩm thực nổi tiếng Sài Gòn chính là điểm đến lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ của bạn.

2. Không gian King Sư Vạn Hạnh sang trọng, phục vụ tận tâm

King BBQ 716 Sư Vạn Hạnh sở hữu không gian rộng rãi với 2 tầng và nhiều khu vực riêng biệt thích hợp ngay cả khi bạn muốn liên hoan, gặp mặt bạn bè. Phong cách bài trí sang trọng, tinh tế. Từ tranh treo tường, đèn lồng, chậu cây xanh đến nội thất đều mang đậm màu sắc từ xứ sở Kim Chi.

king bbq su van hanh phuc vu

Ảnh: King BBQ VietNam

Từng góc trong nhà hàng được trang trí tỉ mỉ để bạn check in những khoảnh khắc tuyệt nhất với bạn bè, người thương. Đặc biệt, nhà hàng trang bị hệ thống điều hòa mát lạnh và hút mùi hiện đại. Dù mùa đông hay mùa hè bạn luôn có thể thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu, nướng mà không lo ám mùi quần áo.

Nhân viên King BBQ tại mọi cơ sở đều được đào tạo bài bản. Mọi nhu cầu của bạn luôn được đáp ứng nhanh chóng.

3. Menu King BBQ Sư Vạn Hạnh hơn 200 món siêu đa dạng và hấp dẫn

King BBQ buffet Sư Vạn Hạnh có line buffet để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn. Bạn có thể bắt đầu bữa tiệc nướng bằng Soup, kim chi, salad, món ăn truyền thống Hàn Quốc. Tiếp đến là các món thịt tẩm ướp nướng trên than hồng xèo xèo và kết thúc là món tráng miệng thanh mát. Menu hơn 200 món ăn khác nhau hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sự “bùng nổ” vị giác cực mạnh.

king bbq su van hanh menu

Ảnh: King BBQ VietNam

3.1 Hương vị nướng tới từ nước sốt đặc biệt

Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt đặc biệt làm từ nguyên liệu tự nhiên theo công thức bí truyền đặc biệt. Công thức này được sáng tạo bởi bếp trưởng Park Sung Min – người có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên về món nướng.

Nước sốt thơm ngậy thấm vào từng thớ thịt làm dậy lên mùi thơm lựng và không làm mất đi vị ngon tự nhiên của thịt nướng. 100% các gia vị đều lấy từ tự nhiên, rau củ quả tươi, không sử dụng đường hay hương liệu tổng hợp. Khi về Việt Nam, King BQQ đã kết hợp với gia vị vùng miền để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt.

king su van hanh nuoc sot

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Nhà hàng có đến 7 loại sốt chấm: Sốt đặc biệt, sốt quang yang, sốt heo cay, sốt king bbq, sốt ớt chuông đỏ, sốt thịt heo Hàn Quốc, sốt tenjo. Đa dạng sự lựa chọn cho thực khách từ cay nồng cho tới béo ngậy.

3.2 Menu tiệc nướng đa dạng

Món khai vị: Nhà hàng có hơn 200 loại panchan miễn phí cho thực khách. Đó là salad thanh mát, soup hải sản thơm ngon, cơm cuộn, kim chi,… Điểm đặc biệt là panchan luôn được thay đổi theo ngày nên bạn sẽ không thấy nhàm chán dù đến ăn nhiều lần.

king bbq su van hanh mon khai vi

Ảnh: King BBQ VietNam

Món nướng:  Đa dạng nào là thịt bò, thịt heo, sườn, hải sản được tẩm sốt nướng đặc biệt. Để các món nướng thêm hấp dẫn, nhà hàng sử dụng bếp nướng than hoa giúp thịt giữ trọn vị ngọt và mềm tự nhiên. Trong đó, sườn King BBQ là món ăn đặc trưng và nổi tiếng nhất mà bất cứ thực khách nào cũng muốn nếm thử.

king bbq su van hanh mon nuong

Ảnh: Sưu tầm

Đồ uống: Là chuỗi nhà hàng buffet nướng nhưng King BBQ luôn bắt kịp những đồ uống hottrend. Bạn có thể gọi rượu soju, trà đào cam xả, trà sữa, mojito, nước hoa quả và các loại đồ nước khoáng.

do uong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Tráng miệng: Sau mỗi bữa ăn hãy cùng ngồi lại thưởng thức những đĩa hoa quả tươi ngon hay những ly chè thanh mát mà King BBQ đã chuẩn bị nhé.

Ngoài ra, King BBQ Sư Vạn Hạnh còn có set lẩu với 2 vị lẩu đặc trưng: Lẩu Thái và lẩu kim chi. Nhân lẩu đa dạng với các loại nấm, rau sạch theo mùa cùng nhiều loại thịt, hải sản tươi ngon. Nhà hàng còn có set ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng cùng món canh và rau giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng.

mon nuong

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Cách thưởng thức món nướng chuẩn Hàn

  • Bước 1: Nướng thịt chín vừa tới để giữ được độ ngọt và mềm của thịt
  • Bước 2: Chấm thịt trong nước sốt “thần thánh” để cảm nhận rõ các loại gia vị đặc trưng từ Hàn Quốc
  • Bước 3: Cuốn thịt cùng các loại rau sống và thưởng thức, cảm nhận vị ngọt từ thịt, hài hòa các gia vị trong sốt chấm cùng rau tươi mát.

4. Mức giá King BBQ Sư Vạn Hạnh

Dưới đây là bảng giá buffet lẩu nướng King BBQ Sư Vạn Hạnh mới nhất bạn có thể tham khảo:

  • Thứ 2 đến thứ 6: buffet nướng 229.000 vnđ
  • Các buổi tối: buffet nướng 289.000 vnđ
  • Cuối tuần: Buffet nướng & lẩu: 349.000 vnđ

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
  • Trẻ em từ 1m tới 1m30: tính 30% giá người lớn
  • Trẻ em trên 1m30: giá người lớn
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Nhà hàng có tính phí khi mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào
  • Nên đặt bàn trước, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ, tết.
king bbq su van hanh khuyen mai

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng có rất nhiều các voucher giảm giá, khuyến mãi, quà tặng kèm thường xuyên. Bạn đừng quên theo dõi fanpage và bắt ngay những deal hời nhé.

5. Thực khách nghĩ gì về King BBQ Sư Vạn Hạnh

Hãy cùng xem thực khách nói gì về nhà hàng nổi tiếng này nhé. .

king bbq su van hanh review

Ảnh: Sưu tầm

Hay một đánh giá khác như: review king bbq buffet su van hanh

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang "chán thịt thèm nướng" thì hãy note ngay địa chỉ của King BBQ Sư Vạn Hạnh nhé. Những miếng thịt nướng xèo xèo đậm vị quấn cùng rau và pancha sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn nhanh chóng. Hãy rủ ngay cạ cứng đến đây và khám phá nhé.

Ảnh đại diện từ: King BBQ - Vietnam

Gợi ý nhà hàng ngon mà bạn nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.