Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn King BBQ Nguyễn Tri Phương: Menu, địa chỉ, khuyến mãi mới nhất

King BBQ Nguyễn Tri Phương: Menu, địa chỉ, khuyến mãi mới nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Khám phá từ A-Z quán nướng King BBQ Nguyễn Tri Phương chuẩn vị Hàn Quốc từ menu, không gian, phục vụ và khuyến mãi mới nhất nhé
Nội dung chính

King BBQ sở hữu tới 85 nhà hàng trên toàn quốc mang tới những bữa tiệc lẩu nướng Hàn Quốc hương vị chuẩn, cao cấp nhất. Hôm nay Digiticket sẽ cùng bạn đến King BBQ Nguyễn Tri Phương - một trong những nhà hàng hot nhất Sài Gòn để xem có gì hấp dẫn nhé.

1. Giới thiệu King BBQ Nguyễn Tri Phương

Hệ thống nhà hàng King BBQ đều tọa lạc tại vị trí trung tâm cùng không gian rộng rãi, bài trí tinh tế. Bên cạnh đó, được nhiều người biết đến với biệt danh "Vua nướng Hàn Quốc", King BBQ sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc lẩu nướng thơm ngon, chuẩn vị. Nguyên liệu và gia vị chế biến được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

king bbq nguyen tri phuong gioi thieu

Ảnh: @ngocsfood

King BBQ 515 Nguyễn Tri Phương nằm tại vị trí đắc địa của quận 10 nên rất thuận tiện cho thực khách đi lại và dễ tìm kiếm. Nhà hàng nằm trên con phố ẩm thực, mua sắm nổi tiếng tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí đáp ứng nhiều nhu cầu của thực khách mà không cần phải đi quá xa.

king bbq

Ảnh: @eunha144

2. Review chi tiết menu King BBQ Nguyễn Tri Phương

Để có thể tồn tại và phát triển lâu dài như vậy, King BBQ không ngừng đổi mới và sáng tạo món ngón mỗi ngày. Hương vị các món ăn là sự chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực từ các quốc gia trên thế giới. Trong thực đơn có tận hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ hấp dẫn.

king bbq nguyen tri phuong menu

Ảnh: Sưu tầm

2.1 Menu King BBQ Alacarte (gọi món)

Điểm nhấn trong menu chính là các món nướng thơm ngon bổ dưỡng từ thịt và hải sản. Như sườn heo bản lớn, Bắp bò Úc sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay, Mực trứng sốt cay,... Tất cả được tẩm ướp gia vị, sốt ướp nướng độc, lạ miệng chỉ KingBBQ mới có.

King BBQ Alacarte goi mon

Ảnh: @Bachuaviahe

Nước sốt chấm là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên list đồ ăn gây nghiện tại King BBQ Nguyễn Tri Phương. Nước chấm đậm đà được làm theo công thức bí truyền của đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc Park Sung Min. Cuộn một miếng thịt xèo xèo với rau tươi, kim chi và sốt chấm, ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy mọi hương vị tươi ngon nhất đang ùa vào khoang miệng, chỉ muốn gắp mãi không ngừng.

king bbq goi mon

Ảnh: @ngocsfood

Bên cạnh đó là panchan, các món ăn kèm và các món lẩu hấp dẫn. Bạn thao hồ lựa chọn các vị khác nhau như lẩu kim chi, lẩu Thái chua cay, lẩu bò Bulgogi và lẩu shabu.

2.2 Menu King BBQ Buffet

Set buffet có ba mức giá bao gồm 199k - 279k - 329k. Menu siêu đầy đặn và đa dạng các món nướng từ bò mỹ, ba chỉ lợn, hải sản tươi ngon và món lẩu tùy chọn vị. Các món ăn luôn có sẵn tại quầy buffet để thực khách dễ dàng lựa chọn.

king bbq buffet menu

Ảnh: @jambon300941

Ngoài ra, bạn có thể chọn panchan Hàn Quốc với hơn 200 món hương vị độc đáo được thay đổi theo ngày. Salad tươi ngon "heo thì". Gần 20 món nóng và soup truyền thống. Bên cạnh là quầy ẩm thực Nhật Bản với sushi và sashimi tươi ngon, bắt mắt. Và cuối cùng là quầy tráng miệng có kem, hoa quả tươi thay đổi theo mùa.

3. Không gian King BBQ Nguyễn Tri Phương đậm chất "vương giả"

King Nguyễn Tri Phương sở hữu không gian ẩm thực rộng rãi với 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, có sức chứa lên đến 100 người. Cách bài trí tinh tế, tỉ mỉ, mọi ngóc ngách đều mang đậm phong cách thiết kế của xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế các khu riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái cho thực khách.

king bbq nguyen tri phuong khong gian

Ảnh: huynh_2210

King BBQ sử dụng tone màu trầm tối, gam màu chủ đạo như nâu gỗ, đen kết hợp với ánh đèn vàng tạo sự tương phản làm nổi bật không gian sang trọng, ấm cúng. Quán lúc nào cũng nườm nượp khách nhưng nhờ sự sắp xếp bàn ghế khéo léo mà vẫn thuận tiện cho việc đi lại.

quay do an

Ảnh: @key2.8

Không gian thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và tạo ấn tướng với khách hàng. Nơi đây thật sự là thiên đường ẩm thực đáng mơ ước dành cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tụ họp bạn bè,..

king bbq nguyen tri phuong

Ảnh: @nngan.258

4. Phong cách phục vụ King BBQ Nguyễn Tri Phương

Mạnh dạn chấm cho King Nguyễn Tri Phương 10đ từ phục vụ cho đến đồ ăn. Nhân viên cực kì nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Dù cửa hàng khá đông, luôn full bàn nhưng các bạn nhân viên vẫn thay nhau nướng đồ cho khách.

king bbq nguyen tri phuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Chất lượng món ăn luôn được đặt lên hàng đầu. Nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng và có kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống điều hòa, wifi phục vụ 24/24. Đa dạng hình thức thanh toán khác nhau, đặc biệt đến đây thực khách không phải lo về chỗ để xe, kể cả ô tô.

5. Các chương trình khuyến mãi của King BBQ Nguyễn Tri Phương siêu hấp dẫn

Tùy các món ăn bạn chọn sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên nhà hàng nướng Nguyễn Tri Phương này thường xuyên có các ưu đãi lớn cho khách hàng:

5.1 Đi 4 tính tiền 3, không lo về giá

  • Áp dụng cho 2 mức giá buffet cao nhất tại nhà hàng
  • Áp dụng thứ 4 hàng tuần (10:00 - 22:00)
  • Chỉ áp dụng cho suất buffet người lớn.
  • Áp dụng lũy tiến không giới hạn trên hóa đơn.

king bbq di 4 tinh tien 3

Ảnh: King BBQ - Vietnam

5.2 Ăn nướng sướng như vua tại King BBQ

  • Giảm 30.000đ/khách và tặng 01 ly coca tươi/khách khi sử dụng hai mức giá buffet cao nhất tại nhà hàng.
  • Tặng 01 ly coca tươi/khách khi sử dụng các mức vé buffet còn lại.
  • Áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 6 vào khung giờ từ 10:00 - 16:00.

6. Đánh giá của thực khách về King BBQ Nguyễn Tri Phương

Hãy xem các thực khách đã ghé qua nhà hàng đánh giá như thế nào nhé!

king bbq nguyen tri phuong review

Ảnh: Sưu tầm

king bbq nguyen tri phuong review

Ảnh: Sưu tầm

Với những review chi tiết về nhà hàng King BBQ Nguyễn Tri Phương trên đây, hi vọng bạn đã có thêm một quán ăn ngon để tụ tập cùng bạn bè. Hãy đặt kèo ngay hôm nay để thưởng thức món nướng Hàn Quốc ngon chuẩn vị tại đây nhé.

Ảnh đại diện: Facebook King BBQ Việt Nam

Digiticket gợi ý những nhà hàng thuộc hệ thống KingBBq được khách hàng yêu thích nhất:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.