Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review King BBQ Cao Thắng chi tiết và đầy đủ nhất

Review King BBQ Cao Thắng chi tiết và đầy đủ nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng đồ nướng ngon ở quận 3, Sài Gòn, vậy đừng bỏ qua King BBQ Cao Thắng nhé. Xem bài viết chi tiết tại đây.
Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng đồ nướng ngon ở quận 3, Sài Gòn, vậy đừng bỏ qua King BBQ Cao Thắng nhé. Bài viết dưới đây, Digiticket sẽ review chi tiết đến bạn đọc địa điểm ăn uống này.

1. Địa chỉ, số điện thoại tại King BBQ Cao Thắng

Tọa lạc ở tại quận 3, KingBBQ Cao Thắng nằm trong quần thể bao gồm khách sạn, bệnh viện lớn cùng một số trường học nên nhà hàng ăn uống uống này thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Với vị trí đặc địa, đối diện khách sạn Sen Việt, nhà hàng luôn khẳng định được vị thế của mình trên địa bàn quận.

king bbq cao thang

Ảnh: @thanhtu._.chubby

Nhà hàng mở cửa lúc 10h30 sáng và kết thúc khung làm việc lúc 22:00. Buffet ở đây luôn nhận được nhiều review tốt từ người dùng.

  • Vị trí: Số 58C Cao Thắng, phường 5, quận 3
  • Thời gian: 10h30 – 22h00
  • Hotline: 028 3929 5299

2. Không gian của King BBQ Cao Thắng

Nổi tiếng với không gian trang trí trang trọng, đầm ấm, nhà hàng mang đậm chất ẩm thực xứ Hàn, cùng cách decor chuẩn đất nước kim chi khó có thể nhầm lẫn. Nội thất hiện đại cùng bàn nướng được thiết kế bếp âm. KingBBQ Cao Thắng được trang bị đầy đủ hệ thống hút mùi, thêm những hàng ghế đệm dài,  đảm bảo mang đến sự thoải mái, riêng tư cho thực khách khi ăn uống tại đây.

Không chỉ vậy, cách sắp xếp quầy line tại nhà hàng cũng vô cùng xinh xắn, nằm ngay khu vực chỗ ngồi nên rất thuận tiện để bạn ra lấy đồ.

king bbq cao thang khong gian

Ảnh: @phuongg3341

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều tiện ích khác như:

  • King BBQ Cao Thắng có chỗ hút thuốc thường dành cho thực khách
  • Wifi khắp nhà hàng
  • Có ghế dành cho trẻ nhỏ cho các hộ gia đình
  • Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ đều được
  • Nếu muốn xuất hóa đơn VAT thì có thể liên hệ với quầy thu ngân nhé

kingbbq cao thang

Ảnh: @vothuha1601

3. Menu nhà hàng King BBQ Cao Thắng

Là nhà hàng chuyên về các món nướng ở quận 3. Đến đây, bạn sẽ “ngập ngụa” trong thực đơn buffet đa dạng, cùng menu gọi món “cực chất” cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thương hiệu King BBQ ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi nước sốt được pha chế độc quyền. Nguồn nguyên liệu phong phú bao gồm: thịt thượng hạng, hải sản cao cấp...

Bạn không thể bỏ qua các món ăn đặc sắc như: dẻ sườn, tôm, cá basa, gầu bò, bắp bò, nạm cổ bò... Các món đều được tẩm ướp ngập trong sốt khi nướng có mùi thơm khó cưỡng, kích thích vị giác của bạn. Bên cạnh đó, rau luôn tươi rói, ghém cùng xà lách và lá vừng Hàn ăn ngon hết nấc.

king bbq cao thang menu

Ảnh: @foxdaholic

Sẽ thật tuyệt khi được thưởng thức bữa nướng thơm nức cùng người thân yêu, bạn bè. Bạn chỉ cần gắp một miếng thịt nóng hổi gói cùng rau xà lách, kèm thêm một chút kim chi rồi chấm đậm với nước tương đậu là cực kỳ cuốn miệng.

Nước sốt và nước chấm tại đây được pha chế theo công thức độc quyền, với hương vị có một không hai. Nước sốt không có đường, chất bảo quản mà được chế biến từ các loại hoa quả do chính đầu bếp người Hàn làm. Vì vậy, khi ăn bạn sẽ thấy hương vị độc đáo, vừa vặn...

king bbq cao thang thuc khach

Ảnh: @nanakulkt

4. Phong cách phục vụ, giá cả tại King Cao Thắng

Bên cạnh đồ nướng ngon thì chất lượng phục vụ ở đây cũng được thực khách đánh giá tốt.  Nhân viên thân thiện, dễ thương và tận tình. Tuy nhiên, vào những lúc quán đông thì nhân viên cần chú ý đến yêu cầu của khách và phục vụ tốt hơn.

Về mức giá: Nhà hàng King Cao Thắng phục vụ 2 bữa trong ngày là bữa trưa và bữa tối. Mời bạn đọc tham khảo mức giá dưới đây:

Thời gian Suất Buffet
Từ T2 - T6: Cả ngày Buffet Nướng 229.000đ
Cả tuần Buffet Nướng 289.000đ
Cả tuần Buffet Nướng Lẩu 349.000đ
  Lưu ý: *** Mức giá có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ trước để có thông tin chuẩn xác hơn.

Chính sách dành cho trẻ em

  • Các em nhỏ dưới 1m sẽ được miễn phí ( Điều kiện là số lượng trẻ em đi kèm tương ứng với số lượng người lớn.
  • Trẻ em cao từ 1m – 1,3m chi phí là: 30% chi phí người lớn
  • Trẻ em cao trên 1,3m sẽ áp dụng giá như người lớn.
Hơn nữa, King BBQ thường xuyên có chương trình khuyến mại, bạn hãy theo dõi trên page của nhà hàng để cập nhật tin tức nhé!

king bbq cao thang gia

Ảnh: @xulifestyle

5. Cập nhật một số feedback của khách hàng đã thưởng thức tại KingBBQ Cao Thắng

review nha hang king bbq

Ảnh: Sưu tầm

king bbq cao thang review

Ảnh: Sưu tuần

Nếu bạn đang tìm quán buffet nướng quận 3 thì đừng bỏ qua King BBQ Cao Thắng nhé! Đây sẽ địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho các tín đồ mê không gian, ẩm thực Hàn Quốc. Với sức chứa khoảng 100 khách, nhà hàng rất thích hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ bạn bè, gia đình... Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng!

Ảnh đại diện: @zizohanoi

Gợi ý những địa chỉ ăn đồ nướng ngon nhất TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.