Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review buffet D'maris Cộng Hòa - nhà hàng lớn nhất Sài Gòn

Review buffet D'maris Cộng Hòa - nhà hàng lớn nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn muốn thưởng thức buffet hội tụ món ăn của nhiều nước trên thế giới thì hãy đến ngay nhà hàng D'maris Cộng Hòa tại Sài Gòn nhé!
Nội dung chính

Phong cách ẩm thực buffet đã không còn xa lạ với các tín đồ ăn uống ở nước ta, đặc biệt là với các thực khách ở Sài Gòn. Thế nhưng để tìm được một quán buffet hội tụ đa dạng hương vị món ăn của nhiều nước mà lại có view đẹp thì không phải dễ dàng. Bài viết sau đây digiticket.vn sẽ giới thiệu đến bạn D'maris buffet Cộng Hòa chuẩn "sang - xịn - mịn' tại Sài Gòn đáp ứng đủ các tiêu chí trên nhé!

1. Địa chỉ nhà hàng buffet D'maris Cộng Hòa

D'maris là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tên gọi D'maris chính là sự kết hợp giữa chữ "D" trong từ “Delicious” và từ “Maris” trong tiếng La tinh có nghĩa là "gió biển". Tên gọi này ẩn chứa mong muốn của nhà hàng là luôn mang đến cho thực khách các trải nghiệm ẩm thực tươi mới và chất lượng bậc nhất.

d'maris cong hoa dia chi

Ảnh: @D'Maris Buffet

D'maris buffet Cộng Hoà là một trong năm chi nhánh của chuỗi cửa hàng này. Tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM, D'maris sở hữu không gian rộng lớn cùng vị trí đắc địa, là điểm đến yêu thích của rất nhiều thực khách.

Thông tin chi tiết:
  • Vị trí: Tầng 5, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Đường Cộng Hòa, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900 0010 hoặc (028) 3811 2222
  • Giờ mở cửa: 11h30 - 22h00
Đừng bỏ lỡ những nhà hàng buffet sang chảnh và ngon nhất tại Sài Gòn:

2. Menu D'maris buffet Cộng Hòa đa dạng 

D'maris Tân Bình luôn mong muốn xây dựng một nhà hàng buffet chất lượng quốc tế có mức giá hợp lý. Vì thế nơi đây mang đến cho thực khách những bữa tiệc ẩm thực vô cùng chất lượng với hơn 200 món ăn đến từ nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, các món Âu, món nướng BBQ, các món Hải sản, salad, tráng miệng,...

d'maris cong hoa hai san

Ảnh: @dmaris.vn

D'maris còn ghi điểm khi chỉ ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tươi sống theo từng mùa, được mua và sử dụng ngay trong ngày đảm bảo chất lượng và hương vị cho món ăn. Các món ăn tại D'maris được chế biến trực tiếp ở quầy bếp mang đến sự tươi mới và ngon miệng cho khách hàng.

d'maris cong hoa menu

Ảnh: @D'Maris Buffet

Các món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến D'maris buffet Cộng Hòa có thể kể đến như Galbichim (sườn ram), Gejang (Cua sống sốt tương), BBQ tôm nướng, 20 loại sushi, Mì jjamppong, các loại hải sản, salad,... Không chỉ món chính, nơi đây còn có quầy tráng miệng đa dạng như hoa quả, kem, bánh ngọt,... được refill liên tục.

d'maris cong hoa quay trang mieng

Ảnh: @D'Maris Buffet

3. Không gian nhà hàng buffet Cộng Hoà sang trọng

Bên cạnh menu đồ ăn đa dạng, D'maris chi nhánh Cộng Hòa còn được biết đến là nhà hàng buffet ở Pico Cộng Hoà có không gian rộng nhất nhì Sài Gòn với diện tích hơn 3000 m2. D'maris có sức chứa cùng lúc lên đến 1000 khách.

d'maris cong hoa khong gian phong rieng

Ảnh: @D'Maris Buffet

Nhà hàng có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát thể hiện được sự hiện đại và chỉnh chu trong từng đường nét. Ở đây có hệ thống phòng riêng và phòng tiệc với sức chứa lớn. D'maris buffet chi nhánh Cộng Hòa phù hợp để bạn lựa chọn tổ chức các bữa tiệc gia đình, hội họp, sinh nhật, liên hoan,...

d'maris cong hoa phong tiec

Ảnh: @D'Maris Buffet

Tại khu vực tổ chức sự kiện của nhà hàng D'Maris toà nhà Pico Cộng Hoà, bạn có thể liên hệ để tổ chức các bữa tiệc trọng đại như cưới hỏi, kỷ niệm, hội thảo quan trọng,... Nhà hàng sẽ có những chuyên gia trong lĩnh vực này luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.

D'maris buffet cộng hòa 7

Ảnh: @D'Maris Buffet

4. Giá vé buffet D’maris Cộng Hòa

D'maris buffet Cộng Hòa phục vụ khách hàng 2 bữa chính là bữa trưa và bữa tối. Bữa trưa nhà hàng mở cửa từ 11h30 đến 16h00 và bữa tối từ 16h00 đến 22h00. Giá vé buffet tại đây dao động từ 390.000 đồng đến 527.000 đồng.

d'maris cong hoa

Ảnh: @D'Maris Buffet

Dưới đây là giá vé buffet ngày thường tại D'maris để bạn tham khảo:

  • Người lớn: 395.000 đồng (buổi trưa) - 527.000 đồng (buổi tối).
  • Trẻ em từ 7 - 12 tuổi: 275.000 đồng.
  • Trẻ em từ 4 -  6 tuổi: 143.000 đồng.
  • Trẻ em dưới 36 tháng tuổi: Miễn phí.

d'maris cong hoa gia ve

Ảnh: @zhangyu_vu

Mức giá trên đã bao gồm 10% thuế VAT. Vào những ngày cuối tuần hoặc ngày lễ thì mức giá vé của người lớn sẽ tăng lên thành 527.000 đồng (buổi trưa) và 561.000 đồng (buổi tối) nhé!

5. Review nhà hàng D'maris Pico Cộng Hoà từ thực khách

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại D'maris buffet chi nhánh Cộng Hòa mà bạn có thể tham khảo:

d'maris cong hoa review

Ảnh: @ankhapthegian

d'maris cong hoa danh gia

Ảnh: @shizi.lifestyle

Trên đây là những thông tin về D'maris buffet Cộng Hòa mà digiticket.vn đã sưu tầm được. Với những chia sẻ này, hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng người thân của mình tại nhà hàng buffet lớn nhất nhì tại Thành phố Hồ Chí Minh này nhé!

Khám phá những nhà hàng buffet nổi tiếng tại Sài Gòn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.