Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Buffet Sài Gòn Review Buffet Hương Rừng: Thưởng trọn tinh hoa ẩm thực 3 miền

Review Buffet Hương Rừng: Thưởng trọn tinh hoa ẩm thực 3 miền

Ngày đăng : 16/01/2024
Nhà hàng buffet Hương Rừng ở đâu? Review chi tiết về buffet Hương Rừng: không gian nhà hàng, menu, giá vé, giờ mở cửa,... chi tiết nhất.
Nội dung chính

Nổi bật trong vô số những nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn tự chọn, buffet Hương Rừng hấp dẫn thực khách bằng một màu sắc rất riêng. Không chỉ thiên về các món lẩu nướng cơ bản, thực đơn Hương Rừng còn là nơi hội tụ đủ các món ăn tinh hoa của ẩm thực ba miền. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay

1. Khám phá không gian dùng bữa tại Buffet Hương Rừng

  • Địa chỉ: 371 Nguyễn Trãi - Phường Cư Trinh - Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 3920 0465
  • Mở cửa: 10:00 - 22:00

Không gian ẩm thực tại Buffet Hương Rừng là bản phối hợp hoàn hảo giữa hai lối kiến trúc Đông - Tây, vừa cổ điển, hiện đại nhưng cũng vô cùng gần gũi. Nhà hàng sử dụng màu gỗ nâu trầm làm gam màu trang trí chủ đạo. Không gian được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chùm mạ hợp kim sang trọng.

buffet huong rung khong gian

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ mang lại không gian dùng bữa vương giả, buffet Hương Rừng còn là địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn sum họp gia đình ấm cúng. Đây cũng là nơi được nhiều người lựa chọn để tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty, hội nghị. Với đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, thân thiện, nhà hàng có thể đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu đa dạng của thực khách khi dùng bữa tại đây.

buffet huong rung khong gian

Ảnh: sưu tầm

2. Thực đơn Buffet Hương Rừng có gì hấp dẫn?

Buffet Hương Rừng luôn là điểm hẹn quen thuộc của người dân Sài Thành nếu muốn trải nghiệm các món ngon chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực ba miền. Cùng Digiticket khám phá thực đơn đặc sắc tại đây ngay nhé!

Thực đơn buffet trưa

Menu buffet trưa hoành tráng với hơn 60 món ăn. Từ các món ăn dân dã như canh chua cá mú, cơm chiên hải sản, bún rêu, bún thái, lẩu cù lao,... đến các món hải sản vô cùng hấp dẫn như ốc nướng tiêu, nghêu hấp thái, sò huyết rang muối,... Bên cạnh đó, quán cũng thu hút thực khách nước ngoài bởi các món Âu, món Nhật, Hàn phong phú như sushi, salad, kimpap...

buffet trua huong rung

Ảnh:  sưu tầm

Đặc biệt, thực khách không thể bỏ lỡ danh sách các món bánh dân gian đặc sắc. Không chỉ có món bánh xèo nhân hải sản giòn rụm phục vụ tại chỗ, bạn còn có thể thỏa sức vỗ về chiếc bụng đói bằng món bánh bột lọc nhân tôm thịt, bánh ướt, bánh cuốn nóng, chả giò,... Kết thúc bữa trưa bằng ly chè nam bộ béo ngậy ngọt mát cân bằng khẩu vị.

Thực đơn buffet tối

Nếu bạn là fan cứng của những món hải sản tươi ngon đậm vị biển thì sẽ khó lòng bỏ qua thực đơn buffet tối tại Hương Rừng. Hải sản được nhập mới mỗi ngày luôn đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng. Từ những nguyên liệu cơ bản như cua, ghẹ, mực, bạch tuộc, ốc, nghêu, sò, tôm,.... đầu bếp Hương Rừng khéo léo chế biến để cho ra đời những món ăn mang hương vị đậm đà cuốn hút.

buffet toi huong rung

Ảnh: sưu tầm

Best seller chính là món tôm sốt chanh dây chua ngọt với phần thịt tôm tươi giòn, chắc thịt hòa quyện hoàn hảo với nước sốt chanh dây chua ngọt, cay cay kích thích vị giác. Ngoài ra còn có ốc len xào dừa béo ngậy, tươi giòn sần sật ăn khá vui miệng. Đặc biệt tất cả món ăn được phục vụ ngay trên bếp nóng nên cực kỳ ngon mà cũng rất vệ sinh.

3. Bảng giá tại Buffet Hương Rừng

Giá vé tại buffet Hương Rừng được chia thành hai loại là buffet trưa và buffet tối. Trong đó giá vé buffet tối sẽ cao hơn một chút nhưng đổi lại số lượng các món ăn trên quầy line sẽ đa dạng hơn, còn có hải sản ăn thoải mái. Riêng đối với trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí giá vé. Nếu có bé thứ 2 đi cùng thì giá vé của bé sẽ được tính bằng 50% giá vé người lớn. Bảng giá vé tham khảo được cập nhật mới nhất tại buffet Hương Rừng:
Thời gian Đối tượng Giá vé
Buffet trưa Người lớn 198.000 vnđ/người
Trẻ em 99.000 vnđ/người
Buffet tối Người lớn 435.000 vnđ/người
Trẻ em 218.000 vnđ/người
 

gia ve buffet huong rung

Ảnh: sưu tầm

4. Thực khách nói gì về Buffet Hương Rừng?

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian ấm cúng sang trọng, buffet Hương Rừng còn chinh phục những vị khách khó tính nhất nhờ vào chất lượng của từng món ăn. Đồng thời chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng cực lớn.

Tuy nhiên, thực khách nên đến sớm để tránh tình trạng hết món hoặc nhà hàng đông hơi ồn ào.

review buffet huong rung

danh gia buffet huong rung

Đối với những tín đồ yêu chuộng các món ăn dân dã, đậm đà bản sắc vùng miền thì buffet Hương Rừng sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nếu chưa biết hôm nay ăn gì thì ngại gì mà không đến trải nghiệm thực đơn hoành tráng ngay thôi nào!

Gợi ý những địa chỉ thưởng thức buffet ngon nhất TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.