Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Grill and Cheer - Combo lẩu nướng chuẩn gu Nhật - Hàn chỉ từ 189k

Grill and Cheer - Combo lẩu nướng chuẩn gu Nhật - Hàn chỉ từ 189k

Ngày đăng : 17/01/2024
Review chi tiết về nhà hàng Grill & Cheer: Không gian, menu, giá cả, chất lượng phục vụ. Gợi ý các món ngon nhất menu Grill & Cheer.
Nội dung chính

Bên cạnh những cái tên nổi tiếng như Gogi House, King BBQ hay Tasaki BBQ, Grill and Cheer là lựa chọn của nhiều thực thần Sài Thành mỗi khi lựa chọn đồ nướng. Cùng Digiticket oanh tạc thực đơn lẩu nướng Nhật - Hàn "đỉnh của đỉnh" tại đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Grill & Cheer

Grill & Cheer là chuỗi buffet lẩu nướng Nhật - Hàn được thành lập từ 2017. Ngay từ khi ra mắt, Grill and Cheer chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi những món nướng đặc sắc, pha trộn hoàn mỹ giữa hai nền ẩm thực tinh tế bậc nhất thế giới. Tất cả thể hiện một cách trọn vẹn thông qua 72 món nướng lẩu, hơn 40 món tự chọn cùng nhiều loại sốt trái cây được chắt lọc kỹ càng.

grill & cheer gioi thieu

Ảnh: Fb - grillandcheer

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống nhà hàng Grill and Cheer đã có 6 chi nhánh:

  Địa chỉ Hotline
Thành phố Hồ Chí Minh Tầng 4, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9 028 3730 5373
Lầu 3, Sense City – GiGamall, 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức 028 3636 3338
Bình Dương
117, Đường D1 – KDC Biconsi Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương 0274 223 4568
Tầng 2, Aeon Mall Bình Dương Canary, Đại lộ Bình Dương 0274 223 3939
Cần Thơ Tầng 4, Vincom Plaza Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 0292 373 2233
Long Xuyên 1234 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên 0296 395 9698

 

dia chi grill cheer

Ảnh: Fb - grillandcheer

2. Không gian dùng bữa tại chuỗi Grill & Cheer

Đến với Grill & Cheer bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Nhật-Hàn ấm cúng và sang trọng. Các chi nhánh thuộc hệ thống Grill & Cheer đều có sự đồng bộ về mặt thiết kế.

Nhà hàng sử dụng màu nâu gỗ mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Đồng thời khéo léo nhấn nhá bằng những bức tranh thủy mặc, cây xanh, đèn lồng cách điệu,... Tất cả kết hợp hoàn hảo giúp thực khách có bữa ăn ngon miệng và thoải mái như đang ở nhà. 

grill and cheer khong gian

Ảnh: Fb - grillandcheer

Bên cạnh đó, nhà hàng còn tích hợp nhiều tiện ích khác:

  • Chỗ để xe rộng rãi, có chỗ để ô tô
  • Điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí
  • Hệ thống hút mùi hiện đại
  • Bếp nướng ẩn trên bàn giúp bạn nướng món ăn dễ dàng, không bị bắn dầu mỡ
  • ...

Khám phá thêm những nhà hàng ngon và sang chảnh khác tại TPHCM:

3. Thực đơn Grill and Cheer - Combo lẩu nướng ‘đỉnh của đỉnh’

Dù bạn là fan cứng của các món hải sản tươi ngọt dai giòn, các món thịt nướng xì xèo thơm phức hay mê mẫn vị lẩu chua cay đậm đà thì có thể tìm thấy tất cả ở Grill and Cheer.

grill and cheer thuc don

Ảnh: sưu tầm

Menu 189

Menu 189k là thực đơn gọn nhẹ nhất, có tổng cộng 15 món, bao gồm thức ăn nhẹ và món nướng dành cho 2 người. Với 189k là bạn sẽ được thưởng thức 7 món nướng tự chọn tươi ngon tuyệt hảo: ba chỉ bò sốt tiêu đen, ba chỉ heo sốt Kochuchang, bắp bò Úc sốt muối Mihang, gà sốt Teriyaki, ba chỉ heo cuộn kim chi, bì heo sốt bbq và nạc dăm sốt Wagyu.

grill and cheer menu 189k

Ảnh: sưu tầm

Ngoài thịt nướng là các món hải sản như bạch tuộc tẩm sốt Kochuchang, cá sấu sốt Basil, lườn cá hồi và cá trứng sốt bơ tỏi. Menu còn có cơm trộn thố, bánh gạo xào cay, gà cay phô mai hay bánh hành hải sản thơm ngon.

mon an grill cheer

Ảnh: Fb - grillandcheer

Các món nướng sẽ được phục vụ kèm với panchan và các loại sốt chấm độc quyền. Nước sốt làm từ trái cây nhập khẩu và kỹ thuật chưng cất công phu, kĩ lưỡng. Vị đậm đà, ngọt thơm, cả trẻ em và người lớn đều thích.

Menu 269

Chỉ cần thêm 80k, bạn sẽ được thưởng thức thêm 4 món nướng gồm mực nang nút sốt muối ớt, cổ bò Mỹ sốt Grill & Cheer, phi lê vịt sốt Wagyu, sườn cây nướng mật và nầm heo sốt chao đỏ lạ miệng. Trong đó cổ bò Mỹ được ưa chuộng hơn hẳn vì phần thịt này có tỉ lệ nạc mỡ cực kỳ hài hòa. Khi nướng sẽ không bị khô mà lại rất mềm mọng, ngọt thơm.

grill and cheer menu 269k

Ảnh: Grill and Cheer

Riêng menu khai vị sẽ thêm 3 món là canh tương hải sản, canh Bulgogi Hàn Quốc và bạch tuột xào cay. Đặc sắc nhất chính là món canh tương ngập tràn topping hải sản như tôm, mực, nghêu cùng nước dùng chua ngọt ăn là ghiền.

Menu 319

Nếu yêu thích combo lẩu nướng no căng bụng thì bạn có thể tham khảo menu 319. Thực đơn này bao gồm 15 món nướng, 4 món hải sản, 4 lẩu và canh thố nóng cùng 5 món ăn ăn kèm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại nguyên liệu nướng hảo hạng nhập khẩu như dẻ sườn bò Mỹ, sườn bò Los Angeles, vai cừu Úc,... Tất cả các món nướng đều được tẩm ướp kì công với gần 10 loại sốt trái cây độc quyền được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

grill and cheer menu 319k

Ảnh: sưu tầm

Combo này còn đi kèm 1 lẩu tự chọn là Shabu hoặc kim chi. Lẩu kim chi tại Grill & Cheer có vị chua cay đặc trưng của kim chi lên men nên vị rất thanh và đậm đà. Riêng lẩu Shabu lại có hậu vị ngọt mát của tảo biển. Món này cực kỳ thích hợp với những bạn ăn kiêng hoặc thích đồ ăn thanh đạm.

grill and cheer hai san

Ảnh: sưu tầm

Cơm văn phòng

Ngoài các món ăn nịnh miệng, Grill & Cheer còn phục vụ các set cơm văn phòng tiện dụng, bổ dưỡng. Bạn có thể gọi Bibimbap với đầy đủ thịt bò, cải mầm, giá đỗ, rong biển,... Cơm kim chi Teppanyaki vị ngon lạ miệng. Ngoài ra còn có cơm ngũ vị, cơm ba chỉ bò Grill & Cheer, cơm lườn cá hồi, cơm gà sốt Teriyaki,... Kết thúc bữa trưa đầy dinh dưỡng hãy chọn bát canh rong biển, súp miso hay canh bulgogi để cân bằng hương vị nhé.

com van phong grill and cheer

4. Bảng giá Grill & Cheer Buffet tham khảo

Bên cạnh các gói buffet 189k, 269k và 319k, những món khai vị trong thực đơn Grill & Cheer chỉ có mức giá giao động từ 39k - 89k. Nếu bạn muốn "oanh tạc" thả ga đại tiệc thịt nướng thì có thể gọi thêm món nướng tự chọn, mức giá chỉ từ 69k - 249k. Riêng những bạn trót mê mẫn các món cơm trưa thì chỉ cần bỏ ra 69k-79k. 

grill and cheer bang gia

Ảnh: Grill & Cheer

Grill & Cheer thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Như giảm % trên tổng hóa đơn, tặng voucher, tặng đồ uống, giảm giá trực tiếp trên menu... Bạn hãy follow nhà hàng và cập nhật nhanh các chương trình này nhé.

5. Đánh giá nhà hàng Grill & Cheer của thực khách

Không chỉ có thực đơn món Nhật - Hàn đậm đà chuẩn vị, không gian và chất lượng dịch vụ chu đáo tại Grill & Cheer cũng là điểm cộng. Mặc dù vào những khung giờ cao điểm hàng thường đón một lượng khách khá động, tuy nhiên phong cách phục vụ niềm nở và ân cần của nhân viên được đánh giá cao.

grill and cheer review

Ngoài ra nhà hàng còn thường xuyên tung ra các đợt giảm giá, freeship khi mua mang về, tặng voucher hoặc tặng coca,... Còn gì tuyệt hơn khi vừa được ăn ngon vừa được hưởng những ưu đãi siêu hời đúng không nào?

grill and cheer danh gia

Nếu trót phải lòng dư vị ngọt mềm của những lát thịt nướng đẫm sốt Hàn hay vị lẩu Nhật Bản tươi mát thanh đạm thì đừng ngại set kèo tại Grill & Cheer. Hãy cùng hội cạ cứng đến đây ngay hôm nay nhé.

Gợi ý những nhà hàng ngon nhất TPHCM:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.