Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Lưu gấp 11 quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình được đánh giá cao nhất

Lưu gấp 11 quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình được đánh giá cao nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng người thân của mình khám phá các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình và tìm lại những phút giây thư giãn cho những ngày nghỉ cuối tuần.
Nội dung chính

Mặc dù Mỹ Đình không phải trung tâm thành phố nhưng lại là nơi tập trung rất nhiều công ty, văn phòng. Vì thế nơi đây tập trung rất nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng. Vậy hãy cũng Digiticket khám phá các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình ngay thôi nào!

[the_ad id="65992"] [the_ad id="65404"]

1. Khao Lao - The Manor

Khao Lao được biết đến là một trong những quán ăn ngon khu vực Mỹ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món Lào trong không gian mộc mạc, giản dị mang đậm nét văn hóa của người bản địa.

Quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Điểm đặc biệt tại Khao Lao chính là những nguyên liệu và gia vị được nhập khẩu trực tiếp từ Lào. Đến với Khao Lao bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hàng trăm món ăn khác nhau với đủ mọi màu sắc và hương vị. Đừng quên nếm thử các món ăn truyền thống của Lào khi đến với Khao Lao như: Cá chiên Mê Kong, Xúc xích Lào, Thịt heo chiên một nắng...

Quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Khao Lao - Nhà hàng Lào

Nhắc đến những món ăn nổi tiếng ở Lào thì không thể bỏ qua món "xúc xích". Đây là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt nhất là khi xúc xích Lào ăn cùng với xôi, thêm chút tương ớt thì chắc chắn sẽ để lại hương vị khó quên.

2. Buk Buk - Quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT 2A B, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm
  • Điện thoại: 024.3399.3636
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Với những ai yêu thích nền ẩm thực xứ sở kim chi thì Buk Buk là địa điểm cực kỳ lý tưởng. Buk Buk được xây dựng theo mô hình buffet nướng - lẩu theo phong cách đường phố Hàn Quốc. Với tên gọi ấn tượng được lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk truyền thống của người Hàn trong các dịp lễ hội.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Buk Buk

Buk Buk mang đến cho bạn thực đơn buffet vô cùng phong phú với những món nướng, lẩu đặc sắc. Nguyên liệu nướng chính tại nhà hàng là: thịt bò, thịt vai, thịt ba chỉ được tẩm ướp cùng với các loại sốt đặc trưng như: sốt cay Hàn Quốc, sốt xì dầu Buk Buk, sốt Omecha...  để tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà cho món thịt.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Buk Buk

Với món lẩu, bạn có thể lựa chon 2 loại: lẩu thái chua cay, lẩu Bulgogi thanh ngọt. Cùng với vô số các món nhúng lẩu ăn kèm như: thịt ba chỉ mềm, rau xanh, mỳ, miến... Bên cạnh đó một số món nhậu nổi tiếng khác mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Buk Buk: dạ dày chiên giòn, lòng non xào cay, gà rán cuộn phô mai...

3. Kanpai

  • Địa chỉ: Tầng 12, tháp B, tòa nhà Sông Đà, 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.787.5500
  • Giá tham khảo:  200.000 – 220.000 đồng/người

Nhắc đến các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình thì không thể không nhắc đến "Kanpai". Đây là một trong những quán nướng theo phong cách Nhật Bản với thực đơn đa dạng gần 100 món ăn khác nhau.

Điểm đặc biệt để tạo nên những món ăn đặc sắc tại Kanpai chính là nguyên liệu. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ Nhật, Mỹ, Úc và trải qua rất nhiều quy trình kiểm định, bảo quản khắt khe theo đúng tiêu chuẩn. Vì vậy, các món ăn luôn được đảm bảo an toàn, thơm ngon.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Kanpai - Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản

Đến với Kanpai thì nhất định bạn phải nên thử qua thịt bò Fuji. Đây là một trong những loại thịt có chất lượng số một tại Nhật Bản. Thịt bò Fuji không chỉ ngọt, mềm mà còn mang những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời. Với những hương vị tự nhiên dưới bàn tay của các đầu bếp tài ba thì thịt bò Fuji sẽ giúp bạn tận hưởng các món ăn một cách trọn vẹn nhất.

Quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Kanpai - Buffet Nướng Lẩu Nhật Bản

Một số món ăn hấp dẫn mà bạn có thể thử qua khi đến với Kanpai: bụng cá hồi nướng muối, dải sườn bò Mỹ, bạch tuộc sốt cay... Tại Kanpai bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn với 5 loại sốt từ đậm đà, ngọt dịu, cay nồng hay chua nhẹ... Đây cũng chính là một trong những điểm đặc biệt khiến Kanpai có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

4. Thế giới Hải Sản  

  • Địa chỉ: 99 Mễ Trì, Tầng 1-2, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Hà Nội
  • Điện thoại: 090.448.2626
  • Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 vnđ/người

Nếu bạn là một tín đồ đam mê hải sản thì "Thế giới Hải Sản" chính là sự lựa chọn hoàn hảo ở khu vực Mỹ Đình. Nhà hàng được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng theo chủ đề "đại dương" với sắc xanh làm màu chủ đạo. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc mở khiến ai cũng cảm thấy thoải mái khi bước chân vào nhà hàng.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Thế giới hản sản

Đến với Thế giới Hải Sản bạn sẽ cảm nhận được sự phong phú, đa dạng của thế giới dưới biển với hàng trăm các con vật khác nhau. Nào là Tôm, Cua, Ghẹ, Bề Bề, Mực... Ngoài ra còn có cả các loại hải sạn quý hiếm, đắt đỏ khác như: Cá mặt quỷ, Cá bò sừng, Tôm hùm, Cua hoàng đế, Cá song đỏ... Tất cả đều được nuôi thả trong bể kính của nhà hàng và luôn được giám sát kỹ càng để đảm sự tươi ngon khi mang tới cho thực khách.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Thế giới hản sản

Dưới bàn tay tài ba của các đầu bếp đã tạo nên những món ăn tuyệt hảo. Khai tiệc là những món ăn khai vị nhẹ nhàng: nộm sứa tam vị, Soup cá bớt lá lốt, nộm mực chua cay, Salad rong nho biển, Salad rau trộn... Bên cạnh đó còn vô số món ăn hảo hạng khác mà nhất định bạn nên nếm thử qua khi đến với nhà hàng. Hãy đến với Thế Giới Hải Sản để tận hưởng trọn vẹn những nét tinh hoa của ẩm thực biển.

5. Hoa An Viên

  • Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962.88.38.33 - 09.789.353.88 - 096.82.82.339
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Hoa An Viên được đánh giá là một trong những quán ăn ngon nhất nhì ở khu vực Mỹ Đình.  Nhà hàng tọa lạc tại 95 Lê Đức Thọ mở ra một khu vườn xinh xắn có những thảm có xanh mát, lãng mạn mang lại cảm giác bình yên cho thực khách mỗi khi ghé thăm. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sân vườn với không gian xanh thoáng mát. Bất cứ vị khách nào khi đến với Hoa An Viên cũng cảm thấy choáng ngợp trước khung cảnh tuyệt đẹp này.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: @joara.kr

Đến với Hoa An Viên bạn sẽ bước vào một thế giới ẩm thực đầy mê hoặc với sự đa dạng phong phú trong thực đơn cũng như sự linh hoạt trong dịch vụ. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức các món ăn theo hình thức buffet hoặc gọi món lẻ mang đầy đủ hương vị.

Hoa An Viên sẽ mang đến cho bạn các món ăn vô cùng hấp dẫn đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Từ những món ăn Việt Nam cho đến những món Á, Âu, từ những món salad nhẹ nhàng cho đến những món steak, BBQ đậm đà.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: @nhs.3103

"Thịt bò" là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng. Với nguyên liệu là bò Úc, Canada đã được các đầu bếp biến hóa thành các món ăn tuyệt hảo như: Steak, bò lúc lắc, bò cuốn cải, bò nướng cháy cạnh... Đặc biệt nhất là món bò 7 món sẽ khiến bạn ngất ngây ngay từ lần đầu thưởng thức. Món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều hương vị khác nhau, mùi thơm béo của mỡ hành, vị chua thanh của dấm... Mỗi mũi thơm, hương vị chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn khó quên

6. Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch

  • Địa chỉ: Tầng 1, Nhà A2 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6259 3761
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Chả Cá Ngon - Nguyễn Cơ Thạch thu hút nhiều thực khách không chỉ bởi hương vị của các món ăn ngon mà còn bởi không gian mộc mạc, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Bước vào Chả Cá Ngon bạn như bước vào một thế giới hoàn toàn khác lạ, bỏ lại phía sau mọi ồn ào, nhộn nhịp của cuộc sống để đến với một không gian tĩnh lặng và ấm áp. Từ tường gạch, trần nhà gỗ cho đến những bộ bàn ghế đã kết hợp vô cùng tài tình, thể hiện trọn vẹn sự hài hòa cả về màu sắc lẫn đường nét trong kiến trúc.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Chả Cá Ngon

Ngoài ấn tượng về không gian thì các món ăn tại nhà hàng cũng vô cùng đặc biệt. Với nguyên liệu chính là cá lăng, một trong những loại cá tự nhiên có thịt chắc, ít mỡ và vị thanh ngọt. Cá lăng được lựa chọn tại nhà hàng là cá sống trong môi trường tự nhiên và phải còn tươi sống cho đến lúc chế biến để đảm bảo giữ được vị tươi ngon.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Chả Cá Ngon

Cá sau khi lựa chọn cẩn thận sẽ được các đầu bếp tài ba chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, có nhiều hương vị khác nhau như: chả cá lăng, cá lăng nướng, canh cá, cháo cá... Chả Cá Ngon luôn mang đến những hương vị khó quên chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

7. Pao Quán

  • Địa chỉ:  Số 1, Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 539 339 - 0243 795 7298
  • Giá tham khảo: 180.000 - 250.000 đồng/người

Khác với sự xa hoa, lộng lẫy, Pao Quán mang cho mình một vẻ đẹp mộc mạc, giản vị của vùng núi Tây Bắc. Pao Quán đã đưa toàn bộ tinh hoa của đất trời Tây Bắc từ không gian đến hương vị ẩm thực về giữa lòng thủ đô. Đến đây bạn sẽ có cơ hộ được thưởng thức rất nhiều loại rau đặc sản như: cả mèo Bắc Hà, rau mầm đá Sa Pa, rau tầm bóp, rau bò khai... Mỗi loại rau lại được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau: luộc chấm mắm trứng, xào tỏi, xào nấm, chấm muốn vừng... không chỉ ngon mà còn rất lạ miệng.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Pao Quán

Đến với Pao Quán nhất định bạn phải nếm thử qua món "lẩu của đồng" một trong những món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng. Món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ những cái nhìn đầu tiên cùng với một mùi thơm ngất ngây quyến rũ.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Pao Quán

Phần riêu cua nâu bồng, những miếng đậu chiên vàng ươm cùng với màu xanh của hành lá đã tạo nên bức tranh ẩm thực đầy màu sắc vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó nhà hàng còn có những món ăn mới lạ khác có vị chua thanh như: gân bò om sấu, sưòn sụn om sấu cũng khiến thực khách rất thích thú.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Pao Quán

Các món ăn ở Pao Quán chủ yếu là các món nhậu, nên hương vị sẽ trở nên đậm đà hơn khi được nhâm nhi cùng với chén rượu có vị cay nồng đặc trưng của của vùng Tây Bắc. Từ không gian, món ăn hay đến chất lượng dịch vụ tất cả đều trở nên hoàn hảo và trở thành một địa chỉ quen thuộc của người Hà thành.

8. Yakimono

  • Địa chỉ: 170 Trần Bình, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 091.410.8986
  • Giá tham khảo: 260.000 - 300.000 đồng/người

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một quán ăn Nhật Bản tại khu vực Mỹ Đình thì Yakimono là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Với thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng có hơn 60 món ăn khác nhau, phục vụ cả hình thức buffet lẫn gọi món lẻ, chắc chắn sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: @eatwden

Yakimono được biết đến với cái tên độc lạ "Buffet nướng một mét". Một set buffet bao gồm 6 loại thịt khác nhau, được lưa chọn từ những phần thịt tươi ngon và chất lượng nhất của con lợn: ba chỉ sốt cay, ba chỉ nướng muối, thịt vai nướng muối, thịt vai sốt cay, thịt cổ nướng sốt cay và thịt cổ nướng sốt Yakimono đặc biệt. Các miếng thịt được xếp đẹp mắt, dài vừa vặn một mét. Bạn có thể ăn uống thả ga, nướng thịt thoải mái mà không cần phải lo về giá.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: @ngocsfood

Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng nhất nên việc lựa chọn nguyên liệu rất được nhà hàng chú trọng. Từ thịt bò Úc, Mĩ, cho đến các loại hải sản hay các loại rau ăn kèm luôn được bảo đảm tươi sống. Tất cả các nguyên liệu sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp tại những cơ sở uy tín.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Một số món ăn hấp hẫn mà bạn nhất định phải thử khi đến với Yakimono: ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, thịt vai bò úc nướng sốt Nhật... Ngoài ra, còn có món Shushi được trang trí đẹp mắt hay thay đổi khẩu vị với bánh xèo Nhật Bản lạ miệng và còn rất nhiều món ăn kèm khác đang chờ bạn khám phá.

9. Adobi Buffet

  • Địa chỉ: Nhà Golden Field, Tầng 3, Tòa, số, 24 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900.9025
  • Giá tham khảo: 330.000 -450.000 đồng/người

Bạn có muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản chất lượng với một mức giá hợp lý. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau đến Adobi buffet để khám phá điều thú vị này.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Adobi Buffet 24 Nguyễn Cơ Thạch

Điều ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng chính là không gian hiện đại, rộng lớn với sức chứa có thể lên đến 400 người. Toàn bộ nhà hàng được thiết kế bằng kính trong suốt rất sang trọng, khiến thực khách có thể nhìn được thế giới bên ngoài. Hệ thống ánh sáng được kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng và vàng khiến căn phòng trở nên thêm phần ấm cúng.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Adobi Buffet 24 Nguyễn Cơ Thạch

Với điểm mạnh là nguồn hải sản phong phú, tươi ngon đến từ những vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam đã khiến cho thực khách vô cùng thích thú. Các quầy buffet tại Adobi được sắp xếp rất khoa học và đẹp mắt, được chia thành từng khu riêng khác nhau. Món khai vị có các loại salad, cháo, súp và các loại bánh đặc sản... Đến với quầy hải sản thì lại được chia thành 3 phần là nướng, hấp chiên. Ngoài ra, còn vô số các món ăn hấp dẫn của các nền ẩm thực khác trên thế giới: đồ ăn Nhật, Hàn, lẩu và rất nhiều món ăn tráng miệng.

10. Gà Ngon 68 

  • Địa chỉ: 270, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 096.8282.886
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 đồng/người

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình không ai khác chính là Gà Ngon 68. Gà Ngon 68 với đặc sản là gà chọi, ga ta, gà đồi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn mang đậm hương vị quê hương.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Gà Ngon 68

Nhà hàng có không gian khá rộng rãi, được trang trí theo phong cách hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của bàn ghế, ánh đèn đã tạo nên vẻ trang nhã, tạo cảm giác thư thái cho mỗi thực khác khi ghé thăm.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Gà Ngon 68

Đến với Gà Ngon 68 bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị của thịt gà. Thịt gà chắc, mềm thơm, lớp da ngoài giòn đúng chất " gà quê chạy bộ". Một số món ăn khoái khẩu được rất nhiều thực khách yêu thích khi đến với nhà hàng: lẩu gà chọi sáo măng, lẩu gà chọi hầm tiêu xanh, lẩu bò nhúng dấm, lẩu bò nhúng mẻ, lẩu gà dân tộc,… Cảm giác được thưởng thức nồi lẩu gà cùng nhâm nhi chén rượu trong những ngày gió mùa thì quả thật là tuyệt vời.

11. Nhà Hàng Al Fresco's

  • Địa chỉ: Garden Shopping Center, The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024).3787.8598
  • Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 đồng/người

Một cái tên nữa không thể bỏ qua trong danh sách các quan ăn ngon khu vực Mỹ Đình chính là nhà hàng Al Fresco's. Với lợi thế nằm trong khu trung tâm thương mại nên không gian tại nhà hàng trông vô cùng hiện đại, tiện nghi, tạo sự thích thú cho thực khách nhất là những vị khách trẻ tuổi. Nhưng bên cạnh đó, nhà hàng vẫn giữ lại cho mình những nét đẹp truyền thống với màu vàng đặc trưng của thương hiệu.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Al Fresco's

Với mong muốn mang đến những phút giây thư giãn cho khách hàng khi đến với nhà hàng.  Al Fresco's luôn chăm chút cẩn thận từ hương vị cho đến cách bày trí để mang đến những món ăn tuyệt hảo nhất cho thực khách. Cũng chính vì thế mà suốt 20 năm quả, Al Fresco's luôn là sự lựa chọn và nơi quen thuộc mà bất cứ ai luôn nhớ đến.

quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình

Ảnh: Al Fresco's

Mỗi món ăn tại Al Fresco's đều có một hương vị khác nhau tượng trưng riêng cho từng nét văn hóa vùng miền. Có vô số món ăn hấp dẫn phải kể đến như là: Pizza, mỳ ý, Streak, salad... Nếu đến với Al Fresco mà chưa thưởng thức những chiếc pizza trứ danh thì quả là một điều thiếu sót. Có quá nhiều loại pizza cho bạn lựa chọn: Pizza thịt bò nghiền kết hợp với sốt BBQ, Pizza tôm ăn kèm với phô mai béo ngậy. Tất cả các món ăn tại Al Fresco's đều vô cùng hấp dẫn và đang chờ đón bạn đến khám phá.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Digiticket về các quán ăn ngon khu vực Mỹ Đình. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây ngay để thưởng thức các món ăn tuyệt vời này. Và cũng đừng quên rủ thêm những người thân yêu của mình đi cùng nữa nhé.

Ảnh đại diện lấy nguồn từ Sưu tầm 

Xem thêm bài viết:   
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.