Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Thăng hoa ẩm thực Nhật Bản giữa lòng thủ đô ở Nhân Sushi

Thăng hoa ẩm thực Nhật Bản giữa lòng thủ đô ở Nhân Sushi

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Nhân Sushi thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trứ danh giữa lòng Hà Nội cùng hội bạn thân ngay thôi nào!
Nội dung chính

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã rất được thực khách Việt yêu thích bởi sự đa dạng món ăn và cách bày trí bắt mắt. Tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng Nhật nổi tiếng nhưng Nhân Sushi vẫn là cái tên được các tín đồ ẩm thực nhắc đến nhiều nhất. Cùng Digiticket khám phá xem nhà hàng này có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Nhân Sushi

Nhân Sushi là một trong các nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Tuy mới hoạt động được hơn 5 năm nhưng Nhân Sushi đã nhanh chóng gây dựng vị thế của mình và tạo nên thương hiệu lớn mạnh giữa lòng thủ đô.

nhân sushi 4

Ảnh: @nhansushihanoi

Hiện nay, Nhân Sushi có đến 3 cơ sở tại Hà Nội. Cả 3 đều có nét kiến trúc sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, đây đều là các vị trí đắc địa, xung quanh là các khu tập trung nhiều người Nhật sinh sống và làm việc. Với không gian trang nhã, có các khu vực ăn uống nhỏ và riêng tư, Nhân Sushi Hà Nội từ hào là điểm đến hoàn hảo cho những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và thân mật của mọi khách hàng trong và ngoài nước.

nhân sushi 5

Ảnh: @jasminethuhang

  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h30; 17h30 - 22h30.
  • Mức giá: 100.000 - 500.000 đồng.
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

2. Thực đơn đa dạng với nhiều món độc lạ

Nhiều thực khách đánh giá rằng, mức giá cho các món ăn tại Nhân Sushi cao hơn các nhà hàng Nhật Bản khác. Thế nhưng đi đôi với điều đó chính là chất lượng món ăn "đắt xắt ra miếng" trong thực đơn mà Nhân mang đến cho thực khách. Trong đó có thể kể đến các món ăn "best seller" của nhà hàng như:

Hàu Cocktail

Đây là món khai vị độc đáo bạn nhất định phải thử khi đến với Nhân. Thành phần chính của món ăn này là rong nho, hàu, trứng cút tươi, trứng cá và vài lát ớt đẹp mắt. Hàu tươi chắc nịch, được xử lý cẩn thận nên không hề có mùi tanh. Vị đậm đà, beo béo của hàu và trứng, thêm chút chua nhẹ từ rong nho giúp món ăn càng thêm kích thích vị giác.

nhân sushi 7

Ảnh: @petitemyopia

Sashimi và sushi

Đây là một trong những món ăn được thực khách mong chờ nhất khi đến với Nhân Sushi. Nguyên liệu để làm nên món ăn độc đáo này được nhập khẩu từ Nhật Bản, trải qua quy trình ướp lạnh khắt khe giúp cho món ăn luôn giữ được hương vị tự nhiên tươi ngon nhất.

nhân sushi 8

Ảnh: @nhansushihanoi

Các set cơm phần Teishoku

Teishoku (cơm phần) là một trong những nét văn hóa ẩm thực độc đáo của xứ hoa anh đào. Đến với Nhân, bạn có thể gọi ngay cho mình 1 set Teishoku nếu muốn thưởng thức một bữa ăn nhanh chóng. Một set Teishoku bao gồm cơm, 1 món mặn ăn kèm, súp miso và đồ chua. Các món chính tại Nhân Sushi cũng rất đa dạng, gồm cá, lươn Nhật, sashimi,... cho bạn thỏa sức lựa chọn.

nhân sushi 9Ảnh: @tat_quy

Mì Ramen

Đến Nhân mà không thử các món mì Ramen thì quả thật là một thiếu sót rất lớn của bạn đấy. Tại Nhân Sushi có 3 loại Ramen được chế biến kỳ công. Mỗi loại đều đem đến những hương vị hấp dẫn khiến thực khách phải trầm trồ:

nhân sushi 10

Ảnh: Sưu tầm

  • Shio Ramen: Loại Ramen này có nước dùng được hầm từ xương gà hoặc xương heo nên có vị ngọt thanh, kết hợp cùng ít muối làm cho mì càng thêm đậm đà.
  • Soyu Ramen: Nước dùng của loại Ramen này có màu nâu, có vị ngọt thanh từ xương hầm và đặc biệt là kết hợp cùng với tương Nhật độc đáo.
  • Miso Ramen: Đây là loại Ramen được chế biến kỳ công nhất bởi vì nước dùng được lựa chọn từ các loại xương có phần gân mỡ, sau đó hầm trong nhiều giờ liền. Nước dùng có màu trắng ngà, thơm nhẹ và giàu chất dinh dưỡng.

Các món tráng miệng

Các món tráng miệng tại Nhân cũng rất được lòng thực khách. Trong đó phải kể đến món kem hạnh nhân vừa béo, vừa thơm mát. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các hương vị kem khác và ti tỉ các món tráng miệng đặc sắc khác trong menu của Nhân Sushi nhé!

3.Không gian kiến trúc Nhật Bản trang nhã

Tại 3 chi nhánh của Nhân Sushi ở Hà Nội đều được thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng cũng giữ được những nét đẹp kiến trúc đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản. Mỗi cơ sở đều mang vẻ độc đáo và chú trọng đến sự riêng tư của khách hàng.

nhân sushi 3

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù không gian nhà hàng tại các cơ sở của Nhân không quá rộng nhưng luôn mang đến sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng. Tại đây còn có các cảnh quan cây xanh, hồ cá Koi,... vô cùng trang nhã và tươi mát.

4. Đánh giá của khách hàng về Nhân Sushi

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm ăn uống tại Nhân Sushi:

nhân sushi 1 nhân sushi 2

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là toàn bộ thông tin về chuỗi nhà hàng Nhân Sushi nổi tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn là tín đồ mê mẩn các món ăn Nhật thì nhất định không được bỏ qua thương hiệu ẩm thực này đâu nhé! Chất lượng món ăn cùng dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.