Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội TỔNG HỢP 8 nhà hàng buffet Time City "ngon khó cưỡng"

TỔNG HỢP 8 nhà hàng buffet Time City "ngon khó cưỡng"

Ngày đăng : 16/01/2024
Bạn có đang vi vu đường phố Hà Nội tìm quán buffet cho buổi hẹn hò? Hãy thử trải nghiệm những quán buffet Time City siêu ngon dưới đây nhé!
Nội dung chính

Gần đây, xu hướng ẩm thực theo hình thức buffet ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự mới mẻ và siêu tiện lợi. Trong đó phải kể đến các nhà hàng buffet Time City được phục vụ, chất lượng theo nhiều phong cách khác nhau đều được thực khách đánh giá cao, cùng mình khám phá nơi này nhé!

1. Osaka BBQ

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 VNĐ

Osaka BBQ là nhà hàng phục vụ cả buffet lẩu và nướng nằm trong khu B1. Các món ăn được phục vụ di chuyển trên băng chuyền nên bạn rất dễ dàng lựa chọn theo sở thích mà không cần phải chờ đợi gọi món. Nếu đi chơi tại Time City thì bạn không nên bỏ lỡ nhà hàng này nhé.

buffet times city

Ảnh: @baibuazz

Osaka BBQ xứng danh nằm trong top những quán buffet Time City ngon nhất vì sự đa dạng của nó trong menu món ăn. Nhà hàng có các loại nước lẩu từ chua cay đến đậm đà như lẩu nấm Nagano, lẩu Gosari, hay lẩu nhân sâm cùng hơn 100 món ăn được chạy trên băng chuyền đặc biệt là các loại: thăn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, bò cuốn nấm, hải sản, các loại rau, nấm,... vừa được trang trí bắt mắt vừa ngon ngọt khó cưỡng.

buffet times city

Ảnh: @lyn_is_happiness

Nhà hàng có không gian sang trọng mà gần gũi, gam màu trắng là nên không gian xen kẽ là màu đỏ mang lại ấn tượng cho thực khách khi lần đầu đến đây. Thêm điểm cộng cho quán là chất lượng phục vụ luôn được đánh giá cao khi luôn niềm nở, nhiệt tình với thực khách.

2. Family BBQ Buffet

Nhắc đến những quán buffet Time City ngon thì phải kể đến Family BBQ Buffet - hệ thống lẩu nướng được đầu tư kĩ lưỡng mang lại chất lượng bữa ăn hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng chỉ có 1 cơ sở duy nhất trong Trung tâm Thương mại Time City rất được khách hàng yêu thích.

buffet times city

Ảnh: @bachuaviahe

Đến nhà hàng bạn sẽ có trải nghiệm thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản có " 1 không 2" với sự xuất hiện của các món như: sushi, sashimi, kimpap, tempura thập cẩm,.. thực đơn ở đây thay đổi theo ngày nên mang đến nhiều sự mới lạ cho thực khách qua mỗi lần trải nghiệm.

buffet times city

Ảnh: @foodsofchar

Trên những bếp nướng hiện đại không ám mùi, thưởng thức những miếng thịt chín đều cuốn cùng rau ăn kèm thêm kimchi chấm cùng nước sốt đặc trưng, nghe thôi cũng đã muốn thưởng thức luôn rồi phải không?

Nhà hàng có không gian thiết kế theo phong cách Hàn, gam màu sáng và ánh đến vàng dịu vừa toát lên sự sang trọng. Với quy mô rộng rãi, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc chất lượng, khó quên.

3. Yaki BBQ

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 VNĐ

Yaki BBQ là nhà hàng có thiết kế và bày trí tinh tế theo chuẩn phong cách Nhật, những bức tranh mô tả cuộc sống nước Nhật mang lại cảm giác như đang được sống ở xứ sở hoa anh đào vậy.

buffet times city

Ảnh: @yaki.vn

Quán là một thiên đường ẩm thực với thực đơn hơn 30 món nướng có hương vị ngon lạ, độc đáo. Các loại thịt mềm thơm ngon cùng những món hải sản tươi ngọt ai ăn một lần cũng nhớ mãi không quên.

buffet times city

Ảnh: @yaki.vn

Đặc biệt, nhà hàng buffet Time City nổi tiếng nức danh này còn có các loại sốt chấm hấp dẫn, độc đáo như sốt Miso, sốt Momi hay sốt hoa quả,...đảm bảo nếm thử miếng đầu tiên sẽ đọng lại khó quên. Đến quán để cảm nhận ẩm thực đặc biệt sẽ là một trải nghiệm khó quên đó!

4. Thái BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 150.000 - 400.000 VNĐ

Thái BBQ Buffet được thiết kế nền đen hiện đại cùng cổng truyền thống Thái Lan tạo nên sự thu hút muốn khám phá của khách hàng. Không gian ở đây vô cùng sạch sẽ và sang trọng, được thiết kế cầu kì với những khu bàn tròn, vuông cực bắt mắt.

buffet times city

Ảnh: Thái BBQ Buffet

Nhà hàng có menu buffet hấp dẫn với 24 món nướng và 7 món lẩu trong đó phải nhắc đến món Lẩu Thái chua chua, ngọt ngọt đi kèm đồ nhúng tươi ngon: Ba chỉ bò Mỹ, Nấm đặc biệt, Bạch tuộc sốt cay, mực một nắng,...

buffet times city

Ảnh : Thái BBQ Buffet

Với gần 20 năm kinh nghiệm, bếp trưởng tài hoa ở đây đã tạo ra 4 loại sốt chấm cùng 6 loại sốt ướp: sốt chao đỏ, sốt Thái BBQ,... được hòa trộn tinh tế luôn giữ được các gia vị, hương liệu, thảo dược,.. tạo nên một bữa tiệc đủ vị, đầy màu sắc thu hút.

buffet times city

Ảnh: Thái BBQ Buffet

Với chất lượng nguyên liệu tươi sạch 100%, cách chế biến, phong cách trang trí và tác phong phục vụ mang nét truyền thống của người Thái, thực khách luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất khi đến đây.

5. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 250.000 VNĐ

Kichi Kichi là nhà hàng buffet Time City được yêu thích số 1 với hình thức băng chuyền độc đáo. Không gian nơi đây rộng rãi, ánh dáng dịu nhẹ, có những vách tường làm bằng kính trong suốt tạo không gian lung linh, lãng mạn bên gia đình và người thân.

buffet times city

Ảnh: @trungbuii

Đến với Kichi Kichi - buffeet Time City để thưởng thức 6 loại nước lẩu cùng hơn 100 đồ nhúng ăn thả ga, không giới hạn. Đặc biệt, phải kể đến các loại nước lẩu như: Thái chua cay, sườn sụn ngọt, nấm thơm,...đều được thực khách đánh giá rất cao.

buffet times city

Ảnh: @trangnhimtron

Nhà hàng có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp vừa mang lại một bữa ăn ngon miệng vừa mang lại cảm giác thoải mái từ cung cách phục vụ tận tình.

6. K-pub - Korea BBQ Garden

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 300.000 VNĐ

K-pub nổi tiếng là quán nướng theo phong cách Hàn Quốc với thực đơn hơn 30 món thịt được tẩm ướp sốt đặc biệt được nướng trên thùng phuy chuẩn vị ẩm thực xứ sở Kimchi.

buffet times city

Ảnh: @deoonii.26

Đúng với tên gọi, buffet thùng phuy không đáy mang lại bữa tiệc với rất nhiều loại khai vị, thịt nướng, lẩu, panchan,...đều không giới hạn số lượng như:

  • Khai vị: Panchan tam sắc, panchan hành hoa, kimbap, kimchi củ cải, canh rong biển, salad dầu dấm,...
  • Thịt nướng: Gầu bò sốt Hàn, Ba chỉ cuộn nấm, gầu bò sốt mật ong, ba chỉ heo sốt kpub, dải heo sốt dầu mè,..
  • Hải sản: Mực sốt cay, bạch tuốc baby sốt cay, râu mực,...

buffet times city

Ảnh: @homnay_tuiangi

Nhà hàng có không gian được trang trí theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và nhộn nhịp với thiết kế những bàn tròn ấm cúng, phải nói đây là nhà hàng buffet Time City hoàn hảo để tụ tập nhóm bạn vào dịp cuối tuần đó.

buffet times city

Ảnh: @chuyencuaneo_

7. Gri & gri

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 400.000 VNĐ

Tiếp đến là một nhà hàng Buffet Time City ngon không kém: Nhà hàng Gri & Gri. Với hệ thống bếp lẩu nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, Gri & Gri chính là điểm đến không thể thiếu trong giới sành ăn.

buffet times city

Ảnh: @lee.209

Đến với nhà hàng, bạn có thể tha hồ chọn lựa các món ăn mình yêu thích như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn, sườn heo sốt,.. hay các món hải sản đặc sắc, tươi ngon: sò huyết, mực ống, hàu sữa, cá hồi,...

buffet times city

Ảnh: @thuylinh2706

Điều làm nên sự khác biệt của Gri & Gri với các nhà hàng khác chính là sốt chấm và sốt tẩm ướp mang đậm phong cách Hàn như sốt tiêu đen, sốt BBQ,.. tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy màu sắc.

8. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: Tầng B1, Time City, Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 250.000 - 300.000 VNĐ

King BBQ - buffet Time City chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc với thực khách Việt bởi chất lượng hoàn hảo. Không gian nhà hàng được kết hợp độc đáo của văn hóa truyền thống Hàn và xu hướng hiện đại của giới trẻ Việt mang lại giá trị thẩm mĩ cao.

buffet times city

Ảnh: @Aeonmall.hadong 

Với thương hiệu "vua nướng Hàn Quốc", King BBQ mang đến menu với hơn 200 món ăn được chế biến kỳ công cùng 10 loại gia vị tẩm ướp tạo nên linh hồn cho thương hiệu.

buffet times city

Ảnh: @khanhhuyen2

Đặc biệt khi đến với nhà hàng, bạn nhất định nên thử món "sườn King" - một trong những món đang được yêu thích nhất tại nhà hàng. Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% bò Mỹ, King BBQ đã mang lại những hương vị rất ấn tượng.

buffet times cityẢnh : @rjckyds

Trên đây là tổng hợp những quán buffet Time City ngon và hấp dẫn nhất mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn. Cùng tụ tập nhóm bạn và người thương thưởng thức ngay thôi nào!

Có thể bạn quan tâm: 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Instagram @trangnhimtron

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.