Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Kinh nghiệm đi chơi Times City Minh Khai Hà Nội: chơi gì? Ăn gì?

Kinh nghiệm đi chơi Times City Minh Khai Hà Nội: chơi gì? Ăn gì?

Ngày đăng : 16/01/2024
Giữa hàng loạt các sự lựa chọn vui chơi giải trí tại Hà Nội, Times City vẫn là một điểm đến đầy thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.
Nội dung chính

Hà Nội luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho du khách bởi những khu vui chơi, giải trí sang chảnh và các trung tâm mua sắm đẳng cấp. Giữa hàng loạt các sự lựa chọn như Royal City, Aeon Mall Long Biên hay Hanoi Creative City, Times City cũng là một điểm đến đầy thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ. Hôm nay, hãy để Digiticket bật mí cho bạn một số kinh nghiệm đi chơi tại khu vui chơi nổi tiếng này nhé!

1. Địa chỉ Times City Minh Khai ở đâu?

Times City tọa lạc tại số 458 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cổng chính của khu đô thị này nằm ngay bên trục đường huyết mạch của Thủ đô. Nơi chạy từ đường Láng về phía Cầu Vĩnh Tuy. Do đó, nơi đây có vị trí địa lý vô cùng đắc địa, là điểm đến vui chơi, mua sắm ngay trong thành phố.

times city 1

Ảnh: @_q1th8_

2. Đường đi đến Times City như thế nào?

Bạn có thể dễ dàng di chuyển tự túc bằng ô tô hoặc xe máy cá nhân để đến khu vui chơi này. Nếu không, bạn cũng có thể đi xe ôm, taxi đều rất thuận tiện.

Xe bus đi Time City: Bạn có thể bắt các tuyến xe số 03, 19, 24, 26, 36, 38, 45, 51, 52, 205… để đến Times City. Trong đó tuyến số 45 là tuyến có điểm xuống gần nhất, thuận tiện nhất.

times city 3

Ảnh: @hanguyen.997

3. Đến Time City có gì chơi?

3.1. Khu vui chơi trẻ em ở Time City VinKE

Đầu tiên, VinKE được biết đến là trung tâm giải trí, giáo dục trẻ em quy mô lớn và hiện đại nhất hiện nay. Với mục tiêu mang đến môi trường toàn diện cho trẻ em. Đảm bảo sự hài hòa giữa vận động thể chất, kiến thức và phát triển tâm hồn. VinKE là không gian chơi mà học, học mà chơi được các bậc phụ huynh và các bé vô cùng yêu thích.

Khu trò chơi vận động, giải trí là nơi để các bé có thể thỏa sức chơi hết mình. Từ các trò chơi vận động nhẹ nhàng như xích đu, nhà bóng, cầu trượt... Đến các trò chơi vận động cao như leo núi, đi xe điện, các game giải trí hiện đại… sẽ khiến bé thích mê khi được trải nghiệm.

Nếu Ngoài Time City, ở Hà Nội còn có các địa chỉ leo núi nhân tạo thú vị khác, bạn có thể tham khảo 4 địa chỉ leo núi nhân tạo ở Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng.

times city 6

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE còn có khu hướng nghiệp. Nơi đây sở hữu rất nhiều mô hình hướng nghiệp thực tế. Từ sở cứu hỏa, Học viện Quân đội, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, Bếp trưởng nhí, câu lạc bộ bước nhảy VinKE, Đài truyền hình, Bưu điện, Thế giới sáng tạo, Ngôi sao thời trang…Thông qua những trải nghiệm ở đây, các bạn nhỏ sẽ có được những kiến thức nền tảng nhất định. Từ đó giúp trẻ phát hiện tài năng và đam mê, định hướng nghề nghiệp của mình.

Giá vé VinKE Timecity mới nhất:

  • Trẻ em cao dưới 80cm: Miễn phí.
  • Trẻ em cao trên 140cm: 150.000 đồng
  • Trẻ em cao từ 80 tới 140cm: 120.000 đồng
  • Giá vé cho người giám hộ vào khu vui chơi: 50.000 đồng/người.

3.2. Thủy cung Time City - Vinpearlland Aquarium

Thủy cung Times City có vị trí nằm bên trong tầng hầm B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City. Theo như bản đồ, thủy cung Vinpearl Aquarium nằm dưới tòa T5. Tuy nhiên, du khách cần lưu ý do tòa T5 không có cầu thang xuống hầm B1, nên bạn có thể gửi xe tại tầng hầm B2, sau đó đi thang cuốn lên tầng hầm B1.

Với những du khách đi bằng xe bus hoặc đi bộ thì hãy di chuyển đến quảng trường quả trứng trung tâm đô thị Times City. Sau đó, đi xuống tầng B1 từ cổng Vincom Mega Mall.

Thủy cung có diện tích lên đến gần 4000m2. Đây là nơi sở hữu hàng ngàn các loài sinh vật biển đa dạng với nhiều kích cỡ và hình thù đẹp đẽ, cuốn hút. Thủy cung Times City này được xây dựng ở bên dưới lòng đất chứa tới hơn 3 triệu khối nước. Do đó, đây được xem là thủy cung lớn nhất của Việt Nam hiện nay. Và đây cũng là nơi đầu tiên của nước ta có chim cánh cụt sinh sống.

times city 7

Ảnh: Sưu tầm

Thủy cung Vinpearlland Aquarium có hơn 3000 cá thể loài từ khắp mọi nơi. Bạn có thể tự do chụp hình lưu niệm, xem các nàng tiên cá nhảy múa dưới nước hay cho cá ăn cùng rất nhiều dịch vụ giải trí khác. Đây sẽ là thiên đường đối với những người yêu thích tìm hiểu và khám phá những sinh vật tự nhiên dưới đại dương. Ngoài ra, Vinpearlland Aquarium cũng là điểm đến quen thuộc của rất nhiều trường học để giúp học sinh vừa vui chơi, vừa hiểu biết hơn về hệ sinh thái.

times city 8

Ảnh: @sambi98_vl

Giá vé Thủy Cung Time City:

  • Người lớn: 170.000đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 220.000đ (Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)
  • Trẻ em từ 80cm - 140cm: 100.000đ (từ thứ 2 đến thứ 6) và 150.000đ (Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)
  • Trẻ em dưới 80cm: Miễn phí

3.3. Khu nhạc nước Time City

Nằm ngay trước quảng trường của khu đô thị Times City, Sân khấu nhạc nước có quy mô lên đến 10.000m2 sẽ là nơi diễn ra các buổi nhạc nước đẹp mắt và không kém phần hoành tráng.

Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò và những vị khách du lịch đến khám phá. Còn gì tuyệt hơn sau một ngày mệt mỏi, được tận hưởng những giây phút thoải mái cùng người thương, gia đình và cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc đặc sắc, huyền ảo đúng không nào?

Giá vé xem biểu diễn nhạc nước: Miễn phí

times city 9

Ảnh: Sưu tầm

3.4. Rạp chiếu phim Platinum Cineplex

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex sở hữu 11 phòng chiếu phim với sức chứa 2.100 ghế ngồi. Nơi đây được đầu tư siêu khủng. Với công nghệ tối tân hiện đại nhất, Platinum Cineplex chính là rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam hiện nay.

times city 10

Ảnh: Sưu tầm

Sảnh chờ của Platinum Cineplex rộng 500m2 với thiết kế hiện đại. Đây sẽ là điểm tổ chức các buổi công chiếu phim và các sự kiện điện ảnh lớn. Tại mỗi phòng chiếu phim đều được trang bị ghế da có khả năng điều chỉnh ngả sau cao cấp và tiện nghi. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh đỉnh cao, màn hình tráng bạc cong siêu khủng. Chúng  sẽ giúp bạn có những trải nghiệm xem phim chân thực và đẹp mắt nhất.

3.5. Khu mua sắm và ẩm thực Vincom Mega Mall

Đến với Times City, bạn sẽ không nên bỏ lỡ hoạt động mua sắm và thưởng thức ẩm thực độc đáo. Vincom Mega Mall với quy mô rộng hơn 82.000m2. Đây là nơi quy tụ của hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, nước hoa và nội thất đẳng cấp… Với hơn 300 gian hàng khủng, bạn sẽ thỏa sức khám phá và sở hữu cho mình những món đồ đắt giá, phù hợp với bản thân, gia đình…

times city 2

Ảnh: @kristine_ngtt

Ngoài ra, khu ẩm thực của Times City còn sở hữu thực đơn dài các món ăn đa dạng. Ẩm thực từ các nước Châu Á như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong đến ẩm thực trời Tây. Không dừng lại ở đó, nơi đây còn có một loạt các quán trà sữa nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng. Không gian sang trọng, sạch sẽ, những cửa hàng mua sắm và ăn uống tại đây sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi khám phá và trải nghiệm.

Bạn có thể lưu ngay danh sách 8 nhà hàng buffet Time City ngon có giá phải chăng để thưởng thức mỗi khi đến đây nhé.

times city 11

Ảnh: @_nymmm

4. Lưu ý để đi chơi Times City Hà Nội vui hết nấc

Để chuyến tham quan, vui chơi tại Times City của bạn trọn vẹn, Digiticket khuyên bạn nên dành một ngày cuối tuần hoặc ngày lễ để khám phá.

Buổi sáng, sau khi bạn tham quan thủy cung, mua sắm và vui chơi tùy ý thì hãy lựa chọn cho mình một chốn dừng chân lý tưởng để ăn uống và nghỉ ngơi thư giãn.

times city 12

Ảnh: Sưu tầm

Buổi chiều, bạn có thể xem phim tại rạp chiếu phim hiện đại nhất Việt Nam Platinum Cineplex. Sau khi kết thúc bộ phim, bạn sẽ đi dạo, mua sắm hoặc vui chơi tiếp trước khi thưởng thức bữa tối tại một số nhà hàng nào đó tại Vincom Mega Mall.

Cuối cùng, đừng quên tận hưởng chương trình nhạc nước miễn phí trên quảng trường lớn trung tâm lúc 19h hoặc 20h30 và đi dạo ngắm Times City về tối lung linh ánh đèn nhé. times city 13

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là một số điều cần biết về kinh nghiệm vui chơi Times CityDigiticket muốn bật mí đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích, giúp bạn có được những trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ cùng bạn bè, người thân mình tại thiên đường giải trí đẳng cấp nhất này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.