Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội Điểm danh các rạp chiếu phim ở Hà Nội cho tín đồ mê phim

Điểm danh các rạp chiếu phim ở Hà Nội cho tín đồ mê phim

Ngày đăng : 16/01/2024
Digiticket tổng hợp các rạp chiếu phim ở Hà Nội xịn xò, địa điểm checkin vui chơi cuối tuần, hẹn hò. Các tín đồ mê phim không thể bỏ lỡ.
Nội dung chính

Các rạp chiếu phim ở Hà Nội là điểm đến quen thuộc sau những giờ học, làm việc căng thẳng của các bạn trẻ và gia đình. Nơi đây quy tụ các bộ phim hành động, bom tấm, tình cảm với nhiều chủ đề khác nhau. Hãy cùng Digiticket điểm danh hệ thống các rạp chiếu phim ở Hà Nội nhé!

1. Hệ thống rạp chiếu phim CGV

Nhắc đến các rạp phim Hà Nội thì đầu tiên không thể không nhắc đến hệ thống CGV. Đây là cụm rạp đầu tiên tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế và có số lượng rạp phim nhiều nhất Hà Nội. Rạp CGV có mặt tại các trung tâm thương mại lớn tại hầu hết các quận, không khó để bạn tìm một rạp phim CGV gần nhà. 

các rạp chiếu phim ở hà nội 1

Ảnh: CGV Cinemas

Rạp CGV tích hợp các trang thiết bị hiện đại, âm thanh vòm đa chiều sống động, mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho người xem. Đặc biệt, rạp CGV không ngừng nâng cấp, cập nhật và tiên phong về những tiện ích công nghệ mới nhất để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khẳng định vị trí số 1 trong hệ thống các rạp chiếu phim ở Hà Nội. Nếu muốn được trải nghiệm xem phim giường nằm êm ái, phục vụ đồ ăn nhẹ miễn phí thì bạn đừng bỏ qua CGV L’maour, phòng chiếu hiện đại bậc nhất Hà Nội nhé!

các rạp chiếu phim ở hà nội 2 jpg

Ảnh: @hoangpthao

CGV có phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, sảnh chờ có nhiều góc checkin đẹp. CGV được khách hàng yêu thích vì thường xuyên cập nhật nhiều phim hay, đa dạng thể loại và giờ chiếu phong phú. 

Giá vé tại CGV cao hơn so với các rạp chiếu phim ở Hà Nội còn lại. Tuy nhiên, với chất lượng phục vụ và chất lượng phim mà CGV đem đến thì chắc chắn xứng đáng để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, CGV còn bán những phụ kiện, bộ sưu tập về các bộ phim ăn khách như cốc nước, ô, túi,... dành cho các tín đồ mê phim. 

các rạp chiếu phim ở hà nội 3

Ảnh: Gía vé CGV Cinemas

Các rạp chiếu phim CGV ở Hà Nội

  • CGV Vincom Bà Triệu: Tầng 6, VinCom Center Hà Nội, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • CGV Mipec Tower: Tầng 5, trung tâm thương mại, MIPEC Tower 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • CGV Hồ Gươm Plaza: Tầng 3, TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 đường Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
  • CGV IPH Hà Nội: Tầng 4, Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • CGV Aeon Long Biên: Tầng 4 – AEON Long Biên, Hà Nội.
  • CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • CGV Artemis Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Artemis, số 3, Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • CGV Rice City: Tầng 2 và 4, Tòa nhà Trung – RICE CITY Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • CGV Hà Nội Center Point: Tầng 5 TTTM Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương (Số 85 Lê Văn Lương cũ), Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  •  CGV Times City: Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • CGV Vincom Royal City 72A Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.
  • CGV Vincom Long Biên: Tầng 5, TTTM Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
Khám phá thêm:

2. Hệ thống rạp Lotte Cinema

Lotte Cinema cũng là một trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội được nhiều người xem lựa chọn. Lotte Cinema mang phong cách hiện đại và trẻ trung, có cả phòng chiếu nhỏ và phòng chiếu lớn, ghế ngồi thoải mái, có cả ghế sweetbox cho các cặp đôi. Các phòng chiếu phim tại Lotte Cinema được đầu tư nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại tiên tiến với màn hình bạc sắc nét và âm thanh sống động đem lại những trải nghiệm chân thực cho người xem.

các rạp chiếu phim ở hà nội 4

Ảnh: Sưu tầm

Mức giá cho một buổi xem phim thư giãn tại Lotte Cinema khá dễ chịu, ngoài giá vé hợp lý, Lotte Cinema còn có những combo mua vé xem phim kèm bỏng nước rất hời. Bên cạnh đó Lotte Cinema cũng thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn bạn hãy theo dõi Fanpage để cập nhật thường xuyên nhé!

các rạp chiếu phim ở hà nội 5

Ảnh: giá vé Lotte cinema

Lotte Cinema cập nhật các bộ phim ăn khách và có xuất chiếu sớm cho các tín đồ điện ảnh. Chất lượng dịch vụ tại Lotte Cinema là một điểm cộng lớn, các bạn nhân viên rất thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Điểm trừ tại Lotte Cinema là xuất chiếu ít và không đa dạng nên bạn nên đặt vé trước tránh tình trạng hết vé vào cuối tuần nhé!

Địa chỉ các rạp chiếu phim Lotte Cinema Hà Nội

  • Lotte Cinema Thăng Long: Siêu Thị Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Lotte Cinema Hà Đông: Tầng 4, Mê Linh Plaza Hà Đông, Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • Lotte Cinema Minh Khai: Tầng 2, Tòa Sachi, Hinode City, Số 344 Kim Ngưu, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lotte Cinema KosMo: Tầng 2 Kosmo Tây Hồ, Số 161 Xuân La, P. Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Lotte Cinema Long Biên: Tầng 3, TTTM Savico Megamall, Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

3. Hệ thống rạp BHD Star Cineplex

BHD là một cụm rạp mới trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội. Một số rạp mới khai trương nên nội thất ở BHD mới cứng, mang đến cảm giác thoải mái thư giãn nhất. Trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội, BHD mang đến sự mới lạ với tông màu xanh trẻ trung tươi mới, khu sảnh chờ cực rộng và được thiết kế ấn tượng với các mảng thiết kế 3D, đèn led... rất trẻ trung và năng động.

các rạp chiếu phim ở hà nội 6

Ảnh: BHD Star Cineplex

Các phòng chiếu phim được trang bị công nghệ tân tiến, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm điện ảnh đặc biệt và ấn tượng cho những ai đam mê phim. Ghế ngồi thoải mái. được bố trí không quá sát nhau đem lại sự riêng tư. BHD mang đến nhiều thể loại phim đa dạng, luôn cập nhất những bộ phim hot được mong chờ nhất. 

BHD thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn độc đáo, bốc thăm trúng thưởng và hạng thành viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồ ăn nhẹ khi xem thì bạn đừng quên gọi bỏng nước, snack để nhâm nhi khi thưởng thức phim nhé! Điểm cộng lớn cho BHD là sử dụng cốc và ống hút giấy bảo vệ môi trường.

các rạp chiếu phim ở hà nội 7

Ảnh: BHD Star Cineplex

BHD là một trong số ít các rạp chiếu phim ở Hà Nội có nhiều xuất chiếu muộn, đặc biệt xuất chiếu muộn chỉ 45k/vé cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, chất lượng phục vụ tại BHD Hà Nội cũng được đánh giá cao. BHD là một trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội ngày càng được yêu thích và trở thành địa điểm tụ họp lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Các rạp chiếu phim BHD ở Hà Nội

  • BHD Garden Mỹ Đình - tầng 4, TTTM The Garden
  • BHD Discovery 302 Cầu Giấy - tầng 8, TTTM Discovery
  • BHD Phạm Ngọc Thạch - tầng 8, Vincom Phạm Ngọc Thạch

4. Hệ thống rạp Beta Cineplex

Beta Cineplex cũng là một trong hệ thống cụm rạp chiếu phim mới, ra nhập danh sách các rạp chiếu phim ở Hà Nội trong vài năm gần đây. Ngoài địa chỉ tại một số khu vực trung tâm Hà Nội, Beta Cineplex còn mở tại các huyện ngoại thành Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người. 

các rạp chiếu phim ở hà nội 8

Ảnh: Beta Cineplex

Beta Cine có phong cách hiện đại, gần gũi với tông màu xanh dương, được thiết kể trẻ trung, năng động phù hợp với giới trẻ. Tuy thuộc phân khúc giá bình dân phù hợp với các bạn trẻ, học sinh sinh viên nhưng Beta trang bị những thiết bị tân tiến hiện đại như màn hình cong, hệ thống âm thanh sống động nhằm đem đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

các rạp chiếu phim ở hà nội 9

Ảnh: Beta Cineplex

Phim tại Beta cũng thường xuyên cập nhật các bộ phim hot, được các tín đồ nghiện phim mong chờ. Đặc biệt, tại Beta phim Việt Nam khá phong phú cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, Beta Cinema thường xuyên có những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn như xem phim với giá 0 đồng. Hệ thống Beta Cineplex là một trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội mà các bạn học sinh sinh viên không nên bỏ lỡ đâu nhé!

Các rạp chiếu phim Beta Cineplex ở Hà Nội

  • Beta Cineplex Thanh Xuân: Tầng hầm B1, tòa Golden West, số 2 đường Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Beta Cineplex Mỹ Đình: Tầng hầm B1, Tòa nhà Golden Palace, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Beta Giải Phóng: Tầng 3, tòa IP2, 360 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Beta Cineplex Đan Phượng Tân Tây Đô (khu đô thị XPHomes, huyện Đan Phượng
Khám phá thêm:

5. Rạp chiếu phim Quốc gia

Địa chỉ: Thái Hà, Chợ Dừa, Hà Nội, Thành Công Đống Đa Hà Nội

Trung tâm chiếu phim Quốc gia là một trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội xuất hiện đầu tiên. Đến nay, rạp chiếu phim quốc gia vẫn thu hút rất nhiều người xem vì giá xem phim, bỏng nước, đồ ăn nhẹ phải chăng. 

các rạp chiếu phim ở hà nội 10

Ảnh: Rạp chiếu phim Quốc gia

Bên cạnh số lượng phim lớn, điểm đặc biệt tại rạp Quốc giá là thường xuyên có các phim cũ được chiếu lại nhân các sự kiện Liên Hoan phim nên những ai bỏ lỡ những bộ phim bom tấn thì không lo đâu nhé!

Rạp chiếu phim Quốc gia phù hợp với đại đa số người xem. Đối với các bạn học sinh, sinh viên còn có chương trình đồng giá 45.000đ/vé 2D cho tất cả các suất chiếu phim từ Thứ 2 đến Thứ 6 hấp dẫn, vì thế đây trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ yêu phim ảnh.

các rạp chiếu phim ở hà nội 11

Ảnh: Sưu tầm

Bảng giá phim 3D các rạp chiếu phim ở hà nội 12

Ảnh: Sưu tầm

Bảng giá phim 4D các rạp chiếu phim ở hà nội 13

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, rạp quốc gia đã được xây dựng từ lâu nên cơ sở vật chất đã không còn được mới nhưng chất lượng âm thanh, hình ảnh vẫn đảm bảo đem đến cho bạn những thước phim sống động nhất.

6. Hệ thống rạp Galaxy Cinema

Galaxy Cinema là một trong các rạp chiếu phim ở Hà Nội đầu tiên do tư nhân thành lập từ năm 2003. Cụm rạp Galaxy Cinema Hà Nội được đầu tư hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại, đem lại trải nghiệm điện ảnh sống động.

các rạp chiếu phim ở hà nội 12

Ảnh: Galaxy Cinema

Galaxy Cinema liên tục cập nhật các bộ phim hấp dẫn được nhiều tín đồ phim ảnh mong chờ, cùng với đó là khung giờ chiếu linh hoạt cho người xem có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, Galaxy Cinema còn thu hút khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đến với Galaxy Cinema bạn sẽ có những giây phút thư giãn giải trí cuối tuần vui vẻ.

Địa điểm rạp Galaxy Cinema ở Hà Nội
  • Galaxy MIPEC Long Biên: Tầng 6, Mipec Riverside, Số 2, Phố Long Biên 2, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Galaxy Tràng Thi: Nguyễn Kim Tràng Thi, 10B Tràng Thi, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
các rạp chiếu phim ở hà nội 13

Ảnh: Galaxy Cinema

Digiticket vừa cùng bạn dạo quanh các rạp chiếu phim ở Hà Nội. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm xem phim cuối tuần này. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ và thư giãn.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của CGV Cinemas

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.