Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hà Nội TOP 5 địa điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội thú vị nhất

TOP 5 địa điểm leo núi trong nhà ở Hà Nội thú vị nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Leo núi là bộ môn được nhiều người ưa thích. Cùng Digiticket đến 5 địa chỉ leo núi trong nhà Hà Nội xem nơi nào “được lòng” bạn nhất nhé!
Nội dung chính

Không mất thời gian đi xa vẫn có thể leo núi thả ga, đây chính xác là cái lợi của bộ môn leo núi trong nhà. Đã có nhiều trung tâm và khu vui chơi xuất hiện môn thể thao thú vị này, thu hút rất nhiều người tới thử sức. Cùng Digiticket dạo quanh 5 địa chỉ leo núi trong nhà Hà Nội và xem nơi nào “được lòng” bạn nhất nhé!

1. Vietclimb

Địa chỉ: Số 40 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: từ 10h00 đến 22h00 Giá vé:
  • Vé trẻ em từ 06-13 tuổi là 120.000đ/người
  • Vé người lớn từ 14 tuổi là 180.000đ/người
Vé đã bao gồm:
  • 01 ngày leo núi không giới hạn.
  • HLV hướng dẫn 10' trước khi bắt đầu. Giá vé bao gồm:
Vé không bao gồm:
  • VAT
  • Phí thuê giày & các dụng cụ leo núi khác
  • Phí thuê HLV riêng

Cái tên Vietclimb đã quá nổi tiếng với cộng đồng người yêu leo núi. Vietclimb được biết đến nhiều nhất với vai trò là nhà tổ chức của các chuyến đi leo núi ngoài trời ở Cát Bà, Quốc Oai… đồng thời cũng là nhà cung cấp, xây dựng bộ môn leo núi tại nhiều trường học.

Thế nhưng lại ít ai biết rằng Vietclimb còn có riêng 1 phòng tập trong nhà với diện tích 300m2 ngay gần hồ Tây. Tuy nhiên, do chỉ có một phòng tập mà lượng người đam mê bộ môn leo núi lại khá đông nên vào các thời điểm hot bạn sẽ cần đến sớm để có vé vào cửa đấy.

#teamDigi ơi !!! Ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đặt vé leo núi tại VietClimb trên Digiticket. Vé bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như vào cổng bằng voucher điện tử, không cần xếp hàng, không lo hết vé…. cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. Còn chờ đợi gì mà chưa đặt mua ngay?

Mua vé ưu đãi tại Digiticket!

leo-nui-trong-nha-ha-noi-1

Ảnh: @whereinhanoi

Tại đây, ban đầu là nơi giao lưu của những nhà leo núi cừ khôi. Sau đó trở thành điểm đến mới mẻ, thú vị lại chuyên nghiệp cho những người chơi nghiệp dư. Từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể tìm được level phù hợp tại Vietclimb.

Không quá dễ cũng không quá khó, vừa đủ để thử thách chính mình. Cụ thể như nào, cùng tìm hiểu nhé!

leo-nui-trong-nha-ha-noi-2Ảnh: @whereinhanoi

Với 300m2 tổng diện tích, địa chỉ leo núi nhân tạo Hà Nội này chia thành các khu vực riêng biệt. Trẻ nhỏ có thể leo núi ở phòng nhỏ 20m2 còn người lớn sẽ tham gia thử thách ở phòng lớn 200m2. Tại phòng lớn cũng có sự phân chia rõ ràng giữa các cấp độ người chơi, từ cao thủ đến người mới đều có cơ hội trải nghiệm.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-3

Ảnh: VietClimb

Đường leo tại đây sẽ được đánh dấu bằng 6 màu sắc khác nhau với độ khó tăng dần dễ dàng nhận biết. Bạn có thể thông qua màu sắc, số lượng chướng ngại vật, độ dốc, độ nghiêng để tìm được khu vực phù hợp với trình độ. 

leo-nui-trong-nha-ha-noi-4

Ảnh: @jun.jun.hoang

Nếu là người mới, chúng mình khuyên bạn nên lựa chọn phòng Bouldering, nghĩa là leo khối đá. Tại đây tường leo có độ thoải hơn, dễ hơn leo tường thẳng đứng. Người chơi cũng được bảo vệ bởi 1 lớp đệm dày phía dưới, nên không cần sử dụng các thiết bị bảo hộ như mũ bảo hiểm, đai an toàn…

leo-nui-trong-nha-ha-noi-5

Ảnh: @desrosiersonwheels

Nếu bạn thực sự nghiêm túc với bộ môn này, hơn cả một trải nghiệm thì chắc chắn bạn nên tới Vietclimb thường xuyên đấy. Bởi tại đây có thể học hỏi được nhiều từ hướng dẫn viên và các người chơi chuyên nghiệp. Thẻ thành viên Vietclimb có giá 1,1 triệu 1 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-6Ảnh: VietClimb

Vietclimb cũng có các lớp học đào tạo dành cho bạn. Các khóa từ trung bình đến nâng cao, giúp bạn tự tin leo núi một cách chuẩn xác, dẻo dai và tránh chấn thương. Nên Vietclimb chắc chắn là địa chỉ leo núi trong nhà ở Hà Nội số 1 nếu bạn đam mê bộ môn này đấy.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-7

Ảnh: @snivelitrieu

2. Jump Arena Climbing

  • Địa chỉ:
  • Số 1 đường Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 3, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Giá vé:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 110.000đ/60 phút, 180.000đ/không giới hạn
  • Cuối tuần và ngày lễ: 160.000đ/60 phút, 240.000đ/không giới hạn

Jump Arena là cái tên quen thuộc với những người thích vận động. Hiện Jump Arena Hà Nội có 2 địa chỉ tại quận Hai Bà Trưng và quận Cầu Giấy. Cả 2 cơ sở đều có diện tích rộng rãi, bố trí thoáng và đầy màu sắc với vô vàn trò chơi thú vị trên bạt nhún.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-8

Ảnh: Chanh Leo

Thiết kế thu hút cùng không khí vận động máu lửa chắc chắn sẽ thấy bạn hào hứng muốn lao ngay vào cuộc chơi. Nhưng nếu bạn không thích tham gia các trò nhảy tự do, nhảy bungee… thì rèn luyện sức bền với trò leo núi cũng rất thú vị.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-9

Ảnh: Trần Phượng

Khu vực Jump Arena Climbing có 2 loại núi giả riêng biệt. Hai kiểu chơi cũng vì thế mà khác nhau, được gọi bằng cái tên là Fun Climbing và Rock Climbing. Fun Climbing được coi là trò chơi “vui mắt”. Đầy sắc màu, kèm theo nhiều hình thù vui nhộn, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-10

Ảnh: @lifesgoodxd

Tạo hình lý thú của Fun Climbing thu hút rất nhiều các bạn nhỏ. Thay vì leo lên các “ngọn núi” dốc đứng, người chơi sẽ khám phá và chinh phục các hình khối khác nhau. Nhỏ hơn, chặng đua ngắn hơn và đường đi thẳng dễ dàng hơn. Nếu gia đình bạn có cháu bé thì chắc chắn đây sẽ là 1 nơi thích hợp cho các bé hoạt động “toát mồ hôi” đấy!

leo-nui-trong-nha-ha-noi-11

Ảnh: Phạm Maianh

Trái ngược với Fun Climbing, Rock Climbing hoàn toàn là thử thách thu hút những dân chuyên leo núi trong nhà Hà Nội. Những quả núi cheo leo với đường đi lắt léo và nhiều chướng ngại vật khiến nhiều người chuyên vận động cũng phải nhăn mặt.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-12

Ảnh: @dodat.2498

Bạn hãy đảm bảo mình có lực tay thật khỏe, cơ thể dẻo dai. Nhớ chuẩn bị 1 tinh thần bền bỉ, không ngại khó để đi được tới đích cuối của Rock Climbing nhé. Yên tâm là tuy khó khăn nhưng trò chơi leo núi này cực kỳ an toàn.

Chất lượng núi giả đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Cũng như bạn sẽ được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ chắc chắn trong lúc leo núi.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-13

Ảnh: @salad.0108

3. Khu vui chơi VinKe Times City

  • Địa chỉ: TTTM Vincom Times City, 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h30
  • Giá vé VinKE Times City:
Giá vé vào VinKE Times City có thay đổi giữa ngày thường và cuối tuần, đồng thời khu vui chơi này chỉ bán vé cho trẻ em cao từ 80-140cm, trẻ em dưới 80cm miễn phí, người cao hơn 140cm được tính là người lớn và sẽ được coi là người giám hộ với phí phụ thu là 50.000/người giám hộ, 1 trẻ em tối đa 2 người giám hộ. Bên cạnh đó với trẻ em có chiều cao >140cm và vẫn muốn chơi như thường thì giá thu thêm sẽ là 30.000 VNĐ + Giá vé trẻ em. Một số thông tin tham khảo về giá vé VinKE như sau:

Từ thứ 2 đến thứ 6: 

  • 150.000 đồng cho trẻ em từ 80 – 140cm

Cuối tuần và ngày lễ:

  • 200.000 đồng cho trẻ em từ 80 – 140cm
  • 50.000 đồng/người lớn giám hộ

Một địa chỉ leo núi trong nhà Hà Nội dành riêng cho các bé mang tên VinKe. Khu vui chơi này nằm tại Times City sầm uất. Khu vui chơi với vô vàn trò chơi và hoạt động nên luôn đông đúc, nhất là vào cuối tuần.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-14Ảnh: VinKE và Vinpearl Aquarium

Với giá vé trọn gói vào cửa, các bé được tham gia tất cả các trò chơi của VinKe, đặc biệt là môn thể thao leo núi. Tuy không phải khu vực leo núi riêng như các trung tâm khác nhưng VinKe đã thiết kế 1 cách tinh tế. Đảm bảo tách biệt với những trò chơi khác, cho các bé không gian riêng để sẵn sàng “cuộc đua” độ cao.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-15

Ảnh: Mai Huong Dang

Tổng diện tích tường leo núi là 160m2, hoàn toàn đủ với các bé. Thiết kế màu đỏ với hình ảnh con rồng trấn giữ hòn ngọc, nhìn vô cùng bắt mắt, lạ vui nhộn. Cho các bé cảm giác hào hứng muốn chơi hơn.

Độ cao của những “ngọn núi” giả vừa phải, độ khó thấp. Các chướng ngại vật đều “thân thiện”, tạo điều kiện cho các bé vui chơi dễ dàng.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-16

Ảnh: Sưu tầm

Trẻ nhỏ luôn hiếu động và thích được thử thách, nên chắc chắn các bé sẽ thích leo núi tại VinKe. Nơi đây, vừa giúp trẻ rèn luyện cơ bắp, độ dẻo dai, khéo léo, vừa rèn được tính kiên nhẫn. Một điểm trừ là khu vực leo núi luôn đông đúc vào cuối tuần và ngày lễ. Nên bố mẹ muốn cho bé chơi thật thỏa thích hãy để ý đến VinKe vào thời điểm vắng khách nhé!

4. Công viên mùa hạ Ecopark

  • Địa chỉ: huyện Văn Giang, Hưng Yên
  • Giá vé vào cửa công viên: 50.000đ/người

Ecopark là khu đô thị mới cách trung tâm Hà Nội không quá xa. Không gian xanh, sạch với nhiều cảnh đẹp đã giúp Ecopark trở thành địa điểm dã ngoại lý tưởng của các gia đình.

Và nếu gia đình bạn vừa muốn picnic lại muốn tìm sân chơi vận động cho trẻ nhỏ thì khu leo núi tại Công viên Mùa Hạ Ecopark chắc chắn sẽ rất phù hợp đấy. Bạn có thể đi xe cá nhân tới Ecopark, sau đó rẽ phải vào khu Rừng Cọ. Công viên Mùa Hạ nằm ở ngay phía bên trái.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-17

Ảnh: Thủy Trần

Tại công viên, bạn sẽ tìm thấy khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm Kolorado. Khu vực leo núi tại đây có diện tích không quá lớn. Diện tích tường leo chỉ khoảng 70m2, xung quanh là các trò chơi nhà bóng, cầu trượt… 

leo-nui-trong-nha-ha-noi-18

Ảnh: Đỗ Ngọc Minh

Tuy nhiên bộ môn leo núi tại đây cũng không hề dễ chơi. Tường leo thẳng đứng, đường đi cũng khó khăn đòi hỏi sức bền cao. Khu vui chơi sẽ bố trí đầy đủ đồ bảo hộ với dây co để giữ cho người chơi an toàn. Phụ huynh có thể chơi cùng bé, vừa gắn kết tình cảm gia đình vừa rèn luyện tinh thần dũng cảm không sợ khó cho các bé.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-19

Ảnh: Trường Tiểu học-THCS Newton - Hoài Đức

5. Kinder Park

  • Địa chỉ: công viên nước Hồ Tây, 614 Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá vé: 

Từ thứ 3 đến thứ 6: 

  • 80.000đ với trẻ em từ 0.8m -1m
  • 120.000đ với trẻ em trên 1m

Cuối tuần:

  • 100.000đ với trẻ em từ 0.8m -1m
  • 150.000đ với trẻ em trên 1m

Thêm 1 địa chỉ leo núi trong nhà Hà Nội dành cho các bé, nằm tại công viên nước Hồ Tây là Kinder Park, Kinder Park có khu leo núi dành riêng cho trẻ nhỏ cực kỳ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là 1 thử thách không nhỏ với các bé chứ không chỉ là 1 trò chơi giải trí giết thời gian.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-20

Ảnh: Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Kinder Park khá rộng và có không gian mở tích hợp nhiều trò chơi. Khu vực leo núi cực kỳ nổi bật nằm ở nơi trung tâm với dốc cao thẳng đứng thu hút nhiều ánh nhìn. Những bức tường to lớn với đủ loại chướng ngại vật chắc chắn sẽ khiến các bé và cả các bậc phụ huynh lo lắng.

Tuy nhiên bạn có thể yên tâm là bên dưới sử dụng đệm dày tránh làm các bé đau khi tiếp đất. Có hướng dẫn viên nhiệt tình luôn theo sát, hướng dẫn trẻ suốt quá trình leo.

leo-nui-trong-nha-ha-noi-21

Ảnh: Trung tâm vui chơi trẻ em Kinder Park

Khu vui chơi sẽ rất đông vào đợt nghỉ hè, chủ yếu là vì nằm trong công viên nước Hồ Tây. Nên bạn nên tránh những ngày nghỉ lễ, tầm cao điểm nếu muốn tới khu leo núi và chơi thỏa thích nhé!

Trên đây là tất cả thông tin về 5 khu leo núi trong nhà Hà Nội nổi tiếng nhất. Leo núi không phải là môn thể thao dễ, nhưng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Nên ngại gì mà không thử tham gia vào cộng đồng người leo núi nghiệp dư hè này nhỉ? Đừng quên chia sẻ với Digiticket về trải nghiệm của bạn nhé!

Ở Hà Nội còn rất nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của VietClimb

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.