Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội 5 Quán buffet nướng 99k Thái Hà ăn thả ga, không lo về giá

5 Quán buffet nướng 99k Thái Hà ăn thả ga, không lo về giá

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy rủ ngay cạ cứng oanh tạc 5 quán buffet nướng 99k Thái Hà ngon - bổ - rẻ được yêu thích nhất tại Hà thành nhé
Nội dung chính

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, còn gì tuyệt hơn khi cùng "cạ cứng" thưởng thức những bữa tiệc buffett ấm cúng. Hôm nay, hãy cùng Digiticket điểm danh những quán Buffet nướng 99k Thái Hà được yêu thích nhất nhé.

1. Buffet lẩu nướng Tú Béo

  • Địa chỉ: Số 75 ngõ 173, Ngõ 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 00h30
  • Mức giá tham khảo: 99.000 – 200.000 vnđ

Không gian rộng rãi, điều hòa mát lạnh cùng hệ thống bếp nướng không khói hiện đại giúp Buffet Lẩu Nướng 75 Thái Hà trở thành điểm đến hấp dẫn thực khách.

Bạn sẽ đắm chìm trong hương vị thịt nướng “đỉnh của chóp” với mức giá chỉ từ 99k. Một set đầy ắp thịt xiên ngũ vị, ba chỉ, nầm, thịt dải, ba chỉ bò mỹ, đùi gà, bạch tuộc, ngao,… Sau các món nướng “xì xèo” là lẩu kim chi chuẩn Hàn hay lẩu thái chua cay xuýt xoa. Nhân lẩu đa dạng và không thể thiếu các món ăn kèm như tempura, salad, sushi, kim chi,…

buffet nuong 99k thai ha 2

Ảnh: Sưu tầm

Đội ngũ đầu bếp có những bí quyết riêng làm nên từng món ăn thần thánh. Hương thơm nức mũi, vị ngon tuyệt đỉnh hẳn sẽ khiến bạn mê đắm đuối. Đặc biệt nhất là sườn bò nướng mềm vừa phải, vị ngon ngọt, béo ngậy mà không ngấy. Chính vì thế buffet nướng 99k Thái Hà này sẽ là điểm gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp vô cùng lý tưởng.

buffet nuong 99k thai ha 1

Ảnh: Sưu tầm

2. Gangwon BBQ & Hotpot

  • Địa chỉ: Số 57, Ngõ Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 99.000 – 139.000 vnđ

Gangwon BBQ & Hotpot là một trong những địa chỉ ăn buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội siêu ngon. Nơi đây từ lâu đã trở thành “điểm hẹn ẩm thực” của giới trẻ Hà Thành.

Menu quán vô cùng đặc biệt với hơn 60 món ăn ngon hấp dẫn từ thịt bò Mỹ tươi ngon, thịt heo sạch cùng nhiều loại hải sản tươi sống. Tất cả gia vị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn.

buffet nuong 99k thai ha 4

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh lẩu và nướng, bạn có thể thưởng thức những món ăn khác như dẻ sườn bò Mỹ ướp sốt Galbi, gầu bò Mỹ ướp sốt sa tế... Kết hợp với nước chấm được chế biến theo công thức riêng khiến thực khách phải xuýt xoa.

buffet nuong 99k thai ha 5

Ảnh: Sưu tầm

Buffet nướng 99k Thái Hà BBQ & Hotpot mang tới không gian sang trọng, hiện đại. Nhà hàng được thiết kế thành nhiều khu vực riêng tư cho cặp đôi hẹn hò, sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đối tác. Và khu vực bàn tiệc lớn với sức chứa lên tới 30 người thích hợp cho các bữa tiệc công ty, sinh nhật, liên hoan,…

buffet nuong 99k thai ha 7

Ảnh: Sưu tầm

>>> Ưu đãi: Buffet lẩu nướng tại nhà hàng Sakashi

3. One Piece – Buffet & Hotpot

  • Địa chỉ: 35 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
  • Mức giá tham khảo: 99.000 – 159.000 vnđ

Đặt chân tới One Piece bạn như được lạc vào thiên đường ẩm thực không có lối ra. Bất kỳ thực khách nào lần đầu tới đây đều không thể rời mắt khỏi những bức trang tường sống động, gần gũi với tuổi thơ. Không gian rộng mang phong cách hiện đại. Thiết kế thông minh với những khung cửa kính bao xung quanh mang tới sự thoáng mát.

buffet nuong 99k thai ha 8

Ảnh: Sưu tầm

Dù là mùa đông hay hè thì sét nướng thần thánh của quán vẫn luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả được chọn từ thực phẩm tươi ngon nhất và ướp gia vị tỉ mỉ, mang đến hương thơm lựng cùng vị ngon hòa quyện hoàn hảo.

Để nâng tầm hương vị món nướng không thể thiếu nước sốt cay, sốt hoa quả, sốt đặc biệt. Sau đó là Lẩu thái chua cay hoặc Lẩu thái Tum Yum Kung thơm ngon đậm đà.

buffet nuong 99k thai ha 11

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng còn xây dựng riêng các món khai vị nhẹ nhàng như Salad hoa quả, salad rau trộn, bánh bao, Khoai  tây chiên. Và đầu tư hệ thống khử mùi chuẩn quốc tế giúp bạn ăn ngon mà không lo mùi thức ăn bám vào quần áo.

buffet nuong 99k thai ha 12

Ảnh: Sưu tầm

4. Golden Laksa 38 cơ sở 1

  • Địa chỉ: Số 25 ngõ 173 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 18:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 99.000 – 249.000 vnđ

Một trong những địa điểm sở hữu set buffet nướng 99k Thái Hà được đông đảo giới trẻ săn lùng chính là Golden Laksa. Nhà hàng tạo lạc tại số 25 ngõ Thái Hà (đối diện rạp chiếu phim quốc gia) nên rất dễ tìm kiếm. Dù chỉ có 1 tầng nhưng không gian khá lớn, thoáng mát, sức chứa lên tới hơn 100 khách. Phong cách thiết kế giản đơn, sạch sẽ và ngăn nắp.

Nhà hàng xây dựng các set buffet có giá 99k, 129k, 169k, 189k, 249k mang tới cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Hơn 30 món nướng hảo hạng từ hải sản, ba chỉ bò Mỹ, tim heo, hàu nướng mỡ hành, nầm,… Bên cạnh đó là Lẩu Laska và lẩu Tomyum đặc sắc, ăn hoài không ngán. Sau một ngày làm việc mà được thưởng thức miếng thịt cháy xèo xèo và lẩu đậm đà thì còn gì sánh bằng.

>>> Nhận ưu đãi: Buffet lẩu nướng giảm 23% tại Lẩu Nướng Safodi buffet nuong 99k thai ha 13

Ảnh: Sưu tầm

5. Golden Laksa cơ sở 2

  • Địa chỉ: Số 1 Ngõ 117 đường Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 18:00 - 23:00
  • Mức giá tham khảo: 99.000 – 249.000 vnđ

Cùng một tuyến đường tọa lạc 2 cơ sở mang tên Golden Laksa đã thấy được sức ảnh hưởng của nhà hàng tới thực khách. Không gian tại đây có 3 tầng thoáng mát, thiết kế trẻ trung, hiện đại lấy gam màu cam tươi tắn chủ đạo.

buffet nuong 99k thai ha 16

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng giữ nguyên menu ở các cơ sở, mang tới bữa tiệc nướng thơm ngon cùng mức giá “siêu rẻ” cho mọi thực khách.

Bên cạnh set buffet lẩu, nướng thả ga, Golden Laksa còn vô số những món ăn hấp dẫn như Beef steak, sườn nướng BBQ, Salad Nga, chân gà rút xương, sụn gà rang muối, ếch chiên cay Thái,… Top các món ăn kèm độc đáo này sẽ giúp bạn kéo dài bữa tiệc ẩm thực cùng hội bạn thân thiết.

buffet nuong 99k thai ha 17

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những địa chỉ sở hữu buffet nướng 99k Thái Hà ngon-bổ-rẻ, làm mưa làm gió thị trường ẩm thực. Bạn hãy note lại và cùng "cạ cứng" khám phá từng thương hiệu này nhé. Bạn có thể tham khảo thêm danh sách ăn buffet nướng 99k Hà Nội tại các khu vực trung tâm khác như:

Ảnh đại diện: Fanpage One Piece – Buffet & Hotpot

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.