Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Đột nhập Gyu-Kaku khám phá hương vị lẩu nướng chuẩn vị Nhật Bản

Đột nhập Gyu-Kaku khám phá hương vị lẩu nướng chuẩn vị Nhật Bản

Ngày đăng : 17/01/2024
Gyu Kaku là hệ thống nhà hàng thịt nướng chuẩn Nhật với menu đa dạng, không gian sang trọng, giá hợp lý. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!
Nội dung chính

Nếu là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì bạn nên thử ngay nhà hàng Gyu Kaku. Chuỗi nhà hàng buffet nướng lẩu này sẽ đem đến cho bạn bữa tiệc nướng chuẩn phong vị xứ sở hoa anh đào. Cùng Digiticket khám phá nét đặc sắc ngay nhé!

1. Đôi nét về nhà hàng Gyu Kaku 

  • Giờ mở cửa: 10h - 22h
  • Giá tham khảo: 238.000đ - 600.00đ

Chuỗi nhà hàng Nhật Gyu Kaku là thương hiệu đa quốc gia, ra mắt tại Việt Nam vào năm 2014. Từ sau khi khai trương, nhà hàng nhanh chóng thu hút được các tín đồ ẩm thực Nhật Bản và ngày càng dành được sự yêu thích của thực khách. Đây chính là gợi ý hấp dẫn cho những ai muốn tìm quán nướng Nhật chuẩn vị để thưởng thức.

gyu kaku 1

Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Nhà hàng Gyu-Kaku làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi đồ ngon hấp dẫn, phong cách phục vụ chu đáo cùng với một không gian đậm chất Nhật. Bạn sẽ được thả ga thưởng thức thịt nướng Yakiniku tuyệt hảo. Không chỉ được thưởng thức thịt nướng ngon, tại đây bạn còn được thưởng thức các món ăn tinh hoa kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản, tạo nên hương vị độc đáo hấp dẫn. 

Hệ thống nhà hàng Gyu-Kaku tại Hà Nội: 

  • 2F, Tầng 2, toà V-Tower, 649 Kim Mã, TP. Hà Nội
  • T302, tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, TP. Hà Nội
  • B1-17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, TP. Hà Nội

2. Không gian ẩm thực Nhật tinh tế

Nhà hàng Gyu-Kaku sở hữu không gian đậm chất xứ sở Phù Tang, mang đặc trưng của những quán ăn sang trọng, hiện đại tại Nhật. Bước vào bên trong nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực tinh tế, sang trọng bậc nhất. Nhà hàng có lối thiết kế hiện đại, trang nhã từ màu gỗ, nội thất đến phong cách sắp xếp bài trí đều được chau chuốt tỉ mỉ theo phong cách người Nhật.

gyu kaku 2

Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Gyu-Kaku có buồng riêng tư với vách ngăn và rèm che, không gian chung rộng rãi thoải mái hay phòng riêng với sức chứa lên đến 60 khách, vì vậy bạn đi theo nhóm nhỏ, gia đình hay công ty sẽ đều có không gian thoải mái, riêng tư. Tinh thần Nhật Bản tại Gyu-Kaku được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất. Từ những bức tranh treo tường, đến cách bày trí bàn ăn, khu vực ngồi đệm da hay thả chân thoải mái đều cho thấy sự tinh tế, tỉ mỉ của nhà hàng.

gyu kaku 3

Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Bên cạnh đó nhà hàng còn sử dụng hệ thống hút mùi hiện đại nên bạn sẽ không phải lo về việc bí hay mùi đâu nhé! Tất cả các chi tiết này tạo nên một không gian Nhật vừa sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần gần gũi, thân thiện, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến với Gyu-Kaku

3. Khám phá menu lẩu nướng thượng hạng

Món ăn mang hương vị ẩm thực xứ Phù Tang 

Nhà hàng Gyu-Kaku phục vụ buffet nướng theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật là nướng trên than hồng với hơn 100 món ăn khác nhau. Gyu-Kaku nổi tiếng với các món thịt bò hảo hạng như thịt bò Mỹ và bò Wagyu, ngoài ra còn có hải sản tươi ngon như: Tôm, Mực, Bạch tuộc,... Các món ăn đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu tươi ngon đạt chuẩn cho tới bước sơ chế, cắt thái, tẩm ướp. 

guy kaku 3

Ảnh: @gyukakuvietnam

Điều làm lên thương hiệu của Gyu-Kaku đến từ sự tươi ngon của nguyên liệu kết hợp với các loại nước sốt đặc biệt. Thịt được nhập khẩu và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn khắt khe từ Mỹ và Nhật Bản, được sơ chế và cắt lát tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon của món ăn.

guy kaku 4

Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Thực khách đến với Gyu-Kaku có thể thưởng thức thịt nướng thượng hạng với 5 loại sốt là sốt muối, sốt BBQ, sốt Miso truyền thống, sốt cay và sốt cay ngọt cho từng loại thịt khác nhau. Các loại nước sốt này là công thức độc quyền của Gyu-Kaku đem đến món ăn hấp dẫn, độc đáo.

Buffet lẩu - nướng thượng hạng, giá phải chăng

Ẩm thực tại Gyu-Kaku không chỉ đầy đủ hương - sắc - vị mà còn là sự cân bằng dưỡng chất. Bên cạnh các món giàu protein và chất béo từ thịt và hải sản thì bữa ăn còn kết hợp với rau củ nướng, vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Cùng Digiticket khám phá ngay nhé!

Buffet nướng 238K

Chỉ với 238k áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6 bạn đã được thưởng thức buffet nướng chuẩn phong cách Nhật Bản với rất nhiều món ăn khác nhau. Với mức giá này cho một bữa buffet đồ Nhật thì vô cùng phải chăng, hoàn toàn thỏa mãn được các tín đồ thịt nướng.

gyu kaku 5

Ảnh: Nhà Hàng Gyu-Kaku

Nổi bật trong Set Buffet này phải kể đến ba chỉ bò đế vương, heo ba chỉ ướp mật ong, heo sốt muối Thanh Yên, mực... Ngoài ra, thì không thể thiếu rau củ tổng hợp đi kèm, đồ khai vị phong phú với cơm, súp, mì chuẩn Nhật và kem tráng miệng.

Buffet nướng lẩu từ 298K

gyu kaku 6

Ảnh: Guy-Kaku

Đến với Gyu-Kaku, ngoài thưởng thức thịt nướng trứ danh thì bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu Nhật Bản quen thuộc với 2 loại nước lẩu là lẩu Miso và lẩu chua cay. Menu buffet nướng lẩu tại Gyu-Kaku gồm các loại thịt nướng như heo, ba chỉ bò, thịt gà, ngoài ra còn có cả hải sản như tôm, mực, bạch tuộc. Điểm đặc biệt trong Set Buffet này chính là món sườn bò mỹ Rồng là món must try tại đây.

Buffet thượng hạng 600k

gyu kaku 8

Ảnh: Gyu-Kaku

Nếu muốn được thưởng thức thịt ngon hảo hạng, buffet thịt thượng hạng tại Gyu-Kaku cực kì đáng thử. Buffet phong phú và đa dạng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức sườn bò Gyu-Kaku trứ danh, diềm thăn bò, lưỡi bò đặc biệt.

gyu kaku 4

Ảnh: Gyu-Kaku

Set buffet bao gồm những phần thịt ngon giàu dinh dưỡng kết hợp với các loại sốt đặc biệt của nhà hàng tạo nên hương vị hấp dẫn mới lạ. Thịt ướp vừa vặn được nướng theo kiểu truyền thống trên than hồng xém nhẹ bên ngoài, bên trong vẫn giữ được độ mọng, ngọt thịt. Bên cạnh đó còn rất nhiều món hấp dẫn như hàu nướng sốt phomai, khai vị với các món như salad, kim chi, gỏi tổng hợp, món ăn kèm cũng rất phong phú và đa dạng.

Đa dang combo và menu gọi món

Bên cạnh Set Buffet nướng thì Gyu-Kaku còn có nhiều combo và menu gọi món để bạn lựa chọn. Các mức Combo áp dụng theo từng cơ sở với các mức giá từ 389K đến 1699K. Bạn có thể tham khảo các Combo sau: 
  • Combo 2 người: 389K
  • Combo 4 người: 798K
  • Combo Kyoto: 498K
  • Combo Gyu-Kaku: 898K
  • Combo Nướng lẩu: 1.699K

4. Chương trình khuyến mại và đánh giá của khách hàng

Chương trình khuyến mại 

Nhà hàng Gyu-Kaku thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng như giảm ngay 30.000đ cho hóa đơn từ 300.000đ khi thanh toán qua VNPay, Free 2 suất khi đi 8 người, đi 4 tính tiền 3... Để không bỏ lỡ ưu đãi mới nhất bạn có thể theo dõi Website hoặc Fanpage của nhà hàng nhé.

Đánh giá của khách hàng

Nhà hàng Gyu Kaku được thực khách yêu thích không chỉ vì đồ ăn ngon, giá thành hợp lý mà còn đến từ phong cách phục vụ chuẩn người Nhật. Trong suốt quá trình dùng bữa, bạn sẽ luôn được sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên phục vụ khi cần thiết.

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về chuỗi nhà hàng mà Digiticket đã tổng hợp lại để giúp bạn có thêm thông tin tham khảo:

gyu kaku 8

Ảnh: @candykun107

gyu kaku 9

Ảnh: @ninheating

Gyu-Kaku là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật hay chỉ đơn giản là muốn tìm một địa điểm ăn ngon trong một không gian ấm cúng, thoải mái. Hãy cùng bạn bè, người thân đến địa điểm này thưởng thức ngay nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Gyu-Kaku

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.