Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 10 nhà hàng quán ăn ngon Royal City có giá phải chăng

TOP 10 nhà hàng quán ăn ngon Royal City có giá phải chăng

Ngày đăng : 17/01/2024
Đi Royal City ăn gì ngon? Hãy khám phá ngay top nhà hàng, quán ăn ngon Royal City được bật mí ngay dưới đây nhé.
Nội dung chính

Ăn gì ở Royal City? Cùng Digiticket review các nhà hàng quán ăn ngon Royal City đáng để thưởng thức nhất trong bài viết đưới đây nhé.

1. Mr Dakgalbi - Gà xào bắp cải

Một món ăn Hàn Quốc đã một thời “làm mưa làm gió” được giới trẻ săn lùng. Quán được thiết kế với phong cách đường phố Hàn Quốc cùng với tone màu ấm nóng. Tạo cảm giác thoải mái khi thực khách ghé ăn.

Đánh giá về món ăn của quán thì đều phải dùng từ “đỉnh”. Đầu tiên, phần gà xào bắp cải “best seller” của quán. Gà mềm, không bị quá bở và đã được rút hết xương. Kết hợp cùng phần bắp cải giòn, dai trộn cùng phần nước sốt của quán hơi tê cay. Món ăn này của quán được chuẩn bị nguyên liệu trước, rồi khi thực khách ghé ăn mới được chế biến trực tiếp trên bàn, trước mặt khách. Phần gà này có thể kết hợp ăn cùng cơm, mỳ cũng khá ngon.

Ngoài ra, quán cũng còn một số món ăn Hàn khác như bánh xèo, mỳ lạnh, kimbap,... Nên nếu bạn là một tín đồ ẩm thực Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua quán ngon Royal City này.

quan-an-royal-city-1

Ảnh: @bachuaviahe

2. Dookki 

Dookki là một nhà hàng Hàn Quốc ở Hà Nội khá nổi tiếng. Và Hàn Quốc thì nổi tiếng nhất là món gì, chính là tokbokki rồi. Nhà hàng Royal City này sẽ mang đến cho bạn hình thức buffet tokbokki mới - lạ mà ít quán có. Chủ yếu phong cách trang trí đơn giản nhưng lại ấm áp, hài hoà.

Nếu bạn nghĩ buffet tokbokki không đa dạng đồ ăn hay các loại topping thì đó là một sai lầm lớn đó. Tại Dookki, tokbokki không chỉ có một loại mà là đa dạng các loại khác nhau như tok phô mai, khoai lang, dài,... Ở đây, bạn sẽ được trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp khi được tự mình pha nước sốt ăn cùng tokbokki. Nhưng nếu bạn lo lắng mình pha không ngon thì đừng lo vì quán đã hỗ trợ bạn công thức rồi. Bạn chỉ cần gia giảm theo khẩu vị của mình là được.

Ngoài tokbokki, quán còn có quầy rau tươi giúp giải ngấy hiệu quả. Quán còn có quầy chả cả xiên que luôn được hâm nóng trong nước dùng ngọt, thanh. Bạn sẽ khá bất ngờ vì nó giống hệt những chiếc xe bán chả cá mà bạn thường thấy trên các bộ phim Hàn đó. Đặc biệt, quán còn có quầy đồ chiên, kimbap và quầy mì Hàn giúp bạn thưởng thức được nhiều món ăn hơn. Một Hàn Quốc thu nhỏ, sao bạn còn chưa ghé ăn?

quan-an-royal-city-2

Ảnh: @ngocsfood

3. Mỳ Cú Wild Taste

Một quán ăn ngon rẻ tại Royal City dành cho các tín đồ cú đêm đây rồi. Vì quán chỉ nhận ship đồ nên cũng khá bất tiện nhưng nằm ngay trong khu đô thị Royal City nên việc ship hàng cũng rất nhanh. Và đồ ăn vẫn được nóng hỏi khi đến tay thực khách. 

Phần mỳ của quán nhỏ, xinh nhưng lại có võ đấy. Nước dùng được hầm từ xương nên ngọt và thanh. Kết hợp với chút thảo mộc cùng gia vị chua ngọt với gừng và ớt. Nên mang nhiều tầng hương vị nhưng lại hài hoà đến lạ. Phần mỳ của quán là loại mỳ tươi do chính quán tự làm nên ngậy và thơm hơn loại mỳ thông thường rất nhiều, mà còn tốt cho sức khoẻ nữa. Topping của quán khá đa dạng như thanh cua, rong biển, há cảo,...

quan-an-royal-city-3

Ảnh: Long Harry

4. Hutong

Các tín đồ lẩu Hồng Kông đâu hết rồi nào, bạn đã sẵn sàng khám phá một thiên đường ẩm thực Trung Hoa tại quán ăn ở Royal City này chưa. Không cần phải thưởng thức các món ăn bạn mới thấy được không khí của Hồng Kông mà từ cách trang trí đã thấy rõ rồi. Với cách trang trí ấm nóng với tông gỗ là chủ đạo kết hợp với đèn lồng đỏ.

Quán phục vụ chủ yếu là các món lẩu từ Hồng Kông. Với nước cốt lẩu chủ yếu được ninh từ 36 loại nguyên liệu và thảo mộc quý, nên dù có gia giảm gia vị để biến tấu thành các nước lẩu khác nhau thì bạn vẫn cảm thấy vị ngọt thanh từ xương, thơm từ thảo mộc. Có nhiều loại nước lẩu cho bạn lựa chọn từ thanh ngọt đến cay nồng như lẩu Sichuan, lẩu Hutong đặc biệt, lẩu Tomyum, lẩu Trường Thọ và lẩu sâm bổ dưỡng.

Tại quán, có đến 90 loại topping nhúng lẩu khác nhau. Đặc biệt nhất phải kể đến các loại bò hảo hạng: bò Wagyu, ba chỉ bò Mỹ tươi, bắp bò Mỹ,... Ngoài ra, còn có phần nội tạng được chế biến kỹ càng ăn khá ngon đến các loại hải sản tươi sống. Kể cả các loại rau nhúng lẩu của quán cũng khá tươi và được rửa sạch sẽ.

quan-an-royal-city-4

Ảnh: @trangnhimtron

5. Don Chicken 

Một quán gà đã có tuổi đời đến 14 năm thì chất lượng món ăn phải tuyệt vời rồi. Don Chicken lần đầu xuất hiện tại Hàn Quốc và đến năm 2015 mới xuất hiện lần đầu tại Việt Nam nên vị gà chuẩn vị Hàn cực kì. Bất cứ nguyên liệu đến các loại sốt đều được nhập khẩu trực tiếp và chế biến theo công thức bên Hàn.

Chúng mình sẽ giới thiệu một số món ăn được yêu thích nhất tại quán ăn Royal City này. Đầu tiên, phải nhắc đến chính là các loại gà rán được tẩm nước sốt, quán có đa dạng các loại nước sốt từ ngọt đến cay cho bạn lựa chọn. Gà nướng cũng là một món ăn không thể bỏ qua, có gà nướng tỏi và gà nướng không xương “best seller” của quán. Ngoài ra, còn có một số món ăn kèm khác như cơm gà phô mai cay, salad hoa quả, salad gà cajun, canh mỳ tokbokki phô mai,…

Gà của quán đều được thực khách ghé ăn khen hết lời. Vì gà mềm, không bị quá bở mà còn khá dai. Dù được chế biến theo cách thức nào cũng không bị khô mà vẫn còn mọng nước bên trong. Đặc biệt, các món ăn đều được nêm nếm gia vị vừa ăn cực kì.

quan-an-royal-city-5

Ảnh: @eatallthefats.hn

6. Shogun Japanese Street BBQ

Shogun Japanese Street BBQ là một nhà hàng Nhật với không gian thoải mãi. Nhà hàng ở Royal City này được thiết kế chủ yếu theo phong cách đơn giản, mang hơi hướng đường phố Nhật Bản. Tạo một không gian thoải mái, dễ chịu cho thực khách khi ghé ăn.

Đầu tiên, nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn mọi người sẽ nhớ ngay đến sashimi. Tại quán sashimi được chế biến kỹ càng, khá tươi và ngọt thịt. Còn về phần các món nướng của quán thì chủ yếu là các phần thịt ngon và đắt giá nhất của con bò. Có thể kể đến như bò Wangyu, dẻ sườn bò, thăn bò hảo hạng,... Quán cũng có phần lẩu Miso đặc trưng của Nhật Bản. Phần cốt lẩu ngọt thanh được ninh trong nhiều giờ từ xương, ăn cùng chút mì udon thì càng tuyệt vời hơn nữa.

Ngoài ra, quán còn có một số món ăn mang đậm nền văn hoá Nhật nữa. Như salad hoa quả trà xanh, đậu nành lông,... Hay một số món chính như cá Saba nướng muối, gà chiên kiểu Nhật Bản, cơm rang trứng cua và cá hồi, mỳ Soba xào,... Tráng miệng bạn nên thử mochi giọt nước núng nính ngọt ngào.

quan-an-royal-city-6

Ảnh: @eatwithpeachy

7. Chả cá ngon 

Chả cá từ lâu đã được biết đến như một món ăn nức tiếng tại thủ đô Hà Nội. Và chúng mình cũng khám phá được một quán ăn ngon ở Royal City chuyên chế biến các món ăn từ cá và “best seller” nhất là chả cá. Đó chính là quán Chả cá ngon, từ cái tên mọi người chắc hẳn đã đoán được chất lượng đồ ăn như thế nào rồi phải không?

Vì chỉ tập trung phục vụ các món ăn từ cá nên cá ở đây được sơ chế rất kỹ, khi ăn không hề bị tanh hay có mùi. Mà ăn bất kỳ món nào đều cảm thấy rõ được vị ngọt, thơm và dai từ thịt cá. Về phần chả cá của quán ăn cùng mắm tôm được chưng thơm nức mũi, trộn cùng chút hành, thì là được xào thơm trên bếp thì phải gọi là mỹ vị rồi.

Ngoài ra, quán còn có các món ăn đặc sắc khác như lòng cá, nem cá, nộm cá, cháo cá, lẩu đầu cá nấu chua,... Thiên đường dành cho các tín đồ cá là đây, vậy bạn còn ngần ngại gì mà không đến thử?

quan-an-royal-city-7

Ảnh: @manhstagram_

8. Quán Ăn Ngon

Quán Ăn Ngon là sự hội tụ ẩm thực Việt Nam từ khắp mọi miền trên đất nước. Từ cách trang trí, bạn đã cảm thấy sự thân thương, cổ kính của quê nhà. Đặc biệt, quán ăn trong Royal City này còn mang lại sự dân dã mà sang trọng, có lẽ sẽ không thấy được ở bất kì quán ăn nào cả.

Một số món ăn đặc sắc của quán có thể kể đến như phở bò, bún bò Nam Bộ, cơm tấm sườn bì chả, sườn nướng sả ớt, gỏi xoài, xôi xéo, lẩu cua bể,... Dù là các món ăn đến từ cả ba miền nhưng hương vị không bị điều chỉnh quá nhiều mà vẫn giữ nguyên được vị của từng vùng miền. Đây có thể nói là quán ăn của những người xa xứ vì tại đây họ có thể tìm lại hương vị quê hương, vùng miền của họ.

quan-an-royal-city-8

Ảnh: @nofoodphobia

9. Al Fresco’s 

Tại trung tâm thương mại Royal City hội tụ khá nhiều quán pizza khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến Al Fresco. Quán có không gian rộng, được thiết kế với nhiều khu vực khác nhau. Thí dụ như, bàn dài với ánh đèn ấm áp cho cuộc tụ họp bạn bè hay là bữa ăn ấm cúng bên gia đình. Còn bàn đôi lãng mạn dành cho các cặp đôi. 

Đánh giá về các món ăn thì đều khá xuất sắc và mỗi món là một hương vị nổi bật riêng. Đầu tiên, pizza của quán được đánh giá rất cao. Vì lớp đế mỏng ăn cùng lớp cheese nhiều nên khá ngậy và béo. Còn phần nhân nhiều, được nêm nếm cùng phần nước sốt cà chua đậm đà nên càng thêm phần ngon hơn.

Ngoài ra, quán còn có các món chiên ăn lai rai trong lúc chờ pizza cũng rất đặc biệt. Hay nhiều loại salad giúp giải ngấy hiệu quả. Và bạn cũng có thể gọi phần beefsteak hay mỳ ý cho một bữa tối lãng mạn. Một thiên đường ẩm thức Á - Âu kết hợp ngay tại nhà hàng trong Royal City này, bạn đã đến để tận hưởng chưa?

quán ăn ngon royal city

Ảnh: @duongvux_

10. Thai Express

Quán ăn ngon trong Royal City cuối cùng mà chúng mình đem đến trong bài viết hôm nay là quán Thai Express. Với tông màu chủ đạo là cam và đen đã tạo không gian ấm nóng, thư giãn cho thực khách. Hơn hết, với sứ mệnh đem đến các bữa ăn ngon thì Thai Express đã làm rất tốt trong việc phục vụ các món ăn chất lượng và cực kì ngon.

Đồ ăn Thái khiến bạn ấn tượng bởi gì? Chắc hẳn chính là nêm nếm gia vị đậm đà, mỗi một hương vị đều được miêu tả rõ nét trong miệng. Và tại Thai Express, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Thái chua và cay nồng. Đặc biệt, đồ ăn Thái còn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống nên khâu chuẩn bị, sơ chế nguyên liệu tại đây đều rất cẩn thận và kỹ càng.

Một số món ăn tiêu biểu của quán như gỏi xoài hải sản, đùi gà nướng Pattaya, súp TomYum, lẩu Thái, miến áp chảo với nấm,... Mỗi món là một hương vị riêng nên bạn đừng ngần ngại mà hãy thử thật nhiều món tại quán nhé.

quán ăn ngon royal city

Ảnh: Sưu tầm

Cuộc hành trình khám phá ẩm thực các quán ăn ngon Royal City tạm dừng tại đây. Hy vọng chúng mình sẽ phần nào giúp được bạn có một bữa ăn ngon, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè hay “người thương” nhé.

Nếu có dự định đến TTTM Royal City, đừng quên tham khảo thêm những thông tin thú vị dưới đây nhé:

  • Royal City có gì chơi và 10 điều ít ai biết về TTTM này
  • #5 nhà hàng buffet Royal City được dân sành ăn yêu thích
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.