Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Bếp Thái Koh Yam với menu đồ Thái và buffet lẩu hấp dẫn

Review Bếp Thái Koh Yam với menu đồ Thái và buffet lẩu hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Review nhà hàng bếp Thái Koh Yam. Khám phá menu quán Thái Koh Yam. Cập nhật giá buffet lẩu thái Koh Yam mới nhất.
Nội dung chính

Hiện nay ở Hà Nội không thiếu những quán ăn, nhà hàng phục vụ ẩm thực Thái. Nhưng để có được một nơi mang đậm chất xứ chùa Vàng từ món ăn đến không gian thì chỉ có Bếp Thái Koh Yam mà thôi. Hãy cùng Digiticket khám phá những điều đặc biệt nhất của nhà hàng này nhé.

1. Hệ thống Bếp Thái Koh Yam

  • Địa chỉ các chi nhánh tại Hà Nội:
  1. 34 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
  2. 330 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
  3. 122K1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 0974 870 083
  4. Số 3, Ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0961 857 386
  5. Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội - 0962 936 066
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá trung bình tham khảo: 150.000 VNĐ - 250.000 VND/ người

Từ một thương hiệu đồ uống và đồ tráng miệng kiểu Thái Koh Samui, bếp Thái Koh Yam là phiên bản hoàn thiện hoàn hảo. Đây là một trong những quán Thái ngon ở Hà Nội mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức gần 100 món ăn đặc trưng hương vị Thái Lan.

gioi thieu bep thai koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Tọa lạc trên những ngõ phố sầm uất nên không khó để tìm thấy nhà hàng. Nhà hàng tuy diện tích không quá rộng nhưng gây ấn tượng về cách thiết kế không gian. Điều này đem đến trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho thực khách.

Nếu như 'phiên bản cũ' chỉ phục vụ lẩu và món ăn kèm thì Koh Yam nâng cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu ăn uống của bạn. Do đó, bếp Thái Koh Yam hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa ăn ấm cúng đầy hương vị gia đình.

2. Bảng giá lẩu Thái Koh Yam

  • Buffer lẩu Thái Koh Yam Tháp Vàng
Sản phẩm Ưu đãi Áp dụng Giá buffet trẻ em
Buffet lẩu giá 199.000 VND/ người Giảm 15% còn 169.000 VND/ người hoặc miễn phí không giới hạn Coca/ Trà xanh đá Buổi tối T2 - T6

Dưới 1.1m: miễn phí

Từ 1.1-1.3m: 60.000 VND/ vé

Từ 1.3m trở lên: tính giá như người lớn

Buffet lẩu giá 199.000 VND/ người Miễn phí không giới hạn Coca/ Trà xanh đá Cả ngày T7 & Chủ nhật
  • Buffet giá ưu đã dành riêng cho thành viên Koh Yam
Sản phẩm Ưu đãi Áp dụng
Buffet lẩu giá 199.000 VND/ người Đi 4 người tính tiền 3 người (được lũy tiến) Buổi tối T2 - T6 và có 1 người là thành viên Koh Yam
Ngoài ra, bạn vẫn có thể lựa chọn các món riêng lẻ từ menu với chương trình giảm giá ưu đãi 10% và được áp dụng trong cả tuần. gia buffet bep thai koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

3. Không gian và chất lượng dịch vụ nhà hàng Bếp Thái Koh Yam

Lẩu Koh Yam đã xây dựng cho mình một thương hiệu riêng với điểm cộng không chỉ về menu mà còn là không gian quán và chất lượng dịch vụ.

Không gian quán Thái Koh Yam

Nhà hàng bếp Thái Koh Yam nằm trên những con phố trung tâm sầm uất là một nơi có không gian tụ hợp thích hợp dành cho bạn. Không gian bên trong là sự hài hòa hiện đại và phong cách xứ chùa Vàng. Màu sắc chủ đạo gồm trắng, xám, cùng những bức tường vàng cam nguyên gạch, trang trí hình vòm và đèn chùm vàng tạo cảm giác ấm áp đặc trưng tại Thái.

khong gian koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Sự sắp xếp không gian chỗ ngồi thoáng đãng, có sức chứa đến 90 thực khách. Vừa có không gian ấm cúng gần gũi nhưng không mất đi sự riêng tư. Tất cả cùng tạo nên một “căn bếp” Koh Yam “đậm thái hợp Việt”.

Chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Koh Yam

Nhân viên phục vụ của bếp Thái Koh Yam được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, thái độ đúng mực, thân thiện với khách hàng. Khi bạn có thắc mắc hay bất cứ yêu cầu nào, nhân viên luôn lắng nghe và giải đáp một cách nhanh nhất.

phuc vu koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Nếu đến bếp Thái Koh Yam mà bạn chưa biết phải gọi món như thế nào thì cũng đừng lo lắng nhé. Các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những món nổi tiếng nhất của nhà hàng, các món ăn hợp với khẩu vị, các món ăn kèm và chương trình khuyến mãi ngay tại quán. Chắc chắn rằng đến với “căn bếp chuẩn Thái” này bạn sẽ hài lòng 100% với sự phục vụ ân cần, chu đáo của nhân viên.

3. Menu Thái Koh Yam có gì ngon?

Món ăn nổi tiếng nhất khi nói đến Thai Koh Yam chắc chắn là Lẩu thái Tomyum. Nồi lẩu nghi ngút khói đầy ắp thịt bò, hải sản, rau củ và nước lẩu “đặc chế” tại Thai Koh Yam. Nước lẩu chua cay, thơm nồng vị chanh, sả và ớt, gừng khi đưa đến miệng tạo nên cảm giác cay tê tê. Cái cay tinh tế không giống với cay nồng vị tỏi của Hàn cũng không phải vị cay xè của món Trung.

am thuc bep thai koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Tại bếp Thái Koh Yam, bạn còn được tự do lựa chọn hương vị lẩu cho bữa ăn của mình. Bạn có thể thưởng thức lẩu chua cay đặc sắc nếu là fan của ớt. Còn nếu bạn thích vị chua dịu thì có thể lựa chọn nước lẩu chua thanh.

bun nuoc koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Bún nước cũng là một món đặc trưng tai bếp Thái Koh Yam nhưng không hề giống với bún Việt Nam đâu nhé. Bún Thái hải sản tại Koh Yam sẽ giúp ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng hơn. Nước cốt thơm vị gừng, sả, ớt và chanh đậm hương vị thuần Việt. Điểm nhấn của món là sự kết hợp giữa bún, tôm nõn và chả cá. Thịt tôm mềm và ngọt, chả cá nguyên vị mà không tanh kết hợp với nước cốt chua cay khiến người người suýt xoa.

am thuc thai

Ảnh: @kohyam.thai

Một trong những món hấp dẫn và lạ miệng nhất tại Koh Yam là Gỏi xoài cá trê xây tổ. Cá được chế biến khá cầu kì. Cắn miếng cá xốp giòn tan trong miệng, ăn kèm với xoài xanh chua ngọt, cùng rau thơm và lạc rang, một sự kết hợp tinh tế và đặc sắc.

mon an kem

Ảnh: @kohyam.thai

Ăn lẩu thì không thể thiếu những món ăn kèm ngon nổi tiếng tại bếp Thái Koh Yam. Món ăn kèm nổi tiếng tại đây là món nấm hải sản. Nấm được chiên với bột mang hương vị lẩu thái chua cay. Đặc biệt kết hợp với sốt chanh dán nhãn 'homemade' của nhà hàng làm lên hương vị đặc sắc của món ăn này.

trang mieng koh yam

Ảnh: @kohyam.thai

Cuối cùng là không nên bỏ qua các món tráng miệng cho một bữa ăn thật trọn vẹn. Thái Lan nổi tiếng khắp năm châu với món kem dừa mà ăn một lần sẽ nhớ mãi. Chất kem mịn, ngậy của sữa và bơ kết hợp với hương vị thanh mát, ngọt nhẹ của dừa tạo nên sự ngon miệng cho món tráng miệng nổi tiếng này.

4. Điểm nổi bật của nhà hàng Bếp Thái Koh Yam

Nước lẩu Thái tinh tế, vị ngon cực chuẩn vị Thái chua cay và thơm mùi nước cốt dừa. Đồ nhúng đa dạng: bò Mỹ, tôm, bạch tuộc, chả, gà, rau, nấm... Đồ ăn kèm cũng rất ngon và nổi tiếng. Ngoài những món đã giới thiệu, bạn cũng không nên bỏ qua món Salad trứng thanh đạm và thơm béo ngậy. Cuối cùng trong set buffet không thể bỏ qua món chân gà ngâm chấm với nước sốt thái thần thánh.

diem noi bat

Ảnh: @kohyam.thai

Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Gà lạnh, Gỏi xoài cá trê xây tổ, Gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, Nấm hải sản chiên, Heo nướng tảng, Mực nướng tảng sốt Thái, Bò nướng sốt me Thái, Lẩu Thái và súp Tom Yum, Kem dừa Koh Samui, Xôi xoài Thái,…

Món ăn tại Koh Yam dùng nhiều gia vị cay nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả tươi ngon tạo sự hài hòa, hấp dẫn.

Bài viết trên đây đã review đến bạn đọc về bếp Thái Koh Yam. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lập hội oanh tạc ngay thôi nào.

Gợi ý khác cho bạn:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.