Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Thái Pattaya 6A Láng Hạ chuẩn hương vị Thái

Review nhà hàng Thái Pattaya 6A Láng Hạ chuẩn hương vị Thái

Ngày đăng : 17/01/2024
Trải nghiệm ẩm thực tại Thai Pattaya để thưởng thức hương vị của những món ăn thơm ngon nổi tiếng tại nhà hàng Thái nổi tiếng này nhé.
Nội dung chính

Ở Hà Nội bạn sẽ có muôn vàn lựa chọn về nhà hàng Thái nhưng muốn thưởng thức các món Thái thơm ngon hấp dẫn với giá cả phù hợp với túi tiền thì hôm nay Digiticket sẽ đưa bạn đến nhà hàng Thai Pattaya để trải nghiệm hương vị của những món ăn thơm ngon nổi tiếng tại đây nhé.

1. Giới thiệu về Thai Pattaya 6A Láng Hạ

  • Địa chỉ: Số 6A Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - T264 – Tầng 2 _ TTTM Aeon Mall Hà Đông
  • Điện thoại: 0243.552.3333- 0946191318
  • Mức giá: 
      • Buffet lẩu: 199k/người
      • Buffet nướng: 199k/người
      • Buffet nướng lẩu: 269 - 329k/người

Nằm trên con phố Láng Hạ tấp nập tại Hà Nội, nhà hàng Thái Pattaya đã từ lâu trở thành địa điểm tụ tập yêu thích của các gia đình, giới văn phòng và đặc biệt là các bạn trẻ... bởi không gian rộng rãi, sang trọng, view đẹp và hệ thống Lẩu nướng không khói hiện đại.

Thai Pattaya gioi thieu

Ảnh: Thai Pattaya

Món ăn tại đây rất đơn giản, không cầu kỳ nhưng toát lên được hương vị đặc trưng món Thái. Phần ăn nhỏ gọn, vừa mắt cho nên bạn có thể thưởng thức các món ăn nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của đất nước Thái Lan, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi những sự mới lạ của các gia vị truyền thống vô cùng đa dạng như: Somtam, gỏi,... và đặc biệt là hương vị cay nồng đặc trưng của nền ẩm thực Thái Lan.

Song song với việc đảm bảo chất lượng món ăn, tất cả mọi chi tiết và không gian trong quán đều được đầu tư và chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ với việc thiết kế và bày trí gọn gàng, sang trọng và hiện đại mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

2. Điểm đặc biệt tại quán Thái Pattaya

Đây là một trong những nhà hàng Thái Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Thai Pattaya đã mang một làn gió mới thổi vào nền ẩm thực của Thủ Đô mang đến cho thực khách thêm nhiều trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự hấp dẫn từ những gia vị nêm nếm hay cách phục vụ của nhà hàng cho tới vị thơm ngon độc đáo từng món ăn mà các đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng tạo ra.

Thai Pattaya mon an

Ảnh: @thai.pattaya

Những món ăn đến từ Thai Pattaya đều được trực tiếp chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ xứ sở Chùa Vàng với bề dày kinh nghiệm lâu năm. Đây cũng chính là một trong những điểm thu hút thực khách đến với nhà hàng và giúp những món ăn nơi đây mang trọn hương vị đặc trưng và làm nên thương hiệu hương vị Thái đúng chuẩn.

3. Menu Thai Pattaya 6A Láng Hạ hấp dẫn

Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn mới lạ và đa dạng, đặc biệt từ những món ăn truyền thống đặc trưng của Thái Lan. Thai Pattaya còn đem đến trải nghiệm độc đáo với loại hình Buffet lẩu nướng. Từ đó giúp cho thực khách được trải nghiệm và thưởng thức các món ăn của nhà hàng không giới hạn.

Thai Pattaya menu

 Ảnh: @thai.pattaya

Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ các món lẩu thái Tomyum cay và không cay giúp bạn có những trải nghiệm mới về món ăn nổi tiếng Thái Lan ngay giữa lòng Thủ đô. Chủ quán bật mí rằng điều tạo nên sự khác biệt của nồi lẩu Thái đúng chuẩn hương vị chính là từ phần gia vị nêm nếm cũng như sự hòa quyện giữa hương vị tự nhiên của chanh Thái, riềng non kèm ớt tươi và cộng thêm hương thơm của xả...

>>> Digiticket xin gợi ý cho bạn món Lẩu UFO đặc biệt tại lẩu Food House

lau thai

Ảnh: @thai.pattaya

Ngon hơn cả là sự ngọt đậm đà từ nước xương cùng thêm với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên sự đặc biệt, thơm ngon hấp dẫn của một nồi lẩu Thái Tomyum đúng chuẩn ngon mê li.

Nếu các món lẩu khiến thực khách phải suýt xoa trước vị ngon đặc biệt thì những món nướng của nhà hàng cũng đặc biệt gây ấn tượng. Thịt nướng được tẩm ướp đậm vị từ những loại gia vị bí quyết. Chỉ cần ngửi thấy hương thơm của miếng thịt trên bếp than cũng khiến cho ai nấy đều mê mẩn.

thit nuong

Ảnh: @thai.pattaya

Khi bạn thưởng thức buffet nướng tại đây. Tất cả đều là những nguyên liệu tươi sạch, được sơ chế kỹ lưỡng và tẩm ướp gia vị độc đáo. Hòa quyện cùng với những loại nước sốt sóng sánh mà không nhà hàng nào có được đã tạo nên hương vị khiến thực khách không thể ngớt lời khen.

4. Không gian nhà hàng Thái Pattaya Láng Hạ

Nhà hàng Thai Pattaya được dân sành ăn tại Thủ Đô ví như một khu phố nướng lẩu Thái Lan sầm uất. Với thiết kế độc lạ và cách bày trí đẹp mắt từ cửa vào bạn đã cảm thấy đậm chất Thái qua các biển menu được treo dọc lối vào rất hút mắt.

Thai Pattaya khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Với tông màu trang trí chủ đạo là màu đen, nâu trầm nên một không gian lịch sự, sang trọng, đúng chất phong cách Thái. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, rất phù hợp khi đi cả gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức sự kiện, liên hoan, sinh nhật đó.

5. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, khoa học, phục vụ thực khách vô cùng nhiệt tình. Đây cũng là một dấu ấn cho khách hàng khi tới đây.

Thai Pattaya doi ngu nhan vien

Ảnh: @thai.pattaya

Với sự phục vụ tận tình của nhân viên sẽ giúp thực khách được trải nghiệm trong quá trình thưởng thức. Các món ăn sẽ được nhân viên phục vụ từ khâu nướng cho tới thức ăn chín đều và trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu bạn đã trót “nghiện” các món ăn nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay Thai Pattaya để thưởng thức các món ăn thơm ngon trứ danh đi nào. Ở Hà Nội, ngoài nhà hàng Thái Pattaya 6A Láng Hạ, bạn còn có thể tham khảo thêm địa chỉ những quán ăn Thái ngon như:

  • Nhà hàng Chai Talay - món Thái ngon đúng điệu
  • Nhà hàng lẩu Koh Yam - thiên đường ẩm thực Thái
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.