Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Chai Talay Xã Đàn với menu món Thái hấp dẫn - Digiticket

Review nhà hàng Chai Talay Xã Đàn với menu món Thái hấp dẫn - Digiticket

Ngày đăng : 17/01/2024
Chai Talay là nhà hàng Thái đầu tiên tại Hà Nội. Thu hút đông đảo thực khách đặc biệt là những người đam mê với nền ẩm thực của xứ Chùa Vàng
Nội dung chính

Chai Talay là một trong những nhà hàng Thái đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Nhà hàng luôn thu hút đông đảo thực khách đặc biệt là những người đam mê với nền văn hóa ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng. Digiticket sẽ cùng bạn oanh tạc những món ngon tại Chai Talay ngay bây giờ nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Chai Talay

  • Địa chỉ: 474 Phố Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 249 06 02
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 & 17h30 - 21h30
  • Loại hình: Buffet Lẩu, Gọi món Thái lan
  • Khoảng giá: 120.000 – 150.000 đ/người
Chai Talay là một quán ăn ngon Xã Đàn khá nổi tiếng. Nhìn từ bên ngoài, cảm nhận đầu tiên là vẻ sang trọng, đẳng cấp của nhà hàng. Thực khách sẽ có ấn tượng với nhà hàng bởi sự sang trọng và độc đáo, với thiết kế 3 tầng và toàn bộ hệ thống cửa được ốp bằng kính. Chai Talay Xã Đàn là một trong những nhà hàng vừa hiện đại nhưng lại giữ được nét gần gũi, mộc mạc. Chai talay

Ảnh: @justatee

Tất cả những món ăn ở chai talay đều được tạo ra bởi những đầu bếp chính gốc Thái, nhờ đó mà bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận được hương vị Thái độc đáo trong từng món ăn. Để có thể mang đến điểm độc đáo hấp dẫn cho nhà hàng, từng đầu bếp có những bí quyết đặc biệt và kĩ thuật chế biến món ăn đặc biệt. Từng món ăn sẽ có những hương vị đặc trưng riêng và chắc chắn quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất.

2. Điểm đặc biệt tại nhà hàng Chai Talay 474 Xã Đàn

Nằm trong danh sách những nhà hàng Thái ngon và nổi tiếng nhất chắc chắn không thể không nhắc đến Chai Talay. Đến với Chai talay bạn sẽ không còn phải mất công sang tận Thái Lan để thưởng thưởng thức những món ăn chính gốc Thái. Ngay trong tên của nhà hàng hiểu theo tiếng Thái có nghĩa là biển, vì vậy không quá ngạc nhiên khi quán ăn này có quá nhiều đồ ăn hải sản đặc biệt.

Dưới bàn tay của bếp trưởng người Thái Lan và nguyên liệu được nhập khẩu tươi ngon, những món ăn được mang tới luôn chuẩn vị và rất hoàn hảo. Để tạo ra nét riêng của nhà hàng, mỗi người đầu bếp vẫn luôn có bí quyết riêng đặc biệt của mình.

Chai talay

Ảnh: @chaitalayrestaurant

Nhà hàng đã thu hút được đông đảo lượng khách ghé đến bởi độ độc, lạ với khiên bò Mỹ với size "ngoại cỡ" có 1-0-2 này đang hot rần rần được các bạn trẻ kéo nhau đến ăn thử và checkin. Với những món ăn ngon đa dạng và phong phú nhà hàng là một trong những quán có chất lượng tốt nhất. Điều này đã được kiểm chứng bởi những phản hồi rất tích cực tới từ chính các thực khách.

3. Menu Chai Talay đa dạng và hấp dẫn

Thực đơn của nhà hàng được sắp xếp từng loại theo từng loại đồ ăn khác nhau để giúp cho khách hàng có thể  lựa chọn dễ dàng như: món cá, món thịt, món khai vị, món tráng miệng,… Bên cạnh đó giá thành của mỗi món ăn cũng phù hợp với nhiều túi tiền của đông đảo người dân Việt, chỉ với từ 100k đến 300k là bạn có thể ăn no nê tại đây rồi.

thực đơn nha hang

Ảnh: @chaitalayrestaurant

Nếu như bạn là một tín đồ của ẩm thực Thái Lan thì chắc chắn không thể không biết đến món Tôm sốt me kiểu Thái tại Chai Talay. Hương vị thơm ngon của Tôm chiên, được tẩm ướp vừa miệng với nước sốt me chua chua sẽ khiến cho không một ai có thể chối từ được. Đây là một hương vị được kết hợp đặc biệt hoàn hảo.

Chai talay

Ảnh: Sưu tầm

Một món ăn nổi tiếng nữa mà bạn nên thưởng thức đó chính là mực xào trứng muối. Những con mực tươi với hương vị beo béo, ngầy ngậy quyện với vị bùi bùi, thơm thơm của trứng muối, chắc chắn sẽ khiến bạn không ngớt lời khen.

Ảnh: @Nowhanoi

Đến với Chai talay bạn sẽ có cơ hội được nếm thử, trải nghiệm hầu hết những món ăn như cải, lạp bò, pad Thái… Người Thái Lan luôn coi ẩm thực là thú vui, là cách giải trí nhanh chóng, do đó mà mỗi một món ăn đều chứa đựng trong đó sự tinh tế, khéo léo, cầu kì để có thể tạo ra được một tuyệt phẩm đáng giá nhất.

4. Không gian Chai Talay Xã Đàn hiện đại và cá tính

Tuy nhà hàng chủ yếu phục vụ những món ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực đường phố Thái Lan nhưng quán ăn lại được thiết kế với phong cách cực kì mới mẻ và rất sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều các loại cây xanh nhỏ xinh với những bức tường gạch mộc mạc, đơn giản khiến cho Chai talay trở thành một địa điểm vô cùng đặc biệt mà không phải nhà hàng nào cũng có được.

Chai talay

Ảnh: @chaitalayrestaurant

Phía trước nhà hàng vô cùng rộng rãi, cửa sổ hoàn toàn được ốp kính, nhà hàng vừa toát lên vẻ hiện đại lại vừa ánh lên chút gì đó dân dã, mộc mạc. Hệ thống đèn thắp sáng của nhà hàng cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và rất kĩ lưỡng. Chúng ta có thể thấy dọc một lối đường đi dẫn lên cầu thang còn được đặt những chậu cây cảnh rất đẹp mắt. Màu xanh của lá cây hòa cùng màu vàng ấm nóng của không gian tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho thực khách khi dùng bữa tại Chai Talay.

5. Chất lượng phục vụ tại Chai Talay

Đến với Chai Talay bạn hãy cứ thoải mái thưởng thức những món ăn ngon vì bạn sẽ được phục vụ hết sức chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở đây. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhanh nhẹn quý khách sẽ không phải chờ đợi lâu, và có thể yêu cầu phục vụ theo sở thích của từng người. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng từ món ăn đến không gian và thái độ phục vụ của Chai Talay.

Chai Talay chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị mà bất kỳ tín đồ nào đam mê ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng cũng khó có thể bỏ qua. Cùng lập team Tới Chai Talay oanh tạc để được đắm say giữa muôn vàn món thái ngay nào. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên và tuyệt vời nhất. Ngoài Chay Talay, tại Hà Nội còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức món ăn Thái hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

  • Review nhà hàng Food Center Hà Nội – thiên đường lẩu Thái
  • Review Koh Yam menu đồ Thái và buffet lẩu hấp dẫn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.