Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội 'Ăn sập' Lẩu Wang Tô Hiệu với 3 set buffet ngon khó cưỡng

'Ăn sập' Lẩu Wang Tô Hiệu với 3 set buffet ngon khó cưỡng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn ở quận Cầu Giấy đang tìm kiếm quán lẩu ăn ngon, rẻ thì đừng bỏ qua lẩu Wang Tô Hiệu nhé! Click bài viết để xem review chi tiết của Digiticket nhé!
Nội dung chính

Một trong những quán lẩu ngon ở Hà Nội mà giá cả phải chăng thì bạn không thể bỏ qua Lẩu Wang. Thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội, trong đó Lẩu Wang Tô Hiệu được nhiều thực khách yêu thích. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về cơ sở này nhé!

1. Tìm hiểu đôi nét về Lẩu Wang Tô Hiệu

Nằm trong chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội, lẩu Wang là địa điểm ăn uống lý tưởng của rất nhiều đối tượng như: dân văn phòng, gia đình, sinh viên, bạn bè tụ họp... Nếu bạn đã từng thưởng thức buffet lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu thì chắc chắc sẽ mê mẩn hương vị thơm ngon tại đây.

lau wang to hieu 2

Ảnh: @duongvux_

Với menu đa dạng, được chia thành các set rõ ràng, chắc chắn Lẩu Wang cơ sở Tô Hiệu là nơi để bạn nhâm nhi cùng bạn bè họp nhóm, liên hoan...

Thông tin nhà hàng lẩu Wang Tô Hiệu:

>>> Tham khảo ngay:

2. Review không gian nhà hàng lẩu Wang 265 Tô Hiệu

Đặt chân đến đây, bạn sẽ thấy nhà hàng có không gian trẻ trung, tươi mới. Lẩu Wang Tô Hiệu rất chú trọng trong thiết kế không gian nhà hàng. Với tone màu tươi sáng từ những bộ bàn ghế, màu sơn tường và gạch nền mang đến không gian thoáng đãng, dễ chịu cho người thưởng thức. Bên cạnh đó, lẩu Wang 265 Tô Hiệu còn ghi điểm bởi cách decor xinh xắn như những chiếc đèn lồng, cành hoa anh đào...

Với sức chứa khoảng 200 khách, quán luôn là địa điểm lý tưởng để mọi người tụ tập quây quần bên nhau bên nồi lẩu thơm phức, nghi ngút khói.

lau wang to hieu khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, lẩu Wang còn có nhiều tiện ích khác như:

  • Wifi tốc độ cao khắp nhà hàng
  • Có chỗ để xe và bảo vệ trông giữ nhưng mất phí nhé!
  • Bạn có thể đặt trực tiếp trên website, page hoặc qua số hotline đều được
  • Thanh toán linh động, có thể qua thẻ ngân hàng, ví điện tử
  • Lẩu Tô Hiệu này còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại và voucher.

3. Review menu tại lẩu Wang Tô Hiệu

Đến cơ sở Tô Hiệu thưởng thức buffet lẩu, bạn đừng bỏ lỡ những món ăn cực ngon. Bởi menu lẩu Wang được thiết kế dành cho tín đồ mê lẩu khám phá:

lau wang to hieu menu

Ảnh: Lẩu Wang

3.1 Nước lẩu đa dạng

“Mục sở thị” lẩu Wang Tô Hiệu, bạn có thể order một trong 5 hương vị lẩu dưới đây:

Đầu tiên chính là nước lẩu Thái chua cay truyền thống. Đây là sự kết hợp khéo léo mang đến nước dùng đủ chua, đủ cay khiến thực khách khi ăn có thể cảm nhận vị tê tê đầu lưỡi.

nuoc lau

Ảnh: @lauwang.buffet

Tiếp đến là lẩu Kim chi với hương vị cay nồng đậm xứ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có lẩu nấm Tứ Xuyên được chế biến từ các loại thảo mộc đánh thức vị giác của bạn. Nếu bạn yêu thích món lẩu thanh tạo, mang vị ngọt tự nhiên thì đừng bỏ qua lẩu nấm nhé!

Với những tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức nước lẩu đặc sắc hơn thì có thể order nước lẩu Wang. Nước dùng là sự hết hợp các loại gia vị lẩu của Thái và Nhật, mang đến hương vị chua chua cay cay khá ấn tượng.

3.2 Thực đơn đồ nhúng hấp dẫn

Đến phần thực đơn thì hiện nay lẩu Wang Tô Hiệu có set lẩu buffet cho bạn lựa chọn:

+ Set lẩu buffet 119k với 15 món ăn thả ga. Set lẩu này, bạn có thể lựa chọn lẩu Thái, lẩu Kim Chi hoặc Wang đều được. Nếu muốn chọn lẩu 2 ngăn thì nhà hàng sẽ tính thêm phí 5k/người đó nhé! Một số món ăn có thể kể đến trong set này như: Ghẹ sữa rang muối Tomyum, ba chỉ bò mỹ, viên hải sản rau củ, tỏi gà fillet, đậu phụ, salad rau xanh sốt mè rang, bò viên đặc biệt...

+ Set lẩu buffet 159k với 35 món đặc biệt. Ưu điểm của set này bao gồm cả món khai vị  và list đồ dùng rất đa dạng như bắp bò mỹ, sườn sụn heo, chả mực xoắn ống, heo cay ướp Hàn Quốc...

+ Set lẩu buffet 189k sẽ có thêm 10 món buffet hải sản như tôm sú, mực trứng, cá ngừ, thanh cua, bạch tuộc, ngao trắng, viên trứng cá... Bên cạnh đó, khi bạn sử dụng set này còn có thêm 40 món nhúng và đồ ăn kèm đa dạng khác.

do nhung lau

Ảnh: @lauwang.buffet

4. Review về chất lượng phục vụ và bảng giá Lẩu Wang Tô Hiệu

Lẩu Wang có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để đợi mang đồ ăn lên.

Như trên đã nói, lẩu Wang có 3 set buffet, bao gồm: set 119k, 159k, 189k.  Vì vậy tùy vào số lượng người đi và sở thích của mình bạn có thể chọn set ăn hợp lý.

Dưới đây là một số feedback của thực khách

lau wang to hieu review

Ảnh: Google

lau wang to hieu danh gia tu thuc khach

Ảnh: Google

Trên đây là bài review chi tiết về nhà hàng lẩu Wang Tô Hiệu. Nếu bạn và team hay ăn của mình đang tìm kiếm địa chỉ lẩu ngon, giá phải chăng thì đừng bỏ qua địa điểm ăn uống này nhé!

Bật mí những quán lẩu cực ngon cực rẻ tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.