Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 8 quán lẩu Tô Hiệu Cầu Giấy ngon rẻ được lòng thực khách nhất

Top 8 quán lẩu Tô Hiệu Cầu Giấy ngon rẻ được lòng thực khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Chọn lựa 8 quán lẩu Tô Hiệu ngon đủ vị ăn là ghiền. Xem ngay để lập kèo thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon ngay thôi nào.
Nội dung chính

Nếu bạn là tín đồ mê lẩu khu vực Cầu Giấy thì tham khảo bài viết này ngay nhé. Với 8 quán lẩu Tô Hiệu ngon đủ vị Nhật, Hàn, Thái cho đến hương vị Việt dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Xem ngay để lập kèo thưởng thức hương vị lẩu thơm ngon ngay thôi nào.

1. Lẩu hơi - lẩu nướng Safodi

  • Địa chỉ: 273 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h-14h và 16h - 23h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Là nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội hoạt động kết hợp lẩu hơi- lẩu nướng, Safodi trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Với sức chứa lên tới 120 người, quán lẩu ngon Tô hiệu này được chia thành 2 khu vực để phục vụ khu lẩu và khu nướng riêng. 

lẩu tô hiệu 1

Ảnh: Lẩu hơi - lẩu nướng Safodi

Với không gian được thiết kế trang nhã, hiện đại. Hệ thống bàn ghế, ánh sáng, quầy line được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Bạn có thể thưởng thức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, bạn bè… đều rất thích hợp.

Thưởng thức tại Safodi, bạn sẽ được lựa chọn với 4 set lẩu phù hợp với mình, từ những nguyên liệu hấp dẫn như: gà, bò, hải sản, cá hồi, rau củ nhúng lẩu… Nếu bạn là người sợ béo thì cũng đừng lo, bởi với phương pháp làm chín bằng lẩu hơi thì các món đều trở nên thơm ngon mà được đảm bảo.

lẩu tô hiệu 2

Ảnh: Lẩu hơi - lẩu nướng Safodi

Bên cạnh đó, buffet lẩu nướng trong thực đơn tại quán lẩu ở Tô Hiệu này cũng luôn được nhiều thực khách lựa chọn, đa dạng các món nướng từ ba chỉ, sườn heo, bạch tuộc, hàu, tôm sú… Cùng với đó là hơn 50 món ăn khác nhau trong menu khai vị, ăn kèm hay món 

Hương vị nước lẩu của nhà hàng cũng đa dạng như vị chua cay, lẩu hoa đông trùng,... cùng đủ vị sốt chấm đặc sắc được bày sẵn trên quầy line của nhà hàng.

Góc quà tặng từ Digiticket:

[E-voucher] Buffet lẩu nướng giảm 50% tại Lẩu Nướng Safodi

MUA E-VOUCHER TẠI DIGITICKET!

2. Lẩu bò nhúng dấm 555 Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 275 -279 285 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 13h30 và 17h30 - 21h
  • Giá tham khảo: 110.000đ - 150.000đ

Bò nhúng dấm 555 Tô Hiệu đã trở thành cái tên quen thuộc với thực khách khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Bất cứ thực khách nào ghé tới nhà hàng lẩu Tô Hiệu này cũng đều phải thử qua lẩu bò nhúng dấm với đủ món ngon từ bò: lẩu bò nhúng dấm, bắp bò muối chua, bánh tráng cuốn thịt, khoai chiên, tôm phồng, lạc rang...

lẩu Tô Hiệu 3

Ảnh: Trần Yến

Từng đĩa thịt bò nhúng dấm đỏ au được bưng ra. Đủ đầy cả gầu tươi, bắp tươi óng ánh như tơ. Phần thịt đã được làm sạch thơm, thoảng mùi hương của gừng rất kích thích. Hay là bò muối chua màu nâu nhẹ mang hương vị chua chua, thoảng hương tỏi nhẹ nhàng nhưng kích thích vị giác.

Bạn cũng có thể gọi riêng bắp, riêng bò hay chọn phần gân, ba chỉ riêng, rồi đến những đĩa rau đầy ắp ăn kèm với lẩu. Rau ở đây thay đổi theo mùa, tươi và khá sạch sẽ. Nhúng nguyên liệu vào phần nước dùng có chút chua dịu, ngọt thanh, hương xả, hành tây đủ vị và cuối cùng là thêm chút ớt để gia tăng mùi vị.

lẩu Tô Hiệu 4

Ảnh: Hoa Anh Túc

Trong một không gian rộng rãi, giản dị của tông màu nâu trầm của tường và gạch men. Những bộ bàn ghế cùng tông màu được sắp xếp gọn gàng, chỉn chu. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mà vô cùng lịch thiệp, không có màu mè hay cầu kì.

Bạn có thể tham khảo thêm lẩu ngon ở Bò Tơ Quán Mộc Nguyễn Phong Sắc

3. Lẩu Wang Tô Hiệu - Lẩu Thái Tô Hiệu

  • Địa điểm: 229 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
  • Giá dao động: 119k - 159k - 189k

Lẩu Wang là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng Hà Thành. Với phong cách chuyên nghiệp, món ăn đa dạng phong phú được lấy cảm hứng từ ẩm thực xứ Hàn. Đây cũng là một trong những nhà hàng giữ được hương vị đặc trưng ẩm thực xứ sở kim chi tới với người Việt.

lẩu tô hiệu 5

Ảnh: Việt Trinh

Một không gian hiện đại, thoáng mát và vô cùng rộng rãi là điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi tới quán lẩu ngon ở Tô Hiệu này. Song song với đó là lối kiến trúc đặc trưng của Hàn Quốc, tông màu trầm, ánh đèn vàng ấm cúng và thân quen. Những bộ bàn ghế gỗ cùng tông màu độc đáo được bố trí gọn gàng, ngăn nắp.

Thực đơn vô cùng phong phú của ẩm thực Hàn Quốc từ đồ nướng, đổ lẩu, món khai vị, món ăn kèm, món tráng miệng. Cùng với đó là vô vàn các đồ ăn kèm lẩu: ba chỉ, sườn heo, hải sản, cá, mực, gà chiên, kimbap, khoai tây chiên... Vì thế, bạn chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này rồi. 

lẩu tô hiệu 6

Ảnh: Lê Bá Nhân

Với sự kết hợp từ 5 loại nước lẩu thơm ngon, đậm đà tạo nên thương hiệu “ngũ vị lẩu” chỉ có tại Lẩu Wang. Nếu bạn là người thích hương vị chua chua cay cay của lẩu Thái hay hương vị cay nồng của lẩu Kim Chi.

Bạn cũng có thể thưởng thức hương vị ngọt thanh của lẩu nấm hay hương vị cay nồng kết hợp cùng thảo mộc của lẩu Tứ Xuyên. Và đừng quên nước lẩu Wang độc quyền với sự kết hợp những hương vị của Thái - Nhật vô cùng hấp dẫn.

4. Food House - Buffet Lẩu Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 227 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h - 13h và 17h30 - 20h30
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 250.000đ

Nếu đã quá quen với lẩu Nhật, Lẩu Hàn thì bạn hãy thử ngay sang Food House - chuỗi nhà hàng lẩu mang đặc trưng hương vị Thái. Với đủ những món ngon hấp dẫn với những cái tên ấn tượng: Buffet lẩu đĩa bay khổng lồ UFO, lẩu Thái 9 tầng mây, lẩu Thái huyền thoại…

lẩu tô hiệu 7

Ảnh: Food House Tô Hiệu

Không chỉ ấn tượng bởi nồi nước dùng mang đậm hương vị chua chua cay cay của ẩm thực Thái. Nhà hàng lẩu Tô Hiệu này còn thu hút thực khách với hơn 30 đồ nhúng lẩu: ba chỉ bò, hầu bò, mực ống, tôm sú, bao tử, cùng các loại nấm, rau tươi ăn kèm… Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn kèm tuyệt phẩm: sườn tảng sốt lava, bò nướng xí muội…

lẩu Tô Hiệu 8

Ảnh: Food House Tô Hiệu

Food House Tô Hiệu có một không gian rộng rãi, thoáng mát với không gian 2 tầng có sức chứa lên tới gần 130 khách. Cùng thiết kế là gam màu sắc trung tính kết hợp từ màu vàng ấm của gỗ, màu cam và màu xanh tươi mát của thực phẩm xanh. Nơi đây tạo cho người dùng một không gian thoải mái, thân thiện mà vô cùng ấm áp. 

5. Lẩu nướng Won Won Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 123-C5 Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ đón khách: 11h - 23h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 200.000đ

Một không gian rộng có sức chứa 120 khách tại lẩu nướng Won Won. Thiết kế với tông màu sáng hiện đại cùng với sự bố trí hệ thống bàn ghế, ánh đèn phù hợp với không gian quán. Thêm chút nhấn nhá từ sắc đỏ, sắc hồng của lá phong hay hoa anh đào. Bạn có thể chụp một vài kiểu check-in để sống ảo nữa nha.

lẩu tô hiệu 9

ảnh: Lẩu nướng Won Won

Đặc trưng nhất tại lẩu Tô Hiệu này chính là nồi lẩu thái chua chua cay cay kết hợp với đồ nhúng lẩu đa dạng: gà, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc cùng rau, nấm, váng đậu… Tín đồ mê lẩu chắc chắn phải xuýt xoa đấy nhé.

lẩu tô hiệu 10

Ảnh: Lẩu nướng Won Won

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức vô vàn các món ăn thơm ngon khác thừ thực đơn phong phú tại nhà hàng. Thưởng thức: thịt gà, thịt bò, hải sản, bạch tuộc… được tẩm ướp gia vị đậm đà trên bếp than hoa thơm lừng. Chấm từng miếng thịt trong bát sốt chấm đẫm vị kích thích vị giác.

5. Kimho Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 293 Tô Hiệu - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h - 21h
  • Giá tham khảo: 150.000đ - 270.000đ/người

Thưởng thức buffet lẩu nướng Hàn Quốc theo phong cách đường phố thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng lẩu Tô Hiệu này được đâu nhé. Chẳng cần đi đâu xa, đến tới Kimho Tô Hiệu, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn: ba chỉ heo, nạc vai, ba chỉ bò, gà, hải sản được chế biến và tẩm ướp đậm đà.

lẩu tô hiệu 11

Ảnh: Linh Hằng

Nhà hàng có hương vị nồi lẩu Thái chua chua cay cay, kích thích vị giác. Hay lẩu Bulgogi Hàn ngọt thanh, béo ngậy cho tới buffet hải sản ngọt vị tự nhiên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn yêu thích của mình, nhấm nháp thêm chút rượu soju, ăn kèm các loại rau củ, panchan Hàn Quốc thì không còn gì để chê nữa.

lẩu tô hiệu 12

Ảnh: Quynh Anh Anh

Với không gian chuẩn phong cách Hàn từ thiết kế cởi mở, gần gũi nhưng có nét phóng khoáng, đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Hệ thống bàn ghế gỗ có độ cao vừa phải được bố trí hợp lí tạo cho không gian thêm rộng rãi. KimHo Tô Hiệu rất thích hợp là nơi tụ họp gia đình, bạn bè cùng những cuộc liên hoan đồng nghiệp.

7. Duy ếch - Lẩu ếch Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 247 Tô Hiệu - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 23h
  • Giá tham khảo: ~150.000đ/ người

Trở lại với hương vị dân giã của ẩm thực Việt, lẩu ếch tại quán lẩu Duy ếch được thực khách Hà Thanh thường xuyên ghé qua. Một không gian bình dị, mộc mạc và đơn giản mang đậm nét thôn quê.Thế nhưng, quán lẩu Tô Hiệu này vẫn tạo sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tại đây.

>>> Xem thêm: TOP 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy nổi tiếng lẩu tô hiệu 13

Ảnh: Nhà hàng Duy ếch

Với thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Đặc trưng nhất phải kể đến lẩu ếch măng cay. Phần thịt ếch tươi ngon, vị ngọt đậm đà kết hợp vị chua chua từ măng cùng chút vị cay kích thích vị giác.

lẩu tô hiệu 14

Ảnh: Nhà hàng Duy ếch

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ ếch như: ếch rang muối, ếch chiên giòn, ếch sốt chua ngọt… ngon không kề kém. Với menu đủ món từ khai vị, món ếch, món gà đồi Phú Thọ cho tới sườn sụn, đồ uống. Tuy nhiên, quán khá đông khách, bạn nên đặt bàn trước để tránh hết chỗ nha.

8. Lẩu Bà Téo - Lẩu ốc Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 104 - C6 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giá tham khảo: 250.000đ - 300.000đ/ nồi

Người dân khu vực Cầu Giấy chắc chắn đã không còn xa lạ với cái tên Lẩu ốc bà Téo tại khu Tô Hiệu này. Với đầy đủ các loại lẩu: lẩu sườn, lẩu gà, lẩu hải sản và không thể bỏ qua lẩu ốc với hương vị đặc trưng ẩm thực Việt.

lẩu tô hiệu 15

Ảnh: Mai Ốc

Vị nước dùng chuẩn có vị chua chua của dấm bỗng, chút hương vị đậm đà của mắm tôm tạo nên nồi lẩu ốc chuẩn không cần chỉnh. Cùng với đồ ăn kèm: ốc, đậu, rau nhúng lẩu, váng đậu.. đủ màu sắc đỏ, sắc vàng bắt mắt. 

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều món hương vị Hà Nội xưa như bún riêu cua, bánh đúc, ốc chuối đậu, nem ốc, chả ốc… Những món ăn tưởng chừng như giản dị nhưng lại thu hút được thực khách Hà Thành ghé tới đây. Vì thế, thương hiệu lẩu ếch Bà Téo cũng trở thành cái tên quen thuộc của thực khách ở mọi lứa tuổi.

Lẩu tô hiệu 16

Ảnh: Lan Anh

Là quán lẩu Tô Hiệu “xưa” nhưng phong cách phục vụ ở đây thì không hề cũ chút nào. Sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của nhân viên cũng là điểm cộng dành cho quán. Sự sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ từ cái bát, đôi đũa.

Gian bếp chính cũng được sắp đặt ngăn nắp, tươm tất. Dù không gian không quá nổi trội như bao quán khác nhưng đây vẫn trở thành điểm điểm của những bữa tiệc liên hoan, tụ họp gia đình, bạn bè.

Với 8 quán lẩu Tô Hiệu ngon trứ danh ẩm thực Cầu Giấy trên, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn phải đau đầu suy nghĩ nữa rồi phải không nào. Nhanh lập kèo tụ tập để “oánh chén” oanh tạc cả 8 quán lẩu này ngay thôi nào. Đừng quên tham khảo thêm các quán ăn Tô Hiệu ngon và nổi tiếng.

Ở khu vực Cầu Giấy, nếu muốn thưởng thức lẩu, bạn có thể tham khảo các gợi ý thú vị dưới đây:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lan Anh

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.