Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy Hà Nội ngon và đắt khách nhất

TOP 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy Hà Nội ngon và đắt khách nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn cũng là một tín đồ đam mê lẩu ếch thì đừng bỏ qua 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy ngon, nổi danh khắp Hà Thành dưới đây nhé:
Nội dung chính

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên ăn lẩu ếch Cầu Giấy ở địa chỉ nào thì hãy xem ngay bài viết này, Digiticket sẽ mách bạn 11 quán lẩu ếch ngon ở Cầu Giấy đang được dân sành ăn săn lùng nhất.

1. Lẩu ếch 36

  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h30 đến 24h
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 400.000đ
  • Thông tin liên hệ: 0976 071 885.

Địa chỉ lẩu ếch ngon ở Cầu Giấy đầu tiên mình muốn giới thiệu cho bạn đầu tiên chính là quán Lẩu Ếch 36. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng lẩu ếch 36 lại được đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ lẫn chất lượng món ăn.

Những nồi lẩu ếch tại đây đều được các thực khách khen ngợi từ nước dùng ngọt, nêm nếm vừa ăn đến những miếng thịt ếch đầy đặn và béo ngây.

lẩu ếch cầu giấy 1

Ảnh: Ếch 36

Ngoài đặc sản lẩu ếch thơm ngon tại quán, bạn còn có thể thỏa sức thưởng thức thực đơn đa dạng các món ngon. Từ món khai vị, các món rau, các món nhúng lẩu cho nồi lẩu ếch chua cay, ếch chuối đậu hay lẩu riêu cua bắp bò...

Bên cạnh đó, Lẩu ếch 36 còn có hẳn một menu riêng các món ăn nhậu: chân gà, sườn sụn, lòng mề... cùng các món cơm canh hay món ăn từ ếch khá mới lạ.

lẩu ếch cầu giấy 2

Ảnh: Ếch 36

Không gian quán khá rộng rãi và có bãi đỗ xe thoải mái cho khách thưởng thức. Thường vào những buổi tối quán sẽ đông khách hơn một chút. Đặc biệt là vào những buổi lễ hay có đá bóng khách hàng ngồi chật kín 3 tầng của quán. Nếu đi vào những dịp này có thể bạn sẽ phải chờ một chút khi gọi đồ.

2. Pao Quán Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h30 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 200.000đ đến 350.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 0912 539 339.

Pao Quán Trần Thái Tông là một nhà hàng lẩu ếch khu Cầu Giấy mang đậm phong cách Tây Bắc. Khi bước vào quán bạn như được bước vào một bảo tàng thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội. Tại đây được trưng bày nhiều những hiện vật về những ngôi nhà sàn ngày xưa. Chắc hẳn khi bước vào không gian mới lạ này, bạn sẽ cảm thấy thích thú.

Lẩu ếch Cầu Giấy 3

Ảnh: Pao Quán

Món lẩu ếch măng cay với hương vị đậm đà kích thích vị giác. Nước lẩu được nấu thơm ngon từ măng và lá lốt, quyện vào tạo nên mùi thơm hấp dẫn. Ăn kèm cùng với những miếng thịt ếch ngon mềm nhưng lại có chút dai dai béo ngây đúng là tuyệt vời.

Những chiếc đùi ếch được chiên giòn và xào với măng chua trước khi cho vào nồi lẩu. Nồi nước lẩu đậm đà, thấm dần vào miếng thịt ếch, kèm theo các loại gia vị, sa tế tạo nên vị cay khó quên.

Lẩu ếch Cầu Giấy 4

Ảnh: Pao Quán

Không những vậy, tới nhà hàng lẩu ếch Cầu Giấy này, bạn còn được thưởng thức nhiều văn hóa ẩm thực khác nhau. Những cái tên mỹ miều như món ngon sơn nước, mẹt gà hấp hương sen, set lợn mán Bắc Hà hay set cá lăng Sông Đà. Chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng có thể được thưởng thức vô vàn món ngon ngay tại Hà Thành.

3. Lẩu ếch Tiến Béo

  • Địa chỉ: 95 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá tham khảo: 89.000đ/ đĩa.
  • Giờ mở cửa: 10h - 1h đêm
  • Thông tin liên hệ: 0868 616 619

Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch Cầu Giấy, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua quán lẩu ếch Tiến Béo. Quán tọa lạc ngay trên đường Trung Kính nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Lẩu ếch Tiến Béo có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty...

Lẩu ếch Cầu giấy 5

Ảnh: Lẩu nướng Tiến Béo

Đến với lẩu ếch Tiến Béo, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối….

Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn khác tại đâu như: nướng than hoa, bò tơ tái chanh, bò tơ Mộc Châu.

lẩu ếch cầu giấy 6

Ảnh: Lẩu nướng Tiến Béo

Lẩu ếch Tiến Béo cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây. Bởi vậy, nhà hàng lẩu ếch này cũng là một trong những quán được các food blogger review khá nhiều.

>>> Thử hết 10 quán lẩu Cầu Giấy ngon đang gây sốt MXH

4. Lẩu ếch măng cay Hùng Béo

  • Địa chỉ: P105A C7 Nghĩa Tân, Ngõ 140 Trần Tử Bình, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 22h30.
  • Giá tham khảo: 380.000đ/ nồi.
  • Thông tin liên hệ: 0971 002 359.

Cái tên lẩu ếch măng cay Hùng Béo chắc hẳn đã khá quen thuộc với những bạn yêu thích món lẩu ếch Cầu Giấy. Quán sở hữu cho mình một không gian khá thoáng đãng, rộng rãi nhưng cũng không kém phần lịch sự. Chính vì thể nơi đây thường được các gia đình lựa chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật, thôi nôi hay nhiều bữa tiệc lớn nhỏ khác.

Lẩu ếch cầu giấy 7

Ảnh: Sưu tầm

Quán mang đến cho thực khách những món ăn đậm không khí “quê nhà” như dạ dày xào dưa, sườn sụn rang muối, lươn xào sả ớt, ếch chiên bơ tỏi… Để trở thành địa điểm ăn uống được nhiều gia đình lựa chọn, quán lẩu ếch măng cay Hùng Béo luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Các nguyên liệu đều được đầu bếp chọn lọc và chế biến kĩ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

lẩu ếch cầu giấy 8

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt khi đến với quán, bạn không nên bỏ qua món lẩu ếch măng cay. Với một nồi ếch khoảng 3-4 người ăn no nê, trước khi nhúng lẩu, đĩa ếch đã được xào sơ qua và nêm nếm vừa ăn.

Miếng thịt ếch dai, ngọt, ăn kèm cùng nhiều loại đồ nhúng khác như: rau muống, tía tô, rau mồng tơi, hoa chuối, bún... Nước lẩu đậm đà có vị cay kèm theo vị chua chua của măng, nếu bạn không ăn được cay có thể bảo đầu bếp lưu ý khi nêm nếm.

5. Lẩu Đức Trọc

  • Địa chỉ: 100 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h30.
  • Giá tham khảo: 159.000đ/ người.
  • Thông tin liên hệ: 094 140 9999.

Lẩu Đức Trọc có lẽ đã là cái tên chẳng còn xa lạ gì đối với những bạn yêu thích món lẩu nói chung và lẩu ếch Cầu Giấy nói riêng. Để làm nổi bật lên món lẩu ếch các đầu bếp tại đây đã rất kỳ công trong việc chế biến phần nước lẩu vừa thơm ngon lại đậm đà vừa miệng.

Thịt ếch thì luôn đảm bảo độ tươi ngon và được sơ chế kỹ lưỡng. Thịt ếch thì dai dai ăn cùng với miếng da ếch giòn tan khiến bạn khó có thể chối từ.

lẩu ếch cầu giấy 9

Ảnh: Nguyễn Thạch Mỹ Anh

Ngoài món lẩu ếch ra Lẩu Đức Trọc còn phục vụ nhiều món lẩu khác như lẩu riêu cua, lẩu cháo chim, lẩu thái… Không chỉ vậy quán còn có sự đa dạng về menu khi có thêm cả những món cá lăng, món nhậu, bạn có thể gọi thêm những món như nộm chân gà, mực chiên... Quán được trang trí theo phong cách Nhật rất sang trọng và ấm cúng. 

lẩu ếch cầu giấy 10

Ảnh: Ánh

Để thưởng thức thực đơn phong phú tại lẩu Đức Trọc, bạn còn có thể tới rất nhiều cơ sở khác nhau trên cơ sở Hà Nội. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, được đầu tư trong thiết kế, không gian và hệ thống bàn ghế.... Lẩu Đức Trọc ngày càng được ưa chuộng bởi thực khách hơn.

6. Lẩu ếch Bốp Bin Bo

  • Địa chỉ: 38 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 150.000đ đến 500.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 0902 257 878.

Lẩu ếch Bốp Bin Bo là một địa điểm cực kỳ thu hút khách nhất là vào khoảng chiều tối. Khi đến với lẩu ếch Bốp Bin Bo, bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ăn khi có cả không gian ngoài trời và trong nhà. Ở cả hai không gian này, bàn ghế đều được chuẩn bị tươm tất sẵn sàng đón khách.

lẩu ếch cầu giấy 11

Ảnh: lẩu ếch Bốp Bin Bo

Nhà hàng có thực đơn đa dạng các món từ ếch như ếch chiên giòn, ếch xào chua ngọt, cháo ếch, ếch rang muối… Không những thế các món ăn khai vị như khoai chiên, ngô chiên tại quán cũng được đánh giá cao. 

lẩu ếch cầu giấy

Ảnh: @suna1004_

Nhưng đặc biệt món lẩu ếch vẫn thường nhận được lời khen nhất. Set lẩu khi vừa được dọn ra bạn đã có thể ngửi thấy mùi hương thơm phức của nồi nước dùng. Kèm theo nồi nước lẩu là các món ăn kèm như một đĩa đầy ếch xào măng, nấm, rau các loại, đậu phụ, váng đậu... Các loại rau, nấm đều được nhặt và rửa sạch, bao gồm có rau mồng tơi, rau muống, nấm hương, nấm kim châm.

7. Lẩu ếch Gật Gù

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 16h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 139.000đ/ người.
  • Thông tin liên hệ: 0888 111 129.

Khi nhắc đến các quán lẩu ếch ngon Cầu Giấy, chúng ta không thể không nhắc đến quán lẩu ếch Gật Gù. Quán có vị trí khá dễ tìm, thuận lợi cho việc di chuyển, cùng với không gian rộng rãi và thoáng mát nên được rất nhiều thực khách lựa chọn là điểm đến. 

lẩu ếch cầu giấy 13

Ảnh: Lẩu gật gù

Đặc biệt hơn những quán khác đó chính là set lẩu ếch của quán ngoài ếch xào măng còn có thêm các loại viên thả lẩu ăn kèm để thực khách đỡ cảm thấy ngán. Bên cạnh đó còn có váng đậu, salad tươi ngon và hấp dẫn. Nước lẩu được ninh từ xương kết hợp cùng nhiều loại gia vị tạo nên hương vị riêng biệt của quán.

Lẩu ếch cầu giấy 14

Ảnh: Lẩu gật gù

Ngoài món lẩu ếch, bạn cũng có thể gọi thêm các món buffet hay món nướng khác. Từ lẩu bò cay, lẩu bò nấm hay những món như: ếch rang muối, bạch tuộc xào cay, nộm sứa dai giòn.

8. Quán Sơn Cước

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h30 đến 14h00 và 16h30 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ đến 200.000đ

Quán Sơn Cước có không gian trang trí khá mộc mạc nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại và sang trọng. Bên trong quán rộng rãi và được sắp xếp một cách hợp lý, không chỉ vậy quán còn kết hợp trang trí thêm nhiều tranh với những nét vẽ đơn giản cùng với ánh đèn vàng tạo nên sự ấm cúng. Quán có sức chứa lên tới 400 khách, chia làm 3 tầng và có phòng riêng.

lẩu ếch cầu giấy 15

Ảnh: Lê Ngọc Dương

Món ăn nhận được nhiều lời khen của khách khi đến với quán Sơn Cước đó chính là lẩu ếch. Thịt ếch có độ dai dai vừa phải, thơm ngon kết hợp cùng nước lẩu đậm đà tạo cảm giác ngon khó cưỡng. Quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Đây có lẽ sẽ là địa điểm ăn uống đáng để bạn đến.

lẩu ếch cầu giấy 16

Ảnh: Quán Sơn Cước

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon khác như: sườn nướng, lẩu riêu cua, kho quẹt, chân gà... Đây điều là những món ăn được ưa thích và thuộc hạng "best seller" của quán.

9. Lẩu ếch Gà Lê Gia

  • Địa chỉ: 41 Cốm Vòng, Ngõ 36 Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy.
  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 14h00 và 17h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 260.000đ/ set khoảng 2-3 người ăn.
  • Thông tin liên hệ: 0973 275 565.

Cái tên tiếp theo bạn không thể bỏ lỡ trong danh sách 10 quán lẩu ếch ngon ở Cầu Giấy đó chính là lẩu ếch Gà Lê Gia. Quán nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều thực khách nhờ những món ăn vừa ngon vừa đầy giá cả lại phải chăng. Trong đó không thể không nhắc tới sét lẩu ếch xào măng đầu ú ụ.

lẩu ếch cầu giấy 17

Ảnh: Gà Lê Gia

Vị ngọt thanh của ếch hòa cùng với vị chua chua kèm chút giòn của măng chắc chắn sẽ làm bạn say mê ngay từ miếng đầu tiên. Đặc biệt nhất là hương vị của ếch và măng hòa quyện với vị chua ngọt đậm đà của nước lẩu khiến bạn khó quên. 

lẩu ếch cầu giấy 18

Ảnh: Gà Lê Gia

Bạn đừng quên khi tới đây, nhất định không thể bỏ qua những cái tên trong menu đa dạng của quán. Chẳng hạn: chân gà rang muối, cóc non dầm, chân gà dầm góc... những món ăn này nhấm nháp cùng nồi lẩu thì ngon tuyệt.

10. Lẩu Duy ếch

  • Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 9h30 đến 32h00.
  • Giá tham khảo: 148.000đ đến 298.000đ/ nồi.
  • Thông tin liên hệ: 0906 060 896.

Lẩu Duy Ếch là địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở khu vực Cầu Giấy được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên lui tới. Không gian quán được trang trí khá bình dị mộc mạc đơn giản. Tuy vậy, quán vẫn toát lên vẻ hiện đại với hệ thống thiết bị, bàn ghế được sắp xếp hợp lý.

lẩu ếch cầu giấy 19

Ảnh: lẩu Duy ếch

Nhà hàng còn mang đến cho thực khách menu những món ăn đa dạng, với những hương vị thơm ngon đậm đà. Trong đó đáng chú ý nhất chính là món lẩu ếch với những đĩa thịt ếch thơm ngon, ngọt vị.

Thưởng thức một bàn ăn thịnh soạn đầy đủ từ những món khai vị nhẹ nhàng như ngô chiên, rau củ luộc/xào. Tiếp đến là những món ăn chính, ăn nhậu đậm đà hương vị như ếch xào măng, ếch chiên xù... Hay những nồi lẩu gà nấm, lẩu gà măng chua ngon không kém gì với lẩu ếch đâu nhé.

Tham khảo: TOP 8 quán cháo ếch Singapore ở Hà Nội ngon chuẩn vị nhất

lẩu ếch cầu giấy 20

Ảnh: lẩu Duy ếch

Tuy quán khá đông khách nhưng bù lại những bạn nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh nhẹn, cẩn thận không để khách chờ lâu. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên đặt bàn trước để tránh mất nhiều thời gian.

11. Quán Nhớ - Lẩu Ếch & Lẩu Riêu Cua

  • Địa chỉ: 179 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h - 23h
  • Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Quán Nhớ nằm ngay trên đường Trung Kính nên khá dễ cho bạn tìm kiếm và tới đây thưởng thức. Là một quán lẩu ếch khu Cầu Giấy với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Khi tới đây bạn có thể thử ngay lẩu ếch măng cay ngon, kèm đủ món từ ếch xào măng, rau nhúng lẩu, nấm kim châm cho tới thịt ba chỉ, thịt gà hay viên thả lẩu... mà bạn có thể gọi thêm.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức ngay ếch xào lá lốt, ếch om chuối đậu, ếch rang muối hay tù và xào xả ớt... Đây cũng là những món ngon luôn được thực khách ưu ái lựa chọn để thưởng thức. Phần thịt ếch mềm mềm thấm đẫm gia vị kết hợp cùng hương vị từ các nguyên liệu, rau thơm khiến bạn khó lòng mà từ chối.

lẩu ếch cầu giấy

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm cộng của Quán Nhớ chính là việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dù cho quán không phải là một nhà hàng 5 sao nổi tiếng, nhưng chất lượng ở đây thì không thể nào chê trách. Đặc biệt là sự nhiệt tình, chu đáo và cẩn thận của đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây.

Lẩu ếch là món ăn thơm ngon, mang hương vị đồng quê và được nhiều người yêu thích. Còn bạn thì sao? Bạn đã thử món lẩu ếch thơm ngon đậm đà này chưa? Ghé ngay qua top 11 quán lẩu ếch Cầu Giấy này ngay để thưởng thức hương vị ngon khó cưỡng này thôi nào. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những địa chỉ ăn lẩu ếch hấp dẫn khác tại:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Lẩu Đức Trọc

 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.