Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Review chi tiết quán lẩu cá kèo Tân Mai thu hút đông đảo thực khách Hà Thành

Review chi tiết quán lẩu cá kèo Tân Mai thu hút đông đảo thực khách Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Đổi món sang thưởng thức lẩu cá kèo thú vị lắm. Khám phá ngay quán lẩu cá kèo Tân Mai xem điều gì thu hút đông đảo thực khách Hà Thành đến thế
Nội dung chính

Lẩu cá kèo - món ăn mang đậm hương vị của người miền Tây sông nước với vị chua chua ngọt ngọt hòa quyện. Thỉnh thoảng đổi món sang thưởng thức lẩu cá kèo cũng thú vị đấy chứ? Khám phá ngay quán lẩu cá kèo Tân Mai xem điều gì thu hút đông đảo thực khách Hà Thành đến thế.

Giới thiệu lẩu cá kèo Tân Mai

  • Địa chỉ: 142 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 20h -23h
  • Giá dao đông: 200.000đ.người

Quán lẩu cá kèo Tân Mai nổi tiếng với món lẩu cá kèo chính gốc ngon và vô cùng thu hút khách hàng. Không chỉ vậy quán lẩu cá kèo tại đây được chính người dân gốc Cần Thơ mở, vì thế nên quán vẫn giữ được nét đặc trưng của ẩm thực Cần Thơ. Từ đó mang lại cho thực khách hương vị đậm đà đúng chuẩn của ẩm thực miền Tây sông nước. Hãy cùng mình tìm hiểu về quán ăn này nhé.

lẩu cá kèo Tân Mai 1

Ảnh: Văn Đạt

Quán lẩu cá kèo Tân Mai có địa chỉ tại 142 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu đường Tân Mai hơi lộn xộn, khó tìm quán bạn có thể tìm theo hồ Đền Lừ, bởi quán lẩu cá kèo Tân Mai ở ngay gần đối diện hồ.

Thời gian hoạt động của quán từ 10h00 đến 23h00. Với thời gian hoạt động này phù hợp cho mọi người thưởng thức món lẩu vào lúc trưa, chiều và tối. Thời gian hoạt động của quán khá dài nên bạn có thể linh động chọn lựa và sắp xếp.

lẩu cá kèo Tân Mai 2

Ảnh: Trần thắng

Giá các món ăn tại đây thường giao động từ 70.000đ đến 150.000đ. Đối với những quán lẩu mà nói giá tiền từ 70.000đ đến 150.000đ là không quá đắt. Để thưởng thức hương vị đặc trưng của người miền Tây, những món ăn mới lạ vùng miền với giá cả này có thể xem là rất rẻ.

Review không gian quán lẩu

Quán lẩu cá kèo Tân Mai này đúng theo phong cách của một quán nhậu. Không quá cầu kỳ về thiết kế, decor hay cách bày biện. Thế nhưng, không gian ở đây khá rộng rãi và thoáng mát.Bạn có thể lựa chọn ngồi trên vỉa hè thoáng mát, rộng rãi hoặc bên trong, tầng 2, có điều hòa. Tất nhiên và khu vực bên trong sẽ không thoải mái hơn khi ngồi ở ngoài rồi.

lẩu cá kèo Tân Mai 3

Ảnh: Cường Thúy

Quán có chỗ để xe thoáng và cũng an toàn bởi có một bạn nhân viên hỗ trợ bọn mình để xe gọn gàng. Bàn ghế tại đây cũng là những bộ bàn gỗ, ghế nhựa đơn giản không cầu kì nhưng cũng khá gọn gàng.

lẩu cá kèo Tân Mai 4

Ảnh: Tunna Bùi

Tuy nhiên, vào tầm chiều tối, quán khá đông khách nên có cảm giác quán nhỏ đi rất nhiều. Quán to, rộng rãi, chỗ để xe thoáng và an toàn.

Cập nhật menu chi tiết tại lẩu cá kèo Tân Mai

Tới quán lẩu cá kèo Tân Mai thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua món lẩu cá kèo được rồi. Chủ quán là người miền trong chính gốc, nên hương vị cũng chuẩn vị đậm đà hơn so với các quán khác.

lẩu cá kèo Tân Mai 5

Ảnh: Đại Nguyễn

Phần nước lẩu ngon và ngọt hơn so với ẩm thực ngoài này nhưng vị chua chua, ngọt ngọt kết hợp cùng nhau khiến thực khách hết lời khen ngợi. Một hương vị mới lạ mà khá dễ ăn, cá tươi ngon mà không hề bị tanh chút nào. Thêm chút phần topping thả lẩu từ ba chỉ, thịt viên, rau, bún... càng thêm no nê.

Nhân viên sẽ bắt đầu lên đồ, chuẩn bị và sơ chế lẩu cá kèo. Phần cá tươi sống sẽ được cho vào nồi lẩu. Con nào con nấy vẫn còn sống, quậy tung tăng rung cả nắp nồi một cách thú vị. Nên bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để tránh bị giật mình hay bị bắn vào người nhé. Tất nhiên là phần này đã có nhân viên quán hỗ trợ rồi.

lẩu cá kèo Tân Mai 6

Ảnh: Huệ Thu

Ngoài ra, cơm cháy kho quẹt cũng là món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Cơm cháy giòn rụm kết hợp phần kho quẹt sánh mùi có hương vị cay cay, ngọt ngọt hòa quyện cùng nhau ăn cực đã.

Tại quán lẩu cá kèo Tân Mai này, bạn còn có thể thỏa sức gọi những đặc sản miền Tây như: cá kèo nướng muối ớt, cá trứng chiên giòn... Hay những món ăn vặt: ngô chiên, bánh xèo hấp dẫn.

lẩu cá kèo Tân Mai 7

Ảnh: Nguyễn Ngọc Mai

Một điểm trừ khi thưởng thức tại quán chính là nhiều khi bạn sẽ cảm thấy bị “bơ” bởi nhân viên tại đây. Có lẽ bởi quán khá đông khách nên nhân viên chưa lên đồ kịp nên bạn sẽ phải chờ một thời gian.

Nhìn chung, với một mức giá khoảng 200.0000đ/người cho thực khách thưởng thức tại quán lẩu cá kèo Tân Mai này thì khá hợp lý. Đồ ăn ngon, đa dạng, không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho tụ tập bạn bè, gia đình. Lập kèo thưởng thức ngay món lẩu cá kèo chuẩn vị thơm ngon này thôi nào.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.