Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội "Chén sạch" quán lẩu cá kèo Hải Miền Tây Linh Đàm cực chất lượng

"Chén sạch" quán lẩu cá kèo Hải Miền Tây Linh Đàm cực chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm quán lẩu cá kèo Linh Đàm cực HOT? Vậy hãy khám phá ngay quán Hải miền Tây với những món ăn đầy ngon miệng nào!
Nội dung chính

Hải Miền Tây là một quán chuyên về lẩu cá kèo vô cùng nổi tiếng ở Linh Đàm và được nhiều thực khách đánh giá cao. Đây là quán ăn tuy dân dã, đơn giản nhưng mang đậm chất hương vị miền Tây. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng Digiticket  khám phá ngay nào!

1. Địa chỉ quán Hải Miền Tây lẩu cá kèo Linh Đàm

  • Địa chỉ: Số 8 TT3D, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 45.000VND - 400.000VND
  • Giờ hoạt động: 17h30 - 22h00

Quán Lẩu cá kèo Linh Đàm Hải miền Tây toạ lạc tại Số 8 TT3D, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Vì nằm ngay tại mặt đường nên đường đi khá dễ kiếm và đơn giản. Ngoài ra, quán còn sở hữu một không gian khá rộng rãi với 2 tầng khá thoáng mát.

Và đúng như tên quán, quán phục vụ hầu hết là các món ăn miền Tây tuy dân dã nhưng lại rất ngon miệng. Đặc biệt, quán đã làm rất tốt trong việc giữ nguyên và mang đến cho thực khách đúng chuẩn hương vị miền Tây. Tuy đã có một chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Bắc nhưng vẫn rất đậm đà và cực hợp miệng.

Ảnh: Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây

2. Thực đơn Hải Miền Tây có gì độc đáo?

Quán phục vụ khá đa dạng các món ăn từ các phần lẩu đến các món rau, hải sản được chế biến sẵn. Về phần lẩu, quán có lên đến 8 hương vị lẩu khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng đặc trưng và được nhiều thực khách dành hết lời khen ngợi chính là lẩu cá kèo lá giang. Với phần cốt lẩu thanh ngọt, ăn kèm cùng phần cá kèo ngọt và khá dai thịt. Đặc biệt, kết hợp với phần lá giang còn dậy hương và gia tăng thêm hương vị cho món ăn.

lau ca keo ngon

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, quán còn phục vụ từ các món khai vị đến món chính và cả những món trang miệng đầy ngon miệng. Đầu tiên, khai vị thực khách có thể thưởng thức khô cá lóc nướng, mướp đắng đá ruốc, nộm bò rau rút, gỏi xoài khô cá,...

Đến với món chính, quán sẽ phục vụ các món điển hình như bò tơ cuộn bánh tráng, cá thác lác chiên, điên điển xào tép đồng,... Hay thực khách có thể gọi các phần cá quả, cá lăng  được biến tấu theo nhiều cách. Cuối cùng, thực khách sẽ tráng miệng với các phần chè hoặc trái cây tươi.

Ảnh: Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây

3. Không gian quán Hải Miền Tây rộng rãi, mới lạ

Quán Lẩu cá kèo Linh Đàm này sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi và đầy thoáng mát. Đặc biệt, quán sử dụng lối thiết kế theo phong cách mở nên không gian càng chill hơn khi thực khách có thể nhìn ngắm đường phố bên dưới. Với sức chứa lên đến hơn 50 người, thực khách có thể lựa chọn địa điểm này để liên hoan gia đình, bạn bè hay tụ tập cùng công ty.

Về cách trang trí, quán sử dụng màu nâu trầm làm chủ đạo. Cùng với nội thất gỗ và những bức tường gạch đỏ mộc mạc tạo cảm giác gần gũi và thoải mái hơn cho thực khách. Ngoài ra, quán sử dụng phần đèn vàng làm không gian dường như trở lên ấm áp và chill hơn. Giúp thực khách có một không gian ăn uống không chỉ đẹp mà còn cực chất lượng.

Ảnh: Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây

4. Mức giá chi tiết các món ăn tại Hải Miền Tây

Quán Hải miền Tây sở hữu mức giá tầm trung với các món ăn dao động từ 45.000 VND - 160.000 VND/ đĩa. Với các phần lẩu, giá sẽ rơi vào khoảng từ 250.000 VND - 450.000 VND/ nồi. Nhìn chung, mức giá của quán không quá cao, tuy nhiên, chất lượng đồ ăn được đánh giá khá cao và cực đỉnh.

Ảnh: Lẩu cá kèo Hải Miền Tây - Ẩm Thực Miền Tây

5. Khách hàng review lẩu cá kèo Hải Miền Tây

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về quán Lẩu cá kèo Hải Miền Tây Linh Đàm thì Digiticket sẽ gửi đến bạn nhận xét của một vài thực khách. Đây đều là những vị khách đã trải nghiệm và thưởng thức trực tiếp các món ăn của quán.

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là quán Nhà hàng lẩu mắm - lẩu cá kèo Hải miền Tây Linh Đàm mà Digiticket khám phá được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có những bữa ăn thật ngon và vui vẻ bên gia đình, bạn bè và “người thương” nhé!

Tại Linh Đàm còn rất nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo ngay danh sách 10+ nhà hàng, quán ăn Linh Đàm nổi tiếng và hút khách nhất để có sự lựa chọn thích hợp nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.