Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 9 quán lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội được thực khách ưa thích nhất

TOP 9 quán lẩu cá lăng ngon ở Hà Nội được thực khách ưa thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu cá lăng Hà Nội vốn đã chẳng quá xa lạ đối với những thực khách sành ăn trên đất Hà Thành. Lưu lại ngay 9 địa chỉ dưới đây thôi nhé.
Nội dung chính

Lẩu cá lăng Hà Nội vốn đã chẳng quá xa lạ đối với những thực khách sành ăn trên đất Hà Thành. Còn bạn, đã nếm thử hương vị tươi ngon của món ăn từ cá lăng này chưa? Lưu lại ngay 9 địa chỉ được Digiticket chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1. Cá Lăng Thùy Linh - Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: 52 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở quán: 9h30 đến 10h15.
  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ đến 500.000đ.

Ngay từ khi bước vào cửa quán bạn có thể nhìn thấy bể cá sống tung tăng bơi lội, đó là cách nhà hàng đảm bảo được độ tươi ngon của cá. Mang đến cho thực khách nhiều món ăn ngon từ cá lăng như: cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, gỏi cá lăng, cá lăng rang muối…

lẩu cá lăng Hà Nội 1

Ảnh: Minh Thành

Ngoài lẩu các lăng bạn còn có thể thưởng thức món ăn có sự pha trộn sáng tạo giữ nền ẩm thực Việt và Thái đó là món salad cá lăng kiểu Thái. Hay cá lăng trộn kiểu thái, cá lăng nướng riềng mẻ, gỏi cá lăng, cá lăng rang muối…. Cá lăng chế biến cẩn thận, đảm bảo độ tươi ngon nhưng vẫn rất hợp vệ sinh thực phẩm.

2. Thác Bạc – Thế Giới Hải Sản & Cá

  • Địa chỉ: Số 19 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến14h00 và 17h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 200.000 đến 350.000 đồng/người.

Với sự tỉ mỉ cùng những nguyên liệu hải sản tươi ngon như cua, ghẹ, tôm nhà hàng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của thực khách. Nhà hàng còn có nhiều món ăn hấp dẫn khiến những thực khách khó tính cũng phải tâm đắc khen ngon ví dụ như cá song trân châu, cá chình biển, cá song sông đà, cá song đỏ, cá mặt quỷ….

lẩu cá lăng hà nội 4

Ảnh: Nhà hàng Thác Bạc

Góp một phần không nhỏ vào sự thành công của nhà hàng không thể không kể đến món lẩu cá lăng Hà Nội. Từ bàn tay điêu luyện cùng những cách chế biến đầy công phu của những đầu bếp tại đây đã chế biến lên món ăn tuyệt tác mang tên lẩu cá lăng Hà Nội. Với hương vị đậm đà khó quên, cùng những công thức độc quyền của nhà hàng tạo ra mùi vị khác biệt khiến mỗi thực khách khi ăn đều nhớ mãi.

lẩu cá lăng hà nội 5

Ảnh: Nhà hàng Thác Bạc

Nhà hàng còn được nhiều người đánh giá cao bởi không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đôi chút hơi hướng Phương Tây. Nhà hàng có diện tích lên tới 1000 mét vuông, với sức chứa 500 khách hàng cùng bãi đỗ xe rộng rãi. Bên cạnh đó nhà hàng còn có nhiều phòng VIP Với không gian ấm cúng và hiện đại rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình.

3. Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng

  • Địa chỉ: Số 445 phố Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.  
  • Thời gian hoạt động: từ 10h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 300.000đ đến 400.000đ.

Là một nhà hàng tương đối lớn với sức chứa 420 khách hàng chia thành 3 tầng và 3 phòng riêng, nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng là địa điểm phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình bạn bè vui vẻ và ấm cúng.

Nhà hàng còn được yêu thích bởi không gian tĩnh lặng, xanh mát sông nước mênh mông hiền hòa, đặc biệt còn sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng. 

lẩu cá lăng hà nội 6

Ảnh: Thanh Hải

Lẩu Cá Lăng Toàn Thắng còn mang đến cho thực khách nhiều món ăn được chế biến từ cá lăng như chả cá lăng, cá lăng rang muối, cá lăng nướng than hoa, cá lăng trộn kiểu Thái, canh chua dọc mùng…

Không dừng lại ở đó nhà hàng còn có 20 món buffet cá lăng ngon và vô cùng độc đáo. Với mức giá từ 300.000đ đến 400.000đ/ người được xem là phù hợp với những gì nhà hàng mang lại.

4. Nhà hàng Chả Cá Vọng Ngư

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: từ 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 48.000đ đến 300.000đ.

Nhà hàng được biết đến với menu món ăn đa dạng, có nhiều combo dành cho nhóm đông người mà vẫn tiết kiệm chi phí. Những con cá lăng tươi ngon nuôi ở sông được chế biến qua tay của những đầu bếp lành nghề, từ đó tạo nên món chả cá lăng ngon tuyệt vời được thực khách đánh giá 5 sao.

lẩu cá lăng hà nội 7

Ảnh: Trần Quỳnh Anh

Món lẩu cá lăng Hà Nội cũng được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao bởi độ tươi mềm của cá và nước dùng thanh ngọt từ thịt cá lăng. Món lòng cá cũng được nhiều người gọi mỗi khi đến đây, món ăn này rất phù hợp để ăn nhậu.

Hơn nữa nước chấm tại nhà hàng cũng không thể bỏ qua. Mắm tôm sạch, có nguồn gốc rõ ràng và được chế biến bởi chính những người dân vùng biển kết hợp với công thức pha mắm đặc quyền của quán tạo nên mùi vị không thể bỏ qua.

lẩu cá lăng hà nội 8

Ảnh: Nhung Colly

Điểm cộng của nhà hàng còn nằm ở vị trí tọa lạc tại khu phố lớn, có bãi đỗ xe rộng rãi, có cả chỗ đậu ô tô. Nếu muốn có chỗ ngồi đẹp, vừa ăn vừa ngắm cảnh, bạn nên gọi điện đặt trước tại nhà hàng. Tại nhà hàng bạn còn được tặng những món tráng miệng miễn phí theo mùa ví dụ như món chè sắn ăn vào mùa đông, món quy linh cao mật ong ăn vào mùa hè mát lạnh.

5. Chả cá Hà Thành

  • Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 350.000đ.

Đem đến cho bạn những món ăn từ cá lăng hảo hạng, nguyên liệu được chuẩn bị kỹ càng. Các món ăn chính tại đây được chế biến từ cá lăng tiêu biểu không thể không kể đến món cháo cá, canh cá lăng, chả cá lăng, cá lăng om chuối… Đặc biệt là món lẩu cá lăng Hà Nội, được rất nhiều người yêu thích và gọi mỗi khi tới nhà hàng với hương vị mang đậm nét riêng khó tả.

lẩu cá lăng hà nội 9

Ảnh: Trần Tuấn Dương

Nhà hàng có tới 6 tầng với sức chứa lên tới 600 khách hàng, không gian rộng rãi thoáng mát. Do đó nơi đây là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực từ cá và muốn có những buổi tụ họp bên gia đình bạn bè.

lẩu cá lăng hà nội 10

Ảnh: Trần Tuấn Dương

Ngoài ra nếu bạn muốn chọn nơi đây để tổ chức những buổi sinh nhật, họp mặt bạn có thể lựa chọn những phòng ăn riêng biệt để đảm bảo riêng tư cho mọi người. Là phòng riêng nên những căn phòng này đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi và sang trọng. 

6. Nhà Hàng Mạnh Cá Lăng

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: Lô 22, BT2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Chi nhánh 2:  A3 Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Cá lăng tại nhà hàng được nuôi tự nhiên ở sông đà, nơi có nguồn thức ăn dồi dào và những mạch nước thay đổi liên tục phù hợp cho sự phát triển của cá. Chính vì thế những thớ thịt của cá dày và chắc ăn mềm và ngọt không bị tanh. Thực đơn các món ăn đồng quê đa dạng và phong phú của nhà hàng ngày càng nhận được sự đón nhận của thực khách .

lẩu-cá-lăng-hà-nội-11

Ảnh: Nhà hàng Mạnh Cá Lăng

Từ những nguyên liệu tươi ngon kết hợp với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của những người đầu bếp tạo nên món lẩu cá lăng Hà Nội ngon và hấp dẫn thực khách ngay từ lần đầu tiên đến quán.

7. Chả Ká Restaurant

  • Địa chỉ: 13-15 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 22h00.
  • Giá tham khảo: 100.000đ đến 300.000đ.

Khi vừa bước vào nhà hàng bạn ngay lập tức có thể ngửi thấy mùi thơm của những món ăn, ánh lửa lấp lánh tỏa ra từ bếp. Sở hữu thực đơn món ăn đa dạng các món từ cá, không chỉ vậy các món ăn từ gà, lợn cũng được chuẩn bị tại nhà hàng để giúp thực khách có thể linh động chọn món theo khẩu vị.

>>>>> 9 nhà hàng lẩu Tokbokki Hà Nội chuẩn vị Hàn

lẩu cá lăng hà nội 12

Ảnh: Tuấn Săc Uniqlo

Nguyên liệu tại nhà hàng được chọn lựa kỹ càng từng chút, cá lăng được thu mua tại Hòa Bình được cắt miếng vừa ăn và lọc bỏ xương và tẩm ướp với riềng, nghệ tươi… Cá có màu đẹp do nghệ tươi tạo nên, tuyệt đối nhà hàng không sử dụng màu thực phẩm.

Món cá lăng khi ăn có độ mềm vừa phải và mùi vị đậm đà. Nhà hàng luôn chú trọng về vệ sinh các đồ dùng, dụng cụ chế biến món ăn, bát đũa đều được tiết trùng sạch sẽ trước khi bày bên bàn.

8. Quán Cá Phiến Hoan Việt Trì

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Thời gian mở cửa: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 30.000đ đến 300.000đ.

Khi nói tới món ăn đặc sắc lẩu cá lăng Hà Nội, chắc chắn bạn không thể bỏ qua quán Cá Phiến Hoan Việt Trì. Gắn liền với tên tuổi và thương hiệu quán 30 năm qua quán đã mở rộng được nhiều chi nhánh ở Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Với thực đơn đa dạng các món ăn từ cá Lăng, cá Quất, cá chiên, hấp, lẩu, nướng… cho bạn thỏa sức lựa chọn.

lẩu cá lăng Hà Nội 13

Ảnh: Phượng Nguyễn

Cá lăng có thịt thơm ngon, mềm, giàu dinh dưỡng, cá lại không có xương dăm rất dễ ăn. Từ đó các món ăn về cá lăng như cá lăng kho, làm chả, chiên, hấp, nấu canh, đặc biệt là món lẩu cá lăng Hà Nội đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách khi đến nhà hàng.

9. Nhà Hàng Nguyễn Cá Lăng Việt Trì

  • Địa chỉ: Số 04-04 TT5A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h00 đến 23h00.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 500.000đ.

Nhà hàng thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng, thoáng mát cộng thêm chút không khí lãng mạn và ấm cúng trong ngôi biệt thự. Đặc biệt khi đến với nhà hàng bạn được thưởng thức khoảng 12 món ăn được chế biến từ cá ngon đặc sắc, trong đó không thể thiếu món lẩu cá lăng Hà Nội khiến bạn nao lòng.

lẩu cá lăng Hà Nội 14

Ảnh: Cường Nguyễn

Nhà hàng chuẩn bị sẵn một bể cho cá bơi sống bên trong, khi đến thực khách có thể chọn những con cá mà mình cảm thấy hứng thú để trực tiếp lựa chọn và được các đầu bếp chuyên nghiệp về phương thức chế biến. Đầy được xem là một cách vừa đảm bảo độ tươi của cá mà lại tạo cảm giác mới lạ cho thực khách, cách này được coi là rất sáng tạo mà hiếm nhà hàng nào có.

lẩu cá lăng Hà Nội 15

Ảnh: Cá Lăng Việt Trì

Những món ăn được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi tới đây như cá lăng nướng mộc, cá lăng xào nấm, lòng cá lăng xào dưa, nấm, cần, ruốc cá lăng…. Những món ăn này có vẻ đơn giản nhưng lại tạo nên nét riêng đặc sắc cho nhà hàng. Nhà hàng Nguyên Cá Lăng Việt Trì luôn là địa điểm hấp dẫn khiến thực khách phải quay lại sau mỗi lần đến đây.

Với mỗi nhà hảng lẩu cá lăng Hà Nội lại mang một hương vị đặc trưng riêng của từng đầu bếp chuyên nghiệp. Thế nhưng, điểm chung của những quán ăn ngon này đều mang một hương vị đậm đà, vừa miệng cho thực khác. Tới thưởng thức ngay những quán ăn ngon được thực khách ưu thích này ngay và luôn nhé.

Nếu yêu thích món lẩu cá, bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.