Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội TOP 10 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất

TOP 10 quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Ăn lẩu riêu cua bắp bò ở đâu ngon? Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp, hãy tham khảo ngay list quán lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội chuẩn nhất dưới đây:
Nội dung chính

Ăn lẩu riêu cua bắp bò ở đâu ngon? Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ thích hợp thì hãy lưu ngay danh sách các quán lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội ngon được Digiticket chia sẻ dưới đây.

Lẩu riêu cua từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Đây cũng chính là một trong các món lẩu Hà Nội ngon được nhiều người lựa chọn. Nước dùng của lẩu chua chua ăn kèm cùng với thịt bò, giò và gạch cua đậm đà cực ngon.

1. Nhà hàng Lẩu cua đồng Hoà Lạc

  • Địa chỉ: 90 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30-14h và 17h30-22h 
  • Mức giá tham khảo: 200k- 250k/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuabiendong

Ăn lẩu riêu cua ngon và chất lượng tại Hà Nội ở đâu, cùng Digiticket Blog ghé ngay Lẩu cua đồng Hòa Lạc - 90 Triệu Việt Vương.

khong gian nha hang lau cua dong hoa lac

Là một trong những địa chỉ uy tín có món lẩu riêu cua đồng ngon tại khu vực Hai Bà Trưng, theo đánh giá của thực khách mặc dù với giá cả rất phải chăng nhưng chất lượng và không gian quán đem lại cảm giác vô cùng hài lòng.

Nồi lẩu riêu cua đồng được đặt xinh xắn trong chiếc nồi gốm trắng đem lại điểm nhấn hoàn hảo cho bàn tiệc, hương vị chua thanh của giấm bỗng chút ngọt thơm từ gạch cua và hành phi sẽ khiến thực khách không khỏi xuýt xoa.

Các loại rau nhúng lẩu cũng rất đa dạng và tươi xanh cùng đĩa gà, bắp bò tươi ngon khỏi bàn. Điểm đặc biệt của nồi lẩu riêu cua đồng và bát nước chấm mắm hành phi thơm ngon, một chút thơm ngậy của hành được phi chín tới quyện cùng nước chấm đậm đà chắc chắn làm hài lòng các thực khách. 

nha hang lau cua dong hoa lac

Với menu đa dạng, ngoài món lẩu riêu cua nhà hàng còn phục vụ những món ăn khác mà thực khách nên thử như Gỏi Hải Sản Kiểu Thái, Gà Chiên Mắm,  Chân gà sốt Thái, Mai Cua Bỏ Lò Phô Mai… 

Không gian quán được bày trí với tông màu chủ đạo là vàng nâu đem lại cảm giác gần gũi thân quen, bát đĩa & cốc được đặt làm riêng ở gốm sứ Bát Tràng theo phong cách Hà Nội xưa. Không gian rộng rãi, ấm cúng, phù hợp với mọi lứa tuổi, cũng là địa điểm tuyệt vời cho những buổi liên hoan hay gặp mặt bạn bè. Không gian rộng có thể sắp xếp bàn lên đến  35  người, có hỗ trợ trang trí tiệc

nha hang lau cua dong hoa lac

Không chỉ vậy, giá cả bình dân chỉ từ 200,000đ người nhưng cách bày trí và chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ của nhà hàng là điểm cộng rất lớn trong việc nâng tầm trải nghiệm của thực khách. 

Lên ngay một buổi hẹn gần nhất vào cuối tuần để cùng bạn bè thưởng thức chút lẩu riêu cua thôi nào !

2. Nhà hàng Quán Mộc

  • Địa chỉ: Số 10 Hoàng Cầu Mới, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, HN.

Nhắc đến những địa chỉ ăn lẩu riêu cua Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến nhà hàng Quán Mộc. Nơi đây nổi tiếng với lẩu riêu cua mang một hương vị vô cùng đặc biệt. Quán Mộc thu hút được lượng thực khách tới quán cực kỳ đông và hầu như sẽ kín quán và không còn chỗ ngồi nếu bạn không đặt bàn từ trước.

lau rieu cua quan moc

Ảnh: Lẩu riêu cua Quán Mộc

Nước lẩu của quán Mộc được nấu bằng dấm bỗng ngon nên mang hương vị chua dịu nhẹ đặc biệt. Một nồi lẩu của quán được ăn kèm cùng với nhiều đồ ăn khác nhau như thịt bò, giò, đậu phụ và các loại rau ăn kèm.

Quán Mộc tuy khá đông khách như vậy nhưng giá lại vô cùng phải chăng chỉ từ 100k - 200k/1 người là có thể ăn thật no nê. Đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình và chu đáo. Chắc chắn bạn khó lòng có thể tìm được ở đâu địa chỉ ngon như quán Mộc này.

3. Nhà hàng Phố Ngon 37

  • Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.

Địa chỉ tiếp theo để thưởng thức món lẩu riêu cua ngon Hà Nội là nhà hàng Phố Ngon 37. Quán nằm ở ngay tại số 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy. Nhà hàng Phố Ngon được đánh giá rất cao và là một trong những địa chỉ quán lẩu riêu cua bắp bò ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất.

lau rieu cua pho ngon37

Ảnh: Lẩu riêu cua Phố Ngon 37

Nếu bạn đã từng có cơ hội đến đây chắc chắn bạn sẽ khó lòng bỏ thói quen ăn lẩu riêu cua. Bởi  nước dùng đậm đà kết hợp các đồ ăn kèm càng tăng thêm vị ngon của loại lẩu này. Không gian rộng rãi, sạch sẽ, nằm ngay trong trung tâm thương mại cũng như món lẩu lại mang hương vị cực kỳ khó cưỡng.

Một địa chỉ như nhà hàng Phố Ngon chẳng có lý do nào mà bạn nên từ chối cả. Nếu muốn thưởng thức nồi lẩu riêu cua đúng vị hãy tới Phố Ngon để cảm nhận nhé.

4. Bò Tơ Quán Mộc

  • Địa chỉ: Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, HN

Mặc dù Bò Tơ Quán Mộc nổi tiếng với những món về thịt bò tươi thơm ngon. Thế nhưng, đây cũng là một địa chỉ ăn lẩu riêu cua Hà Nội ngon được nhiều người review và đánh giá tốt! Đặc biệt, một nồi lẩu tại quán được ăn kèm cùng với thịt bắp bò cực kỳ thơm ngon. lau rieu cua bo to quan moc

Ảnh: Lẩu riêu cua Bò Tơ Quán Mộc

Thịt bò ở đây đều là bò non cho nên thịt không hề bị dai hay ngấy mà rất mềm và tốt cho sức khỏe của thực khách. Bạn còn được thưởng thức rất nhiều loại lẩu khác nhau từ lẩu riêu cua bắp bò, lẩu riêu cua gầu bò, lẩu cua đồng.

Về mức giá khi đi ăn lẩu ở Bò Tơ Quán Mộc thì không hề đắt chút nào. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 200k/1 người là có thể ăn thả ga.

5. Nhà hàng Lẩu Đức Trọc

Một địa chỉ có nhiều cơ sở khắp trong thủ đô Hà Nội mà được rất nhiều người yêu thích không đâu xa lạ chính là nhà hàng Lẩu Đức Trọc.

lau rieu cua duc troc

Ảnh: Lẩu riêu cua Đức Trọc - lẩu riêu cua sườn sụn Hà Nội ngon

Menu nhà hàng khá phong phú. Song, đã tới Đức Trọc thì nhất định bạn phải thưởng thức món lẩu riêu cua nhé! Nước lẩu chua chua, thịt cua đậm đà và khá nhiều. Ngoài ra, đồ ăn kèm cũng rất phong phú như thịt bắp bò, sườn sụn, nấm kim châm, đậu phụ, giò sống... Quán khá đông vào buổi tối nên bạn hãy đặt trước và đến sớm để thưởng thức bữa tối thoải mái hơn.

6. Lẩu cua đồng Song Hà

  • Địa chỉ: Số 685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, HN.

Quán lẩu cua đồng Song Hà cũng là địa điểm khá lý tưởng nếu bạn muốn tìm một địa chỉ quán lẩu riêu cua ngon ở Hà Nội. Nhà hàng có một thực đơn rất đa dạng với nhiều loại lẩu, các món ăn đi kèm rất phong phú. Tuy nhiên, món lẩu thường được nhiều người chọn nhất có lẽ chính là lẩu cua đồng đó!

lau rieu cua Song Ha

Ảnh: Lẩu riêu cua Song Hà

Vì được lựa chọn từ loài cua đồng nên thịt cua cũng có phần đậm đà và ngọt nước hơn so với những quán khác. Đặc biệt, nhà hàng chỉ làm từ cua nguyên chất, không trộn cùng với đậu phụ nên cực ngon luôn đó!

7. Quán lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính

  • Địa chỉ: Số 66 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, HN

Nếu bạn ở quanh khu vực Ba Đình thì hãy thử đến quán lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính. Đây là con phố với rất nhiều quán lẩu nhưng chắc hẳn bạn sẽ khó thể quên với quán lẩu riêu tọa lạc ở số 66 này. Quán lẩu nằm ở ngay đầu ngõ và trong khuôn viên của một trường mầm non. Không gian quán lẩu vô cùng rộng rãi, đó chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè.

lau rieu cua 66pho duc chinh

Ảnh: Lẩu riêu cua 66 Phó Đức Chính

Nước dùng vô cùng thơm đậm đà, thịt đầy ú ụ, từng đĩa còn rau ăn kèm thì tươi ngon. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng từ khi nhìn tới khi thưởng thức. Trong khi đó đồ ăn gọi thêm nhiều mà giá lại cực rẻ chỉ khoảng 30k/1 đĩa mà thôi.

8. Quán lẩu Song

  • Địa chỉ: A44-A45 Khu đất Đấu giá QSD Đất, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, HN

Lẩu Song nằm ở khu vực quận Hà Đông với rất nhiều loại lẩu khác nhau như: lẩu Thái, riêu cua bắp bò, ếch, hải sản, sườn sụn… Bạn có thể tùy chọn loại mình yêu thích nhưng trong số đó lẩu riêu cua vẫn là loại lẩu được yêu thích nhất.

lau rieu cua lau song

Ảnh: Lẩu Song - lẩu riêu cua sườn sụn ngon ở Hà Nội

Hương vị của nước dùng vô cùng đậm đà. Thịt bò ngon, đầy đặn. Rau sống ăn kèm cực kì đa dạng. Cách bày biện đồ ăn cũng vô cùng bắt mắt, nhìn thôi là muốn thưởng thức rồi. Bên cạnh đó quán lẩu Song có không gian vô cùng rộng rãi thích hợp cho ai muốn tụ tập bạn bè hay gia đình. Mức giá của quán cũng cực kỳ phải chăng đó!

>>> TOP 10+ các quán lẩu ngon ở Hà Đông Hà Nội nổi tiếng nhất

9. Quán lẩu Nguyệt

  • Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, HN

Quả là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến quán lẩu Nguyệt. Quán được nhiều người yêu thích bởi đồ ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát cả trong và ngoài. Đừng quá ngạc nhiên khi tới đây bạn sẽ thấy quán lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách nhé!

lau rieu cua lau nguyet

Ảnh: Lẩu Nguyệt

Đồ ăn ở đây khá sạch và ché biến rất hấp dẫn. Nồi lẩu riêu cua "siêu to khổng lồ" với rất nhiều đồ ăn kèm như chả cá, thịt bò, sườn sụn, giò sống. Đặc biệt, quán còn để riêng gạch cua nên bạn không lo gạch bị vỡ khi nước sôi đâu nhé! Khi ăn cho thêm hành phi thơm lên trên đảm bảo thơm ngon vô cùng.

10. Quán lẩu Kuang Hoa

  • Cơ sở 1: số 108 nhà A, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình.
  • Cơ sở 2: số 3 Trúc Khê, Quận Đống Đa.

Vừa nghe tới cái tên hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một nhà hàng Hàn Quốc nhưng không. Thực tế các món ăn ở đây đều là thuần Việt. Quán lẩu Kuang Hoa có thiết kế không gian sang trọng, hiện đại nhưng vì khách đến đây mỗi ngày rất đông nên hẳn bạn sẽ cảm thấy hơi chật chội.

lau rieu cua Kuang Hoa

Ảnh: Lẩu Kuang Hoa

Lẩu riêu cua bắp bò của quán Kuang Hoa có hương vị đậm chất Việt, đồ ăn được bài trí đẹp mắt, khá nhiều và tươi ngon nhưng giá cả hợp lý. Chỉ với 150.000 – 200.000 vnđ bạn đã có thể ăn no nê và càng tiết kiệm hơn nữa khi gọi một nồi lẩu khoảng 500.000 vnđ cho 4 - 5 người ăn.

Trên đây là tổng hợp các địa chỉ ăn lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội ngon, bổ, rẻ mà Digiticket vừa chia sẻ. Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè và người thân với món lẩu riêu cua ở Hà Nội.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.