Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Thỏa sức "đánh chén" buffet lẩu nướng tại King BBQ Đào Tấn

Thỏa sức "đánh chén" buffet lẩu nướng tại King BBQ Đào Tấn

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn yêu thích các món lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc thì hãy đến ngay King BBQ Đào Tấn tại Hà Nội để thưởng thức nhé!
Nội dung chính

King BBQ là chuỗi cửa hàng lẩu nướng phong cách Hàn Quốc rất được thực khách yêu thích. Nếu bạn cũng là tín đồ mê mẩn các món ăn của thương hiệu này tại Hà Nội thì hãy theo chân Digiticket.vn khám phá chi nhánh King BBQ Đào Tấn nhé!

1. Địa chỉ King BBQ Đào Tấn ở đâu?

king bbq dao tan dia chi

Ảnh: @King BBQ Đào Tấn

King BBQ Đào Tấn là một trong các chi nhánh của chuỗi nhà hàng King BBQ nổi tiếng chuyên đồ nướng Hàn Quốc. Nhà hàng này tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Đào Tấn sầm uất với mặt tiền rộng rãi, có chỗ để xe thuận tiện.

King BBQ 109 Đào Tấn kế thừa được tính đồng bộ trong chất lượng món ăn và dịch vụ của hệ thống Vua nướng Hàn Quốc. Đồng thời, nơi đây cũng tạo được những điểm nổi bật rất riêng của mình.

2. Không gian KingBBQ Đào Tấn hiện đại, tinh tế

king bbq dao tan khong gian

Ảnh: @King BBQ Đào Tấn

King BBQ Đào Tấn sở hữu một không gian ẩm thực rộng rãi được bài trí tinh tế có sức chứa khoảng 175 khách cùng lúc. Nhà hàng bao gồm các khu vực riêng biệt được thiết kế tỉ mỉ. Từng chi tiết trong nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận tạo nên sự đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng và gần gũi.

kingbbq dao tan thiet ke

Ảnh: @King BBQ Đào Tấn

Ánh sáng đèn được nhà hàng King BBQ chi nhánh Đào Tấn sử dụng là ánh sáng nhẹ nhàng, không gây lóa mắt. Chính điều này kết hợp với tông màu trầm tối của cả cửa hàng khiến không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

3. Menu King BBQ buffet Đào Tấn với lẩu nướng phong phú

Đến với nhà hàng KingBBQ Đào Tấn, thực khách sẽ bị chinh phục bởi cách bày trí các món ăn tại đây. Điểm nhấn trong menu chính là các món nướng đa dạng như cổ bò Mỹ sốt King BBQ, ba chỉ bò Mỹ sốt GuangYang, ba chỉ heo sốt cay Hàn Quốc, sườn heo bản lớn, đùi gà rút xương sốt King BBQ,... được tẩm ướp gia vị đậm đà trước khi nướng.

king bbq dao tan menu

Ảnh: @_eatingdiary

King BBQ dùng phương pháp nướng thịt trên than hồng giúp giữ nguyên được sự tươi ngon thuần khiết và tạo màu sắc đẹp mắt cho món ăn. Hầu hết các nguyên liệu tại đây là thượng hạng, được chọn lọc vô cùng cẩn thận để đảm bảo chất lượng món ăn cũng như sức khỏe của khách hàng.

do nuong

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh các món nướng, các món lẩu tại King BBQ Đào Tấn cũng rất thu hút thực khách. Bạn có thể lựa chọn các vị lẩu như lẩu kim chi, lẩu Thái, lẩu bò Bulgogi  và lẩu shabu. Ăn kèm với lẩu là nhiều loại topping từ các loại thịt, hải sản, rau củ,... phong phú và chất lượng.

kingbbq dao tan lau

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, menu tại đây còn có các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến các món bán chạy nhất như canh sườn bò Hàn Quốc, miến lạnh trộn, cơm trộn Hàn Quốc,... Nếu bạn muốn thưởng thức các món thanh đạm hơn thì có thể thử nộm xoài sứa, salad hoa quả,... Và cuối cùng là các món tráng miệng như chè, hoa quả, kem các loại,...

4. Review King BBQ Đào Tấn về chất lượng phục vụ

Theo chia sẻ của các tín đồ ẩm thực, nhân viên ở đây hầu hết đều có thái độ tốt. Tuy nhiên, thời gian mang đồ ăn hơi lâu. Bạn sẽ phải mất thời gian đợi. Thêm nữa, quan sát đánh giá trên google, nhà hàng King BBQ Đào Tấn được 3,8 điểm. Bên cạnh những mặt tích cực thì vẫn có điểm khiến thực khách chưa hài lòng.

5. Review giá King BBQ Đào Tấn

King BBQ có mức giá khác nhau đối với ngày, tuần hay theo combo. Mức giá tại nhà hàng 109 Đào Tấn dao động trong khoảng từ 199.000 đồng đến 349.000 đồng. Cụ thể là:

king bbq dao tan gia

Ảnh: @kingbbqdaotan

Buổi trưa:

  • Combo 199.000 đồng: Bao gồm 12 món nướng và hơn 20 món gọi tại quầy buffet.
  • Combo 269.000 đồng: Bao gồm 18 món thường (12 món nướng của combo 199.000 đồng + 6 món đặc biệt) và hơn 20 món tại quầy buffet.
  • Combo 349.000 đồng: Gồm 31 món nướng và hơn 20 món khác tại quầy buffet.

Buổi tối: Thực khách có thể lựa chọn 1 trong các combo 290.000 đồng và combo 349.000 đồng.

Cuối tuần: Nhà hàng phục vụ combo 349.000 đồng.

Ngoài ra, nhà hàng còn có các combo khác theo các ngày lễ lớn hoặc các dịp khuyến mãi khác.

Trên đây là những thông tin về nhà hàng King BBQ Đào Tấn mà digiticket.vn giới thiệu đến bạn đọc. Nếu bạn là tín đồ yêu thích các món lẩu nướng phong cách Hàn Quốc thì hãy thử đến thưởng thức ẩm thực tại đây và chia sẻ những trải nghiệm của bạn với chúng tôi nhé!

Ảnh đại diện: @thanhdifood

Digiticket mách nhỏ những địa chỉ ăn đồ nướng Hàn Quốc cực ngon tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.