Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review chi tiết KingBBQ Giảng Võ: địa chỉ, không gian, menu, mức giá

Review chi tiết KingBBQ Giảng Võ: địa chỉ, không gian, menu, mức giá

Ngày đăng : 16/01/2024
Cuối tuần này bạn đã có dự định đi đâu cùng người thân và bạn bè chưa? Nếu chưa tìm được điểm đến thì hãy tham khảo ngay King BBQ Giảng Võ.
Nội dung chính

Cuối tuần này bạn đã có dự định đi đâu cùng người thân và bạn bè chưa. Nếu chưa tìm được địa chỉ thích hợp thì tham khảo ngay nhà hàng King BBQ Giảng Võ nhé. Nhà hàng Hàn Quốc này chính là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ đam mê món nướng. Hãy cùng Digiticket điểm qua thông tin về nhà hàng KingBBQ Giảng Võ ở bài viết dưới đây. 

1. Định vị tọa độ King BBQ Giảng Võ

Nằm trên đường Giảng Võ, Chợ Dừa, Hà Nội, King BBQ là điểm lui tới quen thuộc của nhiều tín đồ món nướng Hàn. King BBQ Giảng Võ là một trong chuỗi 30 cửa hàng của thương hiệu này trên khắp cả nước.

kingbbq giang vo gioi thieu

Ảnh: Sưu tầm

Với phương châm mang đến một bức tranh toàn vẹn về ẩm thực xứ Kim Chi, King BBQ mang đến cho thực khách trải nghiệm chất lượng. Từ thực đơn phong phú, cách bày trí tinh tế, nhân viên chu đáo nhiệt tình,... Không gian nồng ấm bên bếp nướng, âm thanh thịt xèo xèo, tỏa hương thơm phức, nơi đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn một buổi tối ấm cúng, vui vẻ.

2. Không gian King BBQ Buffet Giảng Võ đậm chất Hàn Quốc

Khi bước vào cơ sở King BBQ Giảng Võ, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian đậm chất Hàn Quốc. Quán khá rộng rãi, thoáng mát, khu gửi xe đáp ứng được lượng lớn khách hàng.

nha hang king bbq giang vo khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất bên trong quán hiện đại, tinh tế với bàn gỗ, ghế đệm bọc da êm ái. Tông màu chủ đạo quán là màu nâu, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cũng không kém phần cổ kính, thanh lịch. Mỗi bàn nướng đều được trang bị bếp nướng chuyên dụng, cùng hệ thống hút khói để thực khách có thể vô tư thưởng thức mà không lo bị ám mùi.

king bbq giang vo bep nuong

Ảnh: @_boxinh.hihi_

Điểm nhấn của nhà hàng là những khối cầu tỏa ánh đèn dịu nhẹ lên các dòng chữ Hàn và hoa văn trang trí trên tường. Bên cạnh kiến trúc, nội thất ấn tượng, đội ngũ nhân viên nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện, mang đến trải nghiệm ăn uống thoải mái nhất cho khách hàng. Tất cả các yếu tố trên, đã giúp King BBQ tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực nướng đậm chất xứ Kim Chi.

3. Menu King BBQ Giảng Võ có gì đặc sắc

Đến với King BBQ, thực khách sẽ được trải nghiệm menu đa dạng, chất lượng. Danh sách món ăn tại đây lên đến 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được thưởng thức các món thịt nướng từ bò Mỹ, bò dẻ sườn, ba chỉ, nạc dăm, sườn heo, đùi gà, đến hải sản như bạch tuộc, tôm,...

king bbq giang vo menu

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi thưởng thức no nê món nướng, thực khách hãy tranh thủ thử các món Hàn Quốc siêu ngon khác trong menu. Nhà hàng phục vụ rất nhiều món đặc trưng của xứ Kim Chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh rong biển, gà xào cay, lẩu,...

my lanh

Ảnh: @ngocsfood

Để xây dựng thương hiệu King BBQ, nhà hàng chú trọng đến mọi khâu từ nguyên liệu, cách chế biến để cho ra phần ăn ngon nhất đến với thực khách.

thit bo

Ảnh: @eatwithmynoreo

Nguyên liệu tại đây được lựa chọn công phu, luôn tươi ngon. Các loại bò Mỹ đều là hàng nhập khẩu được kiểm định kĩ càng. Điểm riêng biệt của thương hiệu còn nằm ở công thức tẩm ướp thịt do đầu bếp Hàn Quốc Park Sung Min - với hơn 40 kinh nghiệm sáng chế.

bo my nuong

Ảnh: @eatwithmynoreo

Ngoài ra, thay vì lựa chọn cách nướng công nghiệp trên các bếp điện, King BBQ sử dụng bếp nướng truyền thống trên than hồng. Nhờ thế, mà hương vị thịt sẽ càng thơm hơn, miếng thịt ngọt mền tan trong miệng.

Điểm đặc sắc tiếp theo của King BBQ chính ở nước sốt chấm thịt. Nước sốt nắm vai trò rất lớn trong việc làm bùng nổ hương vị món ăn.

sot cham king bbq

Ảnh: Sưu tầm

Các loại sốt tại nhà hàng sánh mịn, phong phú với 8 loại đặc trưng: Wang Yang, sốt heo cay, sốt King BBQ, sốt muối, sốt ớt chuông đỏ, sốt tỏi, sốt Tenjo, sốt Teriyaki.

sot cham nuong

Ảnh: @tastydarling_

Mỗi loại sốt mang đến vị giác khác nhau từ cay, mặn, béo ngậy. Tùy vào sở thích, thực khách có thể lựa chọn loại sốt phù hợp cho món nướng của mình.

4. Đánh giá KingBBQ Giảng Võ của thực khách

Đa số thực khách đều hài lòng về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của King BBQ. Món nướng được ướp đậm đà, đồ ăn kèm nhiều và phong phú, nhân viên tận tay nướng đồ ăn và mang thêm đồ phục vụ khi thực khách cần.

king bbq giang vo review

Ảnh: @chiec_bung_doi

kingbbq giang vo review

Ảnh: @takenfoodbyme

Trên đây là thông tin review chi tiết về King BBQ Giảng Võ. Trải nghiệm ẩm thực không chỉ có ăn ngon mà còn có cả không gian thưởng thức, phong cách nhà hàng, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Digiticket hy vọng sẽ giới thiệu được nhiều hơn những địa điểm ăn uống chất lượng đến mọi người.

Ảnh đại diện thuộc: @bachhuaviahe

Digiticket mách nhỏ những địa chỉ ăn đồ nướng Hàn Quốc cực ngon tại Hà Nội:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.