Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Buffet Hà Nội Review chi tiết King BBQ Hoàng Đạo Thuý - địa chỉ ăn đồ nướng chuẩn Hàn

Review chi tiết King BBQ Hoàng Đạo Thuý - địa chỉ ăn đồ nướng chuẩn Hàn

Ngày đăng : 16/01/2024
Cùng Digiticket khám phá cơ sở King BBQ Hoàng Đạo Thuý - một địa chỉ thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc "đỉnh của chóp" được thực khách say mê.
Nội dung chính

Thịt nướng Hàn Quốc đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu và được nhiều thực khách ưu thích. Và nhắc đến một địa chỉ để thưởng thức món ngon đặc sắc này thì không thể bỏ quên cái tên King BBQ. Và Digiticket sẽ giới thiệu với bạn cơ sở King BBQ Hoàng Đạo Thuý - một trong những cơ sở “bậc nhất” của chuỗi nhà hàng.

1. Không gian của cơ sở King BBQ Hoàng Đạo Thuý

Cơ sở King BBQ Hoàng Đạo Thuý thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng Vua nướng Hàn Quốc KingBBQ tại Hà Nội của RedSun ITI. Cơ sở toạ lạc ngay trên trục đường chính nên khá dễ tìm và có view cực chill.

Nhà hàng sở hữu không gian ăn uống rộng rãi và mang đậm phong cách truyền thống của Hàn Quốc. Hầu hết nội thất sử dụng là gỗ vừa tạo nên không gian ăn uống rộng rãi, lại vừa mộc mạc.

king bbq hoang dao thuy khong gian

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Đặc biệt, nhà hàng thiết kế nhiều không gian ăn uống phù hợp với từng thực khách. Điển hình như khu vực bàn đôi lãng mạn cho các cặp đôi, khu vực phòng riêng yên tĩnh cho những bữa ăn riêng tư và cả bàn dài cho hội nhóm hay gia đình.

  • Địa chỉ: 24T2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Hotline: 024.6255.7755

2. Khám phá menu đa dạng của King BBQ Hoàng Đạo Thuý

Digiticket sẽ review chi tiết về thực đơn phong phú và đa dạng của KingBBQ chi nhánh Hoàng Đạo Thuý để giúp bạn có thể tận hưởng được bữa ăn tuyệt nhất.

2.1 Các món nướng đậm đà

Cơ sở KingBBQ Hoàng Đạo Thuý hiện đang phục vụ theo hình thức buffet, bạn có thể thoả sức tận hưởng các phần thịt nướng Hàn Quốc chất lượng. Đa số các phần thịt tại King là thịt bò. Nhà hàng có khâu lựa chọn nguyên liệu khá kỹ càng nên nguyên liệu ở đây được đánh giá cao về chất lượng và độ tươi. Các phần thịt đều có lượng nạc, mỡ hoàn hảo nên khi thưởng thức thực khách vẫn sẽ cảm nhận được độ mềm, béo nhưng không hề bị ngấy của thịt.

king bbq hoang dao thuy mon nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Nhà hàng phục vụ cả những phần thịt chưa được tẩm ướp nhiều để thực khách có thể cảm nhận rõ độ ngọt, thơm và tươi của thịt. Và cả những phần thịt được tẩm ướp đậm đà với nước sốt bí truyền chỉ có riêng tại King BBQ. Các phần sốt ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, do Bếp trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những phần hải sản tươi ngon.

2.2 Quầy line tự phục vụ

Trong lúc chờ phục vụ các món thịt nướng, thực khách có thể tham khảo quầy line với nhiều món ngon được chế biến sẵn. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng  như các phần salad thanh mát, giải ngấy, kimbap và nhiều loại panchan ăn kèm thịt cực hợp.

quay line tu phuc vu

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Ngoài ra, trong menu thực khách sẽ phục vụ các món ăn được chế biến sẵn như cơm trộn, tokbokki, miến xào và nhiều loại canh. Các món ăn khi được gọi thì đầu bếp mới bắt đầu chế biến nên thực khách sẽ phải chờ hơi lâu. Tuy nhiên, các món ăn sẽ luôn nóng hổi và giữ được nguyên hương vị.

2.3 Thực đơn đồ uống phong phú

Nhà hàng King BBQ Hoàng Đạo Thuý sẽ phục vụ đa dạng loại nước giúp đáp ứng được khẩu vị của nhiều thực khách. Đặc trưng phải nhắc đến như các phần nước có gas cho trẻ em, nước ép trái cây cho chị em phụ nữ hay các loại trà thanh nhiệt, giải độc giúp bữa ăn thêm phần ngon miệng.

ruou soju

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả những phần bia và rượu từ các loại trong nước đến nhiều loại nhập khẩu từ nước ngoài. Và đặc biệt khi ăn thịt nướng Hàn Quốc thì thực khách nên thưởng thức cùng rượu Soju. Ăn một miếng thịt đậm đà, uống một hớp rượu soju hơi cay nhẹ nhưng ngòn ngọt thì phải nói “đỉnh của chóp”.

3. Review về giá thành và chất lượng phục vụ tại King BBQ 24T2 Hoàng Đạo Thuý

Hiện nay, nhà hàng King BBQ Hoàng Đạo Thuý đang áp dụng 3 mức giá buffet, thoả sức cho bạn lựa chọn. Và lưu ý là các mức giá dưới đây chưa bao gồm thuế VAT.

  • Buffet nướng 229.000 VND: chỉ áp dụng vào buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6
  • Buffet nướng lẩu 289.000 VND: áp dụng cả tuần
  • Buffet nướng lẩu 349.000 VND: áp dụng cả tuần
king bbq hoang dao thuy buffet lau nuong

Ảnh: King BBQ - Vietnam

Mức giá của King BBQ thuộc dạng tầm trung, đây là một mức giá vừa túi tiền với nhiều thực khách. Đặc biệt, nhiều thực khách đánh giá đây là mức giá khá rẻ so với chất lượng và hương vị thịt thượng hạng tại nhà hàng.

King BBQ là một chuỗi nhà hàng với nhiều cơ sở trên khắp cả nước nên chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đồ ăn luôn được phục vụ nhanh chóng và quầy line được refill liên tục là điểm cộng lớn của King BBQ.

4. Thực khách nói gì về King BBQ Hoàng Đạo Thuý?

Để đem đến cho bạn cái nhìn khách quan nhất về nhà hàng King BBQ, Digiticket đã tổng hợp một vài nhận xét của thực khách. Các nhận xét sẽ đánh giá không chỉ về chất lượng, hương vị món ăn mà còn cả không gian, phục vụ tại nhà hàng.

king bbq buffet hoang dao thuy review

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin về cơ sở King BBQ Hoàng Đạo Thuý mà Digiticket đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ để thưởng thức các phần thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Gợi ý những nhà hàng ngon nhất nên thử:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.