Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Hải Sản Hà Nội Càn quét nhà hàng Thế giới hải sản 99 Mễ Trì với menu chất lượng

Càn quét nhà hàng Thế giới hải sản 99 Mễ Trì với menu chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Review nhà hàng Thế giới hải sản Mễ Trì Hà Nội. Menu thế giới Hải sản 99 Mễ Trì có gì đặc biệt? Giá ăn tại Thế giới hải sản Mễ Trì bao nhiêu?
Nội dung chính

Nhà hàng Thế giới hải sản Mễ Trì - thiên đường hải sản thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Nơi đây có nguồn hải sản phong phú, thực đơn đa dạng chắn chắn sẽ là một trong những địa thưởng thức hải sản lý tưởng cho bạn đấy.

1. Đôi nét về Thế giới hải sản Mễ Trì

  • Địa chỉ: 99 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 15h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0904482626

Hiện nay, nhà hàng Thế giới hải sản có khá nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội như:

Và một trong cơ sở đông khách nhất đó chính là Nhà hàng thế giới Hải sản Mễ Trì. Cơ sở này ra đời vào năm 2015 với quy mô khá lớn, không gian rộng rãi đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

the gioi hai san me tri 1

Ảnh: Sưu tầm

Thế giới hải sản Mễ Trì tọa lạc tại vị trí đẹp, rộng rãi ngay tại tầng 1,2 của tháp C, toà Golden Palace. Nếu như là một tín đồ hải sản, nơi đây giống như là một thiên đường thu nhỏ. Nhà hàng có không gian sang trọng với màu chủ đạo là màu xanh nước biển, tạo cho thực khách cảm giác cực thư thái như đang dạo chơi trong lòng biển khơi.

2. Điều hấp dẫn tại Thế giới hải sản 99 Mễ Trì

Vốn là một trong các cơ sở đông khách nhất của thương thiệu Thế giới Hải sản, vậy điều gì đã khiến 99 Mễ Trì được thực khách ưu ái đến vậy?

Không gian nhà hàng Thế giới hải sản Mễ Trì hiện đại

Mang cả đại dương vào nhà là chủ đề chính của mọi cơ sở thuộc Thế giới hải sản. Nhà hàng ở Mễ Trì cũng không phải là ngoại lệ. Không gian sang trọng nằm trong toà Golden Palace với những bộ ghế da cực hiện đại được sắp xếp một cách có trật tự, rất gọn gàng.

Mang theo hơi thở của biển cả khiến cho thực khách cảm thấy rất thoải mái, sảng khoái như dạo chơi bên bờ biển nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

the gioi hai san me tri 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có sức chứa lên tới 500 khách, phù hợp với tiệc cho gia đình, tụ họp bạn bè, liên hoan, mời khách... Bạn có thể liên hệ tới quán để đặt bàn trước khi tới để không phải chờ đợi lâu và chắc chắn có bàn nhé.

the gioi hai san me tri 3

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng còn có 15 phòng VIP và 2 phòng Royal, cực kỳ thích hợp để mời khách. Hơn nữa nhà hàng còn có không gian chơi cho trẻ em nên rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Menu Hải sản 99 Mễ Trì đa dạng

the gioi hai san me tri 4

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản tươi rói một khi đã "lên mâm" thì chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ. Đến với Thế giới hải sản Mễ Trì nhất định phải nếm thử những món được chế biến từ cua như: Cua rang me, cua rang muối, cua hấp, cua bỏ lẩu... Cua rất chắc thịt, lại tươi chế biến kiểu gì cũng "ngon hết sảy".

the gioi hai san me tri 5

Ảnh: Sưu tầm

Các món chế biến với phô mai cũng rất được yêu thích. Tôm hùm bỏ lò phô mai, hàu sữa bỏ lò phô mai,... vừa có vị tươi ngon của hải sản tươi kết hợp với phô mai dai dai mềm mềm, ăn không dừng được.

the gioi hai san me tri 6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng sẽ tính tiền nếu như bạn mang đồ uống ở bên ngoài vào, nên các bạn lưu ý trước khi có ý định mang đồ uống vào nhé.

Các bạn có thể tham khảo menu của nhà hàng ở đây nhé.

  • Súp: Súp yến, súp bào ngư tươi sống, súp ngán mùng tơi, súp tôm kiểu thái, súp ngao, súp thái...
  • Khai vị: Ngô chiên, Khoai chiên
  • Salad: Nộm rong biển thập cẩm, nôm miến hải sản, nộm sứa tam vị, salad thiên đường xanh, salad rong biển nhỏ, nôm mực chua cay...
  • Cá bơn vàng: hấp xì dầu, rang muối,nướng muối ớt, canh chua, cháo
  • Cá mặt quỷ: hấp xì dầu, nướng muối ớt, cháo
  • Tôm: chiên giòn, tôm rang muối, nướng phô mai, nướng mọi
  • Hàu: nướng mỡ hành, hàu xào su hào, bỏ lò phô mai, nướng giấy bạc, hấp xả ớt
  • Bào ngư: gỏi, sốt dầu hào, cháo, sốt hồng xíu
Và còn rất nhiều những món ngon hảo hạng đang chờ bạn tới khám phá nữa đấy nhé.

Bảng giá Thế giới hải sản Mễ Trì ưu đãi

Thế giới hải sản Mễ Trì luôn có những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, để chào hè nhà hàng có những chương trình ưu đãi sau:

  • Ưu đãi tôm hùm Úc: 1,600,000 đồng/kg
  • Ưu đãi cá Bơn Vàng: 1,500,000 đồng/kg
  • Ưu đãi bào ngư Hàn Quốc: 1,000,000 đồng/kg
  • Ưu đãi tôm hùm Canada: 600,000 đồng/kg
  • Ưu đãi Kingcrab: 1,000,000 đồng/kg
  • Ưu đãi Lẩu chua cay: 300,000 đồng/kg (Không áp dụng mua mang về)
the gioi hai san me tri 7
Ảnh: Sưu tầm
Ngoài ra, Thế giới hải sản còn đang triển khai “TIỆC TẠI GIA - CHUẨN NHÀ HÀNG” từ A đến Z cho quý khách. Mọi yêu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng chỉ cần gọi điện thoại đặt trước. Để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi khác của nhà hàng bạn chỉ cần thường xuyên theo dõi trang facebook của nhà hàng. Ăn ngon lại có nhiều ưu đãi, ngại gì không tới.

3. Khách hàng review về Thế giới Hải sản 99 Mễ Trì

 Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng, thực đơn đa dạng và đầu bếp là những người đã có kinh nghiệm lâu năm nên Thế giới hải sản Mễ Trì luôn đông khách và nhận được ý kiến đánh giá từ rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có dự định đến đây có thể tham khảo một số ý kiến của khách hàng đã trải nghiệm trước đó nhé.

Miresto Migroup (Foody - 7.4/10): "Một buổi liên hoan cho các bé thật vui, gặp gỡ cùng các phụ huynh của các con lớp 2a11. Cảm ơn sự chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng thế giới hải sản dành cho tập thể lớp 2a11- trường tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội .Kết thúc buổi liên hoan ai cũng ra về trong sự hài lòng bởi đồ ăn ngon. Không gian đẹp và sự nhiệt tình của toàn toàn thể nhân viên nhà hàng. Sẽ còn nhiều buổi liên hoan nữa của tập thể lớp được tổ chức tại đây"

the gioi hai san me tri 8

Ảnh: Sưu tầm

the gioi hai san me tri 9

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng, những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây về Thế giới hải sản Mễ Trì sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về nhà hàng này.

Tại khu vực Mễ Trì hoặc các quận thành khác của Hà Nội, nếu muốn thưởng thức hải sản, bạn có thể tham khảo thêm:

Hãy lưu vào sổ tay ăn uống của mình và set kèo đi ăn ngay cùng hội bạn thân với những địa chỉ hải sản mà Digiticket chia sẻ trên nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.