Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Gợi ý 3 quán chay Trần Hưng Đạo Hà Nội ngon “nhức nách”

Gợi ý 3 quán chay Trần Hưng Đạo Hà Nội ngon “nhức nách”

Ngày đăng : 17/01/2024
Cuối tuần, bạn muốn tìm kiếm quán chay Trần Hưng Đạo ngon để "đổi gió"? Vậy hãy để Digiticket gợi ý cho bạn 3 địa chỉ thú vị sau đây nhé!
Nội dung chính

Bạn có phải là người đam mê ẩm thực chay? Hay có thể là muốn “đổi gió” cho những ngày cuối tuần của mình? Vậy thì đừng bỏ qua top 3 quán chay Trần Hưng Đạo ngon “nhức nách” ở Hà Nội mà Digiticket sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé!

1. Nhà hàng Maison Sen Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, cạnh đại sứ quán Ấn Độ, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243.944.9735 – 0243.944.9728.
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 và 18:00 – 22:30 phục vụ tất cả các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 300.000đ/suất

Maison Sen là nhà hàng đã được ra đời cách đây 10 năm. Vì vậy, cái tên Maison Sen đã dần trở nên quen thuộc với nhiều thực khách Hà Thành. Tuy nhiên, điều đáng nói là Maison Sen không phải nhà hàng chuyên phục vụ đồ chay. Vậy tại sao nhà hàng này lại được xếp trong danh sách quán chay ở Trần Hưng Đạo ngon?

Bởi lẽ Maison Sen sẽ phục vụ đồ chay vào các ngày rằm và mùng 1 hàng tháng. Do vậy thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức buffet hải sản cao cấp với hơn 70 món mà còn được nếm thử những món ăn chay vô cùng đặc biệt.

quan chay o tran hung dao

Ảnh: Nhà hàng Maison Sen - Quán chay ở Trần Hưng Đạo

Maison Sen có không gian nhà hàng được thiết kế theo các món ăn. Theo đó, tầng 1 sẽ bày biện khu đồ ăn khai vị như nem cuốn, salad phô mát, sushi cuốn tay,...Ghé đến góc trái của nhà hàng là khu vực lựa chọn những món đồ ăn chay chính. Thực khách có thể chọn những món như: 

  • Canh tôm bí
  • Bánh Pizza
  • Rau hầm bỏ lò
  • Rau chiên giòn Tempura
  • Sushi

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn chay hấp dẫn khác nữa đang chờ thực khách đến thưởng thức và cảm nhận. 

Chưa dừng lại ở đó, quán ăn ngon ở Trần Hưng Đạo này còn mang đến khách hàng sự thích thú với những món tráng miệng thanh mát cho mùa hè như bánh flan, nước chanh leo, kem New Zealand, caramel,..

2. Quán Cơm Chay Nàng Tấm

  • Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: +84439424140
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 77.000 đồng.

Nếu đã nhiều lần thưởng thức ẩm thực ở con phố nhộn nhịp Trần Hưng Đạo mà bạn chưa từng ghé đến Cơm Chay Nàng Tấm thì thực sự là một thiếu sót rất lớn. Cơm Chay Nàng Tấm là địa chỉ phục vụ đồ ăn chay rất được yêu thích hiện nay. 

Điều đầu tiên khiến nhiều khách hàng yêu thích và ấn tượng với quán ăn chay Trần Hưng Đạo này đó chính là cái tên Cơm Chay Nàng Tấm. Đúng như tên gọi, Cơm Chay Nàng Tấm nằm khiêm tốn, nép mình trong một con ngõ trên đường Trần Hưng Đạo. Không gian quán tuy nhỏ nhưng luôn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và quen thuộc. 

com chay nang tam

Ảnh: @takenotruong.146

Menu chay của quán rất đa dạng và hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến một số món ăn như nấm kho, đậu hũ Nàng Tấm, măng yên tử, cơm rang, canh rong biển,...

Bên cạnh đó là rất nhiều món ăn chay khác mang hương vị nhẹ nhàng, vừa miệng. Đồng thời được bày biện đẹp mắt. Vậy nên nếu bạn chưa từng thưởng thức món ăn chay tại Cơm Chay Nàng Tấm thì có thể ngay cuối tuần này, hãy dành thời gian ghé qua và cảm nhận.

3. Buffet chay An Lạc Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 097.897.3675
  • Giờ mở cửa: Tiệc buffet chay từ 11h – 14h và 18h – 21h tất cả các ngày ở trong tuần.
  • Giá tham khảo: 70.000đ – 300.000đ

An Lạc không chỉ là quán ngon Trần Hưng Đạo vô cùng nổi tiếng mà còn là địa chỉ thưởng thức buffet chay được nhiều thực khách yêu thích. Không gian của quán tại 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hà Nội được bày trí ấn tượng. Nhờ đó, thực khách đến đây sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái trong con người. 

Đáng chú ý hơn, khu vực bày biện các món ăn chay khá thoáng đãng và rộng rãi. Điều này giúp thực khách đi lại, di chuyển lấy đồ ăn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Không những thế, sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo của nhân viên ở sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. 

quan chay tran hung dao

Ảnh: @gdbaby1881988

Nếu muốn thưởng thức buffet chay Trần Hưng Đạo thì An Lạc sẽ là gợi ý tuyệt vời. Thực khách sẽ được thưởng thức hàng chục món ăn ngon với đủ các loại từ súp chay, salad chay, món chay chiên, món chay nướng. Ngoài ra là các món tráng miệng chay vô cùng đặc sắc và ngon miệng. 

Hãy cùng dành thời gian với người yêu, bạn bè hay gia đình để ghé đến 3 quán chay Trần Hưng Đạo mà Digiticket giới thiệu trên đây nhé. Nếu là một tín đồ chay thực sự hay là một người đang tìm kiếm sự mới mẻ và trải nghiệm trong ẩm thực bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý sau:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.