Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Lưu ngay tọa độ 7 nhà hàng lẩu chay Hà Nội ngon 'nhức nách'

Lưu ngay tọa độ 7 nhà hàng lẩu chay Hà Nội ngon 'nhức nách'

Ngày đăng : 17/01/2024
Để giúp bạn có những lựa chọn hợp lý, sau đây Digiticket sẽ giới thiệu 7 nhà hàng lẩu chay Hà Nội được nhiều thực khách đánh giá cao nhé!
Nội dung chính

Ngày nay, ăn chay đã trở nên phổ biến hơn và là một thói quen sống tốt mà nhiều người muốn theo đuổi. Cũng vì thế, các quán lẩu chay Hà Nội ngày càng được nhiều người tìm đến. Để giúp bạn có những lựa chọn hợp lý, ngay sau đây Digiticket sẽ giới thiệu đến bạn 7 nhà hàng lẩu chay được nhiều thực khách đánh giá cao nhé!

1. Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan

Buffet lẩu chay Liên Hương Vegan là một trong những nhà hàng lẩu chay Hà Nội nổi tiếng và thu hút khá nhiều thực khách gần xa. Buffet lẩu chay Liên Hương có không gian khá thanh tịnh, gần gũi và mang phong cách gia đình nên thường được nhiều người lựa chọn.

Thực khách khi bước vào quán sẽ cảm nhận được không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng với những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nhà hàng buffet lẩu chay Liên Hương không quá lớn, có sức chứa tối đa chỉ khoảng 60 người.

buffet lau chay lien huong vegan

Ảnh: Buffet Lẩu chay Liên Hương Vegan

Buffet lẩu chay Liên Hương mang đến một phong cách phục vụ khá hấp dẫn. Mỗi người sẽ có 1 nồi lẩu và sẽ được thoải mái lựa chọn các món chay ăn kèm lẩu ở quầy tầng 1.

Toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chay ở Buffet lẩu chay Liên Hương đều sử dụng các loại rau củ tươi ngon, đầy dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Một số món lẩu chay ngon tại Liên Hương được nhiều thực khách lựa chọn như: lẩu dưỡng sinh, lẩu thái chay, lẩu hoa quả, lẩu nấm chay,...

Gợi ý những quán chay ngon tại Hà Nội nên thưởng thức:

2. Nhà Hàng Chay Aummee

  • Địa chỉ: 26 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 822 69 96
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 & 17:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 500.000 đồng

Nhà hàng chay Aummee sở hữu menu lẩu chay khá đa dạng với nhiều món ăn chay tốt cho sức khỏe, đến với nhà hàng chay Aummee mà còn thưởng thức các món ăn qua mọi giác quan.

Không gian của Aummee được thiết kế theo phong cách thuần Việt với gam màu nâu ấm, và nội thất được làm hầu hết từ gỗ tạo nên một không gian thân thuộc cho các thực khách khi bước vào đây.

nha hang chay Aummee

Ảnh: Nhà hàng chay Aummee

Mỗi món chay tại nhà hàng chay Aummee không chỉ ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, các món lẩu chay chứa nhiều dinh dưỡng. Thực đơn lẩu chay của Aummee có một số loại lẩu như: lẩu Aummee, lẩu An Nhiên, lẩu Thái chua cay, lẩu Hội Ngộ, lẩu kim chi.

Ngoài ra, thực đơn của Aummee có món phở cuốn "tự tại" với nước chấm cực ngon, một số món chay đơn giản nhưng cũng cực kì hấp dẫn. Các nguyên liệu chế biến món ăn đều tươi ngon, và thuần khiết. Đến với nhà hàng chay Aummee bạn sẽ có những phút giây thư giãn sau những ngày dài căng thẳng.

3. Chay Tịnh Thực Quán

  • Địa chỉ: 12 Huỳnh Thúc Kháng Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 661 28 93
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 100.000 đồng

Đối với nhiều phật tử thì nhà hàng chay Tịnh Thực Quán đã không còn xa lạ. Đến nhà hàng chay Tịnh Thực Quán không chỉ thưởng thức được các món ăn chay thơm ngon mà còn được tận hưởng không gian an yên.

chay tinh thuc quan

Ảnh: Tịnh Thực Quán

Thực đơn của Tịnh Thực Quán khá đa dạng với hơn 60 món và đầy đủ chất dinh dưỡng. Các món ăn đều được chế biến từ các loại rau củ, thực phẩm chay tươi ngon và đảm bảo an toàn. Quán còn có một số món được chế biến theo Phương Tây, mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

chay tinh thuc quan thuc don lau chay

Ảnh: Tịnh Thực Quán

Đặc biệt là những món lẩu chay giá rẻ ở nhà hàng chay Tịnh Thực Quán thơm, ngọt từ các loại củ quả, các vị thảo mộc đầy bổ dưỡng ăn kèm với các loại rau xanh mang lại cho bạn một nồi lẩu cực lì thanh đạm. Ngoài ra còn các các món ăn không kém phần đậm đà như: đậu hũ kho tộ, nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu,...

Bên cạnh các quán ăn chay ngon mà giữ dáng đẹp, bạn có thể tham khảo TOP 8 Quán ăn healthy Hà Nội

4. Ưu Đàm Chay

  • Địa chỉ: 34 Phố Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 134 98 98
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 280.000 đồng

Thêm một cái tên trong danh sách quán lẩu chay ngon ở Hà Nội dành cho các bạn ưa thích sự thanh đạm đây rồi. Bước vào nhà hàng Ưu Đàm Chay bạn sẽ ngạc nhiên với không gian 3 tầng được thiết kế tượng trưng cho 3 khoảng thời gian: hiện tại, quá khứ, và tương lai. Mỗi góc của Ưu Đàm Chay đều được trang trí, thiết kế một cách tỉ mỉ.

uu dam chay

Ảnh: Ưu Đàm Chay

Lẩu chay tại nhà hàng Ưu Đàm Chay cũng là một món ăn không thể bỏ lỡ. Nước lẩu thanh, ngọt được chiết từ rau củ hầm trong khoảng 12 giờ đồng hồ. Đặc biệt phải kể đến lẩu bông gạo Ưu Đàm Chay, lẩu nấm chay, lẩu chua cay, lẩu bông gạo, lẩu chao đỏ là những món lẩu chay mà bạn không nên bỏ lỡ khi thưởng thức các món ăn tại Ưu Đàm Chay.

lau chay uu dam

Ảnh: Lẩu nấm chay tại Ưu Đàm Chay

Các món phụ ăn kèm với lẩu cũng khá đa dạng như đậu phụ, các loại nấm và nhiều loại rau tươi khác nhau. Mùi vị của lẩu rất thanh đạm nên sẽ khiến bạn không bị ngấy khi dùng. Các bạn có thể dùng kèm bún, mì sợi cùng với lẩu để đảm bảo nạp đủ năng lượng cho cơ thể.

5. Nhà hàng chay Vị Lai

  • Địa chỉ: Số 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 290 11 99
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 200.000 đến 300.000 đồng

Nằm trong danh sách lẩu chay Hà Nội ngon phải kể đến là nhà hàng chay Vị Lai với không gian thưởng thức các món chay cực kì độc đáo, hòa mình vào thiên nhiên. Nhà hàng tọa lạc số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, cao 5 tầng với lối kiến trúc sáng tạo mang lại cảm giác yên bình, và thanh tình khi dùng bữa.

nha hang chay vi lai

Ảnh: nhà hàng chay Vị Lai

Tại nhà hàng chay Vị Lai bạn có thể lựa chọn các hình thức dùng bữa là gọi món và buffet. Thực đơn ở nhà hàng chay Vị Lai có đa dạng các món từ khai vị đến tráng miệng. Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon.

Lẩu chay ở nhà hàng Vị Lai có 2 loại gồm: lẩu chua cay và lẩu ngọt. Nước lẩu được tinh chế từ các loại rau củ quả mang đến vị thanh ngọt, cùng với chút cay cay kích thích vị giác của thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức lẩu chay ngon thì nhà hàng chay Vị Lai là một gợi ý không tồi đâu nhé.

lau chay vi lai

Ảnh: Nhà hàng chay Vị Lai

6. Cơm chay An Phúc

  • Địa chỉ: 20 Ngõ 113 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 225 53 17
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 110.000 đồng

Nhà hàng cơm chay An Phúc với hơn 100 món chay được chế biến từ các loại rau, củ, quả sạch sẽ. Thực đơn ở cơm chay còn đặc biệt thay đổi theo từng này đển mang đến những món chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe nhưng không gây ngán cho thực khách.

Một số món ăn ưa thích như: nem cuốn, súp nấm, nấm kho tộ, nem hoa quả với nhiều vị trái cây ngọt và thơm,..

quan com chay an phuc

Ảnh: Cơm chay An Phúc

Bên cạnh các món chay khô thì bạn cũng không nên bỏ lỡ các loại lẩu chay ngon rẻ tại đây như lẩu nấm chay, lẩu thái chay. Các loại lẩu được ninh từ các loại rau củ quả, nêm nếm theo bí quyết riêng của An Phúc tạo ra một nồi lẩu vừa thơm ngon vừa đẹp mắt.

Cùng với đó bạn sẽ có các món ăn kèm như: bún, nấm kim châm, nấm sò, các loại rau tươi cực hấp dẫn. Nếu bạn thích ăn cay có thể lựa chọn cho mình lẩu thái, hoặc chọn lẩu riêu cua nếu muốn ăn vị chua ngọt nhé. Đây là một nhà hàng lẩu chay hà Nội bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

com chay an phuc lau chay

Ảnh: Sưu tầm

7. Nhà hàng chay Sadhu

  • Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 199 55 86
  • Giờ mở cửa: 10:20 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 400.000 đồng

Nhà hàng chay Sadhu là một trong những nhà hàng chay cao cấp ở Hà Nội. Sadhu có 2 tầng được thiết kế với gam màu trắng sáng hiện đại bên ngoài, và màu gỗ tối cùng với những kiến trúc Phật giáo lắp đặt bên trong mang lại cảm giác thư thái cho thực khách khi dùng bữa.

nha hang chay sadhu

Ảnh: nhà hàng chay Sadhu

Lẩu chay tại nhà hàng chay Sadhu thì không thể chê vào đâu được bởi nước lẩu thơm, ngon ngọt vị của nấm kết hợp cùng với vị thanh của sả vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng chay Sadhu có 2 món lẩu nổi tiếng là lẩu chua lá giang và lẩu men nếp.

Nước lẩu chua lá giang được nấu từ dứa, kết hợp với sả cộng với mùi thơm của lá chanh làm cho nồi lẩu có vị chua nhè nhẹ. Còn nước lẩu men nếp thì có vị thơm, ngọt của nếp cái và hòa quyện cùng hương vị tự nhiên của hoa quả.

sadhu lau chay

Ảnh: nhà hàng chay Sadhu

Bên cạnh các món lẩu thì Sadhu còn phục vụ thực đơn buffet với hàng trăm món ăn để bạn tha hồ thỏa thích lựa chọn. Nếu là một tín đồ ăn chay thì bạn phải ghé thử ngay lẩu chay tại nhà hàng chay Sadhu nhé.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên của Digiticket sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều quán lẩu chay Hà Nội ngon, chất lượng. Chúc các bạn sớm lựa chọn được quán lẩu ưng ý và hợp khẩu vị của mình, chúc các bạn có bữa ăn ngon miệng.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: An Phúc Vegetarian Restaurant

Xem thêm những quán chay ngon nổi tiếng cho team thanh đạm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.