Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội TOP 8 Quán ăn Eat Clean ở Hà Nội cho team sống healthy

TOP 8 Quán ăn Eat Clean ở Hà Nội cho team sống healthy

Ngày đăng : 17/01/2024
Tham khảo quán ăn healthy ở Hà Nội ngon lại đầy đủ dinh dưỡng. Địa điểm các quán ăn eat clean ở Hà Nội HOT nhất hiện nay.
Nội dung chính

Chắc có lẽ không ít người nghĩ rằng các món ăn eat clean không ngon, nhạt và khô. Nhưng với những quán ăn healthy Hà Nội Digiticket giới thiệu với bạn hôm nay sẽ khiến bạn thay đổi định kiến này ngay đó. Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?

1. Ivegan Wellness Center

  • Địa chỉ: 37 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Đây không chỉ là một quán ăn healthy ở Hà Nội mà còn là một tổ hợp kết hợp giữa ăn uống và tập luyện. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian cafe làm việc yên tĩnh, bữa ăn chay healthy đầy dinh dưỡng, khu tập yoga và sạp bán đồ lưu niệm xinh xắn.

quan an healthy ha noi 1

Ảnh: @unchi_collect

Toạ lạc tại một căn biệt thự 4 tầng ngay ven hồ Tây nên view “sống ảo” cực đỉnh rồi. Cùng với cách trang trí cổ điển, đơn giản với 2 tone màu chủ đạo là trắng và nâu tạo nên một không gian vintage. Quán thiết kế nhiều không gian mở thoáng mát, rộng rãi phù hợp cho cả cặp đôi và bạn bè tụ họp.

Vì chủ yếu ở quán là phục vụ các món chay kiểu Tây nên cách trang trí tỉ mỉ và khá cầu kỳ. Quán có đủ cả từ các món chính như salad, burger, pizza đến các món tráng miệng như smoothie, bánh ngọt,...

Đến cả các loại nước uống cũng đa dạng không kém như trà detox, nước ép trái cây được ép trực tiếp tại quầy. Mỗi loại rau đến hoa quả của quán đều tươi và được sơ chế sạch sẽ. Điểm đặc biệt của quán là phần nước sốt và chấm do chính tay quán tự nghiên cứu và làm ra nên khó mà tìm thấy ở các quán đồ ăn healthy khác.

Nếu đã tới Hồ Tây, bạn cũng có thể tham khảo thêm các nhà hàng view đẹp Hồ Tây được check in nhiều nhất hiện nay.

2. Lucy’s Food Corner

  • Địa chỉ: 10 ngõ 91 Trần Duy Hưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Mọi người thường nghĩ rằng giảm cân là phải ăn ít, ăn kham khổ nhưng chúng mình sẽ giúp bạn thay đổi ý nghĩ này. Với quán ăn healthy này, mỗi một suất ăn đều chứa đầy đủ dinh dưỡng giúp bạn có đủ sức khoẻ nhưng vẫn sở hữu được vóc dáng mình mong ước.

Như mình đã nhắc đến ở trên, mỗi suất ăn của quán đều đủ cả đạm, protein và các loại rau xanh theo hàm lượng dinh dưỡng cao. Đầu tiên, về phần đạm thì quán có các phần ức gà, các loại cá áp chảo và bò lúc lắc. Nếu bạn đã chán ăn cơm gạo lứt thì có thể thử ngay phần bún gạo lứt thơm, dai tại quán. Về phần rau thì đều tươi và được xào qua nên khá đậm đà.

quan an healthy ha noi 2

Ảnh: @chubehanoi

Ngoài ra, quán còn bán cả các loại ngũ cốc và đồ khô giúp bạn có thể tự ăn healthy tại nhà. Và đặc biệt, quán sử dụng túi giấy và hộp giấy để đựng healthy food nên rất thân thiện với môi trường.

3. May Salad

  • Địa chỉ: 8 ngách 76/51 ngõ Linh Quang, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Một quán salad nhỏ xinh nằm sâu bên trong một con ngõ nên khá khó tìm. Không gian của quán tuy không rộng rãi nhưng được thiết kế và sắp xếp bàn ghế đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé ăn.

quan an healthy ha noi 3

Ảnh: @_foodrecord_

Một phần salad của quán khá đầy đủ dinh dưỡng khi có cả thịt và rau. Phần thịt thì bạn có thể gọi ức gà, cá hồi hoặc thịt bò đều khá ngon. Còn phần rau của quán khá tươi kết hợp ăn cùng bánh mì giòn tan còn đỉnh cao hơn nữa. Đặc biệt nhất phải kể đến phần sốt chua ngọt kết hợp với dầu ô liu hơi ngậy và béo. Nhưng dù ăn đến cuối vẫn không cảm thấy ngấy quá.

4. Vejo - The Vege Journey

  • Địa chỉ: 46B Bát Đàn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Vào quán ăn chay mà cứ ngỡ đi nhầm quán cafe. Với cách trang trí cổ điển, mộc mạc cùng nội thấy gỗ càng tạo được cảm giác thoải mái, bình yên cho thực khách. Là một quán ăn chay nhưng các món chay của quán có đủ từ Á đến Âu. Không chỉ là quán ăn healthy, còn là một trong những quán ăn view đẹp Hà Nội được giới trẻ checkin "rần rần".

quan an healthy ha noi 4

Ảnh: @tastydarling_

Cách trang trí các món ăn của quán đều khá cầu kì và chỉnh chu. Về phần các món chay thì đều được thay đổi thực đơn mỗi ngày nên bạn sẽ không phải lo lắng nhàm chán khi ăn lặp đi lặp lại. Tiêu biểu có thể kể tên các món ăn có thể thử khi ghé quán. Đầu tiên, các món Việt như phở, bánh ướt hay cơm tấm. Hay các món Âu như burger, mỳ Ý, salad.

Đặc biệt, quán ăn healthy này không chỉ phục vụ các món chay mà còn bán cả những phần cơm suất chay đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn healthy dành cho dân văn phòng. Bạn cũng có thể đặt làm riêng mâm cỗ chay cúng rằm hay lễ Tết với đầy đủ món và ngon cực kì.

5. Lala kitchen

  • Địa chỉ: CT1B Chung cư Thông Tấn Xã, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lại là một quán ăn healthy bán online nữa nhưng chất lượng đồ ăn tuyệt vời. Đầu tiên, phải nói đến cách đóng gói và ship đồ của quán, vì chủ yếu đựng trong hộp giấy nên khá thân thiện với môi trường.

quan an healthy ha noi 5

Ảnh: LALA Kitchen - đồ ăn healthy

Về phần suất cơm healthy hà nội của quán thì được đánh giá khá đầy đủ dinh dưỡng có cơm, thịt và rau. Phần cơm gạo lứt dẻo, vừa ăn không bị quá khô. Phần thịt của quán chỉ có 2 loại là thịt bò và gà khá ít sự lựa chọn. Nhưng bù lại được lựa chọn đa dạng loại sốt ướp thịt như sốt tiêu đen, cam, teriyaki,... Phần rau cũng khá đa dạng từ salad đến các loại rau luộc và xào.

6. Poke Hanoi

  • Địa chỉ: Tầng 3 ngõ 11B Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Một quán ăn healthy “đắt xắt ra miếng”. Đầu tiên phải kể đến không gian rộng rãi với view phố đi bộ cực chill. Kết hợp với phong cách cổ điển cùng tone màu nâu và trắng tạo cảm giác như một quán cafe giúp thực khách thoải mái nhất khi tận hưởng bữa ăn với bạn bè.

quan an healthy ha noi 6

Ảnh: @hetmydiscovery

Suất ăn ở đây sẽ do chính bạn lựa chọn theo đúng khẩu vị của mình. Đầu tiên, nhân viên sẽ cho bạn chọn giữa cơm (có cả cơm thường và cơm gạo lứt) và salad. Sau đó, bạn có thể lựa chọn phần đạm từ cá hồi, cá ngừ, tôm hay mực. Đến các loại rau thì có khá nhiều loại từ trái cây tươi được cắt hạt lựu đến các loại rau được sơ chế kĩ càng.

Phần sốt trộn cùng cơm hoặc salad của quán khá đậm đà, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Ngoài ra, quán còn cả smoothie đẹp da cho các nàng. Hay cả các phần nước ép trái cây tươi thanh, mát.

7. Midori House

Nhà hàng này có 2 chi nhánh, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp:

CS1: 80A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

CS2: 30 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Quán ăn healthy Midori House nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội với phong cách cổ điển, được giới trẻ check in rầm rộ hiện nay. Không gian tuy nhỏ nhắn nhưng lại thu hút được một lượng lớn thực khách ghé ăn. Với tone màu chủ đạo là xanh lá cây tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung. Ngoài ra, quán sử dụng nhiều kính tạo không gian mở thoải mái nhưng lại không quá ồn ào.

 

quan an healthy ha noi 7Ảnh: @tungboo0107

Các món ăn healthy của quán khá đa dạng có đủ từ cơm, bún, salad đến smoothie. Mỗi phần ăn đều có đầy đủ dinh dưỡng từ cả thịt, rau và cơm. Phần cơm hay bún gạo lứt của quán thì không quá bị khô mà còn được gia giảm gia vị vừa ăn. Phần thịt khá đa dạng cho bạn lựa chọn từ thịt bò, gà, tôm đến các loại cá. Còn phần rau thì khá tươi với các loại củ được luộc vừa tới nên vẫn giữ được độ ngọt, thanh.

Ngoài ra, quán còn có phần cơm cuộn gạo lứt ăn đổi vị khá lạ. Phần smoothie mát lạnh, ngọt vừa từ các loại trái cây. Quá nhiều thực đơn khác nhau cho bạn lựa chọn, hãy ghé ngay Midori nhé!

8. So Cuốn - quán ăn healthy

  • Địa chỉ: 24D Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Với quán ăn healthy cuối cùng mà chúng mình đem đến cho bạn sẽ là một hương vị mới. Nếu bạn đã chán ăn đồ healthy như cơm, salad thì hãy thử ngay cuốn healthy xem.

quan an healthy ha noi 8

Ảnh: @tungboo0107

Một phần cuốn của quán gồm thịt và các loại rau, củ khác nhau. Phần thịt của quán khá đa dạng cho bạn lựa chọn như tôm, cá hồi, thịt nướng, tai heo,... Phần rau của quán khá tươi và ngọt. Ngoài ra, phần bánh tráng quấn ngoài không bị quá dai mà vẫn giữ được độ mềm vừa phải. Quán còn có các loại sữa hạt đầy dinh dưỡng và béo, ngậy nữa.

Trên đây là top 8 quán ăn healthy hot nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, ăn chay cũng là một trong những phong cách ăn uống mang đến nhiều tác dụng và lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ. Vì vậy, nếu là một người có xu hướng sống "healthy" bạn cũng có thể đến các nhà hàng chay Hà Nội để thưởng thức. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được vóc dáng khoẻ, đẹp nhưng vẫn có được những bữa ăn ngon, đầy dinh dưỡng.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.