Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Đồ uống Hà Nội Review La Terrasse - Quán cafe phong cách Pháp giữa lòng Hà Nội

Review La Terrasse - Quán cafe phong cách Pháp giữa lòng Hà Nội

Ngày đăng : 16/01/2024
La Terrasse được lấy cảm hứng từ những quán cafe ngoài trời nổi tiếng tại Paris, giúp bạn tận hưởng một không gian sang trọng và đẳng cấp.
Nội dung chính

La Terrasse được lấy cảm hứng từ những quán cafe ngoài trời nổi tiếng tại Paris. Nơi đây sẽ giúp bạn được hòa mình vào nhịp sống đô thị tấp nập của Hà Nội, thong thả đọc một tờ báo, nhấm nháp một ly cafe trứng nóng hổi hay thưởng thức một món ăn cao cấp trong không gian đầy sang trọng, kiểu cách. Cùng Digiticket khám phá một chút về điểm đến không nên bỏ lỡ ở Hà Nội này nhé!

1. Vị trí La Terrasse ở đâu?

La Terrasse 1

Ảnh: @Nhungcony

Sở hữu cho mình vị trí vô cùng đắc địa trên con phố Tràng Tiền, La Terrasse hiện thuộc top các quán cà phê view đẹp Hà Nội. Quán nằm gọn trong khuôn viên khách sạn Sofitel Legend Metropole. Sự xuất hiện kỳ diệu của địa điểm ăn uống thú vị này đã dấy lên một làn sóng mới mẻ dành cho tầng lớp trung lưu và cả giới trẻ. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là một điểm hẹn vô cùng thân thuộc của những con người xa xứ nơi kinh đô ánh sáng Paris hoa lệ.

2. Giới thiệu chung về La Terrasse

Nếu yêu thích các quán cafe Vintage Hà Nội, đây sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn. La Terrasse có sự giao thoa giữa nền ẩm thực Pháp cùng với những tinh túy trong ẩm thực Việt Nam. Do đó, quán cafe kết hợp nhà hàng này đã gián tiếp khẳng định chỗ đứng thương hiệu của mình trên thị trường Việt. Hiện nay, La Terrasse đã không ngừng đổi mới và phát triển rộng rãi. Quán được rất nhiều du khách trong nước và cả nước ngoài tìm đến thưởng thức.

La Terrasse 3

Ảnh: @Nofoodphobia

Chính vì thế, mọi thứ ở La Terrasse đều được đội ngũ nhân viên thận trọng, chi tiết trong từng công đoạn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Quán đã luôn tuyển chọn những thực phẩm nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Sau đó, quá trình sơ chế, pha chế và chế biến cũng được đầu tư, chăm chút dưới bàn tay điêu luyện của những nhân viên, đầu bếp hàng đầu.

3. La Terrasse có gì đặc biệt hấp dẫn?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết La Terrasse có những gì mà khiến thực khách trong và ngoài nước phải điên đảo. Thì nơi đây, từ không gian đến chất lượng đồ ăn, thức uống và cung cách phục vụ của nhân viên đều sẽ khiến bạn thốt lên hai chữ "tuyệt vời" đấy! La Terrasse 4

Ảnh: @Trinhrinn

3.1. Không gian quán mang phong cách Paris hoa lệ

La Terrasse tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thanh lịch. Nơi đây nổi bật bởi những bộ ghế màu đen cùng những chiếc khăn trải bàn trắng tinh khôi. Thoạt nhìn, bạn sẽ ngờ ngợ như bản thân đang lạc vào một quán xá nào đó tại Paris xinh đẹp.

La Terrasse 5

Ảnh: @chipchippppp

Ban ngày, bạn có thể ngắm nhưng tia nắng chiếu qua các tán cây. Nhìn những chiếc xe di chuyển nối tiếp nhau trên phố… Tuy nhiên, khi phố lên đèn, ánh sáng màu vàng của đèn đường hòa cùng những ngọn nến lung linh, cổ điển của quán. Tất cả sẽ tạo nên một không khí vô cùng lãng mạn không hề trộn lẫn. Vì thế, nếu bạn đã quá chán ngán với không gian ngột ngạt của máy lạnh. Hãy đến La Terrasse để đổi gió và thưởng thức những thức uống, món ăn hấp dẫn nhất nhé.

>>> Khám phá ngay 14 quán cafe sang chảnh Hà Nội 

3.2. Ẩm thực cao cấp với thực đơn đa dạng

Với thực đơn ẩm thực đa dạng các món ăn và thức uống hấp dẫn. La Terrasse chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp và đắn đo đấy. Được chế biến dưới đôi bàn tay khéo léo và tài ba của đội ngũ đầu bếp hàng đầu. Những món ăn mà quán mang đến sẽ khiến bạn khó quên cả về hương vị đặc trưng lẫn cách bài trí và cung cách phục vụ.

La Terrasse cung cấp rất nhiều loại súp, salad và bánh mì suốt cả ngày. Các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống và thịt nhập khẩu cao cấp được thưởng thức tốt nhất vào buổi tối. Nếu là một bữa ăn nhanh, bạn có thể dùng bánh mì kẹp, đi kèm với một ít thịt xông khói, ức gà, trứng, cà chua, rau diếp và sốt mayonnaise… Tất cả sẽ khiến bạn hài lòng đấy.

La Terrasse 2

Ảnh: @Trinhrinn

Ngoài ra, La Terrasse cũng phục vụ cả các set trà chiều đầy đủ từ bánh, trái đến nước uống cho bữa gặp mặt của bạn. Hãy cùng bạn bè tán gẫu, ngắm nhìn phố phường và thưởng thức những điều tuyệt vời nhất từ không gian đến món ăn mà quán mang đến nhé.

3.3. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại La Terrasse sẽ khiến bạn hoàn toàn cảm thấy hài lòng dù có khó tính đến đâu. Đồng thời, sự lịch thiệp, chu đáo, nét tươi tắn của từng nụ cười trên khuôn mặt nhân viên cũng sẽ khiến bữa ăn của bạn trở nên ngon và tròn vị hơn bao giờ hết.

La Terrasse 6

Ảnh: @nhung_wo

Hãy lên kế hoạch và tận hưởng những khoảng thời gian lãng mạn. Du dương trong bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng. Ngồi bên bạn bè, người thương thưởng thức ly trà chiều thơm ngon, ngắm nhìn dòng người qua lại. Chắc chắn rằng, trong cái không khí mát mẻ giữa tiết trời se lạnh chớm đông của Hà Nội này. Đến với La Terrasse, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ, khó phai nhất.

Còn chần chừ gì nữa? Hãy book lịch ngay cùng bạn bè, ghé La Terrasse và cảm nhận. Đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời tại quán cùng Digiticket nhé!

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.