Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Kem, Bánh Hà Nội O’Douceurs - Tiệm bánh Pháp 'nịnh miệng' thực khách nhất Hà Thành

O’Douceurs - Tiệm bánh Pháp 'nịnh miệng' thực khách nhất Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
O’Douceurs - Tiệm bánh Pháp 'nịnh miệng' thực khách nhất Hà Thành
Nội dung chính

O’Douceurs chắc hẳn là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ cuồng trà bánh ở Hà Nội rồi đúng không? Tiệm bánh Pháp nổi như cồn này đã đốn tim bao thực khách bởi thực đơn bánh đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng tuyệt vời cùng giá cả phải chăng nhất. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu một chút về tiệm bánh “bao ngon, bao chất” này nhé!

1. Địa chỉ tiệm bánh O’Douceurs

  • Địa chỉ: 8 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 7h00 - 22h30
  • Website: https://odouceurs.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/odouceurs/
  • Số điện thoại: 024 6253 3785
O’Douceurs 1

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

Tiệm bánh O’Douceurs sang chảnh nằm ngay ở trục đường Phan Chu Trinh. Đây là vị trí vô cùng đắc địa nằm trên con phố lớn của Hà Nội. Sẽ rất dễ dàng để bạn di chuyển đến đây dù bạn chỉ là một du khách đến tham quan, du lịch Hà Nội hay là một người sinh sống ở Hà Nội.

2. Câu chuyện của O’douceurs

O’Douceurs 7

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

O’Douceurs là một tiệm bánh, trà và cafe được mở bởi một đầu bếp người Pháp. Ông có tên là Silen Garingues. O’Douceurs luôn muốn chia sẻ đến thực khách những trải nghiệm về một tiệm bánh đích thực theo truyền thống của người Pháp.

Bạn sẽ không cần phải đi quá xa để được trải nghiệm sự phong phú và độc đáo của các món bánh ngọt Pháp. Thay vào đó, ở ngay trung tâm Hà Nội là có thể thưởng thức những món bánh Pháp ngon nhất, đặc biệt nhất trong một không gian đậm chất Pháp, sang chảnh và gần gũi.

3. O’douceurs có gì đặc biệt thu hút thực khách?

O’Douceurs 6

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

Liệu ở tiệm bánh Pháp nổi tiếng này có gì đặc biệt khiến nó có thể thu hút rất đông thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ ghé đến mỗi ngày?

3.1. Thực đơn các món bánh đa dạng

O’Douceurs sở hữu thực đơn các món bánh ngọt Pháp vô cùng phong phú và đa dạng. Mê nhất ở tiệm bánh này chính là bánh ngọt nhưng không hề bị ngấy. Các nguyên liệu tại đây được đầu bếp kết hợp với nhau theo tỉ lệ rất hoàn hảo. Nó giúp người ăn cân bằng được vị giác tối đa.

O’Douceurs 2

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

Những chiếc bánh mang đủ vị béo ngậy của kem, chua dịu của mâm xôi, thêm chút giòn bùi của đế Tart… Hương vị bánh đúng là hết sẩy. Kết hợp cùng chén trà Earlgrey thơm lừng, thoảng hương quýt chát chát, siêu hợp với trời đông luôn. Còn hôm nào trời ấm áp, bạn có thể gọi trà lạnh để xua tan đi cái nóng bức và ngột ngạt của thành phố đông đúc, xô bồ...

Ngoài ra, những chiếc bánh ngọt tại tiệm được trang trí vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Đến O’Douceurs, bạn không chỉ được thưởng thức những món bánh ngon mà còn mang về bao nhiêu là bức ảnh sống ảo cực đẹp. 

>>> [button color="orange" size="medium" link="https://digiticket.vn/blog/la-terrasse/" icon="" target="true" nofollow="false"]Review La Terrasse – Quán cafe "vỉa hè" phong cách Pháp giữa lòng Hà Nội[/button]

3.2. Không gian quán sang chảnh, nhân viên phục vụ nhiệt tình

O’Douceurs 4

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

Thiết kế bên ngoài của tiệm bánh mang một màu đen đặc trưng nhưng không hề làm mất đi sự nổi bật của quán. Ngược lại, chính thiết kế này còn giúp tô điểm thêm sự sang trọng, quý phái của một tiệm bánh Pháp. Ngay từ khi bước chân vào, bạn đã có thể thấy một tủ trưng bày rất nhiều loại bánh vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Thực sự sẽ khiến bạn thích mê từ lần đầu nhìn thấy.

O’Douceurs 5

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

O’Douceurs sở hữu một không gian vô cùng sang trọng cùng sự yên tĩnh hiếm có. Đây là một địa điểm vô cùng thích hợp để hẹn hò. Quán có hẳn 3 tầng với nội thất gỗ vô cùng ấm cúng. Không gian quán ngoài trời trên tầng 3 rất được các bạn trẻ yêu thích. Ngồi tại đó vừa thoáng mát, vừa có thể ngắm con đường Phan Chu Trinh đông đúc ngợp bóng cây xanh… 

Bên cạnh đó, nhân viên tại quán cũng vô cùng thân thiện và hiếu khách. Nó cũng giúp cho O’Douceurs nhận được sự yêu thích và trở lại của rất nhiều thực khách hiện nay.

>>> Khám phá 7 quán bánh Macaron Hà Nội ngon và chuẩn vị nhất

4. Giá bánh tại O’douceurs

O’Douceurs 3

Ảnh: O’Douceur French Pastry & Bakery

Vị trí đắc địa, chất lượng tuyệt hảo, nhân viên chuyên nghiệp nhưng giá cả tại tiệm bánh pháp nổi tiếng này lại vô cùng hợp lý. Ví dụ những miếng bánh kem rất lớn nhưng có giá chỉ dao động từ 29.000 – 50.000đ. Các loại viên Chocolate thì chỉ 5.000đ. 

Trà và nước có ga đồng giá 20.000đ. Nước hoa quả 50.000đ, Smoothies 60.000đ, café 30.000 – 40.000đ….

Hiện nay, ở Hà Nội các tiệm trà, bánh mọc lên như nấm. Tuy nhiên, rất hiếm tiệm bánh nào có thể hội tụ được tất cả các yếu tố từ đồ ăn chất lượng, không gian đẹp, giá cả thì siêu hợp lí như O'Douceurs. Còn chần chừ gì nữa mà không book lịch ngay cùng bạn bè thân thiết của mình. Đến ngay tiệm bánh Pháp này và trải nghiệm những món bánh ngọt Pháp hấp dẫn nhất nào!

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.