Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review The Pizza Company Hà Nội: Không gian, menu, dịch vụ

Review The Pizza Company Hà Nội: Không gian, menu, dịch vụ

Ngày đăng : 17/01/2024
The Pizza company Hà Nội có ngon không? Thực đơn tại The Pizza Company Hà Nội có gì? Review tất tần tât vệ thiên đường của món Ý tại đây.
Nội dung chính

Đã bao lâu rồi bạn chưa thưởng thức những chiếc bánh pizza thơm ngon nức mũi? Cùng theo chân Digiticket khám phá thiên đường của món Ý và những chiếc pizza cực "bánh cuốn" tại The Pizza Company Hà Nội nhé.

1. Khái quát về thương hiệu The Pizza Company

The Pizza Company là một thương hiệu "con" thuộc tập đoàn Minor Food Group - một "ông trùm" khét tiếng Châu Á trong lĩnh vực nhà hàng và ẩm thực hiện đại. Sau nhiều năm nghiên cứu khẩu vị chung của người Châu Á, đội ngũ đầu bếp tài hoa của The Pizza Company đã cho ra đời 20 hương vị pizza độc đáo với phần nhân bánh và các loại phô mai thượng hạng. Nơi này hứa hẹn sẽ mang đến cho "fan cứng" những trải nghiệm ẩm thực "tròn vị Ý".

pizza company ha noi 8

Ảnh: The Pizza Company Vietnam

2. Các chi nhánh The Pizza Company Hà Nội

Xuất hiện taị Việt Nam vào năm 2013, sau khoảng 8 năm hoạt động The Pizza Company đã không ngừng phát triển và khẳng định tên tuổi với gần 40 chi nhánh trải dọc mảnh đất hình chữ S. Riêng tại Hà Nội, tính đến thời điểm hiện tại đã có đến 8 chi nhánh mang tên thương hiệu này.

pizza company ha noi 6

Ảnh: The Pizza Company Vietnam

  • The Pizza Company Trần Duy Hưng: Tầng 4 Vincom Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • The Pizza Company Times City: Hầm B1 TTTM Mega Mall Times City - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • The Pizza Company Aeon Mall: Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên - Long Biên - Hà Nội
  • The Pizza Company Royal City: Hầm B2 TTTM Royal City - Thanh Xuân - Hà Nội
  • The Pizza Company Vincom Bắc Từ Liêm: Hầm B1 TTTM Vincom - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • The Pizza Company Xuân Diệu: Số 31 Xuân Diệu - Tây Hồ - Hà Nội
  • The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp: Số 30 Đoàn Trần Nghiệp - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • The Pizza Company Cầu Giấy: Số 333 Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội

3. Không gian tại The Pizza Company

Không gian tại các chuỗi cửa hàng của The Pizza Company nói chung, hay The Company Hà Nội nói riêng đều sử dụng màu trầm ấm của gỗ và ánh đèn vàng làm điểm nhấn. Điều này không chỉ mang đến một không gian dùng bữa sang trọng mà còn tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng như thể bạn đang thưởng thức bữa ăn ngay trong căn bếp của gia đình mình.

pizza company ha noi 1

Ảnh: foodydalat

Bên cạnh sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu ấm trong trang trí, đến đây bạn còn có cơ hội săn ảnh và hòa mình vào đất nước Ý xinh đẹp thông qua những bức bích họa tháp nghiêng Pisa hoặc thành phố Venice lãng mạn.

>>> The Pizza Company Cầu Giấy không gian đẹp, giá rẻ, cực hút khách

4. Khám phá thực đơn The Pizza Company

Không chỉ có không gian chất lừ "gây thương nhớ" cho hội sống ảo, thực đơn tại The Pizza Company mang đến cho bạn những trải nghiệm phong phú về những món ăn mang phong vị của đất nước Italy xinh đẹp. Dưới đây là bộ 3 quyền lực "thống trị" menu.

pizza company 1

Ảnh: Sưu tầm

Pizza

Nếu bạn trót lỡ "trồng cây si" với những chiếc bánh pizza đầy ụ topping thì The Pizza Company Hà Nội là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cho mình 4 loại đế bánh độc đáo:

  • Thin pizza: đế bánh mỏng được nướng vàng giòn ngon miệng
  • Extra loaded pan pizza: đế bánh có phần dày và có phần mềm hơn so với Thin pizza
  • Jumpo pizza puff: những chiếc bánh pizza béo núc có phần nhân được bao trọn bởi lớp vỏ bánh mỏng xốp lạ mắt
  • Extreme pizza: bánh pizza có phần viền phô mai xúc xích hảo hạng
pizza company ha noi 3

Ảnh: tungboo0107

Không chỉ thu hút bởi 4 loại đế bánh thơm phức hấp dẫn, The Pizza Company Hà Nội còn khéo léo chiều theo khẩu vị của những chiếc lưỡi sành ăn nhờ vào các loại topping hảo hạng như hải sản tươi, gà, giăm bông, xúc xích, đào, dứa,... Tất cả kết hợp hài hòa trong lớp phô mai thơm béo, tan chảy bên trên mặt bánh chắc chắn sẽ khiến những chiếc bụng rỗng phải reo lên vì đói.

Giá tham khảo: 99.000đ - 329.000đ/bánh (tùy topping & size bánh)

pizza company ha noi 2

Ảnh: tungboo0107

>>> những chiếc Pizza Company Xuân Diệu “xịn sò” đậm chất Ý

Mì Ý

Ngoài các món pizza trứ danh thì hương vị của các món mì Ý tại The Pizza Company Hà Nội khiến các fan không khỏi xuýt xoa. Điểm cộng của món ăn này nằm ở phần nước sốt được nêm nếm đậm đà, mặc dù có kem nhưng không tạo cảm giác ngấy. Vào những lúc đói bụng mà được nhâm nhi những sợi mì dai ngon bóng bẫy, hòa quyện với nước sốt đậm vị cùng các loại topping chất lượng như bò, thịt xông khói và nấm xào thì còn gì bằng.

Giá tham khảo: 89.000đ - 129.000đ/phần

pizza company ha noi 9

Ảnh: noom.eatery

Salad

Sau khi đã đánh chén no say với pizza, mì Ý, và các loại đồ chiên nhiều dầu mỡ thì bạn có thể chống ngấy bằng một phần salad thanh đạm để trung hòa vị giác. Các món salad tại đây được đánh giá tươi ngon, vừa miệng và nhiều lựa chọn: từ salad trộn dầu giấm truyền thống, đến salad sốt Caesar, salad da cá hồi giòn dai và salad gà giòn không xương tuyệt đỉnh. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến là món salad sốt Caesar chua ngọt thanh mát vô cùng nịnh miệng.

Giá tham khảo: 59.000đ - 69.000đ/phần

pizza company ha noi 12

Ảnh: The Pizza Company Vietnam

5. Các món "best seller" tại The Pizza Company

Đâu là những món best seller tại nhà The Pizza Company Hà Nội? Cùng Digiticket điểm qua 2 món ngon khó cưỡng mà bạn nhất định phải thứ khi đến đây nhé.

Pizza hải sản nhiệt đới

Pizza hải sản nhiệt đới ắt hẳn sẽ là "chân ái" cho những tín đồ hải sản tươi sống. Đây là món ăn được kết hợp khéo léo từ vị béo ngọt của hào tươi, thêm chút giòn dai của mực và những lát thanh cua thanh ngọt đậm vị. Ngoài ra còn có thêm dứa và sốt Thousand Island đặc sắc khiến hương vị tổng thể của món ăn thêm phần tròn vị và hoàn hảo đến bất ngờ.

pizza company ha noi 11

Ảnh: The Pizza Company Vietnam

>>> Khám phá món pizza hải sản khổng lồ ở Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch

Mực chiên giòn

Mực chiên giòn nằm trong top những món khai vị sáng giá nhất tại The Pizza Company Hà Nội. Món ăn này hứa hẹn sẽ khiến hội bạn liêu xiêu vì phần nhân mực tươi ngọt được áo một lớp bột vàng giòn hấp dẫn. Để tăng thêm hương vị của món ăn thì bạn có thể kết hợp với sốt ngò tây chua chua ngọt ngọt cực kỳ "bánh cuốn".

pizza company ha noit 10

Ảnh: The Pizza Company Vietnam

The Pizza Company Hà Nội là thánh địa ăn nhanh đối với nhiều bạn trẻ Sài Thành. Đừng quên lập kèo cùng "cạ cứng" để cùng oanh tạc menu tại "ngôi nhà" Pizza nhé.

Ảnh đại diện: The Pizza Company Vietnam

Bài viết bạn quan tâm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.