Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza Company Xuân Diệu: Thiên đường pizza 'đỉnh của chóp'

Pizza Company Xuân Diệu: Thiên đường pizza 'đỉnh của chóp'

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digi review tất tần tật về The Pizza Company Xuân Diệu đang gây bão cho cộng đồng ẩm thực Hà thành nhé
Nội dung chính

Tạm "gác đũa" những món ăn truyền thống, lâu lâu đổi vị ăn đồ Tây để không quên ẩm thực thế giới cũng vô cùng thú vị. Nghe đồn The Pizza Company Xuân Diệu đang "gây bão" trên khắp các diễn đàn ăn ngon. Vậy nên, hôm nay Digi sẽ ghé quán để review thật chi tiết cho bạn.

1. Đôi nét về Pizza Company Xuân Diệu

The Pizza Company Xuân Diệu nằm trên "vùng đất vàng" - Tây Hồ. Nhà hàng sở hữu tầm view mát mẻ xiên thẳng ra hồ Tây và hồ Tứ Liên. Trong tiết trời oi ả của mùa hè Hà Nội, cái xanh mát của nước non, của cây cối mang đến một cảm giác cực relax. Nếu bạn muốn "nhấm nháp" cảm giác buồn man mác của phố phường Hà Nội thì hãy ghé The Pizza Company Xuân Diệu vào mùa thu - đông.

dia chi pizza company xuan dieu

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài phong cảnh non nước hữu tình, bạn chỉ cần đảo mắt là thấy ngay độ "sang choảnh" của The Pizza Company Xuân Diệu. Cả trong và ngoài nhà hàng, khách du lịch xuất hiện khắp mọi nơi. Ở khu vực xung quanh là những dịch vụ cao cấp như khách sạn biệt thự, lounge bar, penthouse hay các pub sang chảnh. Đến The Pizza Company Xuân Diệu vào buổi tối, bạn sẽ được hòa mình vào không khí hiện đại và vô cùng sôi động.

2. Không gian lý tưởng, hẹn hò hết ý

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng là sự chuẩn mực trong những thiết kế rất Châu Âu. Không gian bên trong sử dụng tone màu nâu - đỏ gạch nung kết hợp cùng nội thất gỗ và da cho những buổi hẹn hò trở nên ấm cúng.

pizza company xuan dieu 2

Ảnh: Sưu tầm

Nếu là một người yêu nghệ thuật, chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú với những họa tiết sắt phun sơn đen tinh tế trên bàn, ghế, lan can hay cầu thang. Những bức tranh về cảnh đẹp nước Ý cũng là điểm nhấn"hút hồn" những người yêu hội họa.

pizza company xuan dieu 3

Ảnh: Sưu tầm

The Pizza Company Xuân Diệu rất biết cách "chiều lòng" khách hàng yêu thiên nhiên khi bài trí sẵn những bàn ăn ngoài trời. Đây cũng là khu vực được sắp xếp cho những người có nhu cầu hút thuốc.

Một điểm cộng nữa là khu vực để xe rộng rãi ngay trước cửa, cực kỳ tiện. Khách ghé nhà hàng sẽ được bảo vệ ghi vé xe và trông coi miễn phí. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đầy đủ các tiện ích như Wifi, điều hòa hay thanh toán thẻ.

3. Thích thú với những chiếc Pizza “xịn sò” đậm chất Ý

Không gian sang chảnh và món ăn ngon làm nên một The Pizza Company Xuân Diệu đầy sức hút. Pizza tại đây là đại diện cho những chiếc pizza Ý chuẩn vị nhất. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, kiểm soát gắt gao trước khi được đưa đến tay đầu bếp.

pizza company 1

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài topping nhân thịt - rau - củ phong phú, menu đế bánh cũng khiến thực khách phải đau đầu vì đa dạng những loại đế siêu ngon. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa đế dày, đế mỏng hay đế viền phô mai - xúc xích. Ngoài ra, nhà hàng còn bổ sung thêm các món khai vị, mì Ý và đồ uống.

Pizza Hải Sản Pesto Cao Cấp là một trong những chiếc pizza "kéo khách" của The Pizza Company Xuân Diệu. Phần đế bánh vàng nâu được nướng hoàn hảo phối hợp cùng nhân từ mực nướng dai, tôm nướng bóc vỏ, thanh cua ngọt mềm, bông cải xanh và húng quế thơm nồng. Và để cho trọn vẹn, tất cả đều được "nhấn chìm" trong Mozzarella cheese tuyệt hảo.

pizza company xuan dieu menu

Ảnh: @carmenfung520

Pizza Hải Sản Pesto gấy ấn tượng mạnh mẽ nhờ sốt Pesto - Một loại sốt thảo mộc thơm dịu, ngọt thanh. Bạn hãy ăn kèm với Salad Caesar Ý nhé. Món ăn này đóng vai trò như "người điều vị" để bạn ăn no nê pizza mà không thấy ngán. Combo Pizza Hải sản Pesto và Salad Caesar Ý cũng là gợi ý hoàn hảo cho buổi hẹn hò trọn vẹn ấm áp, đầy yêu thương.

The Pizza Company Xuân Diệu là thương hiệu rất biết cách chiều khách hàng. Những chương trình ưu đãi bất kỳ thường được khởi xướng đều đặn vào các tuần. Nếu đến đây vào những dịp lễ đặc biệt, chắc hẳn buổi hẹn hò của bạn với gia đình, bạn bè và người thương sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

>>> Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

4. “Pizza-er” nói gì về nơi đây?

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn nghiền pizza nhưng lại lỡ bỏ qua The Pizza Company Xuân Diệu. Hầu hết thượng đế của nhà hàng đều đồng ý rằng chất lượng đồ ăn, không gian quán hay chất lượng dịch vụ đều xứng đáng trên 8.0 điểm. Có lẽ đây cũng là lý do khiến thực khách đến với Pizza Company Xuân Diệu ngày một đông hơn.

Cùng Digi điểm qua những bình luận "ngon mắt" về The Pizza Company Xuân Diệu nhé:

pizza company xuan dieu review

Ảnh: Sưu tầm

pizza company xuan dieu review 2

Ảnh: Sưu tầm

Nếu muốn đổi gió với các món Tây hoặc hẹn hò người ấy trong một không gian sang trọng thì hãy ghé qua Pizza Company Xuân Diệp nhé. Chắc chắn bạn sẽ có buổi hẹn hò tuyệt vời với chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ tại đây.

Đọc thêm:

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.