Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Khám phá The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp giữa lòng thủ đô Hà Nội

Khám phá The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp giữa lòng thủ đô Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digi khám phá menu, không gian và những món đặc sắc nhất tại The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp Hà Nội nhé. Click ngay và luôn
Nội dung chính

Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp là một địa chỉ quen thuộc của dân nghiện pizza Hà thành. Hãy cùng Digi tìm hiểu ngay để xem nhà hàng pizza này có gì đặc sắc nhé!

1. Đôi nét về The Pizza Company

Bạn có biết The Pizza Company có một xuất xứ cực kỳ xịn xò? Đây là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Minor Food Group - một trong những tập đoàn nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực khách sạn và ẩm thực cao cấp. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, sau hơn 8 năm hoạt động và phát triển, The Pizza Company đã trở thành một cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng yêu thích.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Các món ăn mà nhà hàng phục vụ đều được lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Italy phong phú. Cùng với sự am hiểu về khẩu vị và sở thích của người Việt Nam, The Pizza Company đã mang đến những món ăn làm hài lòng mọi thực khách. Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi thông qua các kênh dịch vụ đa dạng: dùng tại chỗ, mua mang về và giao hàng tận nơi.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

2. Xác định toạ độ The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp nằm ở một con phố sầm uất ngay trung tâm Hà Nội. Với vị trí đắc địa này cộng thêm mặt tiền rộng rãi nên khách hàng rất dễ dàng tìm thấy nhà hàng. Không những vậy, The Pizza Company 30 Đoàn Trần Nghiệp còn rất gần những địa điểm, cửa hàng, quán cafe nổi tiếng như: Vincom Bà Triệu, Starbucks Coffee, cửa hàng quần áo BOO,...

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

3. Thưởng thức pizza trong không gian cổ điển

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp có không gian 2 tầng rộng rãi. Diện tích quán khá lớn có khả năng phục vụ tới 100 lượt khách cùng một lúc. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt bạn bè, gia đình.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Màu sắc chủ đạo của nhà hàng là tông nâu - vàng mang lại cảm giác ấm cúng. Bàn ghế và các chi tiết trang trí mang phong cách Châu Âu tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt, các cửa sổ mái vòm phía ngoài tầng 2 sẽ là một nơi lý tưởng để vừa thưởng thức món ăn, vừa nhìn ngắm phố phường Hà Nội và chụp những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

>>> Khám phá không gian sang trọng như nước Ý thu nhỏ ở Pizza Company Royal City

4. Món ăn đặc sắc và chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Menu của The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp rất đa dạng với các món khai vị, salad, mỳ Ý và tới 20 loại pizza. Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại nước ngọt, nước đóng chai và món tráng miệng. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể gọi phần ăn combo để được giá tốt.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Các loại pizza được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây là: Pizza Hawaiian với giăm bông, thịt muối và dứa; Pizza Super Deluxe thượng hạng với nhiều loại thịt và rau; Pizza  Hải Sản Cao Cấp với tôm, cua, mực, nghêu và sốt Marinara;...

Khách hàng đến The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp cũng rất yêu thích mỳ Ý. Mỳ Ý Cay Hải Sản; Mỳ Ý Thị Bò Bằm; Mỳ Ý Giăm Bông và Nấm Sốt Kem;...

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm. Nhưng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất vẫn là Mua 1 tặng 1 pizza vào thứ Ba và thứ Tư. Tuy nhiên, các bạn nhớ chú ý chương trình này không áp dụng vào các ngày lễ, tết, 21/4, 30/4, 1/5 nhé.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

5. Nhận xét của khách hàng

Các khách hàng đến The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp đều cảm thấy không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoải mái. Các bạn nhân viên nhiệt tình, lịch sự.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Đồ ăn cũng nhận được nhiều đánh giá tốt. Hầu hết khách hàng đều nói sẽ quay lại The Pizza Company ở Đoàn Trần Nghiệp vào các lần sau.

The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Ảnh sưu tầm

Nhìn chung, The Pizza Company Đoàn Trần Nghiệp là một địa điểm rất đáng để bạn ghé qua. Nhà hàng có vị trí đắc địa, không gian rộng rãi, dịch vụ ổn và đặc biệt chất lượng món ăn được đánh giá cao. Bạn hãy thử đến đây một lần để kiểm chứng xem thế nào nhé!

Đọc thêm:

Ảnh đại diện: Fanpage pizza Company Đoàn Trần Nghiệp

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.