Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội The Pizza Company - Địa chỉ ẩm thực Ý “siêu ngon” cho teen Hà Thành

The Pizza Company - Địa chỉ ẩm thực Ý “siêu ngon” cho teen Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
The Pizza Company là điểm đến lý tưởng cho bạn với ẩm thực Ý tinh tế và phong cảnh lãng mạn, không kém phần sang trọng!
Nội dung chính

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng The Pizza Company đã dần chinh phục được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội bởi không gian ẩm thực Ý trong mơ với những món ngon xuất sắc. Bạn đã biết gì về thương hiệu Pizza nổi tiếng này? Cùng Digiticket tham khảo bài viết sau đây nhé!

1. Địa chỉ và một số thông tin về The Pizza Company Hà Nội

The Pizza Company 1

Ảnh: @fuongsfood

Hiện nay, The Pizza Company có đến 3 cơ sở ở Hà Nội cho bạn thỏa sức thưởng thức những món Pizza và đồ ăn Ý chuẩn vị ngon nhất:

The Pizza Company xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 2013, cho đến nay thương hiệu Pizza nổi tiếng này hầu như đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với hơn 40 nhà hàng gây được tiếng vang lớn về ẩm thực Ý trong lòng thực khách.

Không chỉ riêng Pizza, rất nhiều món ăn đặc sắc mang phong vị Ý mà Pizza Company mang đến đã tận dụng được sự am hiểu về khẩu vị của người địa phương. Giúp thương hiệu này ngày càng được đánh giá cao và được lựa chọn nhiều trong mỗi bữa tiệc đậm chất Ý.

>>> Quán pizza Hà Nội có view đep, lãng mạn

2. Menu pizza company gây ấn tượng với thực khách như thế nào?

Vì sao  nói rằng, The Pizza Company dường như đã trở thành thương hiệu ẩm thực Ý được yêu thích nhất ở Hà Nội hiện nay?

Đắm mình trong ẩm thực Ý mộng mơ

The Pizza Company 3

Ảnh: @tumcial

Các nhà hàng trong chuỗi nhà hàng The Pizza Company Hà Nội được thiết kế tương đồng và thống nhất về cả không gian, màu sắc và các món ăn. Những điểm nhấn mà nhà hàng mang đến đều được thể hiện thông qua sự tinh tế ở từng góc cạnh. Đến đây, bạn sẽ thấy mình như đang lạc vào một thế giới ẩm thực Ý mộng mơ và xinh đẹp, được vẽ ra bởi những bức tranh mang dấu ấn của nước Ý như Tháp nghiêng Pisa, thành cổ Roma hay Venice lãng mạn.

Những món Pizza company ngon một cách tinh tế với phần đế bánh được nướng vàng ruộm cùng lớp phô mai cao cấp béo ngậy sẽ khiến bạn thích mê. Ngoài các dòng Pizza truyền thống, The Pizza Company còn mang đến nhiều loại Pizza cao cấp với Topping hảo hạng có nhân tôm tươi, thanh cua hay dứa ngọt… chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của bạn. 

Chỉ cần một lần thưởng thức Pizza ở đây, bạn sẽ hiểu vì sao thương hiệu Pizza này lại được lòng thực khách đến vậy!

>>> Review The Pizza Company Hà Nội: Không gian, menu, dịch vụ

Am hiểu khẩu vị thực khách Việt

The Pizza Company 5

Ảnh: @man_gi_amoci

Không chỉ mang đến hơn 30 hương vị Pizza độc đáo và mới lạ, The Pizza Company còn am hiểu khẩu vị của các thực khách Việt, biến tấu món ăn trở nên gần gũi nhưng khác biệt, thơm ngon và đầy hấp dẫn để bạn thỏa sức thưởng thức. Có đến 4 dòng bánh khác nhau từ truyền thống, thập cẩm cao cấp, hải sản cao cấp và nhân nhồi để bạn khám phá. 

Tại Pizza Company, bạn sẽ được lựa chọn các loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai hay phô mai xúc xích để phù hợp nhất với khẩu vị của mình. Một số loại Pizza đã làm nên thương hiệu của The Pizza Company như pizza phô mai, pizza Hawaii, pizza rau củ, pizza hải sản cocktail, Hawaii nhân nhồi,… và đặc biệt là Pizza Hải Sản Pesto Xanh chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.

Bên cạnh Pizza, nhà hàng này còn mang đến cho thực khách rất nhiều món Ý như mỳ cùng các món ăn kèm đặc sắc từ gà chiên, sườn nướng đến khoai tây chiên, salad… Chúng sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm hứng khởi và trọn vẹn hơn.

Không gian “Tây” lãng mạn và ấm áp

The Pizza Company 4

Ảnh: Pizza Company Việt Nam

The Pizza Company lôi cuốn thực khách ngay từ lần đầu tiên bởi không gian đậm chất Ý nên thơ và lãng mạn. Nhà hàng tại Hà Nội được bài trí vô cùng đẹp mắt, sang trọng với các màu sắc và hoa văn đơn giản để mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi nhất. 

Bên cạnh đó, không gian bên trong nhà hàng cũng mang đến những màu sắc đặc trưng của Ý như tháp nghiêng pisa, thành phố Venice, những con kênh lớn, những tòa lâu đài tráng lệ… Tất cả đều đẹp, đều hoàn hảo một cách đáng kinh ngạc. Đến đây, bạn ắt hẳn sẽ không chỉ được ăn ngon mà còn sở hữu cả những bộ ảnh đẹp nhất như ở tận trời tây mang về nữa đấy.

3. Giá cả The Pizza Company cập nhật mới nhất

The Pizza Company 6

Ảnh: @mofoodie97

Đến với The Pizza Company, bạn sẽ không chỉ bị cuốn hút bởi những món ăn ngon đậm chất Ý hay không gian lãng mạn, mà bạn còn sẽ bị chinh phục bởi thái độ nhiệt tình, thân thiện và vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhà hàng này xứng đáng là một điểm đến hàng đầu dành cho những ai đam mê ẩm thực Ý. Với mức giá mỗi thực khách chỉ từ 150.000đ - 250.000đ, bạn đã có thể thỏa sức thưởng thức những món Pizza ngon nhất, hảo hạng nhất hiện nay.

Còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đặt bàn và đến The Pizza Company chiêu đãi bản thân mình, bạn bè và gia đình những món Pizza và đồ ăn Ý chất lượng nhất với mức giá ưu đãi ngay hôm nay. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình sau khi thưởng thức cùng Digiticket bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé!

Bài viết bạn quan tâm:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.