Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch – Chuẩn phong vị Ý trong từng món ăn

Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch – Chuẩn phong vị Ý trong từng món ăn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đã chán ngấy những món ăn thường ngày, hãy đổi gió với những chiếc bánh ngon xuất sắc tại Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch nhé!
Nội dung chính

Dù chỉ mới xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn gần đây nhưng The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch đã dần chinh phục được khẩu vị của rất nhiều bạn trẻ Hà thành. Nếu bạn đã chán ngấy những món ăn thường ngày, hãy đổi gió với những chiếc bánh pizza ngon xuất sắc chuẩn phong vị Ý và không gian lãng mạn, ấm cúng nơi đây nhé!

1. Giới thiệu về The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch

Nếu đã là một tín đồ của pizza thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến The Pizza Company phải không nào? The Pizza Company là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Tập đoàn Minor Food Group - tập đoàn hàng đầu thế giới trong khối ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp.

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2013, The Pizza Company đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ, vượt qua cả những thương hiệu pizza có tiếng trên thị trường lâu năm lúc bấy giờ. Không chỉ có món ăn được đánh giá tốt mà phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên nhà hàng cũng ghi điểm rất lớn trong lòng thực khách mỗi khi ghé qua.

pizza company nguyen co thach 9

Ảnh: tungboo0107

Hiện nay, The Pizza Company có hệ thống hơn 65 nhà hàng trải dài trên toàn quốc. Trong đó, The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để bạn thưởng thức những chiếc pizza Ý nóng hổi cùng nhiều món ngon hấp dẫn khác.

Tọa lạc tại ngay ngã tư lớn Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, Pizza Company là điểm đến yêu thích đặc biệt của trẻ nhỏ và giới văn phòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn thơm ngon chuẩn phong vị Ý tại trong một không gian lãng mạn và tinh tế chứ.

pizza company nguyen co thach 2

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch

Nhà hàng có không gian cực chất với diện tích hai tầng lầu rộng rãi. Thiết kế mộng mơ tựa như một con phố ẩm thực thu nhỏ của Ý nhưng không kém phần sang trọng, gần gũi với văn hóa Việt Nam. Không gian mở thoáng đãng kết hợp sắc xanh của cây cối mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

pizza company nguyen co thach 7

Ảnh: Sưu tầm

Nét tinh tế trong bày trí không gian thể hiện trong từng ngóc ngách của nhà hàng. Từ đồ vật trang trí và hệ thống ánh sáng. Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch sử dụng hệ thống đèn âm trần với ánh sáng vàng dịu huyền ảo tạo nên những góc check-in tuyệt đỉnh.

Tuy là không gian dùng bữa chung nhưng giữa các khu ngồi đều có cây xanh làm “hàng rào” tạo sự thoải mái và riêng tư. Ngoài ra, nhà hàng còn chia ra thành nhiều khu vực ăn uống khác nhau thuận tiện cho nhu cầu của thực khách. Có thể kể đến như dùng bữa thông thường, liên hoan, sinh nhật,...

pizza company nguyen co thach 6

Ảnh: Sưu tầm

>>> Review không gian Pizza Company Cầu Giấy 

3. Menu tinh tế, đa dạng

Lần đầu ghé thăm The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch thực khách hẳn sẽ phải xuýt xoa với thực đơn “siêu khủng”. Không chỉ có pizza, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các món ăn khác nhau từ khai vị, salad cho đến mỳ Ý, cơm và đồ uống nữa đấy. Món ăn đa dạng, hình ảnh được chau chuốt khiến bạn chỉ muốn thưởng thức hết tất cả ngay thôi.

pizza company nguyen co thach 14

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch thì chắc chắn không thể bỏ qua món signature là pizza rồi. Tất cả đều đảm bảo an toàn và sạch sẽ từ khâu sơ chế nguyên liệu cho đến chế biến.

Ngon nhất, hấp dẫn nhất có lẽ phải kể đến các dòng pizza hải sản. Hương vị tươi ngon của hải sản và rau củ hòa quyện với nhau đánh thức vị giác của bạn. Món ăn sẽ bùng nổ hơn khi được ăn kèm với sốt mayo béo ngậy, sốt pesto độc đáo hay sốt cà chua truyền thống.

pizza company nguyen co thach 3

Ảnh: Sưu tầm

Nếu không phải là “fan cuồng” của hải sản thì thực khách cũng đừng lo lắng nhé. Pizza chicken BBQ, pizza thịt xông khói, pizza thịt nguội,... cũng sẽ đủ sức hấp dẫn làm bạn xiêu lòng ngay từ miếng đầu tiên. Đồ ăn ở Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch vô cùng chất lượng, nóng hổi, thơm lừng và đầy ắp nhân. Phô mai kéo sợi dài ăn mê li.

pizza company nguyen co thach 5

Ảnh: Sưu tầm

Thực khách có thể lựa chọn đế bánh dày, mỏng tùy thích; viền xúc xích hay phô mai theo gu ăn uống của mình. Bánh đế dày tại The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch cũng không bị ngấy đâu nhé. Bánh được nướng đủ nhiệt để chín bột. Bên trong dai dai nhưng ngoài giòn rụm rất thú vị. Thưởng thức pizza kèm với salad, mỳ Ý hay một chút cơm là ý kiến không tồi đâu đấy nhé!

pizza company nguyen co thach 8

Ảnh: Sưu tầm

4. Review của thực khách

Tham khảo review trước khi ghé qua một quán ăn dường như đã trở thành thói quen của thực khách. Cùng Digiticket điểm qua một vài nhận xét của những bạn đã ghé qua Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch nhé!

  • Nhà hàng luôn đổi mới và cho ra những món ăn siêu lạ, siêu ngon, siêu hấp dẫn
  • Đồ ăn ngon, phù hợp với giá tiền
pizza company nguyen co thach 10

Ảnh: Sưu tầm

  • Không gian sang trọng, thoải mái thích hợp cho các buổi hẹn hò hay tiệc tùng đông người
  • Nhân viên phục vụ tư vấn rất nhiệt tình, chua đáo. Luôn quan tâm tới khách hàng
pizza company nguyen co thach 11

Ảnh: Sưu tầm

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch để thưởng thức những món Tây hấp dẫn chuẩn phong vị Ý chứ. Hương vị thơm lừng trong từng món ăn chắc chắn khiến bạn phải xiêu lòng đấy.

Đọc thêm:

Ảnh đại diện: Fanpage The Pizza Company Nguyễn Cơ Thạch

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.