Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Set kèo với bạn bè cùng 2 quán pizza Trần Thái Tông cực HOT nào

Set kèo với bạn bè cùng 2 quán pizza Trần Thái Tông cực HOT nào

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn ngon để tụ tập với bạn bè thì tham khảo ngay bài viết này. Với 2 quán pizza Trần Tái Tông “cực chất”!
Nội dung chính

Bạn có biết rằng Hà Nội là thiên đường ăn uống và là nơi hội tụ tinh hoa của nhiều nền ẩm thực không? Và nếu bạn đang “thèm” pizza thì đừng ngần ngại tham khảo ngay 2 quán pizza Trần Thái Tông nức tiếng nhất. Với phong cách, hương vị hoàn toàn khác biệt nên có lẽ bạn sẽ phải đắn đo khi chọn lựa ăn ở địa chỉ nào đấy.

1. Al Fresco’s

Quán pizza Trần Thái Tông đầu tiên mà Digiticket muốn giới thiệu với bạn là Al Fresco’s. Chắc nhiều người sẽ không còn quá xa lạ với nhà hàng pizza đình đám nhất nhì Hà Nội này rồi phải không?

Điều gì làm nên thương hiệu đình đám Al Fresco’s 

Nhà hàng pizza Al Fresco’s khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1996. Với sự phát triển không ngừng nghỉ trong suốt 20 năm vừa qua, Al Fresco’s đã có chỗ đứng nhất định trong ngành nhà hàng ăn uống. Nhà hàng Al Fresco’s đã xây dựng được đội ngũ hùng hậu với hơn 500 nhân viên cùng với đó là 27 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành lớn từ Bắc vào Nam.

pizza-tran-thai-tong-1

Ảnh: @focusclickandclick

Điểm đặc biệt giúp làm lên thương hiệu pizza “đình đàm” Al Fresco’s một phần nhờ phục vụ nhiều món ăn ngon, đặc sắc và đậm hương vị Ý. Từ khâu chọn mua nguyên liệu đều được nhà hàng lựa chọn kỹ càng và rất chỉn chu trong khâu chế biến. Ngoài ra, nhân viên tại đây được nhiều thực khách đánh giá khá niềm nở cùng không gian cực chill.

pizza-tran-thai-tong-2

Ảnh: @normaltus

 Menu có gì đặc sắc

Đầu tiên, thực khách chắc hẳn sẽ tò mò về menu pizza của quán. Các phần pizza được nướng giòn rụm với lớp đế mỏng, ăn cùng phần phô mai kéo sợi béo ngậy. Các phần pizza của quán được biến tấu với nhiều loại topping và hương vị khác nhau tạo nên món ngon đậm đà, khó cưỡng. Đặc trưng nhất phải kể đến như pizza Tropicana Seafood dành cho team nghiền hải sản, pizza Santa Fe Beef & Chesse béo ngậy với phô mai mặn,...

pizza alfresco

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ quên các phần mỳ Ý đầy hấp dẫn với hương vị đậm đà. Quán có đến 6 loại mỳ với nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn, như Fecttucinne Carbonara ngậy béo với vị kem sữa, Spaghetti Bolognise ngọt đậm với hương vị cà chua.

Hay bạn lựa chọn các món Tây được trình bày đẹp mắt cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn phù hợp với khẩu vị riêng của trẻ nhỏ như sườn nướng, cánh gà chiên, bánh mì nướng bơ tỏi,...

pizza-tran-thai-tong-3

Ảnh: @alfrescosvietnam

Nhà hàng phục vụ đủ từ các phần nước ngọt có gas cho trẻ nhỏ, nước ép trái cây giải nhiệt thanh ngọt cho chị em phụ nữ đến nhiều loại thức uống có cồn. Đặc biệt, quán còn phục vụ các phần bia, rượu trong nước và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Đặc biệt nhất, nhà hàng Al Fresco’s mới cho ra mắt thức uống bia úp ngược với hương vị đầy mới lạ. Đây là sự hoà quyện hoàn hảo của vị tê cay từ cồn với hương ngọt ngào từ nước ép trái cây.

pizza-tran-thai-tong-4

Ảnh: @alfrescosvietnam

Không gian Al Fresco’s Pizza Trần Thái Tông

Nhà hàng Al Fresco’s Trần Thái Tông toạ lạc tại số 106 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí “đắc địa” cùng không gian 2 tầng rộng rãi, nhà hàng đã thu hút được lượng lớn thực khách ghé ăn mỗi ngày. Cùng với đó là phong cách thiết kế đậm nét châu Âu vừa sang trọng, lại vừa ấm áp.

Với tone màu chủ đạo là nâu, trắng cùng nội thất gỗ đã tạo nên một không gian ấm cúng phù hợp với mọi đối tượng. Nhà hàng thiết kế với nhiều góc không gian khác nhau, tạo sự thoải mái cho thực khách trong từng bữa ăn. Đặc biệt, khu vực tầng 2 có bàn dài với view cực chill, thực khách có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

pizza-tran-thai-tong-5

Ảnh: @5.4kq

Mức giá các món ăn tại Al Fresco’s Pizza Trần Thái Tông

So với mặt bằng chung các quán pizza tại Hà Nội, nhà hàng Al Fresco’s có mức giá tầm trung. Các món ăn sẽ dao động vào khoảng từ 90.000 VND đến 270.000 VND/ món. Ngoài ra, các phần pizza có mức giá vào khoảng 199.000 VND - 299.000 VND/ chiếc tuỳ vào kích thước và loại nhân thực khách lựa chọn.

pizza-tran-thai-tong-6

Ảnh: @alfrescosvietnam

2. Cowboy Jack’s Saloon

Quán pizza Trần Thái Tông thứ hai mà Digiticket khám phá được chính là Cowboy Jack’s Saloon. Khác với Al Fresco’s, Cowboy Jack’s sẽ mang đến cho thực khách các món ăn với hương vị và phong cách đậm chất Mỹ.

Định vị toạ độ của Cowboy Jack’s Pizza Trần Thái Tông

Cowboy Jack’s có địa chỉ tại toà nhà Sunrise Building ở số 90, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Toạ lạc tại vị trí “đắt đỏ”, Cowboy Jack’s đã thu hút được lượng lớn thực khách thưởng thức bữa ăn mỗi ngày. Cùng với đó chất lượng món ăn đã tạo thêm điểm cộng trong lòng thực khách.

Từ khâu nguyên liệu đã được nhà hàng lựa chọn kỹ càng với nguồn nguyên liệu tươi, sạch. Không chỉ vậy, các loại gia vị trong căn bếp cũng được đầu bếp chọn lựa một cách cẩn thận và khéo léo. Ngoài ra, phong cách đậm chất Mỹ cũng giúp nhà hàng thu hút được một lượng lớn thực khách yêu thích món ăn và hương vị phương Tây.

pizza-tran-thai-tong-7

Ảnh: @trangnhimtron

Thực đơn có gì HOT mà lại thu hút thực khách

Hiện tại, Cowboy Jack’s Pizza Trần Thái Tông đang áp dụng 3 loại menu khách nhau là combo, menu gọi món và menu đồ uống. Với menu combo, giúp thực khách tiết kiệm được túi tiền của mình. Tuy nhiên vẫn thưởng thức được đa dạng nhiều món ăn chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng.

Hiện tại, nhà hàng phục vụ 4 loại combo khác nhau là Combo Chicago Steak, Texas Steak, New York Steak Full Course và Steak Selection. Nhưng nhìn chung, các phần combo đều có steak, salad và rượu vang cho bữa ăn thêm lãng mạn.

Về menu gọi món, quán phục vụ khá đa dạng các món ăn và được biến tấu theo nhiều cách độc đáo. Đầu tiên, nhà hàng chỉ phục vụ các phần pizza nhồi ngập phô mai béo ngậy hoà quyện với phần nước sốt cà chua đậm đà. Với 4 loại nhân khác nhau là thịt bò, hải sản, xúc xích và thịt xông khói giúp thực khách thay đổi được khẩu vị.

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các phần soup ấm nóng khai vị cực ngon hay các phần salad với nước sốt đậm đà được biến tấu hoàn hảo.

pizza-tran-thai-tong-8

Ảnh: @eatwithpeachy

Còn menu đồ uống, nhà hàng phục vụ nhiều loại phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau như nước có gas cho trẻ nhỏ, nước ép trái cây đẹp da cho chị em phụ nữ hay các phần thức uống có cồn cho cánh đàn ông,...

pizza-tran-thai-tong-9

Ảnh: @normaltus

Không gian quán rộng rãi, mới lạ

Điểm nhấn khiến nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn Cowboy Jack’s cho bữa ăn của mình một phần nhờ không gian độc đáo. Nhà hàng được trang trí và thiết kế khá đơn giản với tone màu xám làm chủ đạo kết hợp với nội thất da nâu trầm. Tạo cảm giác tuy đơn điệu nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Đặc biệt, nhà hàng bài trí bàn ghế không theo một nguyên tắc nhất định nào. Việc này đã tạo cho thực khách cảm giác phóng khoáng, hiện đại và trẻ trung. Mang phong cách như một chàng cao bồi hoang dã nhưng đầy lịch thiệp.

pizza-tran-thai-tong-10

Ảnh: @hanhchipp

Mức giá chi tiết các món ăn signature của Cowboy Jack’s Trần Thái Tông

Mức giá của Cowboy Jack’s thuộc tầm cao so với mặt bằng chung các quán pizza tại Hà Nội hiện nay. Nhưng bù lại chất lượng món ăn, cũng như hương vị đều được thực khách đánh giá là “xứng đáng” với giá tiền. Các món ăn sẽ rơi vào khoảng từ 90.000 VND đến 250.000 VND/ món. Về các phần pizza nhân nhồi của nhà hàng do chỉ có 1 size duy nhất nên có mức giá chung là 199.000 VND/ chiếc. Hay các phần beefsteak “trứ danh” làm nên thương hiệu của Cowboy Jack’s có giá vào khoảng 400.000 VND - 700.000 VND/ phần.

pizza-tran-thai-tong-11

Ảnh: @ngocsfood

Trên đây là 2 quán pizza Trần Thái Tông “bậc nhất” mà Digiticket đã khám phá được cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi chọn địa điểm ăn uống tại khu vực Cầu Giấy nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.