Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza 4P Landmark 72: thưởng thức pizza Nhật tại tòa nhà cao nhất nhì Hà thành

Pizza 4P Landmark 72: thưởng thức pizza Nhật tại tòa nhà cao nhất nhì Hà thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P Landmark 72 là điểm hẹn lý tưởng của các cặp đôi với view tuyệt đẹp. Nhà hàng được đánh giá là có hương vị pizza hấp dẫn bậc nhất.
Nội dung chính

Pizza 4P Landmark 72 sang trọng, lịch sự với những món ngon hấp dẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho các buổi hẹn hò. Với view nhìn tuyệt đẹp cùng với những món pizza đặc trưng ẩm thực Nhật, ý chắc chắn sẽ khiến thực khách say mê. Cùng Digiticket tham khảo kĩ hơn về không gian, ẩm thực tại nhà hàng pizza này nhé!

1. Pizza 4P Landmark 72 ở đâu?

Tọa lạc tại một trong những tòa nhà cao tầng sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, Pizza 4P Landmark 72 nằm ngay tại sảnh tầng 1 của Keangnam nhận được rất nhiều sự quan tâm của thực khách. Đường Phạm Hùng là một trong những trục đường chính với mật độ dân cư đông đúc, nhiều tòa nhà văn phòng. Bởi vậy Pizza 4Ps luôn rất được ưa chuộng.

pizza 4p

Ảnh: sưu tầm

Nơi đây mang đến không gian sang chảnh, đường đi dễ tìm và thực khách luôn có cảm giác được phục vụ tận tâm nhất. Pizza 4P Landmark 72 là một trong những nhãn hàng ấn tượng bạn phải thưởng thức món ăn khi tới tòa Keangnam.

pizza 4p landmark 72

Ảnh: Sưu tầm

2. Pizza 4P Landmark 72 có gì khác biệt?

Không gian đẹp 

Không gian nơi đây mang đến sự ấn tượng bởi rất sang trọng và ấm cúng. Nơi đây được bố trí với các trụ gỗ kết hợp cùng chỗ ngồi đồng bộ sang trọng. Các trụ gỗ bố trí vô cùng hợp lý tạo nên không gian riêng tư cho mỗi bàn của thực khách.

pizza 4p landmark 72

Ảnh: @pizza4ps

Gam màu chủ đạo là nâu đen kết hợp với các vật liệu mây tre đan, gỗ rất thuần Việt. Không gian với cửa kính xung quanh view nhìn tuyệt đẹp từ Keangnam Landmark 72. Bàn ghế đơn giản thiết kế hiện đại, thông thoáng. Thiết kế Pizza 4P Landmark 72 được lấy ý tưởng từ những lò gạch nướng pizza ấn tượng.

>>> Khám phá không gian với ý tưởng những cơn mưa lất phất nơi Hà Thành tại Pizza 4P’s Bảo Khánh

Pizza 4P Landmark 72

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn hấp dẫn

Thực đơn pizza 4P Landmark 72 vô cùng hấp dẫn, đặc biệt còn phục vụ half-half để thực khách có thể thưởng thức nhiều vị pizza khác nhau. Phomai Burrata làm pizza là một trong những loại phô mai ngon nhất của nhà hàng tự làm phục vụ thực khách.

Ngoài ra các hương vị phô mai khác của pizza 4P cũng rất hấp dẫn đó là Mozzarella, Camembert, Blue, Raclette, Scamorza, Ricotta, Mascarpone.

pizza 4p landmark 72

Ảnh: @pizza4ps

Ngoài pizza nhà hàng phục vụ những món ngon như mì Ý, mì cua, bánh ngọt tráng miệng cùng rất nhiều loại nước ngọt, rượu hấp dẫn. Pizza 4P nhận được rất nhiều những review tốt từ khách trên các trang mạng xã hội, trang review món ngon như:

pizza 4p landmark 72

Ảnh: @pizza4ps

Hôm nay có dịp thưởng thức đồ ăn của quán. Bánh pizza rất ngon, đế bánh khác hẳn. Lần đầu tiên ăn kiểu đế bánh như vậy. Vừa mỏng vừa mềm vừa giòn lại dai. Mỳ Ý cũng ngon, luộc vừa tới ngấm sốt. Phục vụ chu đáo nhiệt tình. Sẽ quay lại và giới thiệu đến những người khác”

“Mình lại rất thích các món ngoài pizza của 4P. Đợt này 4P cũng mới đổi menu và anh "lương" vừa tới thăm nên quyết định làm tới luôn.”

cheese 4p

Ảnh: @pizza4ps

Nhân viên phục vụ nhiệt tình

Sử dụng dịch vụ của nhà hàng Pizza 4P Landmark 72 khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, quy trình phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Khách hàng sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu, đặc biệt bạn có thể tham khảo quy trình chế biến cũng như hỏi thăm thêm về các món ăn để nhân viên phục vụ giới thiệu thêm.

pizza 4p landmark 72

Ảnh: @pizza4ps

Với Pizza 4P “khách hàng là thượng đế” nên dịch vụ luôn ngày càng được cải thiện chuyên nghiệp và chất lượng tốt. Nhờ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt và đảm bảo sự hài lòng của thực khách. 

Pizza 4P Landmark 72

Ảnh: Sưu tầm

Giá thành phải chăng

Với những công đoạn chế biến cầu kỳ cùng nguyên liệu tươi ngon hàng đầu, những món ăn tại Pizza 4P Landmark 72 lại có giá thành vô cùng phải chăng. Buffet Pizza có nhiều chương trình giảm giá chỉ từ 180.000 VNĐ. Các món gọi theo menu như bánh ngọt, mì Ý, salad, pizza giá dao động chỉ từ 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ.

pizza 4p landmark 72

Ảnh: @pizza4ps

  • Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi đôi chút tùy từng thời điểm. 

3. Điểm danh các món ăn "signature" 

  • Burrata Parma Ham – Pizza kèm phô mai Burrata

Đây là một trong những loại pizza bán chạy nhất của nhà hàng và nằm trong dòng pizza Signature. Pizza mang hương vị kết hợp giữa ẩm thực Nhật và Ý. Nguyên liệu của món pizza này là sự kết hợp giữa phô mai Burrata với parma ham, rau rocket và cà chua. Đế pizza rất mỏng đầy khác biệt, thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị các thành phần trong bánh nhất. Nó cũng tránh cảm giác ngán khi ăn. 

Burrata Parma Ham

Ảnh: Pizza 4P's

Petit Moza Sushi

Đây là một trong những món ngon khai vị của nhà hàng. Món ăn này là sự pha trộn một cách hài hòa và tinh tế với hương vị pha trộn ẩm thực Nhật, Ý. Một đĩa Petit Mozza Sushi sẽ có cá hồi đan xen với phô mai nổi tiếng Mozzarella kéo sợi vô cùng hấp dẫn. 

sushi

Ảnh: Pizza 4P's

Mì cua – Crab Tomato Cream Spaghetti with Ricotta Cheese

Mì cua là một trong những món được ưa chuộng bậc nhất tại pizza 4P. Món ngon hấp dẫn này có sốt kem cà chua béo ngậy, thịt cua cùng phô mai Ricotta. Hương thơm ấn tượng cùng vị béo ngậy vô cùng được yêu thích. 

Pizza 4P Landmark 72

Ảnh: @beechu.review

Pizza 4P Landmark 72 thực sự là địa chỉ tuyệt vời cho những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật, Ý. Nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt với ẩm thực hạng sang ấn tượng. Hy vọng những review chân thực trong bài viết này về chuỗi nhà hàng Pizza 4P Landmark 72 sẽ hữu ích với những thực khách đang có nhu cầu thưởng thức những món ngon hấp dẫn của nhà hàng. 

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.