Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review chi tiết Pizza 4P Mai Hắc Đế: không gian, menu, bảng giá,..

Review chi tiết Pizza 4P Mai Hắc Đế: không gian, menu, bảng giá,..

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza 4P Mai Hắc Đế là địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu ẩm thực Nhật, Ý. Tham khảo thông tin về nhà hàng Pizza 4P ngay dưới đây
Nội dung chính

Pizza 4P Mai Hắc Đế là một trong những địa chỉ thưởng thức pizza được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có không gian ấn tượng mà menu pizza rất đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Bài viết này, Digiticket sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu ích về cửa hàng Pizza 4P Mai Hắc Đế được nhiều thực khách quan tâm. 

1. Địa chỉ Pizza 4P Mai Hắc Đế

Pizza 4P Mai Hắc Đế nằm tại địa chỉ sang trọng bậc nhất tại Hà Nội, địa điểm dễ kiếm và không mất quá nhiều thời gian cho khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng nằm trong khu vực quận Hai Bà Trưng sẽ rất tiện lợi.

Ở vị trí đắc địa với không gian thiết kế ấn tượng, nơi đây là địa điểm thực khách không thể bỏ qua. Vị trí của Pizza 4P Mai Hắc Đế là điểm cộng tuyệt vời của nhà hàng. 

pizza 4p mai hac de 6

Ảnh: Pizza 4P's

2. Giới thiệu về Pizza 4P Mai Hắc Đế 

Không gian xanh mát, thoáng đãng 

Không gian nơi đây được thiết kế hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho khách hàng khi thưởng thức pizza. Tông màu thiết kế chủ đạo của Pizza 4P Mai Hắc Đế là gam màu đen, trắng, xám rất tối giản và sang trọng. Bàn được thiết kế lối đi rộng tạo sự riêng tư và thoải mái nhất cho các khách hàng. 

pizza 4p mai hac de

Ảnh: @kimhaunheii_

Đặc biệt không gian nơi đây được bố trí đặc biệt với quầy làm bánh để khách hàng có thể trực tiếp xem quy trình. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với thực khách khi thưởng thức pizza. 

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

>>> Khám phá không gian lấy ý tưởng từ những cơn mưa tại Pizza Bảo Khánh

Thực đơn pizza hấp dẫn, chuẩn hương vị Nhật 

Chắc chắn khách hàng khi đến với nhà hàng Pizza 4P Mai Hắc Đế sẽ rất quan tâm đến hương vị của các món pizza ở nơi đây. Pizza 4Ps với công thức riêng hương vị chuẩn Nhật sẽ khiến mọi thực khách phải say mê.

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Bí mật của những món pizza hấp dẫn tại 4P đó là phô mai nhà hàng tự sản xuất. Phô mai được làm từ sữa bò tươi tự nhiên vô cùng thơm ngon. Có rất nhiều loại phô mai tại nhà hàng mang đến hương vị đặc biệt cho pizza nơi đây đó là Mozzarella, Camembert, Blue, Raclette, Scamorza, Ricotta, Mascarpone. Bởi vậy để được thưởng thức món ngon tại nhà hàng này, thực khách còn đôi khi phải đặt trước từ 1 đến 2 tuần, bởi lượng khách đến với nhà hàng rất đông. 

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Thực đơn Pizza 4P Mai Hắc Đế nổi bật nhất với các món pizza, ngoài ra, các món mì, beef steak hay món tráng miệng cũng gây ấn tượng không kém. Các loại bánh tráng miệng nổi bật nhất là Double Cheese Cake với lớp phomai nướng béo ngậy bên dưới. Ngoài ra còn có các loại bánh như Pudding kiểu Pháp, bánh Tiramisu, món kem phô mai Camembert.

mon trang mieng

Ảnh: Pizza 4P's

Mì cua hấp dẫn với sự kết hợp của sốt cà, thịt cua cùng loại phô mai ngon nổi tiếng Ricotta. 

mi cua

Ảnh: Pizza 4P's

>>> Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch: Giá hợp lý – Ăn mê ly

Giá thành phải chăng

Giá thành các món ăn tại đây dao động từ 100.000 VNĐ cho đến 500.000 VNĐ. Nhìn chung đây là nhà hàng pizza cao cấp nhưng giá thành cũng vẫn hợp với đại đa số người Việt. Đặc biệt mức giá so với chất lượng là rất phải chăng, chắc chắn đây sẽ là một trong những địa chỉ tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực Nhật, Ý và các loại pizza.

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Dịch vụ nhà hàng 

Pizza 4P Mai Hắc Đế nằm trong chuỗi nhà hàng Nhật - Ý Pizza 4P với rất nhiều những địa chỉ nhà hàng trên khắp Việt Nam. Nơi đây luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nhà hàng. Không gian ấm cúng với sự nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho thực khách. Bạn có thể tới quầy bar chế biến đồ để trò chuyện với họ về những kỹ thuật chế biến.

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Bên cạnh đó, nhà hàng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào những ngày lễ. 

3. Đánh giá của khách hàng về Pizza 4P Mai Hắc Đế 

Những review chân thực của khách hàng sẽ giúp thực khách cân nhắc có nên chọn lựa thưởng thức pizza tại chuỗi nhà hàng Pizza 4P hay không. Đa phần khách hàng sau khi thưởng thức pizza tại đây đều trở thành khách hàng thân thiết với rất nhiều những đánh giá tốt. 

Thực khách tên Hương review: “Hôm nay mình đến Pizza 4p’s và chọn pizza half-half, pizza ở đây luôn làm mình hài lòng, đế pizza nướng vừa tới, cùng với nhân tươi ngon thơm lừng, bụng đang đói cồn cào mà được ăn ngon làm mình cảm thấy vị ngon tăng lên gấp đôi ý”.

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Thực khách Hiền cảm nhận “Pizza hấp dẫn, sẽ quay trở lại vào lần sau”. Rất nhiều thực khách đã không thể quên hương vị pizza cùng các món ăn hấp dẫn nơi đây. “Pizza công thức đặc biệt và là lần đầu mình thưởng thức loại pizza với hương vị lạ đến vậy!!”; “Chất lượng dịch vụ tốt”,...

pizza 4p mai hac de

Ảnh: Pizza 4P's

Hy vọng với những chia sẻ, review chân thực về nhà hàng Pizza 4P Mai Hắc Đế từ Digiticket sẽ hữu ích với những bạn đang có nhu cầu thưởng thức các món ngon nơi đây. Pizza 4P là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật - Ý kết hợp thực khách không thể bỏ qua. 

Tìm hiểu thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.