Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Review chi tiết Pizza 4P's Bảo Khánh: không gian, menu, dịch vụ

Review chi tiết Pizza 4P's Bảo Khánh: không gian, menu, dịch vụ

Ngày đăng : 17/01/2024
Bật mí thực đơn phong phú và hấp dẫn nhất của Pizza 4P's Bảo Khánh khiến thực khách đã đến một lần đều phải quay lại lần nữa.
Nội dung chính

Pizza 4P's Bảo Khánh thuộc chuỗi nhà hàng pizza đến từ Nhật Bản với thực đơn phong, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian đem lại cảm giác “wow” cho bất kỳ ai ghé thăm. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết về nhà hàng này nhé!

1. Tọa độ của Pizza 4P's Bảo Khánh 

Pizza 4P Bảo Khánh

Ảnh: Pizza 4P's

Pizza 4P's Bảo Khánh mang đến cho team mê ăn ngon trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn khi kết hợp các loại phô mai nhà làm đặc biệt và luôn giữ vững 4 giá trị cốt lõi:

  • Phô mai thượng hạng tươi - ngon - an toàn do chính Pizza 4Ps tự sản xuất.
  • Nguyên liệu làm bánh chất lượng, ghi điểm tuyệt đối trong lòng thực khách
  • Không gian ẩm thực dễ chịu làm nhiều người cứ muốn đến rồi chẳng nỡ đi chỉ có tại Pizza 4P
  • Mang theo tinh thần Omotenashi của người Nhật trong cách phục vụ, chu đáo quan tâm đến khách hàng. 
>>> Top 9 quán Pizza Hà Nội chắc chắn không làm bạn thất vọng

2. Không gian xinh xắn và rộng rãi của Pizza 4P's Bảo Khánh 

Không gian được thiết kế dựa trên ý tưởng gốc về những cơn mưa lất phất nơi Hà Thành, Pizza 4P's Bảo Khánh có sự hòa quyện giữa phong cách kiến trúc của phố cổ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của thương hiệu. Điều đó góp phần thể hiện sự giao thoa hòa hợp giữa hai nền ẩm thực Nhật bản và Ý.

Đặc biệt, không gian cho phép thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn đầu bếp nướng bánh vô cùng thú vị, mang lại cảm giác ngon miệng hơn. 

Pizza 4P's Bảo Khánh

Ảnh: Sưu tầm

>>> Khám phá không gian xanh mát và thoáng đãng của Pizza 4P Mai Hắc Đế

3. Menu đặc sắc và bảng giá của Pizza 4P's Bảo Khánh 

Những món nhất định phải thử

Pizza 4P's Bảo Khánh chia thực đơn thành nhiều loại. Các món pizza gây ấn tượng bởi lớp vỏ mềm xốp, giòn và hơi cháy xém. Cùng với đó là sự kết hợp các loại phô mai thơm ngon, kích thích vị giác vô cùng.  

Pizza 4P Bảo Khánh

Ảnh: @vh.chiin

Pizza 4P's Bảo Khánh có thực đơn đa dạng. Bên cạnh các loại pizza còn có các món ăn độc đáo mang hương vị Nhật. Bạn không thể bỏ qua các món ngon nổi tiếng như mỳ cua, pizza 4 cheese, salad hoa quả...

Pizza 4P's Bảo Khánh

Ảnh: @food.stories.vietnam

Kết thúc bữa ăn, bạn không thể bỏ qua các món tráng miệng như Pudding Pháp vị trà xanh, Pudding kem, Bánh kem Tiramisu và phô mai tự làm, Kem 3 mùi (chanh dây, kiwi, dưa hấu), Bánh Tart chanh, Bánh Crepe chuối ăn cùng nước sốt mật ong…

Không chỉ vậy, trong thực đơn còn có nhiều loại đồ uống cho bạn lựa chọn như bia tươi, cà phê tự rang, soda nhà làm hay các loại cafe khác như Bạc Xỉu, Latte, Espresso, Americano), cho đến các loại rượu vang cao cấp đến từ Ý.

Pizza 4P Bảo Khánh

Ảnh: @trang.dao.383

Bảng giá tham khảo

  • Pizza: 100.000 - 400.000đ 
  • Các món mì: 140.000 -180.000đ / đĩa
  • Tráng miệng: 40.000 - 150.000đ / món
  • Đồ uống: 30.000 - 300.000 đ (không kể các loại rượu vang cao cấp)

5. Đánh giá của thực khách về Pizza 4P's Bảo Khánh 

Là một thương hiệu pizza nổi tiếng nên Pizza 4Ps trên đường Bảo Khách luôn nhận được review tốt từ thực khách về chất lượng món ăn và cả không gian dịch vụ.

Chất lượng món ăn

Thực khách đặc biệt ngả nghiêng bởi chất lượng bánh pizza chẳng chê vào đâu, nướng vừa tới và thơm giòn, hợp khẩu vị của nhiều người.

Pizza 4P Bảo Khánh

Ảnh: Sưu tầm

Không gian

Không gian của nhà hàng được đánh giá đẹp, nhiều cây xanh tạo nên cảm giác thoáng mát. Cách bày trí, sắp xếp bàn ăn gọn gàng, sạch sẽ. Tuy nhiên chỗ đậu xe cần nâng cấp để có thể cho khách hàng đậu được ô tô dễ dàng hơn. Pizza 4P's Bảo Khánh

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ

Vào thời điểm cuối tuần, Pizza 4P Bảo Khánh thường khá đông đúc nhưng nhân viên vẫn giữ được thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Pizza 4P Bảo Khánh

Ảnh: Sưu tầm

Pizza 4P's Bảo Khánh sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê phô mai và pizza. Hãy set kèo rủ hội bạn thân, gia đình đi ăn ngay thôi nào!

Bài viết bạn quan tâm:
  • Trải nghiệm pizza kiểu Nhật cực lạ tại Pizza 4P Lotte Hà Nội
  • Thưởng thức ngay “Pizza Home”: thương hiệu pizza chuẩn Việt
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.