Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Trải nghiệm pizza kiểu Nhật cực lạ tại Pizza 4P Lotte Hà Nội

Trải nghiệm pizza kiểu Nhật cực lạ tại Pizza 4P Lotte Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
4P's có nghĩa là For Peace, với sứ mệnh lan tỏa hòa bình, niềm hạnh phúc mà Pizza 4p Lotte muốn đem lại đến cho tất cả mọi người. Với mong
Nội dung chính

4P's có nghĩa là For Peace, với sứ mệnh lan tỏa hòa bình, niềm hạnh phúc mà Pizza 4P's muốn đem lại đến cho tất cả mọi người. Với mong muốn “Làm cho thế giới mỉm cười vì hòa bình” Pizza 4p đã ngày càng thành công và phát triển. Vậy hãy cùng Digiticket xem nhà hàng Pizza 4P Lotte tại Hà Nội xem có gì hấp dẫn nhé!

1. Địa chỉ Pizza 4P's Lotte

Nằm ở trung tâm thương mại lớn nhất nhì Hà thành, Pizza 4P Lotte là địa điểm yêu thích của hầu hết các thực khách. Không gian rộng rãi, mát mẻ, tích hợp cùng quán cafe 4P ngay cạnh, ẩm thực hấp dẫn, quá tuyệt cho một buổi thưởng thức món Ý đúng không nào?

pizza 4p lotte

Ảnh: S@_d.u.n.g.n.g.u.y.e.n_

2. Thế giới ẩm thực khó cưỡng tại Pizza 4P Lotte

Pizza ở 4P’s

Lớp vỏ pizza xốp, giòn được nướng bằng lò gạch “xịn sò”, lớp phô mai mặn mặn tan chảy vào từng miếng bánh kích thích tất cả các giác quan của cả khách đi ngang qua. Có các loại pizza tại Pizza 4p Lotte như:

  • Signature: Burrata phô mai thịt nguội, Burrata Margherita với cá cơm và cà chua.
  • Kiểu Ý cổ điển: Pizza Margherita 4P thịt nguội, Margherita với xúc xích Ý Milano và xúc xích cay Chorizo.
pizza 4p lotte

Ảnh: @chiecbungdoi.stagram

  • Original: Sashimi cá hồi, cá hồi xốt kem miso, hải sản sốt cà chua cay với phô mai hun khói, gà xốt Teriyaki, cà ri gà kiểu Tandoori, thịt lợn ướp món Nhật, phô mai Camembert tự sản xuất và sốt nấm thịt nguội, mực, rong biển, bò với dầu tỏi, tôm và sốt mayonaise.
  • Vegetarian: sốt 4 loại hoa, Margherita cà tím, sốt bí ngòi quế tây, Pizza nấm.
  • Original Dessert: pizza Affogato, pizza táo và kem vani, pizza mâm xôi và kem vani.

pizza 4p lotte

Ảnh: @jihyun_1228

Khai vị

Từ những món khai vị, pizza 4P Lotte cũng rất chú trọng. Các loại phô mai do 4P's tự làm, Petit Mozza Sushi, Parma ham cuộn phô mai Ricotta, thịt nguội cuộn xoài,... Tất cả đều khiến thực khách hài lòng.

thit nguoi

Ảnh: @pizza4ps

Salad

Những loại rau salad xanh tươi hòa cùng sốt mayonaise thơm nức mũi như salad phô mai Mozzarella, phô mai Burrata Hà Nội kèm thịt nguội và trái cây nhiệt đới, salad phô mai Burrata kèm lá rocket và cà chua, salad tôm kèm bơ và đậu, salad rau bỏ lò kèm phô mai Mozzarella,...

pizza 4p lotte

Ảnh: @pizza4ps

Mỳ Ý

Mỳ Ý sốt cà chua hòa quyện cùng phô mai Mascarpone làm tan chảy những tín đồ nghiện mỳ đấy. Một số mỳ Ý khác như bò bằm và phô mai hun khói tự làm; mỳ Ý sốt kem trứng với phô mai Camembert kiểu Nhật; mỳ Ý sốt kem với cua và sốt cà chua,...

pizza 4p lotte

Ảnh: @pizza4ps

Tráng miệng

Pudding Pháp vị trà xanh đắng nhưng ngọt ngào, bánh pudding kem, bánh kem Tiramisu và phô mai Mascarpone tự làm. Không thể không kể đến những món kem ngon mát lạnh như kem phô mai Camembert, kem 3 mùi (dưa hấu, chanh dây và kiwi).

Bánh phô mai không nướng, bánh phô mai kép, bánh crepe chuối kèm sốt mật ong. Món mới Banana Fritto với kem Ricotta do Nhà làm và Sốt cam nghệ tây cũng rất đáng để thử.

pizza 4p lotte

Ảnh: @pizza4ps

>>> Khám phá 6 loại Pizza độc đáo tại Pizza 4P Phạm Ngọc Thạch

3. Các món ngon nên thử khi đến Pizza 4P Lotte

Món được xem là đặc biệt nhất của 4P's là các loại pizza x cheese ăn kèm với mật ong, nhất định phải ăn kèm với mật ong mới cảm nhận trọn vẹn được ngon của bánh. Một vị khác phải thử là shrimp mayo, trên bánh có phô mai, sốt mayonaise, tôm, và bông cải xanh.

pizza 4p lotte

Ảnh: @pizza4ps

Margherita cũng rất gì và này nọ, chỉ có Mozzarella, dầu olive, sốt cà chua và lá húng tây nhưng nó có thể đại diện cho chất lượng của cả 1 nhà hàng pizza đấy.

"Top" tráng miệng tại 4P’s chỉ có thể là 3 loại cheesecake: baked cheese cake, non-baked cheese cake và double cheese cake. Loại thứ 3 có cốt bánh mềm nhẹ kiểu Japanese cotton cake rất ngon nhe, ăn xong chỉ có "ghiền".

pizza 4p lotte

Ảnh: @i.am.bily

4. Quán cafe 4P Lotte duy nhất tại chuỗi nhà hàng

Trong tất cả các cơ sở của Pizza 4Ps, cơ sở Lotte Liễu Giai là nơi duy nhất có quán cafe ngay cạnh. Cafe tại đây được đầu tư kĩ lưỡng không hề kém cạnh so với những quán cafe chuyên nghiệp. Mỗi đồ uống đều được barista đầu tư vô cùng kĩ lưỡng.

cafe 4p

Ảnh: @numb2192

5. Hướng dẫn đặt bàn trước tại Pizza 4P Lotte và đặt đồ ăn giao tận nơi

Pizza 4P Lotte thường xuyên hết bàn do số lượng khách muốn thưởng thức pizza tại đây đông. Những ngày nghỉ cuối tuần hoặc Lễ/Tết thường nhà hàng sẽ rất đông khách, nếu bạn không muốn phải chờ có bàn, có thể liên hệ đặt bàn trước hoặc giao đồ về nhà.

  • Để book bàn tại Pizza 4P Lotte, bạn vào website của Pizza 4P, chọn chi nhánh Lotte, ngày, giờ bạn muốn đặt bàn là xong rồi. Hoặc có thể gọi đến số điện thoại hỗ trợ (+84) 28-3622-0500.
  • Để đặt đồ ăn online, giao hàng tận nơi, bạn vào website Delivery của quán. Chỉ cần chọn món, điền địa chỉ là xong. Bạn có thể chọn giao hàng tận nhà hoặc tự đến lấy.pizza 4p lotte

Ảnh: @ngocsfood

Trên đây là những review chi tiết về Pizza 4P cơ sở Lotte Liễu Giai. Mong rằng với những chia sẻ từ Digiticket có thể giúp bạn có một bữa ăn tuyệt vời cùng gia đình tại nhà hàng Pizza 4P Lotte kiểu Nhật này nhé!

Xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.